คุมเข้มรักเจ้านายฉาว - นิยาย คุมเข้มรักเจ้านายฉาว : Dek-D.com - Writer
×

    คุมเข้มรักเจ้านายฉาว

    ซีอีโอหนุ่มหล่อต้องถูกคุมเข้มหัวใจอย่างหนักจากอิมเมจ เมกเกอร์สาวสุดสวย แต่อะไรไม่น่าหนักใจเท่ากับว่าเธอเคยเป็นอดีตแฟนเก่าที่ต้องโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในแบบที่หัวใจเขาต้องเต้นแรง

    ผู้เข้าชมรวม

    33,716

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    279

    ผู้เข้าชมรวม


    33.71K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    454
    จำนวนตอน : 46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 64 / 21:09 น.

    แท็กนิยาย

    ฟิน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุมเข้มรักเจ้านายฉาว



     

    จัสติน เบรนสัน ซีอีโอหนุ่มหล่อ เจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์
    เขามีข่าวฉาวมากจนต้องมีอิมเมจ เมกเกอร์ส่วนตัว
    มาคุมเข้ม แต่นอกจากเรื่องงานแล้ว เขายังต้องถูกคุมเข้มเรื่องส่วนตัวด้วย








     

    ลัลล์ลลิล พิณทอง อิมเมจเมกเกอร์ สาวสุดสวย
    เธอได้รับหน้าที่ให้มาปรับภาพลักษ์ส่วนตัวให้เจ้านาย
    สุดฉาว แต่ไหงกลับพบว่าเขาคืออดีตแฟนที่เลิกลากันไปอย่างน่าโมโห ครั้งนี้เธอจึงต้องคุมเข้มหัวใจเขาอย่างหนัก

     

     

    กดแอดแฟนรอความสนุกได้เลยนะคะ

     

    หรือโหลดได้ที่เมบ

    คุมเข้มรักเจ้านายฉาว
    บุษบาบัณ
    www.mebmarket.com
    ซีอีโอหนุ่มสุดหล่อต้องถูกควบคุมหัวใจอย่างหนัก
    เขาจะละท้ิ้งความเป็นเสือล่าเหยื่อ มาเป็นแมวเซา
    ให้เธอควบคุมได้ง่ายๆหรือเปล่า ติดตามค่ะ



    แนวมาเฟีย เขย่าหัวใจมาเฟีย ดอน+ศศิ

    ขย่มหัวใจมาเฟีย
    บุษบาบัณ
    www.mebmarket.com
    ตระกูล ‘ อบาเต้ ’ มาเฟียผู้มากอิทธิแห่ง กรุงโรม ประเทศ อิตาลี่ และขยายอิทธิพลไปถึง เวโรนา รวมถึงมีองค์กรอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ถูกกวาดล้างอย่างหนักจากคำสั่งของอธิบดีกรมตำรวจอย่าง เพราะมีคนเอาข้อมูลผิดๆไปยัดมือใส่คนของรัฐบาลทำให้ ดอน อเล็กซานโดร เจ้าพ่อหนุ่มจอมอหังการแห่งเวโรน่าต้องสั่นเป็นเจ้าเข้าแต่ในที่สุดด้วยเส้นสายและอำนาจที่มีทรัพย์สินส่วนใหญ่ซึ่งรัฐบาลยึดไปก็กลับคืนสู่ตระกูลของเขาด้วยความช่วยเหลือจาก ทนายผู้มากความสามารถและมีเส้นสายในวงการตำรวจ แต่สิ่งที่ทำให้ ‘ดอน อเล็กซานโดร อบาเต้’ ทายาทหนึ่งเดียวของ ‘ดอน เซซาเร่ อบาเต้ ยอมลามือไม่ได้คือหาตัวการมาลงโทษให้ได้อเล็กซานโดเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องมีเบื้องหลัง น้องเลี้ยงคนสวยคงจะโกรธแค้นขัดเคืองาที่เขาไม่ยอมสนใจเอาคนสวยอย่างเธอมาทำหน้าที่เมียสักที แล้วยังไปหลงรักสาวไทยที่ชื่อ ‘บุษบาบัณ’ ซึ่งมีเจ้าของแล้ว ทั้งที่ศศิสวยปานนางฟ้า เป็นนางแบบระดับแนวหน้าของอิตาลี่แต่เขากลับไปหลงรักเมียชาวบ้านอย่างไม่แคร์สายตาใครเธอจึงเอาความลับขององค์กรรวมถึงเอาข้อมูลเท็จไปยัดใส่มือไอ้พวกตำรวจเพื่อมากวาดล้างพวกเดียวกันทำให้บัลลังก์มาเฟียของเขาต้องสั่นคลอนดีล่ะเขาจำทำให้รู้สำนึกในความร่านริษยา อกตัญญู ที่เธอทำให้ตระกูลของเขาที่ชุบเลี้ยงเธอมาเกือบจะถึงกัลปวสาน ด้วยการมอบตำแหน่งสามีเถื่อนไม่มีทะเบียนให้เธอได้ท้องสมใจแล้วจะเฉดหัวไปให้ไกลแต่เขาจะทำได้อย่างที่ตั้งใจแล้วปากประกาศไว้จริงหรือ“บ้า! พูดเรื่องอะไร พูดไปพูดมามันฟังดูพิลึกชอบกล เหมือนดอนจะเอาน้องทำเมีย”ศศิประชด แต่แล้วดวงตาคู่สวยต้องขยายขึ้นอย่างตะลึงงันเมื่อเจ้าพ่อพยักหน้าหงึกๆ เป็นการรับข้อกล่าวหา“เยส” เขาลากเสียงยาวก่อนจะยิ้มกว้างเห็นไรฟัน “เมื่อก่อนพี่ไม่เคยคิด แต่ตอนนี้พี่คิดเหมือนที่ศศิพูดเป๊ะเลย...พี่คิดจะเอาศศิทำเมีย” หญิงสาวตะลึงตะลาน อ้าปากค้างไปชั่วขณะ "ดอนพูด อีกทีสิ" "เราเปลี่ยนมาเป็นพี่น้องท้องชนกันดีกว่า" "ไอ้คนบ้า! ไอ้คนโรคจิต ติดเซ็กซ์" เจ้าพ่อยิ้มเยาะก่อนจะเลิกคิ้วขวา“ปากดีแบบนี้ไม่ถึงเช้าเธออย่าหวังจะได้เอาเท้าแตะพื้น”



