ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 ﹁ UNLUCKY ﹂ ┏ JARK ┓

    ลำดับตอนที่ #12 : { 12 } -100%-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.37K
      158
      26 ก.พ. 61













     

    CHAPTER 11 



     

     






    มาร์ครู้สึกผิดกับแบมแบมนิดหน่อยที่ใส่อารมณ์กับน้อง...


    ถามว่าเรื่องนี้แบมแบมผิดสักนิดมั้ย...คำตอบก็คือไม่ เพราะคนที่ทำผิดกับมาร์คจริง ๆ คือผู้ชายที่ไม่อยู่ตรงนี้ต่างหาก 


    สำหรับร่างกาย มาร์คเคยคิดว่าถามมันเสียแล้วก็เสียไป แจ็คสันอาจจะทำอย่างที่ตัวเองต้องการได้ แต่แจ็คสันไม่สามารถทำให้จิตใจของมาร์คบิดเบี้ยวไปตามที่ต้องการได้ 


    แต่ตอนนี้เรื่องมันตาลปัตไปหมดแล้ว


    มาร์คถูกลากเข้ามาเจออะไรที่เป็นเรื่องใหญ่กว่าที่ควร และมันเริ่มชัดเจนขึ้นตั้งแต่วันที่พามาร์คไปที่ศาลเจ้า


    ...เพราะว่ามาร์คเริ่มหวั่นไหว... 


    เข้าใจแล้วที่เค้าบอกว่านั่งคุยกันไม่เหมือนนอนคุยกัน 


    เรามีสัมผัสทางร่างกายกันมากขึ้น พักหลังมาร์คแทบไม่รู้สึกว่าต้องปฏิเสธเวลาที่อีกฝ่ายสัมผัสร่างกาย ร่าวกับว่ามันโอนอ่อนง่ายขึ้น ไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจเหมือนครั้งแรก ๆ ที่ผ่านมา


    ...แต่นั่นมันใช่สิ่งที่มาร์คต้องการจริง ๆ เหรอ 


    มันเป็นชนวนที่ทำให้เกิดคำถามว่าสิ่งที่มาร์คต้องการคืออะไร เป้าหมายที่เป็นการหนีออกไปจากที่นี่เริ่มสั่นคลอน เพราะความรู้สึกบางอย่าง หรือมันเป็นกลไกทางจิตวิทยาที่มาร์คสร้างขึ้นมาหลอกตัวเอง


    แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน...สิ่งที่ถูก...ก็คือมาร์คไม่ควรจะอยู่ที่นี่...


    หวังแจ็คสันมีอำนาจล้นฟ้าอยู่ในมือ สามารถบังคับใครให้ทำอะไรเหมือนที่ทำกับมาร์คก็ได้ แต่มาร์คจะไม่ยอมให้สิ่งที่แจ็คสันทำกับมาร์คกลายเป็นเรื่องที่ถูกต้อง


    เพราะมันคือการทำลายความรู้สึกของคนทั้งคน. 


    และมาร์คจะไม่ยอมเป็นฝ่ายที่กลายเป็นเหยื่ออยู่คนเดียว 







    กลางดึกคืนนั้นมาร์คถูกเชิญให้ลงมาที่ชั้นใต้ดิน... 


    มันเป็นส่วนที่มาร์คไม่เคยมาเลยสักครั้ง แต่พอเห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามาร์คก็เข้าใจ... 


    ผู้ชายสี่คนในสภาพที่สะบักสะบอมถูกปืนจ่อหัวนั่งอยู่ที่พื้น...โดยที่มีหวังแจ็คสันยืนมองอยู่ไม่ไกล 


    การประกบยิงเมื่อวานไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ อีกฝ่ายกล้าทำกับมาร์คกลางวันแสก ๆ แปลว่ามันก็เส้นใหญ่ไม่เบา หวังแจ็คสันลากพวกมันทั้งหมดมากองแทบเท้ามาร์คได้ก็ถือว่าอีกฝ่ายเอาเรื่องอยู่


    มาร์คมองพวกมันด้วยแววตาไร้ความปราณี เพราะว่าถ้าเมื่อวานมาร์คพลาดคือมาร์คตาย 


    มาร์คจะตายโดยที่คนพวกนี้ไม่แม้แต่จะเศร้าเสียใจด้วยซ้ำ เพราะค่าตอบแทนมันคงมากพอที่จะทำให้ใครสักคนลุกขึ้นมาหยิบปืนขับรถตามล่าคนที่ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ 


    “ฉันให้เธอตัดสินใจว่าเธอจะทำยังไงกับพวกมัน” 


