ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขาย นิยายมือสอง เกรด A++

    ลำดับตอนที่ #12 : [Out of stock]

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 54


    [สำนักพิมพ์แจ่มใส] หนุ่มห้าวสาวป่วนรักกวนหัวใจ เล่ม 1-2 



    ผู้แต่ง : Guiyeoni
    เนื้อเรื่องย่อ

    ไม่อยากเชื่อเลยว่าวง BLUE SEA ที่มีสมาชิกเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ‘ดาฮยอน’ ‘จินอู’ ‘แจกวัง’ และ ‘ฮารุ’ จะต้องระหกระเหินมายังเมืองเล็กๆ แห่งนี้ แต่ถ้าไม่ใช่เพราะหนีปัญหามาตั้งหลักก่อน ให้ตายพวกเขาก็ไม่ยอมมาที่นี่เด็ดขาด และ ณ เมืองแห่งนี้เอง... พวกเขาได้พบกับ ‘คังเซจิน’ สาวน้อยผู้เป็นที่รักของ ‘ชีอุล’ ลูกชายของบ้านซึ่งสี่หนุ่มไปพักอาศัยอยู่ด้วย ทั้งหมดโดนลากให้เข้าไปมีส่วนร่วมในแผนการร้ายของ ‘ชินยอง’ น้องสาวชีอุลซึ่งเกลียดชังเซจินเข้าไส้ แต่ชินยองจะรู้มั้ยนะ ว่าผลที่ได้กลับเป็นการทำให้พวกเขาตกหลุมรักเซจินเข้าเต็มเปาเลยล่ะ

    ทั้งที่ดาฮยอน จินอู แจกวัง และฮารุพยายามใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแห่งนี้อย่างเป็นปกติเรียบร้อยที่สุด โดยไม่ให้เกิดเรื่องยุ่งยากใดๆ แล้วเชียว แต่ดูเหมือนว่าไอ้เจ้าปัญหาจะชอบวิ่งเข้าใส่พวกเขาซะเหลือเกิน ไหนจะต้องคอยปกป้องเซจินจากการกลั่นแกล้งของชินยอง ไหนจะต้องคิดวิธีกอบกู้ชื่อเสียงของวง BLUE SEA คืนมา แล้วยังต้องรับมือกับการระรานของบรรดานักเลงปีสามที่คอยหาเรื่องอีก อย่างไรก็ตาม... อดีตซึ่งซ่อนเร้นก็กำลังจะคลี่คลาย หัวใจที่เคยปิดสนิทของพวกเขาและเธอจึงค่อยๆ เผยออก ความสัมพันธ์อันซับซ้อนมาถึงบทสรุปแล้ว
    สภาพหนังสือ : เล่ม 1 เกรด A+
                           เล่ม 2 เกรด A+
    ราคาปก : 149+149 = 298
    ราคาขาย : 270
    เล่ม 1 จำนวนคงเหลือ : 1
    เล่ม 2 จำนวนคงเหลือ : 1


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×