ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {tvxq} คลังรวม รุปภาพ; ทราน; คลิป; ข่าว; จิ้น !

    ลำดับตอนที่ #91 : [ABOUT] ความลับของTVXQ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      0
      16 ต.ค. 52

    จขกท. อ่านกี่ทีก็ไม่เบื่อ
    >,<




    Hero’s Secrets

    01. สมาชิกทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าแจจุงเป็น “แม่” ของวง ที่ดูแลความเป็นอยู่และอาหารการกินได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นจริงเป็นจังว่าการดูแลบ้านและทำอาหารให้สมาชิกคนอื่นทานเป็นหน้าที่ของตัวเองด้วย
    02. แจจุงยังเป็นคนรักความสะอาดและความเป็นระเบียบที่สุด เสื้อผ้าที่ซักแล้วจะพับเก็บอย่างเรียบร้อย ไม่เคยทิ้งจานชามไว้โดยไม่ล้าง และทนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สกปรกไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาทำความสะอาดทันที เขาจึงมีความสุขมากเวลาไปทำงานต่างประเทศ แล้วต้องพักตามโรงแรมเพราะมีเมดคอยทำความสะอาดห้องให้
    03. ตอนเดบิวต์ใหม่ๆ แจจุงกับยูชอนชอบโพสท่าที่สนิทสนมเกินเพื่อน ทำให้มีแฟนเพลงถามว่า “คบกันอยู่เหรอ?” เขาจึงตอบว่า “ใช่ เรารักกัน”
    04. แจจุงชอบเอียงหน้าทำมุม 45 องศาเวลาถ่ายรูป จนตากล้องถามว่า “นี่เป็นท่าโพสประจำตัวเหรอ?” เขาเลยตอบว่า “ทำท่านี้เวลาถ่ายแบบจนติดเป็นนิสัยแล้ว ขนาดเวลาปกติยังเอียงหัวเป็นมุมนี้เลย”
    05. แจจุงติดนิสัยชอบส่องกระจก จึงต้องพกกระจกติดตัวอยู่เสมอ
    06. แจจุงชอบคุยโทรศัพท์มาก และสามารถคุยได้เป็นเวลานานจนแบตหมด (คุยกะ จขกท. รึเปล่าน้อ 555 >,<)
    07. แฟนเพลงมักซื้อกางเกงในแบบทีแบ็คให้แจจุงเป็นของขวัญ ซึ่งเขาก็ได้แต่เก็บไว้ แล้วงัดขึ้นมาใส่เวลาที่นึกคึกขึ้นมา และได้แต่สงสัยว่าทำไมแฟนเพลงไม่ซื้อกางเกงในแบบธรรมดาให้เขาบ้าง???
    08. ถึงจะมีหน้าตาสวยเหมือนผู้หญิง แต่แจจุงไม่ชอบให้ใครชมว่าสวย แต่อยากให้ชมว่าหล่อ หรือเท่มากกว่า
    09. แจจุงชอบเผลอหลุดคำอุทาน “ภาษาถิ่น” ออกมาเวลาตกใจ
    10. แจจุงชอบทำอาหารมาก ถ้าเจอสูตรใหม่ๆ จะลองเอามาทำดูทันที แต่ถนัดทำอาหารเกาหลีที่สุด




