วาดรูปเล่น FanArt ตามใจฉัน - นิยาย วาดรูปเล่น FanArt ตามใจฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    วาดรูปเล่น FanArt ตามใจฉัน

    โดย Nishi_yu

    สวัสดีค่า อันนี้เราไม่ได้ลงนิยายน้า มาลง FanArt ของตัวเองค่ะก็ลองเข้ามาดูกันเนอะถ้าชอบอยากให้เราวาดอะไรให้รีเควสได้ ถ้าคอมเม้นไหนเราชอบถูกใจอยากวาดพอดีเดี๋ยววาดให้

    ผู้เข้าชมรวม

    3,236

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    3.23K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 61 / 13:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีค่า นิชิยู เจ้าเก่า 55 คราวนี้ไม่ได้มาเขียนนิยาย วันนี้มา ลงรูป FanArt ของตัวเองค่า
             
              ท้าด้า!!

              ความสามารถยังงูๆปลาๆอยู่เราไม่ได้จริงจังอ่ะนะบางอันก็มีแบบแล้ววาด(ฮา) เราชอบวาดรูปจากอนิเมะที่เราดูอะ แต่จะวาดเล่นเวลาเซงๆเบื่อนะคะ จะใช้ดินสอวาดนะถ้าลงหมึกดำมันจะทะลุกระดาษอะเสียดายกระดาษ 55+ (จะมีบางภาพมีอารมณ์ขยันแรเงากับระบายสี) ถ้าชอบภาพที่เราวาดแล้วอยากให้เราวาดรูปการ์ตูนเรื่องไหนให้คอมเม้นบอกเราได้เลยเน้อ ถ้าเราชอบความคิดเห็นของใครเดี๋ยววาดมาจ้า....
    .
    .
    .
    ดูผลงานดาษๆของเราเหอะ 555




    เอ็ดเวิร์ด เอลริค จากเรื่อง แขนกลคนแปลธาตุ
            
               เอ็ดเวิร์ด อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆชื่อ รีเซ็มบลู อาศัยอยู่กับคุณแม่และมีน้องชายชื่ออัลฟองเซ่ ทั้งเอ็ดเวิร์ดและอัลสามารถใช้วิชาเล่นแร่แปรธาตุได้เพราะอ่านจากตำราที่อยู่ในห้องทำงานของพ่อ และเพราะการที่ทั้งสองสามารถเล่นวิชาแปรธาตุได้ทำให้คุณแม่ยิ้มได้เสมอเอ็ดและอัลจึงฝึกฝนวิชาแปรธาตุเรื่อยมา แต่แล้ววันหนึ่งคุณแม่ของทั้งสองพี่น้องได้จากไปทั้งที่พวกเขาอายุยังน้อย ทำให้เอ็ดและอัลได้ฝ่าฝืนกฎของวิชาเล่นแร่แปรธาตุนั่นคือ "การฟื้นคืนชีพมนุษย์"
              สุดท้ายผลจากการฝ่าฝืนข้อห้ามเอ็ดได้สูญเสียแขนขวาและอัลถูกเอาร่างกายไป แต่แล้วเอ็ดก็ต้องเสียขาซ้ายไปเพื่อจะตรึงวิญญาณของน้องชายลงในชุดเกราะ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้สองพี่น้องรู้จัก"ประตูแห่งแก่นแท้"
        
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอ็ดเวิร์ด เอลริค

            หลังจากนี้ไปติดตามเอาเอง 55+ ชอบเรื่องนี้มากเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวที่นำเอาศาสตร์ที่มีมานานมากๆอย่างวิชาเล่นแร่แปรธาตุมาสร้างเป็นการ์ตูนช่วงที่เอามาฉายใหม่ๆนี่ติดสุดๆเลยค่า หลงรักเอ็ดอ่ะ(ฮา) การ์ตูนเก่าพอสมควรบ่งบอกถึงอายุ55 แต่สนุกนะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเล่นแร่แปรธาตุมี 2 ภาค ภาคแรกไม่รู้เรียกอะไรมี 51 ตอนมีมูฟวี่ 1 ภาค ภาค2 ชื่อบราเธอร์ฮู้ดมี 62 ตอนถ้าจำไม่ผิดนะมีมูฟวี่ 1 ภาคเหมือนกัน การดำเนินเรื่องนี่ลงตัวดีมากๆภาพทำออกมาได้ดีๆบ่งตรงถ้าไม่ได้ดูอะ โคตรพลาด แนะนำให้ดูสนุกจนต้องดูซ้ำ




    มังกี้ ดี ลูฟี่
              มังกี้ ดี ลูฟี่ จากเรื่อง วันพีช คงไม่มีคนไม่รู้จักหรอกเนอะ ช่วงนึงชอบจนเข้าขั้นเก็บเอาไปฝันมีหลายตอนมากจนตอนนี้ดูไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ช่อง 9 มีฉายนะคะมาทุกวันเสาร์หลังการ์ตูนช่อง 9 จบ


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              ลูฟี่เป็นหัวหน้าโจรสลัดหมวกฝางที่เริ่มจากการก่อตั้งกลุ่มนี้ด้วยตนเอง ออกเดินทางครั้งแรกโดยไม่มีเรือ ไม่สามารถว่ายน้ำได้เพราะกินผลปีศาจที่ชื่อว่า ผลโกมุโกมุ(ผลยางยืด)เข้าไป ทำให้ตัวลูฟี่เป็นยางถึงแม้ว่าผลโกโกมุไม่เหมาะกับการนำมา่อสู้สักเท่าไรแต่ลูฟี่ก้ดึงคุณสมบัติของยางยืดมาใช้ได้เป็นอย่างดี



