Tokyo Savior NL : เส้นทางบทเพลงยุคใหม่ : แสงที่ 2 - นิยาย Tokyo Savior NL : เส้นทางบทเพลงยุคใหม่ : แสงที่ 2 : Dek-D.com - Writer
×

    Tokyo Savior NL : เส้นทางบทเพลงยุคใหม่ : แสงที่ 2

    โดย indyman505

    เรื่องราวส่วนของ เซคิ ชายหนุ่มนักออกแบบมากฝีมือที่ต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มไอดอลอันดับ 1 ของญี่ปุ่นอย่างไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวที่แฝงไปด้วยปริศนา มิตรภาพ และความผูกพันธ์ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    400

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 64 / 11:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .......................................................................

    [ Tokyo Savior NL ]

    เส้นทางบทเพลงยุคใหม่ 
    แสงที่ 2

    .........................................................................

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน 

    [ เส้นทางบทเพลงยุคใหม่ ]


         เหตุการณ์ทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว.... ในประเทศญี่ปุ่น... ยุคแห่งอนาคตที่ญี่ปุ่นกลายเป็นประเทศอุตสาหกรรมอันดับต้นๆของโลก....

       การศึกษาและค้นคว้าของนักวิทยาศาสตร์ระบุว่าจู่ๆก็มีวิกฤตเรือนกระจกขั้นร้ายแรงเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น   กลุ่มแก๊สที่เป็นพิษต่อมนุษย์ซึ่งควรจะถูกกักไว้นอกโลกก็กลับสามารถทะลุเข้ามาในชั้นบรรยากาศได้ ส่งผลให้เกิดความกลหลครั้งใหญ่ ณ เวลานั้น... 

        C Project คือชื่อของโครงการที่ว่า โครงการที่ว่าด้วยการสร้างก้อนเมฆสีดำขนาดยักซึ่งจะทำการดูดซับกลุ่มแก๊สพิษไว้ที่ตัวของก้อนเมฆเท่านั้น เป็นผลให้ประเทศญี่ปุ่นสามารถรอดจากภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้ได้.... เพียงแต่ว่า.... สิ่งที่ต้องแลกมาเพื่อความปลอดภัยนั้น... มันก็ไม่น้อยเหมือนกัน...
     
         ก้อนเมฆของซีโปรเจ็คได้ขยายตัวและครอบคลุมส่วนทั้งหมดของประเทศญี่ปุ่นในบางช่วงของเวลากลางวันอีกทั้งยังคอยทำงานอยู่เบื่องหลังในเวลากลางคืนเพื่อกรองสารพิษที่คงเหลือ ทำให้ในยุคนั้นชาวญี่ปุ่นจะไม่มีทางได้เห็นแสงอาทิตย์อีกเลย...  ทำให้ญี่ปุ่น ณ ตอนนั้น เริ่มกลายเป็เริ่มกลายเป็นประเทศที่ผู้คนได้สัมผัสกับดวงอาทิตย์น้อยลงเรื่อยๆ และมีแนวโน้มที่ความถี่ของการนำ C Project มีใช้ก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในอนาคตด้วย

         แต่นอกจากเรื่องความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบธรรมชาติของประเทศแล้ว วัฒนธรรมของผู้คน กลับเป็นสิ่งที่เปลี่ยนไปเร็วเสียยิ่งกว่า... การพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดจนน่าตกใจ ทำให้ญี่ปุ่นมีการสร้างเทคโนโลยีใหม่ๆเร็วกว่าปรกติอย่างมาก ซึ่งการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆกันปีต่อปี ก็ค่อยๆเปลี่ยนญี่ปุ่นไปในทิศทางที่แตกต่างจากในอดีตจนน่ากลัว... สิ่งต่างๆที่ผู้คนในอดีตเคยรักษาไว้ เริ่มถูกลืมเลือนตามกาลเวลาและสิ่งต่างๆที่เข้ามาแทนที่สิ่งนั้นๆ...

         และ 1 ในสิ่งที่กำลังศูนย์หายไป ก็คือ เหล่านักร้องและนักดนตรี...

       
         เวลา 6 ปี ที่มนุษย์เลือกที่จะประดิษฐ์ดนตรีสังเคราะห์ชนิดใหม่ ซึ่งสามารถออกแบบให้มนุษย์สามารถดึงประโยชน์ออกมาจากเสียงดนตรีได้อย่างเต็มที่และใช้มันไปในหลายๆด้านมากกว่าแค่ความบันเทิง ซึ่งก็เป็นเพราะสิ่งนี้เองที่ทำให้เหล่านักร้องและดักดนตรีของยุคก่อน เริ่มจะหายไปจากสภาพสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ผู้คนเริ่มเบือนหน้าหนีดนตรีแบบเก่า ถูกดนตรียุคใหม่และสิ่งล่อตาล่อใจอีกมากมายในยุคนั้นดึงให้ห่างออกไป และกลายเป็นยุคสมัยที่ดนตรีคงจะหายไปในอีกไม่ช้าอย่างแน่นอน