    U-Know’s Secrets

    01. ยุนโฮเป็นหนุ่มไฮเปอร์ประจำวง แต่เจ้าตัวบอกว่า เพราะเป็นลีดเดอร์ที่ต้องรับภาระดูแลทุกข์สุขของสมาชิก จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะไฮเปอร์
    02. ยุนโฮยังเป็นหนุ่มขาลุยประจำวงอีกด้วย เวลาอยู่บ้านจะซกมกมาก ต่อให้ไม่อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันทั้งวันก็ยังเฉย ซึ่งพอถูกเพื่อนๆ แฉเรื่องนี้ในรายการวาไรตี้ เขาก็แกล้งพูดว่า “วันนี้ชักอยากลองกินเนื้อคนย่างซะแล้ว” หลังถ่ายรายการเสร็จ ผู้จัดการเลยรับมุขว่า “พอกลับถึงบ้านแล้วคนอื่นๆ อย่าเข้าใกล้ยุนโฮนะ”
    03. ตอนที่ดงบังชินกิเริ่มดังมีสื่อส่วนหนึ่งวิจารณ์ว่า “ดังได้เพราะหน้าตา” ยุนโฮเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ที่จริงผมอยากให้ทุกคนชอบเพราะเพลงของเรามากกว่า แต่ในเมื่อมันดังขึ้นมาแล้วก็โอเค.ล่ะ จะชอบเพราะอะไรก็ช่างเถอะ”
    04. ยุนโฮรักการเต้นมาก ถึงขนาดที่แม้จะทำงานหนักแค่ไหน แต่ถ้ายังพอมีเวลาว่าง เขาจะต้องแบ่งเวลามาซ้อมเต้นทุกวัน
    05. ยุนโฮมีเซนส์ของดารามากที่สุด เวลาไปออกรายการสดจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง และต่อให้ลืมบทที่เตี๊ยมไว้ก็สามารถมั่วสดได้เนียนเสมอ
    06. เมื่อไปถามกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายแล้ว ส่วนใหญ่จะชอบยุนโฮมากที่สุด โดยให้เหตุผลวา “ยุนโฮให้ความรู้สึกติดดินและเป็นพวกเดียวกัน”
    07. ยุนโฮบอกว่าเวลาไปทำงานที่ญี่ปุ่นแล้วต้องค้างในโรงแรมเขาจะเหงามาก เพราะชางมินนอนห้องเดียวกับจุนซู ส่วนแจจุงนอนห้องเดียวกับยูชอน มีเขาที่ต้องนอนคนเดียว
    08. ยุนโฮเป็นโรคกระเพาะ แล้วยังชอบทำงานเพลินจนลืมทานข้าว เพื่อนๆ เลยต้องคอยเตือนให้ทานข้าวให้ตรงเวลา
    09. ยุนโฮเป็นคนที่ตื่นได้ตรงเวลาที่สุด และเป็นคนคอยปลุกเพื่อนๆ ในตอนเช้าเสมอ
    10. ยุนโฮมีนิสัยชอบเอาชนะ โดยเฉพาะการแข่งเกมส์และแข่งเต้นถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตายที่แพ้ไม่ได้เด็ดขาด





    Max’s Secrets

    01. ชางมินหัวดีที่สุดในวง ขนาดไม่ค่อยไปโรงเรียนยังสอบได้คะแนนสูงสุดเป็นประจำ
    02. ลองชางมินหมกมุ่นกับอะไรแล้วจะเลิกยาก แถมยังมีนิสัยชอบเอาชนะแบบสุดๆ พอกับยุนโฮ ซึ่งตอนนี้เขากำลังหมกมุ่นกับการร้องเพลง จึงดีใจมากที่ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 ด้านการร้องเพลงของค่าย SM
    03. ชางมินเป็นคนอ่อนไหวและบ่อน้ำตาตื้น ตอนที่เพลง HUG ขึ้นอันดับ 1 ก็ร้องไห้กลางรายการ ทำให้ถูกสื่อมวลชนเรียกว่า “เจ้าชายขี้แย”
    04. ถึงจะบ่อน้ำตาตื้นแต่เวลาโมโหชางมินจะเป็นคนที่น่ากลัวสุดๆ โดยเฉพาะเวลานัดแล้วคนอื่นมาสาย คนตรงต่อเวลาอย่างเขาจะโมโหมาก
    05. ด้วยความที่เป็นคนจริงจัง สมาชิกทุกคนเลยเห็นพ้องว่าชางมินคงได้แต่งงานช้าที่สุด เพราะคงใช้เวลานานกว่าเขาจะเจอสาวในอุดมคติ
    06. ชางมินเป็นคนกินเก่งที่สุดในวง ตอนไปญี่ปุ่นเขาก็เป็นคนแรกที่ลองกินนัตโตะแล้วติดใจ ก่อนจะเอามาชักชวนให้คนอื่นๆ ลองบ้าง
    07. ตอนถ่ายปกซิงเกิ้ล Asu wakuru kara ที่ญี่ปุ่นจะต้องแต่งชุดขาดล้วนตามอิมเมจ ผู้จัดการสั่งให้ทุกคนคอยระวังไม่ให้ชุดเปื้อนเพราะขอยืมมา ถ้าใครทำเปื้อนจะต้องจ่ายเงินซื้อชุดนั้นทันที แต่แล้วชางมินก็พลาดหกล้มจนกางเกงเปื้อน และโดนเพื่อนๆ หัวเราะเยาะ
    08. ชางมินชอบใส่กางเกงในลายการ์ตูนที่มีสีสันสดใส และเวลาถูกเพื่อนๆ ล้อก็จะเถียงว่า “ไม่เห็นเป็นไรเลย ฉันยังเด็กอยู่นะ” แฟนเพลงจึงชอบซื้อกางเกงในรูปกระต่ายหรือสัตว์น่ารักๆ ให้เป็นของขวัญ
    09. ชางมินชอบขึ้นรถไฟใต้ดินมาก แม้แต่ตอนนี้ที่ดงบังชินกิดังมากจนไม่สามารถขึ้นรถไฟได้ ชางมินยังแอบปลอมตัวไปขึ้นรถไฟในวันหยุดบ่อยๆ แล้วพอมีคนมาทักว่า “ใช่ชางมินวงดงบังชินกิหรือเปล่า?” เขาจะตอบว่า “จำผิดคนแล้วครับ”
    10. เวลาถ่ายรูปรวม ชางมิน ( ซึ่งสูงที่สุดในวง ) ชอบยืนก้มๆ ให้ดูเตี้ยลง เพื่อให้ลีดเดอร์อย่างยุนโฮดูสูงที่สุดในวง