    “ตามยูคยอมมาที”


    มาร์คไม่ได้มีตำแหน่งอะไร ณ ที่นี้ แต่ทุกคำสั่งที่ถูกสั่งออกมาจากริมฝีปากบางถูกตอบสนองโดยบอดี้การ์ดที่ยืนประจำอยู่ตรงนั้น 


    หวังแจ็คสันทอดมองของเล่นตัวน้อยนิ่ง...แววตามาร์ควาววับราวกับเสือ ดวงตามีแววมาดร้ายให้กับกลุ่มคนที่ไม่ควรปราณี 


    “อ่า...กลับมาแล้วเหรอครับบอส” ยูคยอมโค้งทักเจ้านาย บอดี้การ์ดหนุ่มลงมาพร้อมกับคุณแบมแบมที่ยืนยันว่าจะลงมาดูด้วยว่ามาร์คต้องการอะไร ก็เรื่องที่ทำกับยูคยอมไว้มันเบาเสียที่ไหน 


    ไม่มีคำตอบจากแจ็คสัน... มีแต่มาร์คที่เอ่ยคำพูดบางอย่างออกมา 


    “สอนยิงปืนหน่อยสิยูคยอม” 


    มือเรียวที่ยื่นออกมาทำให้ยูคยอมได้แต่มองเจ้านาย จนวงหน้าคมพยักหน้าเป็นสัญญาณให้การ์ดหมายเลขหนึ่งส่งปืนให้มาร์ค ยูคยอมที่ปวดร้าวไปทั้งตัวแถมยังมาเจ็บซ้ำเพราะมาร์คจึงต้องกลายมาเป็นครูสอนยิงปืนกระทันหัน 


    ด้วยมือเพียงข้างเดียว ยูคยอมสอนมาร์คให้จับมืออย่างมั่นคง แบมแบมกลืนน้ำลายเอื๊อกเมื่อมาร์คเริ่มลองทำท่ายิง 


    “จับให้มั่นคงนะครับ แรงดีดกลับของกระสุนอาจจะทำให้มือสะบัดได้”


    “อื้ม...” 


    เสียงสับไกขึ้นนกปืนช่างเลือดเย็น... 


    ปัง ! 


    ปัง !


    ปัง !


    ปัง !


    ไม่มีความลังเลเลยสักนิด มาร์คก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับลั่นไกทีละนัด แม็กกระสุนปืนตกสะท้อนพร้อมกับเสียงโหยหวน 


    มาร์คยิงแบบที่ไม่ได้หวังผลแต่กระสุนปืนทุกนัดก็กระแทกเข้าที่ร่างกายของพวกมันทุกคน จนเสียงปืนเงียบลง มาร์คโยนกระบอกปืนทิ้ง สะบัดมือคลายความเจ็บปวดของแรงดีดกลับ


    ดวงหน้าสวยแววตาเย็นเฉียบหันกลับมากล่าวกับมาเฟียที่ยืนมองมาร์คอยู่...


    “ที่เหลือคุณจะเอาไปทำอะไรก็แล้วแต่คุณ ส่วนเรื่องของเราผมว่าเรากลับไปขึ้นไปคุยกันข้างบน” 


    แล้วเดินกลับขึ้นไป โดยไม่หันกลับมามองคนร้ายที่ร้องโหยหวนอยู่เบื้องล่างอีกเลย 






    บรรยากาศในตอนนี้มันอึดอัดยิ่งกว่าตอนที่เจอกันครั้งแรก...


    แจ็คสันโบกมือไล่การ์ดออกจากห้องไปจนเหลือเพียงแค่คนสองคนอยู่ด้วยกัน... 


    “บอกผม...ว่ามันเกิดอะไรขึ้น” 


    น้ำเสียงที่เปล่งออกมาช่างหยาบกระด้าง แววตาของมาร์คมีแววสับสนก่อนหลับไปมาร์คมีความรู้สึกที่แรงกล้า แต่พอเห็นพวกมันความโกรธก็ยิ่งประทุจากภายใน


    แจ็คสันถอนหายใจ ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาอีกตัว... หงส์ดำกำลังคลั่ง...มังกรขาวคิดอย่างนั้น 


    เพราะมันไม่ใช่ท่าทีแข็งกร้าวเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกแบบที่ผ่านมา... แต่มันเป็นความแข็งกร้าวอันดำมืดของคนที่ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว... 


    อารมณ์ดิบของมาร์คได้ถูกปลดล็อคออก...