         และในยุคที่เสียงเพลงจากมนุษย์เริ่มหายไป ในเวลาเดียวกัน ได้เกิดวงดนตรีใต้ดินขึ้นมากมาย... เมืองใต้ดินซึ่งเป็นศูนย์รวมนักดนตรีซึ่งไม่สามารถเล่นเพลงในสถานที่สาธรารณะได้ และก็ไม่มีใครสนับสนุนเรื่องสถานที่ให้นักดนตรีเหล่านี้ และในหมู่วงดนตรีที่กำเนิดขึ้น ณ ช่วงเวลานี้ ก็ได้มีวงดนตรีวงหนึ่ง ถือกำเนิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครล่วงรู้

         Savior Studio ภายใต้การนำของชายผู่หลงรักในเสียงดนตรี หญิงสาวนักดนตรีซึ่งมีชื่อเสียงในเมืองใต้ดินอย่างกว้างขวาง และ สาวปริศนาจากต่างเมือง ทั้ง 3 เป็นคนริเริ่มการตามหาเหล่าวัยรุ่นยุคใหม่ที่ยังมีความฝันและเชื่อมั่นว่าโลกยังต้องการเสียงดนตรีที่บริสุทธิ์อยู่ และก่อเกิดกลายเป็นกลุ่มดนตรีที่มีชื่อที่สุด ณ เวลานั้น...

         ภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน SS ( Savior Studio ) กลายเป็นกลุ่มซึ่งประกอบด้วยนักดนตรีและนักร้อง ซึ่งมีชื่อเสียงมากที่สุดในญี่ปุ่น การมีอยู่ของผู้คนทีดึงให้ผู้คนหวลคืนสู่ความเรียบง่ายในอดีต ขัดต่อแนวคิดที่อยากจะพัฒนาสิ่งต่างๆให้ไปสู่อนาคตทีห่างไกลกว่าเดิมของรัฐบาล จนแม้แต่รัฐบาลเองก็กลายเป็นศัตรูของวงดนตรีวงนี้

         เหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในเวลานั้น..... เหตุถูกลักพาตัวของสมาชิกวง การบุกจู่โจมเมืองใต้ดินของรัฐบาล ปัญหามากมายที่เข้ามาทำลายกลุ่มขนาดยักนี้.... แต่ในท้ายที่สุด SS ก็เปิดตัวสู่สาธารณะและเข้าปะทะกับรัฐบาลในที่สุด...

         ภายใต้การนำของ SS กลุ่มนักดนตรีและนักร้องในวงเล็กๆที่เหลือจากเมืองใต้ดิน ทั้งหมดได้เข้าร่วมการเล่นดนตรีครั้งสุดท้ายแม้จะถูกตามล่าจากรัฐบาล ผู้่คนส่วนใหญ่ได้จดจำวันแห่งความเปลี่ยนแปลงนั้น ในชื่อ วันปฏิวัติ...

         การต่อสู้ครั้งสุดท้ายจบลงที่การถูกทำลายของเมฆซึ่งปกคลุมญี่ปุ่น ความจริงที่น่าตกใจถูกเปิดเผย เมื่อก้อนเมฆที่ผู้คนเข้าใจว่าคอยปกป้องตัวเอง แท้จริงแล้วมันกลับเป็นก้อนเมฆที่คอยดูดซับพลังงานจากแสงอาทิตย์เพื่อมาใช้ในการอุตสาหกรรม หรือก็คือ ทั้งหมดเป็นแผนการของบริษัทอุตสาหกรรมขนาดยักในญี่ปุ่นเพื่อเอาพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้เป็นของตัวเองคนเดียว.... ซึ่งทั้งหมดถูกเปิดเผยมาเพราะชัยชนะครั้งใหญ่ของ SS

         ยุคของเสียงดนตรีและไอดอลได้กลับมาสู่ญี่ปุ่นอีกครั้ง... ผู่คนที่รู้ความจริงเบืองหลังของการพัฒนาการที่รวดเร็วเกินไปของเทคโนโลยี และผู้คนที่ตาสว่างว่าตัวเองได้หลงลืมอะไรไปแล้วบ้าง พวกเขากลับมาเปิดใจ และต้อนรับวัฒนาธรรมดันดีงามจากยุคก่อนให้กลับมามีบทบาทในสังคมอีกครั้ง

         เป็นการทวงคืนเสียงดนตรีจากมนุษย์กลับมาอีกครั้ง...

         แต่แล้ว เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น.... เพื่อมีข่าวเรื่องการหายตัวไปของหนึ่งใน 3 ของสมาชิกคนแรกของ SS ซึ่งเป็นเหมือนศูนย์รวมจิตใจของคนในกลุ่ม... การหายตัวไปของคนเพียงคนเดียวทำให้กลุ่มขนาดยักษ์เสียความสมดุลไปอย่างไม่น่าเชื่อ และนั่นก็ทำให้กลุ่มไอดอลที่เปรียบเสมือนผู้กอบกู้ยุคใหม่ ต้องปิดตัวลงและหายไปจากวงการอย่างน่าเศร้า.....