    Xiah’s Secrets

    01. จุนซูนอนตื่นสายเป็นกิจวัตรและขี้เซามาก ขนาดที่ว่าต้องปลุกโดยใช้กำลังไม่งั้นไม่ยอมตื่น สมาชิกในวงจึงไม่ค่อยยอมรับอาสามาปลุกเขากันนัก นอกจากเวลาอยากเล่นมวยปล้ำ
    02. จุนซูมีรอยยิ้มบริสุทธิ์อ่อนโยนจนเชื่อว่าไม่มีใครที่เห็นแล้วจะไม่หลงรัก แต่บนเวทีจะเต้นได้ดูเข้มแข็งและเท่พอๆ กับยุนโฮเลยทีเดียว เพื่อนร่วมวงเลยเรียกเขาว่า “คนสองบุคลิก”
    03. จุนซูชอบชอปปิ้งมาก และมักควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะกับพวกโมเดลและของเล่นต่างๆ ทำให้มีของพวกนั้นกองเต็มห้อง และถูกชางมินผู้มัธยัสถ์ที่สุดในวงตำหนิบ่อยๆ
    04. จุนซูมีหน้าตาน่ารัก โดยเฉพาะเวลายิ้ม นิสัยยามปกติก็อ่อนโยนเข้ากับหน้า แฟนเพลงเลยชอบซื้อของที่มีรูปหัวใจให้เขา ( รวมทั้งกางเกงในลายหัวใจด้วย ) แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วจุนซูมักเป็นคนแรกที่หัวเราะสมน้ำหน้าเพื่อนร่วมวงเวลาใครเผลอทำอะไรเปิ่นๆ
    05. เวลายุนโฮเปรียบเทียบวงดงบังชินกิเป็นครอบครัวที่มีเขาเป็นพ่อ แจจุงเป็นแม่ ชางมินเป็นลูกคนเล็ก จุนซูจะรีบพูดแทรกขึ้นมาว่าเขาเป็นลูกชายคนโต และยูชอนเป็นภรรยาของเขา
    06. จุนซูเป็นคนที่ซื่อและโดนหลอกได้ง่ายมาก ในรายการวาไรตี้ครั้งหนึ่งแจจุงกับยุนโฮรวมหัวกันแสดงละครหลอกเขาว่า ในวงดงบังชินกิกำลังเกิดเรื่องบาดหมางกัน จุนซูก็เป็นคนเดียวที่แสดงท่าทางว่าเชื่อสนิทใจและเกือบจะร้องไห้ออกมา
    07. ช่วงที่มีข่าวลือเรื่องการเปลี่ยนตัวสมาชิกในวง จุนซูพูดว่า “ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงผมจะลาออก”
    08. จุนซูไม่ชอบดื่มน้ำอัดลมเพราะเชื่อว่าส่งผลเสียต่อเสียง เขานิยมดื่อน้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มสมุนไพรมากกว่า
    09. จุนซูชอบดูฟุตบอลมาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะดีใจแค่ไหนที่ปีนี้ได้ไปดูบอลโลกแบบติดขอบสนามถึงเยอรมัน
    10. ถึงจะเป็นผู้ชาย แต่จุนซูก็ไม่ชอบให้ใครมาชวนเขาคุยเรื่องลามกๆ อย่างวิดีโอ**






