ไม่ว่าสถานะไหน หัวใจก็ยังเป็นของเธอ - นิยาย ไม่ว่าสถานะไหน หัวใจก็ยังเป็นของเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ไม่ว่าสถานะไหน หัวใจก็ยังเป็นของเธอ

    โดย Monchan_

    เซ็กซ์เปรียบเสมือนของหวาน ยิ่งได้รับประทานยิ่งติดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,616

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    123

    ผู้เข้าชมรวม


    5.61K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    103
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 63 / 01:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   ดวงตาสองคู่สบประสานกันอย่างสื่อความหมาย การกลับมาเจอกันครั้งนี้เหมือนเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของคนทั้งคู่ คนหนึ่งต้องการกลับมาเพราะคิดถึงความหลังที่ยังคงหอมหวานสำหรับเขา ส่วนอีกคนต้องการค้นหาว่าจริงๆ แล้วผู้ชายที่ชื่อภาดาเป็นคนอย่างไรกันแน่

              หยีกินอะไรหรือยัง แล้วนี่ใครมานอนเป็นเพื่อนภาดาเอ่ยถามพลางมองสำรวจไปรอบๆ ห้อง ซึ่งเขาก็พบว่ามีอาหารกล่องและตะกร้าผลไม้วางอยู่บนโต๊ะปลายเตียง

                หยีอยู่คนเดียวค่ะ ไม่ได้บอกใครว่าเกิดอุบัติเหตุ พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด ท่านแก่แล้ว หยีไม่อยากให้ลำบากมานอนเฝ้า แล้วอีกอย่างนะมันก็แค่นี้เอง หยีดูแลตัวเองได้สบาย

                ภาดายิ้มให้ผู้หญิงตรงหน้า เขารู้สึกชื่นชมในความเก่งและแกร่งของเจ้าหล่อน แต่กระนั้นก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ให้พี่มาอยู่เป็นเพื่อนเอาไหม

                หือ..เรียวคิ้วโก่งเลิกขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะตกกลับลงมาอยู่ที่เดิม ณกมลฉีกยิ้มกว้างส่งให้ชายหนุ่ม นายแพทย์ภาดาปฏิบัติกับคนไข้สาวๆ แบบนี้ทุกคนหรือเปล่าคะ

                    กับหยีคนเดียวครับ

                ให้ตายสิ! เขาร้ายจริงๆ ภาดาไม่ใช่ผู้ชายใสซื่อเหมือนอย่างเมื่อห้าปีก่อน ตอนนี้เขาคือเสือหนุ่มผู้ที่พร้อมจะกระโจนเข้าขย้ำเหยื่อ เขาเปลี่ยนไปมาก เขาไม่ใช่ภาดาคนเดิมที่เธอเคยรู้จักอีกแล้ว

                    พี่พอร์ชทำหยีแปลกใจมากเลยรู้ไหมคะ

                    หือ? แปลกใจเรื่องอะไรครับ

               ณกมลขยับเข้าไปใกล้เขาอีกนิด เจ้าหล่อนเงยหน้าขึ้นสบตาเขาอย่างไม่เกรงกลัว พี่พอร์ชไม่ใช่พี่พอร์ชคนเดิม ไม่รู้สิ.. แต่หยีรู้สึกได้ว่าพี่เปลี่ยนไปมือเรียวเอื้อมไปแตะที่ใบหน้าของภาดา ยิ่งมองมันก็ยิ่งไม่ใช่ จริงอยู่ที่ใบหน้าของเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ทว่าแววตานี่สิ.. พี่ดูร้าย ไม่ใช่พี่พอร์ชแว่นตาหนาเตอะที่วันๆ อยู่แต่กับตำราเหมือนแต่ก่อน

                ภาดายิ้ม วันเวลาเปลี่ยนไป จะให้คนเราเหมือนเดิมก็คงไม่ใช่มั้งครับหยีคราวนี้เขาเป็นฝ่ายขยับเข้าไปหาเจ้าหล่อนเอง คนตัวเล็กดูตกใจเล็กน้อย แต่กระนั้นก็ยังวางท่าว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หยีไม่เปลี่ยนไปเลยนะ ยังสวยเหมือนเดิม ไม่ใช่.. สวยมากกว่าเดิมมือหนายกขึ้นมาลูบแก้มนวล ปากหยียัง.. น่าจูบเหมือนเดิมเขาพูดจบก็โน้มตัวลงไปหาเจ้าหล่อน ภาดายังไม่จู่โจมทันที เขาไม่ชอบบังคับใคร แต่เมื่อณกมลไม่ขัดขืน นั่นก็แสดงว่าเธอยอมให้เขาจูบ

                    อือ..เสียงหวานครางออกมาเล็กน้อยตามอารมณ์ที่กำลังเกิดขึ้น

               ภาดาค่อยๆ ถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง เขาเงยหน้าสบตากับเจ้าหล่อน ดวงตาหวานในยามนี้ยิ่งหวานกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า มันหยาดเยิ้มชวนให้ผู้ชายที่มีสัญชาตญาณดิบเช่นเขา คิดไปไกลเกินกว่าจะหยุดแค่จูบ

                    พี่พอร์ช..

                    จูบของหยียังหวานเหมือนเดิม

     

     

     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น