ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Grocery Shop ร้านของที่ระทึก Normal&Yaoi {รับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #1 : Conditions✍ใบสมัคร UPDATE!

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 62




    Information



    เจ้าของร้านหุ่นแห่งนี้ถึงจะสวยแซ่บทำให้ผู้ชายหรือแม้แต่หญิงหลงเข้ามากันนักแต่มากไปกว่าครึ่งก็ไม่พ้นวิ่งหนีออกจากร้านไป

    "รับของที่ระทึกซักตัวไหมคะ"

    ผู้คนนั้นมีสิ่งที่ต้องการมากมาย แต่หากคนเป็นร้อยล้านต่างมีความต้องการเป็นของตนเอง เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถทำให้หวังนั้นเป็นจริงสำหรับทุกๆคน โดยเฉพาะมนุษย์ที่ละโมบโลภมากอย่างไม่มีที่สิ้นสุดนั้น ของขวัญที่ดีมากมายจึงไม่สามารถเติมเต็มพวกเขาได้อีกต่อไป ร้านของแปลกนั้นจึงเป็นที่สนใจมากขึ้น 

    ร้านค้าที่ดูมืดมนแห่งนี้ขายสิ่งที่เรียกว่าหุ่นที่ได้รับชื่อเสียงสะพรัด แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทำไมหุ่นต่างขนาดกันไปนั้นเป็นอะไรกันแน่ ความเหมือนจริงนั้นก็ทำให้ผู้คนต่างหวาดกลัวและโลเลกันไปจนผู้เสี่ยงชะตานั้นจึงมีอยู่ไม่กี่คน...และก็มีน้อยคนยิ่งกว่าที่ได้รับของขวัญที่ดีที่สุดจากร้านนี้ไป


    ตัวละครเรื่องนี้มี เพียงเจ๊เบอรี่เป็นคนที่ออกทุกๆตอนแรกของทุกเรื่องสั้น(แต่ไม่ใช่ตัวหลัก)
    แต่ละเรื่องสั้นจะมีอยู่ประมาณ2-5ตอน(จะพยายามให้)ไม่เกินกว่านี้5555
    นอกจากนั้นแล้วตัวหลักในแต่ละเรื่องจะมี:

    หุ่น 1 ตัว
    และ
    คน 1 คน



    แม้จะเขียนและอัพไม่บ่อย(ดองอีกต่างหาก) แต่ก็จะพยายามอย่างมากที่สุดที่จะเขียนให้จงได้ค่ะT_T

    เราจะพิจารณาตัวละครด้วยลักษณะและข้อตกลงดังนี้

    1. ส่งเป็นลิงค์และหน้าบทความมีตัวอักษรที่อ่านได้สบายตา

    2. รูปภาพเป็นตัวการ์ตูน(AnimeหรือFanart)เท่านั้น ขอไม่รับคนจริง

    3. ตัวละครนั้นควรมีความสมจริงไม่เว่อร์เกิน(ยกเว้นว่าเป็นหุ่นและคุณเขียนออกมาดีจริง)

    4. เขียนเยอะๆและละเอียดตรงที่เน้นสีแดงจะดีมากกกกก

    5. ดูดีๆด้วยนะคะว่าจะเป็นหุ่นหรือคนเพราะบางอันคนต้องกรอกแต่หุ่นไม่ต้องนะ


    ก่อนหน้านั้นเราจะให้ส่งฟรีสไตล์แต่ตอนนี้เลือกตัวละคนที่อยากได้ได้แล้วค่ะ ดังนั้นภารกิจตอนนี้คือหาคู่ให้เท่านั้น!
    มีตำแหน่งตัวเอกอีกสองตำแหน่ง ซึ่งนิสัยที่อยากได้ก็คือ...
    v
    v
    v

    1: Comedy Theme: An energetic Kid
    คน (Normal)
    เด็กชายผู้ร่าเริง รักสนุก อยากรู้อยากเห็น
    อายุราวๆ16-17ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและเปิดกว้าง
    ชอบโอเว่อร์แอคติ้งเป็นว่าเล่น เห็นใจผู้คนและชอบช่วยเหลือ
    แต่ไม่ค่อยคิดก่อนลงมือทำ(เอาเป็นว่านิสัยแบบเด็กๆ)

    2: Freestyle Theme: Believer
    หุ่น (Yaoiเคะ หรือ ผู้หญิง)
    มีนิสัยที่อะไรก็ได้ที่จะทำให้ผู้เป็นเจ้าของมีความสุข
    แต่ก็ห้าวๆนิดหน่อย ไม่ค่อยถือสากับเรื่องอะไรมากมาย
    ยกเว้นเรื่องที่ซีเรียสจริงๆ ความจำสั้นโดยทั่วไป
    แต่ความจริงแล้วก็แค่ไม่ได้สนใจอะไรนอกจากเรื่องของเจ้าของ
    มีท่าทีเหมือนไม่ใส่ใจอะไรแต่ความจริงก็ใส่ใจแต่ไม่ค่อยทำให้เห็น




    Application


    หุ่น / คน
    (เลือกมาอันนึงและลบอีกอันค่ะ)


    (ใส่รูปตัวละครสวยๆ)

    "(ข้อความบ่งบอกตัวตนของตัวละคร)"


    ชื่อ: (ไทย/อังกฤษ)

    เพศ:

    สัญชาติ: (เฉพาะคนเท่านั้นกรอก)

    รูปร่างหน้าตา: (ขอให้คล้องจองกับภาพด้วยน้าา)

    อายุ: 

    ตำแหน่ง: (YaoiเคะเมะหรือNormalแต่ถ้ายังไงก็ได้จะดีมากxD)

    ลักษณะนิสัย

    ภูมิหลังในร้านขายของและความรู้สึกที่มีต่อเจ๊เบอรี่: (เฉพาะหุ่นเท่านั้นกรอก)

    ประวัติครอบครัวเพื่อนฝูง: (เฉพาะคนเท่านั้นกรอก)

    ชอบ: 

    เกลียด:


    ความสามารถพิเศษ: (1อย่าง/เฉพาะหุ่นเท่านั้นที่มี/เช่นพูดได้ทุกภาษาแต่ต้องไม่ฝืนกฎธรรมชาติเช่นย้อนเวลา)

    ลักษณะการพูด: (ยกตัวอย่าง)




    talk
    (ผปคคุยกับผู้เขียนนะคะ)


    สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครน้าาา เราภรรยาคุณจงบูกิ(นอกเรื่องXD) ซีอิงเองค่ะแล้วคุณชื่ออะไรล่ะ
    :

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะ
    :

    มีธีมเรื่องแบบไหนที่อยากได้และไม่เอาเด็ดขาดไหมคะ(เช่นdramaหรือsm?เห๊ย!)
    :

    ถ้าไม่ติดตัวละครหลักจะรับเป็นตัวประกอบไหมคะ
    :

    ขอบคุณที่มาสมัครน้าา ขอให้โชคดีจ้ะ
    :



    Matcha
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×