    ตั้งแต่เช้า.... แจ็คสันตั้งใจที่จะเคลียร์ทุกปัญหาที่เกิดขึ้น แต่จินยองรายงานว่าตามล่าพวกมันมาได้ทั้งหมดแล้ว แถมได้เบาะแสแล้วด้วยว่าทำไมมาร์คถึงถูกพวกมันขับรถไล่ตามหมายเอาชีวิตแบบนั้น...​


    “ข่าวเรื่องที่เธอมีชะตาของเฮยเทียนเอ๋อมันแพร่ออกไป...”


    “…”


    “...พวกมันก็เลยมาตามเก็บเธอ” 


    แจ็คสันเลือกที่จะบอกมาร์คออกไปอย่างซื่อตรง ชะตาของมาร์คแพร่พัดไปไกลจนคนใหญ่คนโตรู้กันร่วมทั้งเกาะ สำหรับที่อื่นนั้นเป็นยังไงไม่รู้...แต่สำหรับฮ่องกง ศาสตร์ความเชื่อเหล่านี้สามารถพลิกชะตาฟ้าดินของคนบนเกาะได้... 


    ที่ผ่านมาตระกูลหวังเหมือนมังกรจำศีล เพราะบารมีมังกรขาวที่เน้นธุรกิจสีขาวมากกว่าดำ... แต่หลังจากที่หวังแจ็คสันประมูลที่ดินผืนนั้นและสัมประทานรังนกบนเกาะอีกแห่งได้...


    ราวกับประกาศให้รู้ว่ามังกรหนุ่มเริ่มจะยึดครองน่านฟ้าแล้ว... 


    หากไม่อยากถูกปกครองใต้ร่มปีกมังกรขาว ก็จงกำจัดมันก่อนจะเริ่มโผบิน


    ยิ่งข่าวลือเรื่องป๋ายหลงได้พบกับเฮยเทียนเอ๋อแพร่สะพัดออกไปยิ่งแล้วใหญ่... 


    มังกรขาวได้พบกับหงส์ดำแล้วมีหรือจะไม่ยิ่งเรืองอำนาจ... 


    “แม่งเอ้ย ! “ 


    ปัก !!


    มาร์คสบถคำหยาบคายลั่น มือเรียวเล็กทุบลงกับที่ท้าวแขนจนข้อนิ้วแดง มีเลือดซึมล้นจากรอยช้ำ ฟันขาวขบริมฝีปากแน่น ไหล่เรียวสั่นระริก เส้นผมสีแดงปรกหน้า จนมองไม่เห็นแววตา 


    ของเล่นของหวังแจ็คสันออกแรงทุบมันช้ำ ๆ จนมีแต่เสียงหมัดกระทบไม้ซ้ำ ๆ ราวกับไร้ความเจ็บปวด แจ็คสันเข้าใจว่ามันเป็นอาการของคนที่โมโหจนความเจ็บปวดไม่อาจทะลุทะลวงเข้าโสตประสาทได้... จนความถี่ของมันค่อยลดลงจนเกือบจะได้ยินแต่เสียงลมหายใจ...ที่แกว่งสั่น...ชื้นและไม่เป็นจังหวะ...


    ในอกของแจ็คสันวูบโหวง


    “ปล่อยผมไป”


    เสียงทุ้มหวานแห้งผาก...มาร์คเงยหน้าทั้งทีผมยังปิดตา ขมับปวดร้าว กล้ำกลืนความฝืดเฝื่อนในอก 


    “ไม่ได้”


    “ทำไมวะ !”


    ปัก ! 


    ความเจ็บแล่นอยู่ชั่วครู่ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชาดิก ในปากรับรสกลิ่นคาวเลือด... หมัดขวาตรงของมาร์คหนักจนคิดว่าไม่นานคงจะปรากฏรอยช้ำ ก่อนจะหน้าหันไปอีกทางเพราะมาร์ครัวออกมาอีกหมัด 


    “ทำไมคุณไม่ปล่อยผมไป”


    ผลั๊วะ !


    ร่างผอมแห้งขึ้นคล่อมร่างมาเฟียหนุ่มที่ไม่ได้ตอบคำถาม ริมฝีปากหยักเม้มแน่น ปล่อยให้มาร์คใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดออกไปกับการฟาดฟันและตะคอก


    รับรู้ได้ว่าทุกแรงที่ทุ่มลงสะท้อนกลับไปคนทำจนเจ็บ... แต่มาร์คก็ไม่หยุดมันลงเลยสักนิด


    “คุณลากผมมาที่นี่... คุณเอาความตายมาขู่ผม”


    ปั่ก !! ปั่ก !!” 