    นิยายจีน นามปากกาชิงลี่
    ปี้หู่ตัวร้ายกับองค์ชายมังกร องค์ชายหลีฉี+เกตุมุกดา



    ปี้หู่ตัวร้ายกับองค์ชายมังกร
    ชิงลี่
    www.mebmarket.com
    โปรโมชั่นท่องเที่ยวแสนถูกที่ เกตุมุกดา ตั้งใจว่าจะพาตัวเองไปพักผ่อนให้หายเบื่อกลับทำให้เธอได้ทะลุมิติไปอีกโลกหนึ่ง นั่นคือเมืองจีนในยุคต้าถัง พาเธอดำดิ่งลงไปสู่ก้นสมุทรวังบาดาล เรื่องป่วนๆ จึงตามมาเมื่อหญิงสาวดันไปแตะต้องไข่มุกวิเศษของ องค์ชายมังกร เจ้าแห่งทะเลเป๋ยไห่ ‘ปี้หู่’ คือชื่อใหม่ที่เขาตั้งให้ แถมยังต้องไถ่โทษด้วยการรับหน้าที่พาตัวสนมบรรณาการขององค์ชายมังกรที่หนีไปวังหลวงกลับมายังวังบาดาลให้ได้ เพื่อแลกกับลมหายใจของเธอเอง ไม่เพียงเท่านั้น ปี้หู่ยังต้องรบรากับเหล่าสนมขององค์ชายมังกรที่ต้องการเขี่ยเธอให้พ้นทางจากการเป็นชายา ทั้งที่ไม่เคยถามเธอสักคำ ว่าเธออยากได้ตำแหน่งชายาขององค์ชายหลายพันปีนี่หรือไม่! “องค์ชายก็มีไข่มุกแก้วแหวนล้ำค่าเยอะแล้ว ข้าขอหยกชิ้นเดียวคงไม่ว่ากันนะ” “ข้าไม่ว่าเจ้าหรอก” เกตุมุกดาตอบแทนเองแล้วก็หัวเราะเอง หลงยุคมาทั้งทีจะเครียดทำไม ถือว่ามาทัวร์ฟรีก็แล้วกัน หญิงสาวยิ้มอย่างอารมณ์ดี พาตัวเองก้าวลงไปในอ่างอาบน้ำแล้วนอนแช่อย่างมีความสุข มือก็คลึงป้ายหยกเล่น แต่แล้วจู่ๆ ถังน้ำก็มีระลอกคลื่นแปลกประหลาดไหวกระเพื่อม ราวกับมีอะไรดำผุดดำว่ายปานจะแทรกระลอกน้ำขึ้นมา แล้วต้องเบิกตากว้าง ไม่ทันได้หนีออกไปจากถังน้ำเมื่อเห็นว่ามีเงาร่างปรากฏขึ้นมา “องค์ชาย ทะ...ท่าน มาได้ยังไง” “เจ้า...” หลีฉีเองก็หาเสียงตัวเองไม่เจอ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาโผล่ในถังน้ำใบเดียวกับเกตุมุกดา เขาคิดถึงนางส่วนหนึ่งเพราะต้องการมาถามหาป้ายหยก และได้รับกระแสจิตของนางด้วยส่วนหนึ่งจึงมาหา แต่คิดไม่ถึงว่าจะมาเจอนางในถังอาบน้ำ “เจ้าคิดถึงเราในสถานที่เช่นนี้ได้ยังไง” “ท่านต่างหากที่มาได้ยังไง หม่อมฉันไม่ได้คิดถึงท่านสักหน่อย แล้วทำไมถึงมาโผล่ในถังน้ำของหม่อมฉันได้ ทำไมไม่มาให้ดีกว่านี้” “แล้วเจ้านึกว่าข้าอยากอยู่กับเจ้าในสภาพเช่นนี้นักรึไง ต่อไปเจ้าห้ามคิดถึงข้าในที่แบบนี้อีกเด็ดขาด ข้าจะมาหาเจ้าได้เฉพาะที่มีน้ำอยู่เท่านั้น และข้าต้องมาหาเจ้าอีก เพราะเจ้าติดหนี้ข้าไว้หลายเรื่อง เจ้าจำไว้ให้ดีปี้หู่” หลีฉีว่าก่อนเงาร่างจะค่อยๆ หายไป เกตุมุกดายังตะลึง กว่าจะหาคำบริภาษทันหลีฉีก็หายไปแล้ว “อะไรกัน เป็นมังกรถ้ำมองแล้วยังมีหน้ามาว่าเราอีก อย่าให้มีโอกาสนะ จะเอาคืนให้สาสมเลย”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น