ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาลเจ้า ,, ตำนานองค์พระจีน

    ลำดับตอนที่ #27 : วันแซยิดองค์เล่าเอี๋ยและองค์หลิมฮู้ไท้ซู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      0
      4 พ.ย. 50

    九月廿五日 องค์เตี๋ยนฮู้หง่วนโส่ย(องค์เล่าเอี๋ย)



    九月廿日 องค์หลิมฮู้ไท้ซู่



    กำหนดการของอ๊ามสามกอง ภูเก็ตค่ะ (มีตั้งแต่เมื่อวานแล้ว)

     ขอเชิญผู้มีจิตศรัธทาทุกท่านเข้าร่วมงาน

                              แซยิดองค์เตี่ยนฮู้หงวนโส่ยและองค์หลิมฮู้ไท้ซู่

                                                       ........................

            ระหว่างวันเสาร์ที่    พฤศจิกายน  ถึงวันจันทร์ที่ ๕  พฤศจิกายน  ๒๕๕๐

     

                 กำหนดการแซยิดองค์เตี่ยนฮู้หงวนโส่ยและองค์หลิมฮู้ไท้ซู่

     

    วันเสาร์ที่    พฤศจิกายน  ๒๕๕๐  เก้าโง่ย  หยี่จับสี่

    ๑๖.๔๕  น.  ประกอบพิธีป้างเอี๋ย (ปล่อยขุนพลทหารเพื่อรักษามณฑลพิธี)

    ๒๑.๐๙  น.   ประกอบพิธีเชียโห้ย    สะพานหิน

                        กลับจากสะพานหิน ประกอบพิธีเฉี้ยถี่กง หน้าบริเวณศาลเจ้า

     

    วันอาทิตย์ที่    พฤศจิกายน  ๒๕๕๐  เก้าโง่ย  หยี่จับหง่อ

                  เจี่ยยิดองค์เตี่ยนฮู้หงวนโส่ย

    ๑๖.๔๕  น.   ประกอบพิธีป้ายหง่อเส้ง  ( ไหว้ของคาว )

    ๑๗.๐๙  น.   ประกอบพิธีโข้กุ้น  (เลี้ยงอาหารขุนทหาร)

    ๒๓.๔๕  น.  ประกอบพิธีเปิดตั๋วถี่กง  แซยิดองค์หลิมฮูไท้ซู่

     

    วันจันทร์ที่    พฤศจิกายน  ๒๕๕๐  เก้าโง่ย  หยี่จับลัก

                   เจี่ยยิดองค์หลิมฮู้ไท้ซู่

    ๑๐.๐๙  น.   ประกอบพิธีป้ายหง่อเส้ง  (ไหว้คองคาว)

    ๑๖.๔๕  น.   ประกอบพิธีโข้กุ้น  (เลี้ยงอาหารขุนทหาร)

    ๒๓.๔๕  น.   ประกอบพิธีส่างถี่กง

     

    วันที่ ๓  พฤศจิกายน  ๒๕๕๐    มีภาพยนตร์

    วันที่    พฤศจิกายน  ๒๕๕๐     มีรำวง  รองเง็ง

     

    ขอบารมีขององค์หลิมฮู้ไท้ซู่และองค์เตี่ยนฮู้หงวนโส่ย

    โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านมีความสุขความเจริญ ด้วยเทอญ

     

    คณะกรรมการเถ้าแก่หล่อจู้   ปี  ๒๕๕๐

     

    ...............................................................

    เมื่อวานไม่ได้ไป แต่วันนี้ 4 พ.ย. ดรีมไปค่ะ อิอิเนี่ยจะไปละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×