ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KrisYeol] The Company บริษัทจัดหารัก

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 56



    @ภายในบริษัท

    "คุึณพายุนั่นเป็นใครกันนะ คิดว่าใหญ่สุดในบริษัทนี้รึไง"
    ...ชายหนุ่มเดินหาชื่อพนักงานที่ชื่อพายุที่โต๊ะทำงาน ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาพักกลางวันพนักงานจึงไม่ค่อยมีใครอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง

    "อะไรกัน ทำไมไม่มีชื่อพายุ  เอ๊ะ!!หรือห้องๆนั้น"
    ...ชายหนุ่มเดินตรงไปยังห้องริมสุด และได้พบกับ

    "ห้องประธานบริษัท คุณพายุ อำนาจไพศาล ฮะนายพายุนี่เป็นประธานบริษัทเลยเหรอเนี่ย"
    ...ชายหนุ่มยืนอ่านป้ายที่ติดอยู่หน้าห้อง และได้เปิดเข้าไปโดยไม่ลังเลอะไร



    @ภายในห้อง

    ...พายุนั่งหันหลังอยู่ภายในห้อง เพื่อดูวิวจากภายนอก

    "มีอะไรอีกเหรอคุณรวิวรรณ"

    "......."
    ...อีกฝ่ายหนึ่งเงียบ ฝ่ายนู่นเริ่มสงสัย จึงหันเก้าอี้มี แล้วพบกับ

    ...ทั้งสองหันมาเจอกัน สบตากัน ก็รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนที่อยู่ภายในจิตใจ ถึงแม้ภายนอกจะต่างกับภายในก็ตาม

    ...พายุเริ่มมีสติ

    "เฮ้ย นี่คุณเป็นใครเนี่ย?"

    "ก็คนที่คุณปฏิเสธไง!!"

    "ฮ่ะ! ปฏิเสธ? อะไรอ่ะ ถ้าเรื่องนั้นละก็..ตั้งแต่ผมเกิดมาเนี่ยผมเคยคบแต่ผู้หญิงนะ คุณโดนผมปฏิเสธตอนไหนเหรอ  หรือตอนนั้้นผมเมา"

    "นี่คุณพูดบ้าอะไรเนี่ย"

    "เอ้า นี่นี่ คุณเข้ามาเนี่ยได้อ่านป้ายหน้าห้องรึเปล่าว่าผมเป็นใคร คุณมาพูดจาเเบบนี้กับผมได้ยังไง"

    "อ่าน!! ประธานไง"

    "ใช่ ประธาน ฉะนั้นคุณควรจะให้เกียรติผมมากกว่านี้นะครับเวลาพูดกับผม"

    "เ้หรอครับ มีกฎหมายข้อไหนระบุไว้รึเปล่าครับ"

    "ไม่มี!! แต่้เอาเหอะๆ คุณเข้ามาทำไมเนี่ย?"

    "มาสมัครงานไงครับท่านประธาน"

    "สมัครงานอะไร เวลานี้ผมพักอยู่"

    "แต่ถ้าผมไม่มาวันนี้ พรุ่งนี้ผมก็ไม่ว่างแล้ว"

    "งั้นก็วันอื่นสิครับบบบ"

    "เอาเป็นว่า ผมว่างวันนี้วันเดียว"

    "เอ๊ะ! ผมยังไม่เคยเจอพนักงาน เอ้ย ผู้มาสมัครงานยุ่งยากแบบคุณเลยนะเนี่ย  เฮ้อ แต่เอาเหอะ ผมมีเงื่อนไขนิดหน่อย ถ้าคุณทำได้ผมจะรับคุณพิจารณาวันนี้"

    ...ชายหนุ่มเริ่มคิดในใจว่าบริษัทนี้บ้ารึเปล่าวะเนี่ย

    "เงื่อนไขอะไรครับ"

    "หึ หึ"


    -------------------------------------------------------------------------------------







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×