    Micky’s Secrets

    01. สมาชิกทุกคนลงความเห็นว่ายูชอนเป็นคนที่เท่ที่สุดในวง ส่วนแจจุงตามมาเป็นอันดับ 2 เพราะถึงจะเท่และหน้าตาดี แต่มี “ความเป็นแม่” สูง เลยแพ้ยูชอน
    02. ยูชอนมีกระดูไหปลาร้าที่สวย และเจ้าตัวก็รู้ดีจึงชอบใส่เสื้อคอกว้างเพื่อโชว์ให้คนอื่นเห็นชัดๆ ทำให้ได้รับการลงมติเป็นเอกฉันท์ว่า “หลงตัวเอง” ที่สุดในวง
    03. ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหน ยูชอนมักมีรอยยิ้มสดใสและคำพูดตลกๆ ทำให้เพื่อนๆ อารมณ์ดีเสมอ จนได้สมญาว่าเป็น “ไอดอลประจำวง”
    04. ยูชอนยังเป็นคนที่ใจดีกับแฟนเพลงที่สุด เวลาพบเห็นแฟนเพลงที่คอยตามจะส่งยิ้มหวานและโบกไม้โบกมือให้เสมอ
    05. ยูชอนเป็นสุภาพบุรุษประเภท เลดี้ เฟิร์ส และเทคแคร์ผู้หญิงเก่งมาก จึงป็อปปูล่าร์และมีเบอร์ของผู้หญิงเมมไว้ในมือถือมากที่สุดในวง
    06. เนื่องจากโตมาที่อเมริกา ยูชอนเลยพูดภาษาอังกฤษคล่อง และเป็นคนช่วยฝึกสมาชิกคนอื่นในการร้องเพลง HUG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ
    07. ยูชอนเป็นสมาชิกคนเดียวที่กลัวสุนัข ในขณะที่คนอื่นๆ ชอบมาก ทำให้พวกเขาต้องเลิกล้มความคิดที่จะเลี้ยงสุนัขในบ้านพัก นอกจากนี้ยูชอนยังกลัวผี กลัวความสูง และกลัวความเร็วอีกด้วย สวนสนุกจึงนับว่าเป็นสถานที่ๆ ไม่ถูกโฉลกกับเขาที่สุด
    08. ยูชอนเป็นคนที่ชอบพูดเล่นอยู่เสมอ จนบางครั้งเพื่อนๆ ก็แยกไม่ออกว่าครั้งไหนพูดจริง ครั้งไหนพูดเล่น จึงถูกมองว่าน่าจะเป็นคนโกหกเก่งไปโดยปริยาย
    09. ยูชอนแคร์เพื่อนร่วมวงมาก ตอนที่เขาเข้าโรงพยาบาลแล้วจุนซูไม่ได้ไปเยี่ยมยังโดนโกรธไปหลายวัน ตอนที่เขาถูกหมอดูอำในรายการวาไรตี้ว่า “คุณกำลังจะมีเคราะห์ร้าย” แล้วแจจุงพูดว่า “อย่าพลอยทำให้วงเราเคราะห์ร้ายไปด้วยนะ” ยูชอนก็หน้าเสียแล้วอารมณ์ไม่ดีจนจบรายการ แจจุงจึงต้องเข้ามากอดแล้วบอกว่าล้อเล่นถึงจะหายงอน
    10. ยูชอนชอบทานขนมขบเคี้ยวและพวกฟาสต์ฟูดมาก ( สมกับที่เติบโตมาในอเมริกาอีกแล้ว )





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×