ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : chapter 6
@สถานที่พบลูกค้า
"สวัสดีครับคุณเป้ย"
...พายุเริ่มทักทายเป้ยที่นั่งหันหลังจิบชาอยู่
...หญิงสาวเริ่มหันมา แทนที่จะสนใจพายุที่อยู่ด้านหน้าของเธอ แต่หญิงสาวกลับสนใจชายหนุ่มที่เธอรู้สึกเหมือนเคยรู้จัก
"นั่นใช่ปิงรึเปล่าคะ?"
...ชายหนุ่มที่ทำเหมือนจะหลบๆหน้่าก็ต้องเผชิญหน้ากลับคำทักทายหรือคำถามนี้ก้วยการยิ้ม " :) "
"เอ่อ นี่คุณรู้จักกันด้วยเหรอครับ"
"อ่อ ลืมไปเลย ค่ะคุณพายุ คือเราเคย..."
"อ๋อ เึคยรู้จักกันอ่ะครับ"
...ชายหนุ่มรีบตัดบทของแฟนเก่า
"อ๋อ ใช่ค่ะ เชิญนั่งค่ะคุณพายุ แล้วก็คุณปกรณ์"
"เรียกเราว่าปิงเหมือนเดิมก็ได้"
"อ่าาา ผมว่าเราเข้าเรื่องกันเลยดีมั้ยครับ"
...พายุตัดบทพูดของทั้งสองคนเหมือนกับว่าเขากำลังหึงชายหนุ่มอยู่
"ค่ะๆ ดีค่ะ"
"อ่า นี่เป็นโอกาสดีของนาย ที่ได้ฝึกงานกับผม"
...พายุโยนงานชิ้นแรกให้กับปิงปองจัดการ ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ใช่เป้ยเขาคงกะตือรือร้นมากกว่านี้
"เอ่อ คือ "
"เอาน่าผมเชื่อว่าคุณทำได้ คุณมีแบบสอบถามอยู่ในมือแล้วจะกลัวอะไรหล่ะ คุณปกรณ์"
"ครับ! คุณเป้ยงั้นผมจะเริ่มถามข้อแรกเลยละกันนะครับ คุณชอบผู้ชายแบบไหน?"
...ชายหนุ่มคิดในใจหลังถามเสร็จว่านี่มันคำถามแทงใจดำกันชัดๆ
"ฉันชอบแบบคุณพายุค่ะ"
...พายุที่ควบคุมการทำงานของปิงปองอยู่ถึงกับอุทาน
"ฮะ"
...ไม่ใช่แค่พายุคนเดียว ปิงปองก็เช่นกัน แต่เขาพยายามข่มใจไว้ ในใจลึกๆเขาก็คงจะหึงพายุหรือไม่ก็เป้ยอยู่...
"แล้วทำไมคุณถึงชอบผู้ชายแบบนี้"
"ก็ผู้ชายแบบมองดูอบอุ่น น่าค้นหา ไม่เหมือนกับที่ฉันเคยคบมาหน่ะค่ะ"
"แล้วผู้ชายที่คุณเคยคบมามันไม่ดียังไงหล่ะครับ"
...พายุที่นั่งฟังอยู่เริ่มสงสัยว่าคำถามนี้มันไม่มีอยู่ในแบบสอบถาม
"เดี๋ยวๆนะ คำถามนี้มัน..."
"ผมอยากถามเองครับคุณพายุ คุณเป้ยว่ายังไงครับ"
"ผู้ชายที่ฉันเคยคบมาเขาไม่เคยสนใจฉัน ไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน เราเข้ากันไม่ได้ค่ะ"
"คุณเคยมองดูตัวเองบ้างมั้ยครับว่าทำไมเขาถึงต้องเป็นแบบนั้น"
"เอ่อ ปกรณ์ ผมว่าเราข้ามไปคำถามข้องใหม่เถอะนะ"
...พายุเริ่มไม่เข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจึงให้ปิงปองเปลี่ยนคำถาม และเขาก็เริ่มสงสัยความสัมพันธ์ของปิงองและคุณเป้ย
...เวลาล่วงเลยไปเรื่อยยยๆจนถึงคำตอบในการค้นหาคู่รักให้กับลูกค้า
...ปกรณ์แนะนำคู่รักให้กับเป้ยจนเธอพอใจ
"งั้นผมลาก่อนนะครับคุณเป้ย"
"ค่ะคุณพายุ ขอบคุณนะปิง"
"อืมๆ :) "
-------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น