ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evil of Love [CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 518
      0
      23 มี.ค. 53


    Chapter 9

     

    “ปาร์คจองซู.......เก็บของซะ” ร่างสูงๆของฮีซอลยืนค้ำอยู่ ขณะที่ร่างบางๆอย่างลีทึกกำลังนั่งซักผ้า ?

    “นายจะปล่อยฉันไปแล้วใช่มั๊ย.......” ร่างบางรีบลุกขึ้นสุดความสูง.....ยิ้มอย่างดีใจ

    “ไม่.....” ยิ้มหวานๆหุบลงทันที

    “แล้วจะเก็บทำไม......” ร่างบางสะบัดเสียงใส่

    “ย้ายห้อง......”

    “นี่....แค่ห้องรูหนูนั่นยังไม่พอใช่มั๊ย.....ยังจะเอาอะไรอีกห๊ะ.....ไอ่บ้าเอ้ย....” ร่างบางสถบอย่างเหลืออด

    “ย้ายไปอยู่ห้องฉัน......”

    “ไม่มีทาง.....ดูปากดีๆนะ ฝัน ไป เถอะ......” ร่างบางเน้นพูดช้าๆชัดๆ แล้วทำท่าจะเดินหนี แต่ถูกร่างสูงรั้งไว้ซะก่อน

    “นายนั่นแหละ.....ฝัน ไป เถอะ.....” ร่างสูงออกแรงกระชากร่างบางเพียงนิดเดียวร่างบางก็ปลิวตามไปซะแล้ว เค้าจัดการสั่งให้ป้าเฮยอนกับมียองขนของของร่างบางไปที่ห้องเข้า ส่วนตัวเองก็พาร่างบางนั่งรถออกไปข้างนอก

    “นี่...นายจะพาฉันไปไหนห๊ะ....จอดรถเดี๋ยวนี้นะ....ฉันจะกลับบ้าน.....นี่ หูตึงหรือไงห๊ะ ไอ่บ้าฮีซอล” ร่างบางโวยลั่น

    “หยุดแล้วนั่งนิ่งๆ ถ้าไม่อยากให้ปลายทางคือโรงแรม” ได้ผลอีกแล้ว ร่างบางนั่งนิ่ง เงียบกริบ

     

    ห้างสรรพสินค้า

    “นี่....พามาทำไม ฉันไม่อยากมานะ......”

    “ไปกินข้าว....หิว...” ร่างสูงบอก แต่ก่อนจะกินข้าวเค้าก็พาร่างบางไปเปลี่ยนเสื้อผ้าซะก่อน เพราะสภาพที่ออกมามันรับไม่ได้จริงๆ........เสื้อยืดสีขาวบางๆ.....กางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว จะแต่งมาล่อเสือล่อตะเข้หรือไงนะ ร่างบางถูกจับเปลี่ยนให้อยู่ในชุดที่เรียบร้อยที่สุด เสื้อแขนกุดสีดำทับด้วยฮูดสีขาว กางเกงขายาวสีขาว ไม่รัดมากนัก

    “นี่.....แต่งแบบนี้จะพาฉันไปนั่งสมาธิสินะ......ชิส์” ร่างบางประชด

    “เป็นความคิดที่ดีนะ นายจะได้เลิกฟุ้งซ่าน”

    “ใครกันแน่.....พูดอะไรรู้สึกจะเข้าตัวหมดเลยนะ....”

    “เงียบไปเลย....เดี๋ยวจะโดน” ร่างสูงหันมาถลึงตาใส่ ร่างบางก็ไปเกรงกลัวแล่บลิ้นกลับไปเช่นกัน

     

    ห้องอาหารอิตาลี

    “นี่.....พามาทำไมที่หรูๆแบบนี้น่ะ ฉันกินไม่เป็นหรอกนะ อาหารแบบนี้น่ะ” ร่างบางมองเมนูก่อนจะกระซิบกับร่างสูงเบาๆ

    “อยากกินอะไรก็สั่งๆไปเหอะ......กินไม่ได้ค่อยสั่งใหม่”

    “นายจะบ้าเหรอ.....เสียดายเงิน....รู้ว่ารวย แต่กรุณาประหยัดบ้างอะไรบ้างก็ได้นะ” ร่างบางบ่น

    “งั้นฉันสั่งเอง....” ร่างสูงดึงเมนูออกจากมือร่างบางแล้วจัดการสั่งอาหารมาสองสามอย่าง....

