ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรัก บนเกาะร้าง Find love on island (ดาว&ก้อย)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 ความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      4
      29 ธ.ค. 57

    บันทึกของก้อย
    กริ๊งงง!!กิจวัติในตอนเช้าของฉันก็ยังเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มมาคือระหว่างที่ฉันเดินไปยังห้องครัวฉันก็บ่นไปตลอดทาง
    "เฮ้ออ เมื่อวานยัยดาวตกจะสงสัยเรารึป่าวน่ะ แต่คงไม่หรอกยัยนั้นคงไม่รู้ว่าเราตั้งใจซื้อขนมปังให้ หึยๆแล้วถ้ายัยนั้นรู้ล่ะไม่หรอกๆก้อย"
    "บ่นอะไรค่ะคุณลูก^^"
    "บ่นอะไรค่ะแม่ หนูยังไม่ได้บ่นเลยย"คำแก้ตัวของฉันมันไม่เนียนซะเลย
    "ไม่ต้องเลย เสียงบ่นยังกะจะสวดคาถาซะขนาดนั้น"
    "แม่อ่ะรู้ทันตลอด -,,-"
    "ว่าแต่ว่าไม่สบายใจเรื่องอะไรลูก พอจะบอกแม่ได้ไหม?"
    "แม่ค่ะ ถ้าสมมติว่า.."ฉันยังพูดไม่จบแม่ก็ตัดบทขึ้น
    "ไม่ต้องสมมติหรอกจ๊ะ ร้อยทั้งร้อยที่สมมติเรื่องจริงทั้งนั้น ^^"แม่อ่ะรู้ทันอีกล่ะ
    "ค่าา ถ้าเรารู้สึกเป็นห่วงใครสักคน คอยเก็บเรื่องเค้ามาคิด อยากจะพูดคุยกับเค้า แสดงว่าหนูชอบเค้ารึป่าวค่ะ? ^///^"
    "แล้วเวลาที่หนูอยู่กับเค้าแล้วมีความสุขไหมล่ะลูก? ^^"
    "ค่ะ เวลาหนูเห็นรอยยิ้มของเค้าแล้วบางทีก็ทำให้หนูเผลอยิ้มตาม^^"
    "งั้นลูกสาวแม่ก็คงชอบเค้าแล้วล่ะ^^"
    "คือ...แม่ค่ะ แล้วถ้า...คนที่หนูชอบเค้าเป็นผู้หญิงล่ะค่ะ? แม่จะโกรธหนูไหม? :("ประโยคคำถามประโยคนี้เป็นประโยคที่ฉันลำบากใจมากที่สุด ไม่ใช่ว่าทุกคนหรอกนะที่จะยอมรับเพศที่สาม ฉันได้แต่รอคำตอบของแม่
    "แล้วทำไมแม่ต้องโกรธด้วยล่ะลูก มีความรักน่ะมีได้แต่แม่ขอให้รักแต่พอดีอยู่ในกรอบรักอย่างถูกต้องก็พอ^^"ฉันรู้สึกโล่งใจที่ได้ยินอย่างนั้น แต่ฉันก็ยังไม่สบายใจอยู่ดี 
    "แม่ไม่โกรธหนูจริงๆเหรอค่ะที่หนูชอบผู้หญิง"
    "ก้อยฟังแม่นะลูก คนเราจะเป็นอะไรก็ช่างขอแค่เป็นคนดีก็พอ เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เราเลือกที่จะเดินได้ จำไว้นะลูก"
    "ค่ะ หนูภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่นะคะ หนูรักแม่นะค่าา ♥♥"
    "แม่ก็รักลูกจ่ะ มาๆกินข้าวดีกว่าจะได้ไปโรงเรียน"
    ตอนนี้ไม่กังวลอะไรอีกแล้ว จากที่ฉันได้ฟังคำสอนจากแม่