    “…ฮึก…แต่สุดท้าย ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ !” 


    มาร์คทนไม่ไหวแล้ว...


    ความเข้มแข็งที่มาร์คบรรจงสร้างมันพังลงไปหมด...


    เมื่อคืนที่ผ่านมามาร์คคิดว่าตัวเองจะทนได้...​แต่ไม่เลย... ยิ่งคิดทางออกที่มีมันก็ค่อย ๆ ถูกปิดตายไปทีละทาง โอกาสที่มาร์คจะได้ชีวิตเดิมคืนมามันน้อยลงทุกครั้ง


    ...เพราะยิ่งนานวัน...หวังแจ็คสันก็ยิ่งรัดตรึงมาร์คไว้ที่นี่...


    ...ด้วยโซ่ตรวนที่หนักหนามากขึ้นทุกวัน...


    น้ำตาที่กลั้นไว้จนปวดกระบอกตาไหลลงมาจากดวงตากลมสวย เกลือกกลิ้งอยู่บนผิวแก้มก่อนจะร่วงลงสู่ใบหน้าแจ็คสัน มาร์คร้องไห้จนตัวสั่น อกบางหอบกระเพื่อมเพราะก้อนสะอื้นภายในช่างรุนแรง 


    มือบางที่ยังไม่หยุดทุบตีถูกตกลงข้างตัว หวังแจ็คสันรวบของเล่นแสนสวยที่จวนเจียนจะแตกร้าวเข้ามากอดแนบอก จับมือบางที่สั่นระริกมากุมเอาไว้... มองแผลแตกที่ได้จากการฟาดมือลงบนโต๊ะ และรอยแตกช้ำอื่น ๆ ที่ขยายวงกว้างมากขึ้นเพราะออกแรงใส่แจ็คสัน


    แต่ก่อนแจ็คสันอาจจะยกยิ้มสะใจเพราะได้เห็นคนขี้พยศหมดสิ้นฤทธิ์เดช


    “ชู่...เงียบก่อน”


    แต่ตอนนี้มันไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยสักนิด 


    มืออุ่นลูบประโลมไหล่บางที่สั่นระริก... โอบกอดเนื้อตัวสั่นเทาด้วยแผ่นอกกว้าง... ปล่อยให้หยดน้ำตาไหล่เปียกเสื้อจนรอยเปียกชื้นใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ 


    ความเข้มแข็งของคนเรามันมีจำกัด...สำหรับมาร์ค แจ็คสันคิดว่ามันก็มากเกินพอแล้วสำหรับคนธรรมดา... 


    ตลอดเวลาที่ผ่านมา...แจ็คสันเฝ้ามองคนที่พยายามเข้มแข็ง พยายามจะมีสติเพื่อแก้ปัญหาและมุ่งไปข้างหน้า


    พยายามรับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อที่จะพาตัวเองออกไปจากที่นี่...


    แต่ดูเหมือนว่าแจ็คสันจะประมาทเกินไป...


    เพราะความเข้มแข็งของมาร์คมันพังทลายลงไปหมดแล้ว... 


    ในเวลาที่ลั่นไก ไม่มีใครเห็นแววตาของมาร์คเพราะเจ้าตัวหมุนตัวก่อนจะยิงส่ง ๆ แต่ถ้าหากจะสังเกตุดูสักนิด... 


    จะพบว่ามือบางนั่นกำลังสั่นระริก...


    มาร์คโกรธพวกมันเท่าที่คนคนหนึ่งจะโกรธได้... มาร์ครู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวของอะไรกับโลกใบนี้... โลกสีเทาใบนี้ของมาเฟียหนุ่มเลยสักนิด... 


    แต่ทุกอย่างกับเปลี่ยนไปในชั่วพริบตา...


    “อยู่กับฉันก่อน...หลังจากที่จัดการพวกมันทั้งหมดแล้ว”


    “…”


    “…ฉันจะยอมให้เธอเกลียดฉันจนสมใจ”



    เพราะไม่อยากถูกรังแกก็เลยไม่ยอมทำตัวอ่อนแอ... 


    เพราะรักในศักดิ์ศรีเลยปล่อยให้ความกลัวนั้นเปิดเผยออกมาไม่ได้... 


    แต่ถ้าแจ็คสันปล่อยมาร์คไปตอนนี้ก็มีแต่ตายกับตาย...


    เพราะมันไม่ใช่แค่มาร์คที่แพ้...


    ...ตอนนี้แจ็คสันเองก็แพ้แล้วเหมือนกัน 






    คยองอิน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×