ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรัก บนเกาะร้าง Find love on island (ดาว&ก้อย)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ดวงตากลมโต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      5
      28 ธ.ค. 57

    บันทึกของดาว
    หลังจากที่ฉันตะโกนใส่ยัยก้อยเมื่อตอนเช้า ก่อนจะวิ่งหนีมาที่อาคารเรียนนึกแล้วก็สะใจเหมือนกันนะ ฮ่าาๆเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคุณหนูดาว
    กร๊อกกกก!!
    "ลืมไปว่ายังไม่ได้กินอะไรเลยย ตอนนี้โรงอาหารก็น่าจะปิดแล้วด้วยT^T"
    "อ่ะยัยดาวตก"ฉันหันไปตามเสียงก่อนจะพบว่าเจ้าของเสียงคือยัยก้อยและที่น่าแปลกใจคือยัยนี้ยื่นขนมปังมาให้
    "จะแกล้งอะไรอีกล่ะ - -"
    "อะไร คนอุตสาห์หวังดีก็บังเอิญได้ยินเสียงท้องใครร้องก็ไม่รู้ดังสนั่นหวั่นไหว - -"
    "เวอร์ล่ะๆ -,,-"
    "สรุปไม่กินใช่ไหมๆโอเคๆงั้นฉันกินเองก็ได้ๆ"
    "หึยย!เดี๋ยวสิๆกินก็ได้ๆ"ทันทีที่ฉันรับขนมปังมาฉันก็จัดการขนมปังนั้นในเวลาอันรวดเร็ว
    "หมดแล้วก็ไปเข้าห้องเรียนเถอะ"
    "เดี๋ยวก่อนๆแล้วทำไมอยู่ดีๆถึงเอาขนมปังมาให้ฉันอ่ะ?"
    "...พอดีฉันซื้อผิดมาน่ะ ไม่ต้องมโนล่ะว่าฉันเป็นห่วงแล้วจะเข้าห้องได้ยัง เดี๋ยวอาจาร์ยมาจะโดนทำโทษอีก"
    "ฉันยังไม่ทันคิดเลยน่ะ - - แต่ก็ช่างเถอะยังไงก็ขอบใจนะ :)"ยังไงกันแน่บ่นจะร้ายก็ร้ายบ่นจะดีก็ดีอะไรของเขาน่ะ แต่ก็ช่างเถอะเข้าห้องเรียนดีกว่า





    ระหว่างคาบเรียนสุดท้ายซึ่งเป็นคาบของครูประจำชั้น
    "เอาล่ะนักเรียนหลังจากที่ครูได้เข้าประชุม ทางโรงเรียนมีนโยบายให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ได้ไปทัศนศึกษาซึ่งคราวนี้ทางครูประจำระดับชั้นทั้งหมดได้ปรึกษากันแล้ว ซึ่งจะแบ่งเป็นสองชุด ชุดแรกจะไปทัศนศีกษาที่พิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับการปลูกพืชบนดอย ส่วนชุดที่สองซึ่งมีเราอยู่ด้วยคือเราได้ไปศึกษาเกี่ยวกับสัตว์ทะเลกัน ซึ่งวันเวลาครูจะแจ้งอีกทีนะจ๊ะและจะมีค่าใช้จ่ายด้วย"
    "ห๊ะ!!ทะเลเหรอ แต่อย่างน้อยก็คงดีกว่าภูเขาละมั่ง"ฉันบ่นพลางมองไปทางยัยก้อย แต่เดี๋ยวน่ะทำไมฉันต้องมองยัยนั้นด้วยนิ -,,-
    "นี้ๆดาวเค้าว่าช่วงนี้พายุเข้าให้หลีกเลี่ยงการเที่ยวทะเลไม่ใช่เหรอ?"เพื่อนคนนึงเอ่ยถามฉันขึ้น
    "เค้าคงไม่ได้ไปที่ทะเลโดยตรงหรอกมั้ง คงมีพิพิธภัณฑ์จำลองอยู่"
    "เอาล่ะๆหมดเวลาแล้ว นักเรียนบอกทำความเคารพได้"
    "สวัสดีค่ะ/ครับ"
    ฉันบอกลาเพื่อนๆก่อนจะเดินลงบันได แต่ด้วยความเคยชินและคงไม่มีอะไรทำให้ฉันไม่ทันมองที่พื้นว่ามีน้ำหกอยู่
    "ว้ายย!!ซวยแน่ฉัน"
    หมับบ!!
    "เป็นอะไรไหมดาว"ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาและพบว่าฉันอยู่ในอ้อมกอดของก้อย
    "..."
    "ดาว ดาว ฉันถามว่าเป็นอะไรรึป่าว?"
    "หะ...ห๊ะ ป่าวๆสงสัยคงยังตกใจอยู่น่ะ"ฉันเงยหน้ามองไปที่ก้อย ดวงตากลมโตนั้นมองมาที่ฉันฉันรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น เราจ้องตากันครู่นึงก่อนที่ฉันจะดันตัวเองออกมาจากอ้อมกอดนั้น
    "ไม่เป็นอะไรแน่นะ"
    "อืม ขอบคุณน่ะ^^"
    "เฮ้ยยย!!"
    "อะไรเหรอๆ!!"ฉันตกใจกับเสียงที่ก้อยอุทานขึ้นแต่มันกลับกลายเป็นสิ่งที่ยั่วโมโหอารมณ์ฉันเข้าอย่างจัง
    "ไม่น่าเชื่อว่าคุณหนูดาวจะพูดดีๆกับเค้าเป็นด้วย^^"
    "นี้!!ฉันก็แยกแยะออกนะย่ะ - -"
    "ค่าา คุณหนูดาวตก งั้นก็เชิญกลับบ้านเถอะค่ะ"




    ณ บ้านของดาว
    หลังจากที่ฉันกลับถึงบ้านก็จัดการกับตัวเองอย่างเรียบร้อยทั้งอาบน้ำ กินข้าว ทำการบ้าน ฯก่อนจะทิ้งตัวลงบนที่นอน อยู่ดีๆภาพที่ฉันอยู่ในอ้อมกอดของก้อยก็ปรากฎขึ้นมา ดวงตากลมโตนั้น -,,-
    "เห้ยยๆไม่ใช่แล้วๆดาวแกคิดอะไรของแกเนี่ย"ฉันสะบัดหัวไปมาก่อนจะมุดตัวลงผ้าห่ม แต่ลองคิดๆดูวันนี้ยัยก้อยก็ช่วยฉันถึงสองครั้ง เฮ้อ!!จริงๆแล้วยัยนี้ก็ดูเป็นคนที่น่ารักเหมือนกันนะ ถ้าไม่ติดว่า กวน ไปหน่อย - -*





    สวัสดีค่าา ^^ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ติชม ให้คำแนะนำได้น้าา :)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×