ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขาย นิยายมือสอง เกรด A++

    ลำดับตอนที่ #15 : [Out of stock]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 54


    [สำนักพิมพ์แจ่มใส] เธอเขาและลิขิตรักของเราสามคน เล่ม 1-2



    ผู้แต่ง : ควียอนี, Lovely Girl, อังมาชอนซา, ยอ.แน.กอ.ซา.กา 
    เนื้อเรื่องย่อ

    “เลโอ…ท่านว่าผมจะทำให้รินอูกับไดชอบกันได้รึเปล่า” “อันนี้ก็สุดแท้แต่โชคชะตาลิขิต” “ท่านเป็นเทพ ท่านช่วยอะไรไม่ได้รึไง” “เทพอย่างเราไม่มีสิทธิ์ก้าวก่ายเรื่องของมนุษย์ ว่าแต่เจ้าเถอะ ตัดใจจากไดได้แล้วเหรอ ถึงจะทำให้เขาสองคนรักกันน่ะ” “ไดคือผู้หญิงที่ผมรัก ส่วนรินอูคือเพื่อนที่ผมอยากให้ยิ้มได้…ทั้งสองเหมาะที่จะดูแลกันและกันที่สุดแล้ว” นั่นคือความปรารถนาของผม ลีแรอิน ซึ่งจะต้องทำให้สำเร็จในเวลา 100 วัน ก่อนที่ผมจะข้ามแม่น้ำเลเทร์เพื่อลืมความทรงจำทุกสิ่งบนโลกมนุษย์ ผมรักไดเหลือเกิน เพราะรัก…จึงอยากให้มีใครสักคนปกป้องไดแทนผม และคนคนนั้นก็คือรินอู…ชายซึ่งไร้รอยยิ้มแต่มีความอ่อนโยนลึกล้ำแฝงอยู่ ผมอยากให้พวกเขาสองคนมีความสุขบนโลกใบนี้ และผมจะต้องทำให้ได้ด้วย คอยดูสิ!

    “ขอโทษ...ขอโทษนะ...ขอโทษจริงๆ...ต่อนี้ไปฉันจะดูแลเธอนะ...ฉัน...ฉันจะดูแลเธอเอง...อย่าร้องนะ” รินอูหลุดปากพูดว่าจะดูแลไดไปแล้ว เขา…ผู้ชายที่ไม่เคยคิดอยากเข้าใกล้และรักผู้หญิงคนไหนกำลังจะทำหน้าที่ปกป้องเธอ ซึ่งแม้แต่ตัวเขาก็ไม่อาจเข้าใจตัวเองได้ว่าเพราะอะไร ไดเองก็เช่นกัน ทำไมกัน… ทำไมคนอย่างรินอูถึงค่อยๆ กล้ำกลายเข้ามาในหัวใจเธอทั้งที่แรอินเพิ่งจะจากไปไม่นาน ทำไมเธอถึงรู้สึกอบอุ่นในอ้อมกอดของเขานัก หรือนี่จะเป็นลิขิตจากฟ้าและความต้องการของ…ลีแรอิน
    สภาพหนังสือ : เกรด A+
    ราคาปก : 149+129 = 278
    ราคาขาย : 250
    เล่ม 1 จำนวนคงเหลือ : 1 
    เล่ม 2 จำนวนคงเหลือ : 1 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×