ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {tvxq} คลังรวม รุปภาพ; ทราน; คลิป; ข่าว; จิ้น !

    ลำดับตอนที่ #263 : [TRAN] ว่าด้วยเรื่อง,,+ จุนพูดถึงปาร์ค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      16 ต.ค. 52

    - นิสัยของยูชอนเป็นยังไง
    ยูชอนเป็นคนที่เปิดเผยและจริงใจครับ แล้วเขาก็ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กที่ถูกตามใจ เขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของเราที่อารมณ์ดี ถ้าเราแหย่เขาเล่นกับคนอื่น มันจะสนุกมากๆ และในความรู้สึกของเขาเวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แล้ว.. เขาจะไม่ทำตัวแย่ๆกับคนอื่นและจะไม่ทำให้คนอื่นต้องโกรธเขาด้วย ถึงแม้ว่าเขาจะโกรธแต่เขาก็จะลืมความโกรธนั้นไปในทันทีเลยครับ

    - ยูชอนมีพรสวรรค์อะไรบ้าง
    เขาเล่นเปียโนเก่งมากเลยครับ ... เหมือนกับผม แล้วเขาก็ยังเก่งเรื่องเต้นด้วย.. ผมพูดอย่างนี้กับยูชอนไม่ได้หรอกครับเพราะว่าเขาบอกว่า เขาน่ะเก่งแต่เรื่องดีๆ


    - เวลาว่างเขาชอบทำอะไร
    เขาชอบเล่นวีดีโอเกมส์มากครับ ถ้าเขาเริ่มเล่นเกมส์ เขาจะหมกมุ่นกับมันมาก และไม่หยุดเลยจนกว่าเกมส์จะจบ หลังจากเล่นเกมส์จบจนเหนื่อย เขาก็จะไปนอนครับ เวลานอนของยูชอนค่อนข้างจะนาน


    - ยูชอนคิดถึงใครมากที่สุด
    ครอบครัวของเขาที่อเมริกาครับ เพราะว่ามันไกล จึงทำให้เขาคิดถึงมาก โดยเฉพาะน้องชายของเขา เขาคิดถึงน้องชายสุดๆ.... เขานะไม่เคยคิดถึงพวกเรามากๆอย่างนั้นสักที.. เขาไม่เคยแม้แต่จะยอมรับสักครั้งเลยครับว่าคิดถึงพวกเรา


    - ยูชอนชอบผู้หญิงแบบไหน
    ยูชอนไม่ชอบผู้หญิงที่ทำตัวน่ารักครับ เขาชอบคนไม่เสแสร้ง ใครสักคนที่คุยกันได้เหมือนเพื่อน ...ก็ค่อนข้างจะเหมือนกับ{ของ}ผม อืม...บางทีตอนที่พวกเรามีแฟน เราอาจจะออกไปเดทด้วยกัน มันต้องสนุกมากแน่ๆครับ


    - คุณรู้สึกถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมของยูชอนที่มาจากอเมริกามั้ย
    ไม่รู้สึกเลยครับ แต่ว่าบางครั้งในการสนทนาของเขา ..ผมพบว่าความคิดของเขาค่อนข้างจะเปิดเผย คุณจะต้องมีอิสระดูแลตนเองได้เพราะว่าคุณโตในอเมริกาใช่มั้ยล่ะครับ ซึ่งต่างกับเกาหลี ที่เราให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวมากกว่า คือเขาค่อนข้างจะเปิดเผย ถ้าเปรียบเทียบกับวัยรุ่นเกาหลีแล้ว การพูดของเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าครับ


    - ยูชอนมีนิสัยอะไรแย่ๆมั้ย
    ครับ... มันเป็นนิสัยเขาเลย ถึงแม้ว่าเขาจะหลับบ่อยๆ แต่จริงๆแล้วกลางคืนเขาไม่ค่อยนอนครับ นี่ก็เป็นสาเหตุว่าทำไมเขาถึงได้ตื่นนอนตอนเช้ายากนัก.. เขาค่อนข้างน่าสงสารน่ะครับตอนที่พวกเราต้องทำกิจกรรมตอนเช้า เขาจะดูลำบากที่สุดเมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ



    Credits: 迅雷 + cassiopeiahk + tvfxqforever + tvxq-thailand
    English Translation Credits: llin and NegativeMay@tvfxqforever
    Thai Translation Credits : WeeWa@tvxq-thailand
    Original language: Chinese
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×