ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม ShortFic : SJ จานร้อน {All}

    ลำดับตอนที่ #2 : HanTeuk : มหัศจรรย์แห่งรัก [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 367
      0
      2 ก.พ. 53



    มหัศจรรย์แห่งรัก

    Chapter [2]

    _______________________________________________________

    กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

    "คุณหนูค่ะ............คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชาย......"
    "คุณพ่อกับคุณแม่เป็นอะไร.......บอกฉันมาสิ......."
    "คือ.....ท่านทั้งสองประสบอุบัติเหตุ.......เครื่องบินตก.....เสียชีวิตทั้งคู่ค่ะ......."
    "อะไรนะ.......ไม่จริง......ไม่จริงใช่มั๊ย......คุณพ่อกับคุณแม่ยังไม่ตาย......พวกเธอโกหก.....ไม่จริง" จองซูวิ่งตามหาท่ายทั้งสองทั่วบ้านแต่ก็ไม่พบใคร น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด
    "ฮึกๆ......ไม่จริง......ไม่.....ไม่จริง.....ฮือ.....คุณพ่อ คุณแม่.....อย่าทิ้งผมไป.....ฮือ.....ผมกลับมาแล้ว.....จองซูกลับมาแล้ว....." ไม่น่าเชื่อว่าการไปอิตาลีครั้งนี้จะทำให้จองซูไม่ได้พบหหน้าพวกท่านอีก
    "คุณหนูค่ะ...ทนายคิมขอเข้าพบค่ะ"
    "เชิญเค้าเข้ามาครับ....." 


                 หน้าตาซีดเซียวขาดสีสัน ไร้ชีวิตชีวา บ่งบอกได้ว่าเข้าของหน้าสวยนั้นมีความทุกข์มากเพียงใด ทนายคิมจงอุน ทนายประจำตระกูลมองใบหน้านั้นรู้สึกสงสารจับใจ
    "คุณปาร์คครับ......"
    "มีเรื่องอะไรเหรอครับ.....ทนายคิม" จองซูเอ่ยถามน้ำเสียงเศร้า
    "คือ.....คุณก็คงจะทราบว่าธุรกิจของคุณกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต" 
    "วิกฤต......." จองซูเงยหน้าขึ้น สีหน้าบ่งบอกถึงความสงสัยและสับสน เค้าไม่เคยรู้มาก่อนเลย เค้าใช้เงินอย่างสุขสบายมาตลอด
    "ครับ ทางธนาคาร พอทราบข่าวการเสียชีวิตของท่านทั้งสองก็ส่งเอกสารต่างๆมาให้ผมน่ะครับ"
    "........" จองซูไม่พูดอะไร นั่งฟังนิ่ง ใจคิดถึงแต่เรื่องที่จะรักษาสมบัติของตระกูลให้ได้
    "ทางธนาคารจะยึดทรัพย์สิ้นส่วนหนึ่งที่เพียงพอกับหนีสิ้นที่ทางบริษัทเคยสร้างไว้.......ซึ่งได้แก่....บริษัทและธุรกิจทั้งหมดที่โซลรวมถึงที่จีนด้วยครับ" ทนายคิมพูดอย่างลำบากสงสารคนตรงหน้าจับใจ เรียนก็ยังไม่จบด้วยซ้ำแต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ร้ายๆ
    "แล้ว......บ้านล่ะ....." บ้านคือสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ตอนนี้ ยังไงๆเค้าก็ต้องรักษาบ้านหลังนี้ไว้ให้ได้
    "เรื่องบ้าน......ธนาคารที่คุณท่านทั้งสองเคยเอาโฉนดไปค้ำประกันไว้ เค้าให้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลครับ" 
    "ขอบคุณมากครับ......ทนายคิม.....ผมขอตัวก่อน" จองซูรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว เค้ายอมเสียมารยาทกับแขกเค้าไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตาแห่งความอ่อนแอของเค้า


    "จากทีคุณปาร์คและคุณนายปาร์คได้นำโฉนดที่ดินมาใช้ค้ำประกันเงินกู้จำนวน 1000 ล้านวอน และทั้งสองท่านได้ถึงแก่กรรมไปก่อนทางศาลตัดสิ้นว่าให้ทางธนาคารยึดทรัพย์ตามสมควร" นี่คือคำตัดสินของศาล จองซูอ่านแล้วน้ำตาแทบไหล แต่เค้าร้องไห้ไม่ออกหรอกถึงจะอยากร้องแทบตายก็เถอะ เค้าจะไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเด็ดขาด

    "คุณพ่อคุณแม่ครับ......ผมจะเข้มแข็ง" จองซูเงยหน้ามองท้องฟ้า สีหน้าเศร้าเหลือเกิน น้ำตาคลอปริ่มที่ขอบตา เค้าพยายามไม่ให้มันไหลออกมา
    "คุณพ่อคุณแม่ครับ......ผมจะไปจีนนะครับ.....คอนโดที่นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมเหลืออยู่.....คุณพ่อกับคุณแม่เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ"
    "ผมรักคุณพ่อกับคุณแม่นะครับ"


    กรุงปักกิ่งประเทศจีน

    "ม๊า......ม๊าจะให้ผมดูแลกิจการที่เทคโอเวอร์มาเหรอครับ"
    "ใช่จ๊ะฮัน.....ทำไมเหรอ..."
    "แต่ผมว่า......ผมยังไม่ค่อยมีประสบการณ์เลย"
    "ม๊ามั่นใจในตัวฮัน.....ป๊าก็ด้วย"
    "เอางั้นก็ได้ครับ" ชายหนุ่มยิ้มด้วยความมั่นใจ

    ด้านปาร์คจองซู

    "ทนายคิมครับ.....ขอบคุณมากนะครับที่มาส่งผม"
    "ไม่เป็นไรครับ......ผมเป็นทนายประจำตระกูลของคุณมากนาน......เสียใจด้วยนะครับที่ผมช่วยคุณไม่ได้....ผมของโทษจริงๆ"
    "ไม่ใช่ความผิดของคุณหรอกครับ.......โชคชะตาฟ้ากำหนด.....อย่าคิดมากนะครับ"
    "เดินทางปลอดภัยนะครับ......ผมหวังว่าคุณจะโชคดี" ทนายคิมกล่าวอำลา
    "ขอบคุณครับ....." จองซูกำลังเดินทางไปประเทศจีน เค้าทำเรื่องไปเรียนต่อที่จีนและอีกเหตุผลหนึ่งที่เค้าไปจีนก็คือเค้าหวังว่าจะได้เจอคนคนนั้นอีกครั้ง.......


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×