ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evil of Love [CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 828
      2
      19 ก.พ. 53

     

    Chapter 1

     

    “ปาร์คจองซู......นายฆ่าน้องฉัน” ชายหนุ่มคำราม หลังจากอ่านจดหมายที่เพิ่งส่งมาถึงมือ

     

    พี่ครับ....ผมลาก่อนนะครับ

    ในเมื่อเค้าไม่รักผม ผมก็จะไม่อยู่ให้เค้าเห็นหน้า

    ผมขอโทษนะครับพี่....

    ผมคงจะอยู่ต่อไปไม่ได้ ถ้าขาดเค้า

    ปาร์คจองซู....ผมรักเค้าครับพี่....ผมขาดเค้าไม่ได้

    ลาก่อนนะครับ.......ผมรักพี่นะครับ

                                                    คิมฮยอนจุง

     

    “ฮยอนจุง....พี่ไม่ยอมเสียน้องพี่ไปฟรีๆหรอก....นายต้องรับผิดชอบ ปาร์คจองซู” คิมฮีซอลผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าหล่อ รวย ที่สุดในโซล และที่สำคัญเค้าเป็นคนที่รักน้องมาก

     

    SS Club

    “จองซู....นายรู้ข่าวหรือยัง....ฮยอนจุงฆ่าตัวตาย” ฮยอกแจเพื่อนสนิทตัวเล็กที่ทำหน้าที่เป็นเจ้าของร้านด้วยวิ่งหน้าตื่นเข้ามา

    “นายนั่นอ่ะนะ......ชิ....โง่ชะมัด....ฉันไม่สนใจหรอก เพราะฉันไม่ได้เป็นคนฆ่ามัน” ปาร์คจองซู เจ้าหญิงอันดับหนึ่งของ SS Club ผู้ซึ่งงดงามราวกับนางฟ้า ภายใต้การแสดงที่ร้ายกาจดั่งนางพญา ไม่มีใครรู้นอกจากฮยอกแจเพื่อนสนิทเท่านั้น....ว่าร่างบางลำบากแค่ไหน เค้าต้องใช้เงินมากถึง แสนวอน ต่อเดือน เพื่อส่งน้องเรียนหนังสือและจ่ายค่ายาให้แม่ที่ป่วย

    “จองซู.....” ฮยอกแจรู้สึกสงสารเพื่อนเหลือเกิน เค้ารู้ว่าในใจของจองซูตอนนี้มันย่ำแย่มากแค่ไหน เค้ารู้ว่าจองซูเสียใจที่เรื่องมันเป็นแบบนี้ แต่ที่จองซูแสดงท่าทีร้ายกาจออกมานั้นก็เพื่อปกปิดความอ่อนแอของตัวเอง

    “ฮยอกแจ.....ฉันขอตัวก่อนนะ....จะไปช๊อปสักหน่อย” ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ เมื่อร่างบางเดินออกมาเค้าถึงกับทรุดลงร้องไห้อย่างหนัก เค้าเสียใจที่มันเป็นแบบนี้ เค้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ที่เค้าทำไปก็เพราะไม่ต้องการให้ผู้ชายคนนั้นจมปรักกับคนเลวๆอย่างเค้า

    “ฮึกๆ....ฮยอนจุง....ฉะ...ฉันขอโทษ.....ฮือ.....”

     

                ด้านคิมฮีซอล เมื่อเค้าสืบประวัติของปาร์คจองซูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.....ถึงในใจจะรู้สึกสงสารแต่ก็อดที่จะแค้นร่างบางคนนี้ไม่ได้ เพราะคนคนนี้ทำให้เค้าเสียน้องชายเพียงคนเดียวไป

    “ปาร์คจองซู.....คืนนี้ค่อยเจอกัน” ฮีซอลขย้ำแน่นรูปก่อนจะทิ้งลงถังขยะ

     

    SS Club

    “จองซู.....วันนี้เป็นคิวของคุณคิมฮีซอล ดูแลเค้าให้ดีๆล่ะ”

    “ครับ.....” อาชีพของปาร์คจองซู คือเด็กนั่งดริงค์ ทุกวันๆเค้าต้องโดนลูกค้าผู้ชายลวนลามบ้างแทะโลมบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับต้องมีอะไรด้วย......เรื่องนี้เป็นที่รู้กันว่า....เจ้าหญิงแห่ง SS Club จะไม่ออกไปข้างนอกกับแขก

     

    “สวัสดีครับ....คุณคิมฮีซอล” ร่างบางเดินเข้ามาในห้องด้วยชุดสีขาวบริสุทธิ์ ช่างเข้ากันได้ดีเหลือเกินกับใบหน้าหวาน

    “สวัสดีครับ.....” ฮีซอลถึงกับมองตาค้าง.....ในความงดงามของคนตรงหน้า ไม่แปลกใจเลยที่ความสวยของคนตรงหน้าจะสามารถทำร้ายคนอื่นได้ เพราะสวยขนาดนี้นี่เอง น้องชายเค้าถึงหลงจน......

    “วันนี้ จะเป็นวันสุดท้ายที่นายจะมีความสุข.....ปาร์คจองซู” คิมฮีซอลระบายยิ้ม ซ่อนความคิดโหดร้ายเอาไว้

     
    ____________________________________________

    เป็นไงบ้างจ๊ะ  อ่ะคริๆ

    เปิดเรื่องใหม่ก่อนกำหนดซะอีก หุหุ

    แบบว่าทนไม่ไหว อยากจิ้น อิอิ

    ชอบไม่ชอบ บอกได้นะจ๊ะ  หุหุ

    อ่ะคริๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×