     

    เมื่ออาหารมาพร้อมกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ

    “อ้าว.....นั่นจองซูนี่......” ฮยอกแจที่แอบตามร่างบางมาตั้งแต่ที่ร้านเสื้อเอ่ยเหมือนว่าบังเอิญเจอกัน แต่แค่ฮยอกแจร่างสูงจะไม่หงุดหงิดเลยดันพ่วงไอ่หน้าจีนมาด้วยซะนี่ เห็นหน้าจีนๆทีไรมันหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก

    “สวัสดีครับ.....คนสวย เจอกันอีกแล้วนะครับ....สงสัยฟ้าคงลิขิตให้เราเกิดมาคู่กัน” ฮันกยองยิ้มแย้ม ทักทายร่างบางแต่ไม่เอ่ยทักร่างสูงสักนิด

    “ฮึ่ม......ผมก็มานะครับ....คุณฮันกยอง” ร่างสูงเอ่ยขัดจังหวะ

    “อ้าว...คุณฮีซอล...มาด้วยเหรอครับ แห่มผมล่ะไม่เห็น ขอโทษด้วยนะครับ” ฮันกยองหันมาสนใจร่างสูงแปปนึงก่อนจะหันไปคุยกับร่างบางต่อ

    “คุณนางฟ้ามาเที่ยวเหรอครับ.....” ฮันกยองเรียกตามหลานสาว

    “เอ่อ....เรียกผมจองซูก็ได้ครับ.....” ร่างบางไม่ชินกับคำว่านางฟ้า ฟังแล้วมันเขินๆแปลกๆ

    “เรียกคุณนายคิมดีกว่าครับ....” ร่างสูงขัด

    “ผมว่าผมเรียกคุณนายฮันดีกว่านะครับ....ฮ่าๆๆๆ” ฮันกยองปล่อยมุข แต่ร่างสูงไม่ขำด้วย

    “เอ่อ.....คุณฮันกยองครับ.....เล่นมากไปมั๊ยครับ” ร่างบางถามขำๆ

    “ฮ่าๆๆๆ......ถ้าคุณไม่ถือ ผมเล่นมากกว่านี้ก็ได้นะครับ”

    “แต่ผมถือครับ.....กรุณาไปนั่งห่างๆ ภรรยา ผมด้วยนะครับ รู้สึกมันจะใกล้กันเกินไปนะครับ” ฮีซอลดันฮันกยองออกจากร่างบาง

    “ครับๆ.......” ฮันกยองหันไปยิ้มกับฮยอกแจ

    “ผมว่าเราไม่กวนพวกคุณแล้วดีกว่านะครับ.....ขอตัวก่อนนะครับ” ฮยอกแจเอ่ยขึ้น

    “เอ้า....ทำไมไม่อยู่กินข้าวด้วยกันก่อนล่ะ” ลีทึกเอ่ยถามเพื่อน เพราะนานๆเจอกันที

    “รีบๆ......ไปเลยครับ” ฮีซอลกล่าวยิ้มๆ ส่งสายตาอาฆาตไปให้ฮันกยอง

    “ผมไปก่อนนะครับ สุดสวย.....แล้วเจอกันนะครับ” ฮันกยองกล่าวลา

    “ผมว่าคงไม่ได้เจออีกแล้วล่ะครับ” ฮีซอลขัดตลอด ทั้งคู่ยิ้มให้กัน แต่เป็นรอยยิ้มที่แฝงความร้ายกาจไว้ทั้งคู่

    “นายมันไร้มารยาทชะมัด.....” ร่างบางบ่นทันทีที่เพื่อนเดินออกไป

    “นายมารยาทดีตายล่ะ อยู่กับสามีแท้ๆกลับไประริกระรี้กับชายอื่น...เหอะ”

    “ใครเป็นภรรยานายมิทราบ รู้สึกว่านายกันฉันยังไม่เคย.....นอนด้วยกันด้วยซ้ำ”

    “งั้นคืนนี้ได้นอนด้วยกันแน่” ร่างสูงเอ่ยขึ้น พร้อมยิ้มกระหยิ่ม

    “ฝันไปเถอะ.....”

    “แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ปาร์คจองซู”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×