ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doujin Inazuma Eleven & Go แปลไทย

    ลำดับตอนที่ #4 : [Pic] เมื่อเปลี่ยนทรงผมใหม่ !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      15
      19 ก.ย. 57

    เย้ !!!!!!!!!! ในที่สุดก็กลับมาอัพใหม่หลังจากหายไปนาน (พักใหญ่ๆ) พอสมควร

    ตอนนี้ยังไม่มีรายการแปลค่ะ !!!! #โดนรุมกระทืบ 

    แต่...แต่ !!! ................ เราสัญญาว่าเร็วๆนี้จะมีมาแปลให้อ่านกันแน่นอนค่ะ !! 

    เเต่ตอนนี้เราจอมาอัพรูปเป็นช่วงๆก่อนนะคะ ( กันร้าง ... #ร้างแล้วไม่ใช่เหรอ !!!! ) วันนี้มีรูปหนุ่ม ( หรือสาวๆ ? ) เล็กๆน้อยๆในฉบับเปลี่ยนทรงผมกันค่ะ !! 

    ลองมาดูกันค่ะ !!!!



    เทนมะเปิดเถิกแหละะะะ


    สำหรับของสึรุกิ เปลี่ยนจากผมทรงตั้งๆเป็นปล่อยลงมาแทนค่ะ


    คิริโนะะะ ผูกทรงหางม้าค่ะ น่ารักกกกกกก ///////////// #ความชอบส่วนตัวของกองอวยค่ะ (?)



    ชินโดติดกิ๊บแล้วแลดูสาว............. (...........)

    ป...เปิดหน้าผากด้วยยยยย !!!!!




    คิริโน้วววววววว ไว้ทวินเทลแบบสูงๆค่าาา ดูสาวขึ้นเลยนะ !! #โดนโบก


    ทรงแบบชาวบ้านๆค่ะ (?)



    อันนี้บ่งบอกได้เลยว่าใน ภาค กาแล็กซี่ คิริโนะอยากมีบทขนาดไหน ........... (?) ทรงผมของซากุระจังแหละค่ะ !! คล้ายมากเลย.... แถมน่ารักกว่าด้วยล่ะ (?) #อวยคิริโนะส่วนตัวแบบสุดๆค่ะ (?)


    มาทากิ๊๊๊กับซากุระจังค่ะ ( ใน ภาคกาแล้กซี่ หรือภาค 3 ของ Go ค่ะ ) ไม่ใช่แค่สลับทรงแล้วล่ะ !!! นี่มันทั้งสลับเพศและสีผิว (?) กันเลยมากกว่า !!!

    ซากุระจังตอนปล่อยผมค่ะ เธอน่ารักจริงๆเลย !!!!

    --------------------------------------------------------------------------------

    และก็จบกับการอัพรูปที่แสนจะลวกๆ (?) ค่ะ !!!! (?) #โดนคนอ่านไล่กระทืบ

     
    และสัญญาค่ะว่า เร็วๆนี้จะมาอัพโดอีกครั้งค่ะ พยายามจะไปหายไปนานเหมือนเมื่อก่อนแล้ว (เน้นนะค่ะว่าจะ พยายาม .......)
     
    แถมค่า !!!!!!



    เมื่อคิริโนะตัดผมสั้นแล้วผมก็กายเป็นสีดำ...............
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×