         และนั่นก็คือเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา.....

    .........................................................................

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน 

    [ เส้นทางไอดอลยุคใหม่ 2 ]



         แม้เหล่าไอดอลและนักดนตรีที่เหลืออยู่จะคอยสร้างเสียงดนตรีและความสนุกสนานให้ผู้คนในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง แต่ในใจลึกๆของผู้คน ทุกคนยังคงรอคอยและภาวนาให้ซักวันพวกเขาจะได้เห็นการกลับมาของกลุ่มไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้น....

       และแล้วทุกอย่างที่เปลี่ยนไปอีกครั้ง.... เมื่อความฝันของทุกคนเป็นจริง...

       หลังจากการหายตัวไปถึง 4 ปีของสมาชิกที่หายตัวไปของ Savior Studio การกลับมาของเธอได้นำพาเหล่าเพื่อนๆในกลุ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เธอกลายเป็นศูนย์รวมจิตใจของกลุ่มและปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง...

       Savior Studio เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานประกวดดนตรีของญี่ปุ่นและเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนได้อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ภายในเสียงแห่งความยินดีของชาวญี่ปุ่่นในวันนี้ ชื่อเสียงของกลุ่มนักดนตรีกลุ่มนี้ก็ได้แพร่หลายไปไกลกว่าที่พวกเขาคาดการไว้อย่างน่าเหลือเชื่อ....

       ชื่อของ SS ดังไปถึงสมาคมดนตรีของโลก ซึ่งพวกเขากำลังจะจัดการแข่งขันประกวดวงดนตรีระดับโลกในอีกไม่กี่เดือน นั่นเป็นที่มาของบัตรเชิญซึ่งพา SS ไปสู้่การแข่งขันในระดับใหม่ที่ใหญ๋กว่าเดิมมาก สู่การแข่งขันระดับโลก...

         เสียงเชียร์ของชาวญี่ปุ่นยังคงเชียร์ให้กลุ่มๆนี้ไปถึงระดับโลกได้จริงๆ.... แต่แล้ว ความเปลี่ยนแปลงที่น่ากลัวก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง....

         เมื่อมีข่าวลือหนาหูถูกส่งมาจากอเมริกาซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันรอบคัดเลือก... ถึงปัญหาใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นใน Savior Studio สมาชิกวงที่เริ่มมีปัญหากัน การถอนตัวของสมาชิก จนไปถึงอาการป่วยประหลาดที่ทำให้สมาชิกบางคนต้องถอนตัว ทั้งหมดทำให้ชาวญี่ปุ่นต้องกลับมาคิดอีกครั้ง ว่าวงดนตรีของพวกเขาจะหายไปอีกครั้งจริงไหม.....

         และนี่ก็คือเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา.....


    .........................................................................


                                 Character

       มุตาราดะ   เซคิจิ

         ชายหนุ่มนักออกแบบที่ทักษะการออกแบบระดับสูง ผิดกับหน้าตาที่เหมือนจะเป็นคนไม่สนโลก  { - บทเพลงมันอาจจะเหมือนกับแบบแปลนสถานที่ก็ได้นะ - }


         เทสซึโตะ   โคงะ 

         โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้มากความสามารถ เจ้าของฉายา "ชายที่ผู้หญิงควรระวัง" ด้วยนิสัยขี้หลีของเขา ทำให้เขาได้รับชื่อนี้  { - ขอเบอร์หน่อยสิครับ   ไลน์ด้วยก็ได้นะ  - }


         มิรุกะ   นานะ

         สาวมหาลัยสุดเป็นมิตรเจ้าของร้านชาโบราณ   เธอชอบการพูดคุยผูกมิตรกับทุกคน โดยเป็นกันเองแบบสุดๆ  { - เดี๋ยวฉันไปยกชามาให้นะคะ   รอซักครู่นะคะ - }


           

           ซิลแวน   คอร์ฟ                                     มิเกล่า   มาเล็น

       นักวิจารย์และหุ้นส่วนระดับสูง             เลขาของประธานบริษัทสตาร์เซท
    ของบริษัทสตาร์เซท                           และหุ้นส่วนระดับสูงของบริษัท  



                                          

           ซึโต้   โอไนบะ                                              อาไอกะ   นิสึ

         นักธุรกิจมืดอันดับต้นๆของ                  ผู้ช่วยผู้จัดการคนปัจจุบันของสตูดิโอ 
    ญี่ปุ่น และเป็นพ่อของนานะ                  และเพื่อนสมัยเด็กของผู้จัดการคนแรก          





    .......................................................................

                             


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น