ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรัก บนเกาะร้าง Find love on island (ดาว&ก้อย)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ยัยดาวตกกับยัยก้อยดำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      5
      27 ธ.ค. 57

    กริ๊งงงง!!!
    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ฉันบิดขี้เกียจไปมาเพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นขึ้นก่อนจะลุกไปเตรียมตัว หลังจากนั้นก็เดินไปที่ห้องครัวทันที
    "ตื่นแต่เช้าเลยนะลูกสาวแม่^^"
    "ค่าาา ก็วันนี้เปิดเทอมวันแรกนี้ค่ะ ว่าแต่วันนี้มีอะไรกินบ้างค่ะ"
    "วันนี้แม่ทำข้าวต้มกุ้งจ้า มาๆกินกันดีกว่า"แม่พูดจบก็ยกชามข้าวต้มมาตั้งบนโต๊ะอาหาร
    ก่อนอื่นขอแนะนำก่อนนะคะ ฉันชื่อ ก้อย และวันนี้ก็เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของภาคเรียนที่ 2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตอนนี้ฉันอยู่กับแม่สองคนเพราะพ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดสามเดือน
    ปี๊นนน ปี๊นนน!!
    "สงสัยรถรับส่งจะมาแล้วหนูไปก่อนนะค่ะแม่ สวัสดีค่ะ"
    "จ้าา ตั้งใจเรียนนะลูก"หลังแม่พูดจบฉันก็ตรงไปที่รถ และนั่งประจำตำแหน่งทันที
    เอี๊ยดดด!!
    "ฮ่าาๆโทษทีนะจ๊ะ ลุงจอดเลยประตูไปนิดนึง"ลุงคนขับรถพูดพร้อมทำหน้าทะเล้น
    เอิ่มม...ลุงค่ะนี้ไม่เรียกว่านิดนึงนะคะ นี่เลยมาไกลมากนะคะ - - ฉันได้แต่บ่นในใจก่อนจะลงจากรถและมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนทันที





    ก๊อก ก๊อก!!
    "คุณหนูดาวค่ะ ตื่นได้แล้วนะคะ สายแล้ว"
    "หาวว สายอะไรค่ะนี้พึ่งเช้าเองนะ -,,,-"
    "เช้าอะไรค่ะนี่จะแปดโมงแล้วนะคะ"
    "ห๊ะ!!แปดโมงง"ฉันตะโกนด้วยความตกใจ ก่อนจะลุกจากที่นอนแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความเร็วแสงระหว่างเตรียมตัวฉันขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ฉันชื่อ ดาว  ไม่ต้องแปลกใจนะคะเรื่องตื่นสายนี้ปกติ ส่วนคนที่มาปลุกฉันก็แม่บ้านฉันเองค่ะ ไม่ทันแล้วๆฉันขอตัวก่อนนะคะ
    "อ้าวว ลูกดาวมาทานข้าวก่อนสิลูก"คุณแม่ของฉันทักขึ้นขนาดที่ฉันวิ่งด้วยความเร็วเพื่อมุ่งหน้าไปที่รถ
    "สายแล้วค่ะคุณแม่ ดาวไปก่อนนะคะ"
    ไม่นานฉันก็ถึงโรงเรียน
    "หวังว่าครูฝ่ายปกครองจอมโหดจะไม่มาเฝ้านะ"ฉันบ่นพลางเดินมองซ้ายมองขวา
    "นี้เธอ!!มาสายใช่ไหมมานี้เลย!!"ไม่รอดๆไม่เข้าใจเรียกฉันตั้งแต่เทอมหนึ่งไม่เบื่อรึไง - -
    "เธอตลอด มานี้ลงชื่อแล้วรีบวิ่งไปเข้าแถวกับเพื่อนเลย"
    "ค่ะ"อารมณ์ตอนนี้ฉันอยากจะกระโดดตบสักพันที - -* ฉันลงชื่อเสร็จก็รีบวิ่งไปที่แถวทันทีแต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกปี๊ดแตกมากกว่าเดิมเมื่อเห็นยัยก้อยทำหน้าตาเยาะเย้ยฉัน เดี๋ยวเถอะเลิกแถวได้เจอกันแน่ -*-





