ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : chapter 9
@ทางกลับบ้านปิงปอง
...พายุขับรถมาส่งตามที่บอกไว้
"ทางนี้มันเปลี่ยวจริงๆนะเนี่ย"
"บอกแล้วไงครับ"
"แล้วนายไม่กลัวเหรอ บ้านข้างๆเนี่ยเริ่มมืดก็คงปิดบ้านกันหมดสินะ"
"ถูกครับ"
"นายไม่อยากหาคนมาอยู่เป็นเพื่อนเหรอ ว่างๆผมทำงานดึกๆ แล้วขี้เกียจกลับบ้านเนี่ยผมขอมานอนด้วยได้มั้ย"
"ไม่รู้ครับบบบ ขับรถมองทางสิครับ ไม่ใช่มาจ้องผมซะขนาดนี้"
"เอ้า!! ตอบหน่อยก็ไม่ได้"
"งั้นให้ถึงบ้านก่อนละกันจะตอบทุกคำถามเล๊ย = =' "
@บ้านปิงปอง
"ขอบคุณมากนะครับที่มาส่งผม"
"อืม ว่าแต่คุณจะตอบผมได้รึยัง"
"เอ่อ...."
...พายุลงจากรถ ไปที่หน้าประตูบ้าน
"อ้าวๆ คุณพายุ!!"
"ผมขอเข้าไปฟังคำตอบข้างในบ้านละกันนะ"
"อะไรของเค้าวะเนี่ย เฮ้อออออ"
@ภายในบ้าน
"น้ำครับ"
"ขอบคุณมากนะ อืมว่าแต่ตอบผมมาได้แล้วแหละ"
"ไหนๆคุณก็มาอยู่ในบ้านผมแล้วเนี่ยและก็ก่อนที่ผมจะตอบคุณ ผมขอถามอะไรคุณก่อนได้มั้ยหล่ะครับ"
"แหม่.. อืมได้สิ ว่ามา"
"ผมอยากจะถามเรื่องคุณกับแฟน..."
"ฮ่ะ!! อยากรู้ไปทำไมอ่ะ"
"ก็ เอ่อ อ๋อ เอาไปเป็นแบบอย่างคู่รักที่ดีไงครับ แล้วก็ เอ่อ อะ เอาไปเป็นรูปแบบในการทำงานของผมด้วยหน่ะัครับ"
"ตอบแค่เนี๊ย อึกๆอักๆ ตลอดเลยน๊าา หรือคุณหึงผมเหรอ"
"บ้าเหรอคุณ ตอบเถอะครับ แฟนคุณเค้าชอบของขวัญรึเปล่า"
"อืม ก็ชอบนะ กระโดดขึ้นกอดให้ผมอุ้มใหญ่เลย 555 น่ารักดีเนอะ"
"มีการอุ้มกันด้วยเหรอครับ"
"อืม แฟนผมอ่ะตัวเล็ก ไม่หนักด้วย"
"งั้นเหรอครับ =='"
"แล้วนี่นายเป็นอะไรเนี่ย เซ็งเรื่องอะไร"
"เอ่อ คุณกลับได้แล้วแหละ นี่ จะสามทุ่มแล้วนะ"
"กลับอะกลับแน่ ว่าแต่คำตอบของผมหละะะะ ว่าไงวันไหนผมจะขอมานอนบ้านนี้กับคุณได้มั้ย 555"
"ไม่ตอบครับ"
"เอ้า อะไรฮะ นี่คิดจะโกงกันเหรอ มา มาให้ตีซะดีๆ "
...ทั้งสองวิ่งเล่นหยอกล้อกันสนุกสนาน จนปิงปองสดุดล้มแต่พายุเข้ามาประคองไว้ได้ทัน ทั้งสองมองตากัน จนเกิดความรู้สึกแปลกๆแต่มันก็รู้สึกดีๆบอกไม่ถูก จนทั้งคู่เริ่มมีสติ
"เอ่อ เอาไว้ตอบวันอื่นก็ได้นะ ฉันกลับก่อนดีกว่า"
"ครับ โชคดี"
-------------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น