    อาวาชิมะ
              อามาโนะจากุ(ปีศาจขวางโลก)จริงๆแล้วปีศาจอามาโนะจากุจะเป็นพวกแบบไม่เหมือนกับชาวบ้านอะ คือ ถ้าเราบอกไปทางซ้ายมันก็จะบอกขวา ถ้าเราบอกสีดำมันก็จะบอกสีขาว  แต่ในเรื่องนี้ผู้เขียนได้เปลี่ยนใหม่เป็นกลางวันเป็นบุรุษกลางคืนเป็นสตรีแทน
              อามาโนะจากุตนนี้ชื่อ อาวาชิมะ จากเรื่อง นูระหลานจอมภูติ สังกัดอยู่ที่กลุ่มหมู่บ้านปีศาจแห่งโทโนะ ซึ่งมีแต่พวกปีศาจที่เป็นทหารรับจ้างเพราะโทโนะเป็นหมู่บ้านที่กันดารทำให้พวกปีศาจที่อยู่ในหมูบ้านต้องฝึกฝนตนเองให้แข่งแกร่งอยู่เสมอ โทโนะเป็นกลุ่มที่อยู่เป็นกลางไม่เข้าสังกัดกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ที่จริงร่างต้นของอาวาชิมะจะเป็นผู้ชาย(ยามเช้า) แต่พอถึงยามราตรีอาวาชิมะจะกลายเป็นสตรี อาวาชิมะชอบบ่นเกี่ยวกับร่างกายตัวเองว่า"ไม่ชอบร่างสตรีของตัวเองเพราะขยับเขยื้อนไม่ค่อยถนัด"(ก็แหงสิ) ส่วนไอ้ที่คาบคาปากอยู่นั่นน่าจะเป็น "ดอกหญ้า" (เห็นในเว็บบอร์ดปีศาจว่างั้น)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ awashimaผลการค้นหารูปภาพสำหรับ awashima ืีพฟ
                                                 ร่างบุรุษ(อรุณ)                                                           ร่างสตรี(ราตรี)

              อันนี้ก็แนะนำให้อ่านและดูอนิเมะนะ เรื่องนี้จะเอาพวกตำนานปีศาจของญี่ปุ่น ขบวนร้อยอสูรไรงี้ เมะยังไม่จบแต่มังงะทั้ง 25 เล่ม จบแล้วเด้อนิชิยูสะสมครบแล้วกว่าจะครบเล่นเอากระเป๋าลีบเหมือนกันนะเรื่องนี้ 



    เมย์ริน
              ตบท้ายด้วย เมย์ริน จากเรื่อง คนลึกไขปริศนาลับ ชอบท่าทางนางดีค่ะมันเท่ห์อ่า เรื่องนี้ก็สนุกค่ะเป็นการ์ตูนที่มีลับลมคมในมากเลย(งืมๆ)

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              ที่จริงเมย์รินจะใส่แว่นตาหนาเตอะทำให้ไม่เห็นตาของเธอ แต่เวลาที่เธอถอดแว่นเธอจะมีเสน่ห์ขึ้นทันที เมื่อก่อนเธอเคยเป็นสไนเปอร์ที่ยิงปืนแม่นมากๆเชี่ยวชาญปืนหลากหลายชนิด เมื่อมีคำสั่งมาเธอก็จะสังหารอย่างไม่ใยดีแต่แล้วหลังจากที่ทำไปนานๆทำให้เธอรู้สึกใจอ่อน สุดท้ายก็เจอเซบาสเตียนแล้วจับพลัดจับพลูมาเป็นแม่บ้าน(ถึงแม้ว่างานทุกอย่างเซบาสเตียนจะเป็นคนทำก็เถอะ)ที่คฤหาสน์ของตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ของชิเอลที่เป็นนายน้องของที่นี่นั่นเอง รู้สึกว่าจะแอบชอบเซบาสเตียนอยู่ด้วยแหละนะ
    .
    .
    .

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    อุ้ยน่ารักจนจำไม่ได้เลยนะเนี้ย ขอบคุณสำหรับGIFค่า:https://giphy.com


              รูปวาดปูๆปลาๆของนิชิยูเอาลงแค่นี้ไปก่อน อยากให้เราวาดอะไรบอกได้นะ วายวาดได้แต่ไม่วาดยูรินะเออ 555 จะวาดเฉพาะว่างจากงานนู่นนี่นั่น จะพยายามมาเรื่อยๆนะคะ ยังไงก็ติชมได้ไม่ถือไม่ว่ากันเนอะ อ้อแล้วก็มีคนถามมาค่ะว่า ทำไมไม่ใช้เมาท์ปากกาวาด ก็เพราะว่า...อิฉันไม่มีเงินค่ะ//ยิ้มอ่อน แล้วก็ไม่เคยลองวาดด้วยอ่ะคงจะยากไม่เหมือนวาดมือเนอะ
             
         ปล.คำอธิบายตัวละครในหน้านี้เขียนเอาเองทั้งหมดจ่ะ///ทำไมตอนเรียนตอนสอบจำไม่แม่นแบบนี้กันนะ T^T



    ถ้าชอบอย่าลืมติดตามผลงานนะค้า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า



    ขอบคุณสำหรับธีมค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น