    บันทึกของก้อย
    หลังจากที่ฉันเดินเข้าโรงเรียน ฉันก็พูดคุยกับเพื่อนจนถึงเวลาเข้าแถว
    "เฮ้ออ ยัยตัวแสบยังไม่มาอีกสายอีกตามเคย"ฉันพูดเบาๆพลางส่ายหน้าไปมา
    "ยัยตัวแสบนี้ ดาวรึป่าวค่ะ? ฮ่าาๆ"ได้ยินได้ไงเนี่ยย
    "ปะ..ป่าวสักหน่อย ใครจะไปนึกถึงยัยนั้น"
    "ไม่นึกถึงแล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยอ่ะ^^"
    "ไม่ต้องเลยๆแอล ไปๆเข้าแถว"ใช่ แอลเพื่อนในห้องฉันเองยัยนี้ไม้รู้เป็นอะไรชอบมาแซวฉันกับยัยดาวตั้งแต่เทอมหนึ่งล่ะ แต่บางทีก็แอบเขิลเหมือนกันนะ เอ้ยๆไม่ใช่ๆ
    หลังจากเข้าแถวได้สักพักยัยดาวก็วิ่งหน้าตาตื่นมาที่แถว ฉันรู้ทันทีว่ายัยนี้ไปเจออะไรมา ไม่ได้ล่ะต้องแกล้งสักหน่อย ฉันทำหน้ายั่วอารมณ์ยัยนี้อย่างเต็มที่และดูเหมือนจะได้ผลดีเลยทีเดียวเพราะหลังจากเลิกแถวยัยนี้ก็ตรงมาที่ฉันทันที
    "นี้ยัยก้อยดำ ทำไมต้องแกล้งฉันด้วย"หืมม ดำงั้นเหรอ -*- 
    "อะไรยัยดาวตก ฉันไปแกล้งอะไรเธอ"ฉันไม่วายทำหน้ากวนๆใส่
    พลั่วว!!หมับ!!เสียงแรกเป็นเสียงที่ยัยนี้ตีฉันเข้าอย่างจัง แต่ครั้งที่สองฉันรู้ทันเลยจับข้อมือยัยนี้ไว้ได้
    "นี้ปล่อยนะ!!"มาทำตาตี่ใส่อีกน่ารักน่าแกล้งจริงๆ^^
    "แล้วถ้าไม่ปล่อยล่ะ"ฉันค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้าของยัยดาวตกขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ทำไมทั้งๆที่ฉันเป็นคนแกล้งยัยนี้แต่หัวใจฉันกลับเต้นแรงซะเอง
    "ปะ..ปล่อยนะ"
    "ทำไมต้องหันหน้าหนีด้วยล่ะ หมดฤทธิ์ละหรอ? ^^"
    "...."เอาล่ะๆยัยนี้คงหมดฤทธิ์แล้วจริงๆถึงเงียบแบบนี้เลิกแกล้งดีกว่าฉันค่อยเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆหูยัยดาว แต่ก็ต้องกลั่นขำไว้เพราะยัยนี้หลับตาปี๋เลย
    "ทีหลังอย่ามาเรียกฉันว่าดำอีกนะ"ฉันกระซิบข้างหูยัยดาว ก่อนจะปล่อยมือ ยัยดาวรีบวิ่งออกห่างฉันก่อนจะหันกลับมาตะโกนว่า
    "ยัยก้อยดำ :P"



    สวัสดีค่าา ^^ นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หากผิดพลาดประการใด ก็ติชม แนะนำบอกกล่าวด้วยนะคะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×