ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    She's my love เธอคือความรักของฉัน (เบลล์&ฝน)

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12 อบอวลไปด้วยความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 58


    บันทึกของเบลล์
    แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาภายในห้องนอน ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาบิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนที่จะลุกไปห้องน้ำโดยใช้เสียงน้อยที่สุดเพราะคนตัวเล็กข้างๆยังคงหลับอยู่ ใช้เวลาไม่นานนักก็เสร็จเรียบร้อย ฉันค่อยเดินมาข้างๆพี่ฝนแล้วก้มหน้าลงบรรจงจูบลงบนหน้าผากเนียนขาวของพี่ฝนก่อนจะกระซิบที่ข้างหูว่า
    "ตื่นได้แล้วครับเจ้าหญิงของเบลล์^^"
    "..."พี่ฝนไม่ตอบกลับมาแต่ยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆเปิดดวงตาเล็กๆขึ้น
    "เดี๋ยวนี้ปลุกง่ายนะเนี่ย"
    "ก็มีเจ้าชายมากระซิบข้างหูไม่ตื่นได้ไง^^"พี่ฝนพูดพร้อมเอามือมาหยิกที่แก้มฉัน
    "^^"ฉันส่งยิ้มไปให้พี่ฝน ทั้งฉันทั้งพี่ฝนต่างแก้มเป็นสีแดงทั้งคู่
    "แล้วเบลล์โทรหาคุณป้ารึยัง?"
    "นั้นสิ เบลล์ลืมไปเลย"
    "งั้นเบลล์ไปโทรหาคุณป้าเถอะ พี่ก็จะไปแต่งตัวก่อน"
    "โอเคครับ"หลังจากนั้นฉันก็ออกมาหน้าห้องก่อนจะกดโทรศัพท์โทรออกหาคุณแม่
    "ว่าไงพ่อพระเอกหายไปเลยนะ กะจะทำหลานให้แม่รึไง"นั้นคือประโยคที่แม่กล่าวทักทาย
    "แม่ก็ เบลล์ทำได้ซะที่ไหนล่ะ อีกอย่างเบลล์ออกจะสุภาพบุรุษนะ"
    "อ้าว แกยังไม่อันนั้นเหรอ?"
    "แหะๆเรียบร้อยแล้วค่ะแม่"
    "แล้วจะพูดทำไม เอ้อแล้วฟรังเป็นไงมั้งดูแลน้องด้วยนะลูก"
    "ดูแลอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ฟรังติดสาวอยู่แม่"
    "น้องเจ้าเลห์ติดแกแหละ"
    "ใช่ที่ไหนล่ะแม่เบลล์อ่ะออกจะพระเอก"
    "จ้าๆพ่อเค้าบอกจะแต่งตอนไหนก็บอกเค้านะ เค้าจะได้ยกขันหมากไปขอหนูฝน"
    "บอกพ่อเตรียมสินสอดไว้ได้เลย"
    "แล้วหนูฝนเป็นไงบ้างลูก?"
    "สบายดีค่ะ เค้าดูแลอย่างดี"
    "จ้าา เอ้อบอกหนูฟรังด้วยนะว่าคอนโดอ่ะแม่ให้พ่อเค้าไปคุยให้แล้ว"
    "คอนโดเดียวกับเบลล์เหรอแม่?"
    "ใช่ๆแต่ไม่ได้อยู่ชั้นเดียวกับแก จะกลับตอนไหนก็โทรบอกแม่ด้วยนะ"
    "ค่ะ ว่าแต่แม่สบายดีป่าว?"
    "สบายดีจ้ะ งั้นไว้คุยกันตอนแกกลับนะ"
    "โอเคค่ะ เบลล์รักแม่นะ ฝากบอกคิดถึงพ่อด้วย"
    "จ้าๆแม่ก็รักลูกนะ"
    ตู๊ด ตู๊ด!!





    หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จฉันก็กลับเข้ามาในห้อง
    "คุยโทรศัพท์กับแม่เสร็จแล้วเหรอ?"พี่ฝนที่นั่งอยู่หน้ากระจกทักขึ้น
    "ใช่แล้วค่ะ ว่าแต่.."ฉันส่งยิ้มเจ้าเลห์ก่อนจะเดินไปใกล้พี่ฝน
    "นี้พี่ไม่กลัวหรอกนะ^^"
    "อ้าว ทำไมอ่ะตอนอยู่คอนโดยังกลัวเค้าเลย"
    "ก็นั้นมันเมื่อก่อนนิ ฮ่าๆ"พี่ฝนยักคิ้วให้
    "เชอะ!นี้พอเบลล์เปิดเครื่องนะคนส่งข้อความมาเต็มเลย"
    "กิ๊กเหรอ?"สายตาแบบนั้นมาอีกแล้วว -0-
    "ไม่ใช่ๆเพื่อน"
    "แล้วไป อย่าให้รู้นะ!"พี่ฝนส่งสายตาดุก่อนจะหันไปแต่งตัวต่อ
    "แหะๆ"นี้เราเป็นคนกลัวภรรยาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย - -
    หลังจากพี่ฝนแต่งตัวเสร็จ ฉันกับพี่ฝนก็พากันลงมาข้างล่างก็เจอฟรังนั่งเล่นเกมอยู่ ก็เลยไปช่วยกันทำอาหารเช้า ใช้เวลาสักพักก็เสร็จเรียบร้อย
    "พี่เบลล์บ้านแพรวาเค้าทำสวนดอกไม้เหรอ?"ฟรังทักฉันขึ้น
    "อือ เค้าเพาะพันธุ์ดอกไม้นะ แล้วแกรู้ได้ไง?"
    "ก็เมื่อวานฟรังไปเดินเล่นมาน่ะ"พอพูดจบฟรังก็หน้าแดงเหมือนเมื่อวาน
    "น้องฟรังน่าแดงเหมือนเมื่อวานเลย"พี่ฝนพูดขึ้น
    "เดี๋ยวน่ะ พอพูดถึงแพรวาทำไมแกต้องหน้าแดงด้วยฟรังหรือว่าเมื่อวาน?"ฉันหรี่ตาใส่ฟรังเพื่อเป็นการจับผิด
    "บ้าพี่เบลล์คิดอะไร ทะลึ่ง!"
    "เห้ย พี่ยังไม่ติดอะไรเลยนะแกพูดเองนะเนี่ย"
    "พอๆเลิกแกล้งน้องได้แล้ว"พี่ฝนหยิกที่แก้มของฉัน
    "คร้าบบ"
    "พี่เบลล์กลัวพี่ฝนเหรอเนี่ย?"
    "ป๊าว!เค้าเรียกว่ารักมากเลยยอมทุกอย่าง"
    "เหรอ?"พี่ฝนถาม
    "ช่ายยย"
    "พี่ฝนมียาดีรึป่าวเนี่ย?"ฟรังหันไปถามพี่ฝน
    "ทำไมอ่ะ?"
    "ก็จากพี่เบลล์ที่ทั้งเจ้าเลห์เจ้าชู้มาเป็นพี่เบลล์ผู้แสนอบอุ่น"
    "เดี๋ยวเถอะฟรัง พี่ก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วแค่ไม่แสดงออก"
    "ก็ลองเบลล์เจ้าชู้สิ"พี่ฝนส่งสายตาดุอีกแล้วTT
    ก๊อก ก๊อก!!
    ฉันกำลังจะลุกไปเปิดประตู
    "พี่เบลล์ไม่ต้อง เดี๋ยวฟรังไปเปิดให้"
    "อ่อๆ"ตอนแรกก็งงๆแต่ก็พอรู้เหตุผลอยู่หรอกนะ ;)





    บันทึกของฟรัง
    ก๊อก ก๊อก!!
    ใครมานะ หรือว่า...
    "พี่เบลล์ไม่ต้อง เดี๋ยวฟรังไปเปิดให้"
    "อ่อๆ"
    ฉันลุกแล้วเดินไปเปิดประตูทันที ถ้าฉันคิดไม่ผิดละก็
    "เธออีกแล้วเหรอ?"แพรวานั้นเอง ;)
    "เอ้า ก็ฉันนะสิ^^"ฉันส่งยิ้มหวานให้คนตรงหน้า
    "เสียเวลาฉันจริงๆอ่ะฝากจดหมายให้พี่เบลล์ด้วย ฉันไปละ"
    "จะรีบไปไหนอ่ะ?"
    "ฉันไม่อยากคุยกันเธอนานๆมันเสียเวลา"พูดจบก็เดินหนีไปอย่างรวดเร็ว
    "ฟรังใครมาล่ะ?"พี่เบลล์พูดพร้อมส่งยิ้ม คงจะรู้อยู่แล้วสินะ
    "แพรวาเอาจดหมายมาให้นะ"
    "อ่อๆเออนี่แกกินข้าวเสร็จก็ลองไปเที่ยวบ้านแพรวาดูสิ"
    "ไปได้เหรอพี่เบลล์"
    "ได้สิ แม่แพรวาใจดีไปเถอะๆ"
    หลังจากกินข้าวเสร็จเรียบร้อยฉันก็ไปตามคำแนะนำของพี่เบลล์
    "สวัสดีจ้า"คุณป้าดูท่าทางใจดีทักฉันขึ้น
    "สวัสดีค่ะ คือหนูเป็นเพื่อนแพรวาน่ะค่ะ"
    "อ้าวเพื่อนแพรวาหรอกเหรอ นี้ป้ากำลังจะให้แพรวาไปส่งดอกไม้พอดีเลย"
    "แม่ค่ะมีแค่นี้นะคะ นี้เธอ?"แพรวาวิ่งมาหาคุณป้าที่ฉันคุยด้วยอยู่
    "ใช่จ้ะ นี้ลูกไม่เห็นพาเพื่อนคนนี้มาแนะนำแม่บ้างเลย"
    "ห๊ะ?"
    "คือหนูแค่มาเที่ยวน่ะค่ะ เดี๋ยวก็กลับแล้ว"
    "อ้าวหนูพักที่ไหนจ้ะ?"
    "อ่อ หนูเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพี่เบลล์น่ะค่ะ"
    "อ่อหนูเบลล์ งั้นดีเลยแพรวากำลังจะไปส่งดอกไม้หนูก็ไปกับแพรวาสิจ้ะ จะได้ให้แพรวาพาไปเที่ยวด้วย"
    "ได้เหรอค่ะ"
    "แม่ค่ะ ไม่ได้นะ"แพรวารีบค้านแม่
    "แพรวาเพื่อนมาแค่แปปเดียวพาเพื่อนไปหน่อยไม่เห็นเป็นไรเลย อย่าใจร้ายกับเพื่อนสิลูก"
    "ก็ได้ค่ะ"แพรวายอมแต่โดยดี ฉันได้แต่ยืนส่งยิ้มหวานอย่างเดียว
    ขอบคุณนะคะพี่เบลล์ไม่เคยทำให้น้องผิดหวังเลย^^




    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้ก็หวานกันไปก่อนเนอะ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เจอกันตอนหน้าค่าา~♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×