    เอี๊ยดดด!!
    "ฮ่าๆวันนี้ลุงจอดตรงประตูเป๊ะเลย เป็นไงๆ :)
    หนูควรจะต้องมอบรางวัลให้ไหมค่ะ - - เอาเถอะๆเข้าโรงเรียนดีกว่า
    "สวัสดีค่ะคุณก้อยแฟนคุณหนูดาว คริคริ"ฉันเดินเข้ามายังไม่ถึงนาทียัยแอลก็ทักขึ้น
    "เอิ่มมม..อะไรของเธอแอลแฟนเฟินอะไร - -"
    "อย่ามาๆเมื่อวานเย็นเห็นกอดกันกลมเลยย ฮิ้วว~"พูดเองแซวเองก็เป็นเห้ย -*-
    "ไม่ต้องเลยๆมันเป็นอุบัติเหตุ"
    "อุบัติเหตุรักรึป่าวจ๊ะ?"เอิ่มม ช่างคิดนะแม่คุณ
    "เอาเถอะๆตามสบายเลยค่ะ เดี๋ยวฉันไปโรงอาหารก่อนนะ"พอพูดจบฉันก็รีบเดินมาที่โรงอาหารทันทีขืนอยู่ต่อยัยแอลคงแซวไม่หยุดแน่
    "ถ้าบอกว่าซื้อผิดอีกยัยดาวตกต้องสงสัยแน่ๆ อืมม?เอาไงดีน้าา - -?"ระหว่างที่ฉันยืนบ่นอยู่คนเดียวก็มีเสียงทักขึ้นจากด้านหลัง
    "ว่าไงค่ะคุณก้อยดำ ฮ่าาๆ"เห้ยย มาได้ไงเนี่ยย แล้วจะได้ยินที่ฉันบ่นเมื้อกี้ไหมเนี่ย 0^0 เออใช่ๆกวนกลบเกลือนดีกว่า
    "ตายละๆวันนี้หิมะตกแน่ ยัยดาวตกมาโรงเรียนก่อนเข้าแถว"เอ้ออ ใช้ได้แหะ
    "เว่อร์อีกล่ะ ฉันจะมาเช้าบ้างไม่ได้รึไง - - ว่าแต่มาโรงอาหารทำไมอ่ะมาซื้อขนมปังให้เค้าเหรออ^^"ไม่รอดด - - หนีก่อนล่ะกัน
    "ปะ...ป่าวสักหน่อยมาเดินเล่น งั้นฉันไปก่อนนะจะเข้าแถวล่ะ"
    "เดี๋ยวสิ รอก่อนๆไปด้วยย"
    "อือ"ฉันได้แต่ตอบไปอย่างงั้นไม่รู้ว่าทำไมหัวใจฉันถึงได้เต้นแรงขนาดนี้ แต่ก็รู้ทั้งรู้ว่าฉันได้แต่คิดไปเองฝ่ายเดียว :(





    ในคาบสุดท้าย
    "สวัสดีจ้าา นักเรียนน^^"ครูประจำชั้นทักทายขึ้น
    "อ้าวว ทำไมครูถึงมาสอนคาบนี้ล่ะครับ"เพื่อนในห้องทักขึ้น
    "ครูเปลี่ยนตารางแล้วจ่ะ คาบสุดท้ายของทุกวันจะเป็นคาบของครูนะจ๊ะ เอาล่ะๆครูจะมาชี้แจงเรื่องที่ครูพูดไปเมื่อวาน เราจะไปทัศนศึกษากันอาทิตย์หน้านะจ๊ะ"
    "ห๊ะ อาทิตย์หน้างั้นเหรอ นั้นสิไวไปไหม^#@;:^&()0/@"เสียงที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆที่ต่างคนต่างพูดแทรกขึ้นมา
    "เงียบๆ มันอาจกะทันหันไปหน่อย แต่ครูดูตารางเวลาของพวกเธอแล้ว ช่วงนี้เหมาะที่สุดจ๊ะ ^^ ส่วนค่าใช้จ่ายอยู่ในใบขออนุญาตินี้แล้ว เดี๋ยวเอาไปขออนุญาติผู้ปกครองด้วยนะจ๊ะ เอาล่ะวันนี้ครูปล่อยก่อน 10 นาที ไปได้จ้าา"
    "สวัสดีค่ะ/ครับ"





    สวัสดีค่ะ^^ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมาก อดใจรอก่อนน้าาอย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ให้คำแนะนำ ติชมกันได้นะ^^  
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×