ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evil of Love [CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 631
      2
      21 ก.พ. 53


    Chapter 2

     

    “คุณไม่ดื่มเหรอครับ.....” ฮีซอลถาม เพราะเห็นว่าร่างบางไม่ค่อยดื่ม

    “ผมไม่ชอบ แอลกอฮอลน่ะครับ” ร่างบางตอบไป แต่จริงๆแล้วเค้าดื่มมันไม่ได้ต่างหาก

    “ทำไมล่ะครับ.....ลองดูสักครั้งสิครับ” ฮีซอลยื่นแก้วมาให้.....แค่ได้กลิ่นก็จะแย่แล้ว

    “หรือว่า.....คุณแพ้” ฮีซอลพยายามจับผิดต่อ.....เพื่อหาข้อผิดพลาด และเพื่อให้แก้แค้นได้เร็วยิ่งขึ้น

    “อ่า.....เอ่อ.....ครับ....ผมแพ้มันครับ” ลีทึกจำใจต้องบอกไป เพราะคิดว่าเป็นทางที่ดีที่สุด คนตรงหน้าจะได้ไม่คะยันคะยอให้เค้าดื่มอีก และอีกอย่างเค้าก็เห็นว่า คิมฮีซอลไม่ได้ดูเป็นคนเลวร้ายอะไรนัก

    “อ่า.....งั้นเหรอครับ....ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ” ฮีซอลแสดงละครต่อ เค้าทำเป็นตกใจ แต่ในใจกลับยิ้มให้กับแผนร้ายที่ตนกำลังจะเล่น.....น่าเสียดายที่แพ้แอลกอฮอล งั้นคงต้องทำให้หลับด้วยวิธีอื่นซะแล้ว

    “ไม่เป็นไรครับ” ลีทึกยิ้มบางๆ

    “แล้วคุณลีทึกไม่คิดจะหาแฟนบ้างเหรอครับ” ฮีซอลแสร้งถามต่อ

    “เอ่อ....ไม่หรอกครับ....อาชีพอย่างผม....” ร่างบางหยุดชะงักไป

    “ผมว่า....คนหน้าตาดีๆแบบคุณ น่าจะหาคนดูแลซักคนนะครับ” ฮีซอลพูดพร้อมกับส่งน้ำเป็บซี่ให้กับร่างบาง

    “ผมอยู่คนเดียวดีแล้วล่ะครับ” ลีทึกรับมาโดยที่ไม่รู้ว่ามันมีส่วนผสมบางอย่างอยู่

    “หึ.....ปาร์คจองซู.......นายเสร็จฉันแน่”

     

    “ทำไม...มันง่วงนอนแบบนี้.....” สติเริ่มเลื่อนลาง....ภาพตรงหน้าทำไมมันพร่ามัวไปหมด และแล้วสิติร่างบางก็ดับวูบไป คิมฮีซอลอาศัยความที่มีเส้นสายใหญ่โต พาลีทึกออกมาโดยไม่ให้เจ้าของร้านเพื่อนสนิทของร่างบางจับได้

     

    คฤหาสน์ตระกูลคิม

     

    “อ๊ะ.....” เมื่อตื่นขึ้นมา ลีทึกก็ต้องพบกับร่างกายที่ถูกพันธนาการเอาไว้....

    “ไง...ตื่นแล้วเหรอ....” เสียงที่เหมือนจะคุ้นเคยดังขึ้น

    “อ๊ะ....แกเป็นใคร....จับฉันมาทำไม...ปล่อยฉันนะ” ร่างบางโวยวาย

    “หึ.....ปาร์คจองซู....นายจำเสียงฉันไม่ได้เหรอ.....” แล้วเค้าก็ปรากฏตัวตรงหน้า ร่างบางถึงกับตาค้างตะลึง.....ไม่คิดว่าจะเป็นเค้า

    “คิมฮีซอล....” ร่างบางเอ่ยเสียงแผ่ว

    “ใช่.....คิมฮีซอล....พี่ชาย คิมฮยอนจุง คนที่นายฆ่าไง” ฮีซอลพูดเสียงเย็น ก่อนจะยกยิ้มเศร้าเมื่อพูดถึงน้องชาย

    “คุณ.....จับผมมาทำไม....” ลีทึกรวบรวมความกล้าถาม...ทั้งๆที่เสียงสั่น

    “จับมาทำไมน่ะเหรอ.....นายก็น่าจะรู้.....นายต้องรับผิดชอบ”

    “รับผิดชอบ.....ผมไม่ผิด...ผมไม่ได้ทำ.....”

    “ไม่ได้ทำเหรอ.....นายยังกล้าพูดอีกนะ” ฮีซอลเข้ามาบีบหน้าร่างบางไว้แน่น ลีทึกหน้าเหยเกด้วยความเจ็บ

    “...........” ลีทึกพยายามไม่แสดงความเจ็บปวดใดๆออกมา......

    “ฉันมีข้อเสนอให้นาย......” ฮีซอลปล่อยมือออก แล้วเดินไปรอบ มองร่างบางอย่างสมเพช

    “อะไร....” ลีทึกถามเสียงห้วน

    “นายต้องรับผิดชอบเรื่องทั้งหมด.......โดยการ แต่งงานกับฉัน.....แต่อย่าคิดนะว่าที่ฉันแต่งงานกับนายเพราะฉันต้องการนาย......” ฮีซอลยกยิ้มเย็น

    “ไม่....ไม่มีทาง....”

    “งั้นฉันจะทำลายครอบครัวนาย.....เหมือนที่นายทำลายครอบครัวฉัน” ฮีซอลเอ่ยนิ่งๆ สายตาดุดันจ้องหน้าลีทึกราวกับราชสีห์จะขย้ำเหยื่อ

    “นายมัน.....”

    “ตกลงจะรับหรือไม่รับ” ฮีซอลย้ำอีกครั้ง

    “ตกลง.....แต่นายต้องสัญญาว่า นายจะไม่ทำร้ายครอบครัวฉัน”

    “ฉันสัญญา” เพียงแค่นี้ แผนที่จะทรมานคนตรงหน้าก็สำเร็จ เหลือเพียงแค่รอเวลาเท่านั้น

     

    “ฉันจะทำให้นายกระอักเลือดตายเลยค่อยดูสิ......ปาร์คจองซู”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×