ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol] The Company บริษัทจัดหารัก

    ลำดับตอนที่ #7 : chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 56



    @สถานที่พบลูกค้า

    "สวัสดีครับคุณเป้ย"

    ...พายุเริ่มทักทายเป้ยที่นั่งหันหลังจิบชาอยู่

    ...หญิงสาวเริ่มหันมา แทนที่จะสนใจพายุที่อยู่ด้านหน้าของเธอ แต่หญิงสาวกลับสนใจชายหนุ่มที่เธอรู้สึกเหมือนเคยรู้จัก

    "นั่นใช่ปิงรึเปล่าคะ?"

    ...ชายหนุ่มที่ทำเหมือนจะหลบๆหน้่าก็ต้องเผชิญหน้ากลับคำทักทายหรือคำถามนี้ก้วยการยิ้ม " :) "

    "เอ่อ นี่คุณรู้จักกันด้วยเหรอครับ"

    "อ่อ ลืมไปเลย ค่ะคุณพายุ คือเราเคย..."

    "อ๋อ เึคยรู้จักกันอ่ะครับ"

    ...ชายหนุ่มรีบตัดบทของแฟนเก่า

    "อ๋อ ใช่ค่ะ เชิญนั่งค่ะคุณพายุ แล้วก็คุณปกรณ์"

    "เรียกเราว่าปิงเหมือนเดิมก็ได้"

    "อ่าาา ผมว่าเราเข้าเรื่องกันเลยดีมั้ยครับ"

    ...พายุตัดบทพูดของทั้งสองคนเหมือนกับว่าเขากำลังหึงชายหนุ่มอยู่

    "ค่ะๆ ดีค่ะ"

    "อ่า นี่เป็นโอกาสดีของนาย ที่ได้ฝึกงานกับผม"

    ...พายุโยนงานชิ้นแรกให้กับปิงปองจัดการ ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ใช่เป้ยเขาคงกะตือรือร้นมากกว่านี้

    "เอ่อ คือ "

    "เอาน่าผมเชื่อว่าคุณทำได้ คุณมีแบบสอบถามอยู่ในมือแล้วจะกลัวอะไรหล่ะ คุณปกรณ์"

    "ครับ! คุณเป้ยงั้นผมจะเริ่มถามข้อแรกเลยละกันนะครับ คุณชอบผู้ชายแบบไหน?"

    ...ชายหนุ่มคิดในใจหลังถามเสร็จว่านี่มันคำถามแทงใจดำกันชัดๆ

    "ฉันชอบแบบคุณพายุค่ะ"

    ...พายุที่ควบคุมการทำงานของปิงปองอยู่ถึงกับอุทาน

    "ฮะ"

    ...ไม่ใช่แค่พายุคนเดียว ปิงปองก็เช่นกัน แต่เขาพยายามข่มใจไว้ ในใจลึกๆเขาก็คงจะหึงพายุหรือไม่ก็เป้ยอยู่...

    "แล้วทำไมคุณถึงชอบผู้ชายแบบนี้"

    "ก็ผู้ชายแบบมองดูอบอุ่น น่าค้นหา ไม่เหมือนกับที่ฉันเคยคบมาหน่ะค่ะ"

    "แล้วผู้ชายที่คุณเคยคบมามันไม่ดียังไงหล่ะครับ"

    ...พายุที่นั่งฟังอยู่เริ่มสงสัยว่าคำถามนี้มันไม่มีอยู่ในแบบสอบถาม

    "เดี๋ยวๆนะ คำถามนี้มัน..."

    "ผมอยากถามเองครับคุณพายุ คุณเป้ยว่ายังไงครับ"

    "ผู้ชายที่ฉันเคยคบมาเขาไม่เคยสนใจฉัน ไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน เราเข้ากันไม่ได้ค่ะ"

    "คุณเคยมองดูตัวเองบ้างมั้ยครับว่าทำไมเขาถึงต้องเป็นแบบนั้น"

    "เอ่อ ปกรณ์ ผมว่าเราข้ามไปคำถามข้องใหม่เถอะนะ"

    ...พายุเริ่มไม่เข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจึงให้ปิงปองเปลี่ยนคำถาม และเขาก็เริ่มสงสัยความสัมพันธ์ของปิงองและคุณเป้ย

    ...เวลาล่วงเลยไปเรื่อยยยๆจนถึงคำตอบในการค้นหาคู่รักให้กับลูกค้า

    ...ปกรณ์แนะนำคู่รักให้กับเป้ยจนเธอพอใจ

    "งั้นผมลาก่อนนะครับคุณเป้ย"

    "ค่ะคุณพายุ ขอบคุณนะปิง"

    "อืมๆ :) "


    -------------------------------------------------------------------------------------







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×