ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : chapter 10
@บริษัท
"งานนี้ผมคิดว่าผมคงทำคนเดียวไม่เสร็จแน่..."
"คุณจะให้ผมช่วยก็บอกมาตรงๆเถอะครับ"
"555 นายนี่รู้ทันตลอดนะ เอ่อว่าแต่นายเห็นเอกสารที่ผมวางไว้ที่โต๊ะเมื่อวานมั้ย"
"เห็นคุณเอากลับบ้านไปหนิครับ"
"=[]=เอ่อจริงด้วย แล้วลูกค้าจะมาพรุ่งนี้เเล้วอ่ะ จะทำไงเนี่ยยยยยยยย!!!"
"เอ่อ มีทางเดียวคือต้องทำให้เสร็จภายในวันนี้ โดยเร็วที่สุด"
"งั้นนายต้องช่วยชั้นทำ ป่ะไปกันเถอะ"
...พายุดึงมือนายปิงปองออกไปจากห้องทำงาน โดยไม่ถามอีกฝ่ายนึงก่อนเลยว่าจะไปด้วยรึเปล่า = ='
@บ้านพายุ
"เอ่อ.. ...คุณก็น่าจะถามผมก่อนนะว่าผมจะยอมมาที่นี่รึเปล่า"
"นายเป็นเลขาชั้น ก็ต้องมากับชั้นได้ทุกที่สิ ป่ะอย่าทำหน้างออย่างนั้นสิ เดี๋ยวไม่สวย เอ้ย ไม่หล่อนะ"
...พายุพูดกวนๆใส่นายปิงปอง พร้อมกับ ดึงมือนายปิงปองลงจากรถ
@ภายในบ้าน
"เอ่อ คุณหญิงแม่ครับ"
"อ้าวยุกลับมาแล้วเหรอลูก"
...ปิงปองเห็นคุณพายุสนิทสนมกับแม่เหมือนกับเด็กๆ จนในใจแอบคิดว่าตอนที่คุณพายุเป็นเด็กก็คงน่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย
"อ้าว แล้วนี่พาใครมาเนี่ยลูก"
...คุณหญิงถามพร้อมกับมองมาที่นายปิงปองด้วยสายตาแปลกๆอย่างไม่น่าเป็นมิตร
"อ๋อ นี่นายปิง... เอ่อปกรณ์หน่ะครับ เลขาคนใหม่ของผม"
"แม่ไม่คิดว่าลูกจะรับเลขาที่เด็กขนาดนี้"
"เอ่อ ผมว่าเรื่องนั้นคงไม่สำคัญเท่ากับฝีมือในการทำงานหรอกนะครับคุณหญิงแม่"
...คุณหญิงเสียหน้านิดๆ
"ยุ กล้าว่าแม่เหรอ"
"เอ่อ ใจเย็นๆกันก่อนดีกว่านะครับ"
"นายอย่ายุ่ง!!"
"ผมไม่คุยกับคุณหญิงแม่เเละ ไปทำงานที่อื่นกันเถอะนายปกรณ์"
...พายุขึ้นไปหยิบเอกสาร แล้วพานายปิงปองออกไปทำงานที่อื่น
-------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น