ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    got7 。.·♡ ˋ HELLO MY EX ˊ #jark #yugbam #bnyoung

    ลำดับตอนที่ #5 : HELLO MY EX ♡ CHAPTER 4

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 59


     





    O W E N TM.
     



     

     

    CHAPTER 4






     

    แจ็คสันเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์...

     

    แม้ว่าชีวิตจะกระท่อนกระแท่นไปบ้างแต่ผลของความเพียรพยายามตลอดระยะเวลาหลายปีก็ทำให้แจ็คสันไต่เต้าขึ้นมาถึงจุดนี้... 

     

    “ถ้าพวกคุณเข้าใจแล้วก็เลิกประชุมได้” ต้นขาแกร่งพาร่างแจ็คสันออกจากห้องประชุมก่อนที่คนอื่น ๆ จะเดินตามออกมา 

     

    บริษัทพัฒนาซอล์ฟแวร์นั้นคือที่ทำงานของแจ็คสัน ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างมันทำให้แจ็คสันมีเงินสดไหลเข้าบัญชีต่อเดือนเป็นจำนวนเงินราว ๆ สามสิบล้านวอน ตีเป็นเงินไทยให้คนอ่านเข้าใจง่ายก็ประมานหนึ่งล้านบาท... 

     

    ไม่ได้มาจากเงินเดือนอย่างเดียว แต่ก็มาจากหลาย ๆ อย่าง... 

     

    ซึ่งแจ็คสันเคยเตรียมมันไว้เพื่อครอบครัวที่อบอุ่น... 

     

    แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะมีเท่าไหร่มันก็ไม่จำเป็นอีกแล้ว... 

     

    หลังจากที่เก็บของออกจากบ้าน...มันไม่ได้มืดหม่นราวกับมีฝนตกเหมือนในเอ็มวี ติดจะร้อนผ่าวเพราะแสงอาทิตย์ด้วยซ้ำ ระหว่างทางที่ลากกระเป๋าโง่ ๆ นั้นแจ็คสันไม่ได้คิดถึงเธอเลยแม้แต่น้อย

     

    แต่กลับคิดถึงใครอีกคนที่ไม่เคยลืมได้เลยตลอดสองปีที่ผ่านมา... 

     

    สองปีที่มาร์คหลุดพ้นจากผู้ชายห่วย ๆ แบบแจ็คสัน 

     

    กระแสอารมณ์บางอย่างมันบอกให้แจ็คสันลากกระเป๋ากลับไปที่ห้องเดิมที่เคยย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกัน เมินโรงแรมที่จองยาวตลอดสามเดือนแล้วไปยืนอยู่ที่หน้าประตูไม้คุ้นตา... 

     

    เรียกร้องขอโอกาสอีกครั้งราวกับคนโง่ 

     

    แต่แจ็คสันคงจะบาปหนามากไป... 

     

    …ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้ว...มาร์คไม่ได้รอแจ็คสันอีกต่อไปแล้ว... 

     

    เด็กทารกนุ่มนิ่มอ้อแอ้ที่นึกถูกชะตาแต่แรกคลานต้วมเตี้ยมอยู่ในเปลนั้น...วูบแรงที่คิดได้คือใช่ลูกของมาร์คหรือเปล่านะ... 

     

    แต่ทุกความสงสัยกลับหายไปเหมือนห้วงเวลาที่ถูกย้อนกลับ...แจ็คสันระเริงไปกับรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ตัวเองทิ้งไว้และมาร์คยังคงปล่อยให้มันเป็นเช่นนั้น... 

     

    จนเห็นเด็กนั่นกินนมของมาร์ค... 

     

    ต้องเป็นลูกของแจ็คสันแน่ ๆ 

     

    ไม่ว่าจะตากลมแป๋วที่นึกเอ็นดูตั้งแต่แรกเห็นหรือแก้มย้วยนุ่มนิ่มสีระเรื่อก็คล้ายคลึงกับแจ็คสันไปเสียหมด 

     

    ‘…พีเนียลน่ะ’

     

    เหมือนทุกความหวัง...พังทลาย 

     

    อยากจะเข้าข้างตัวเองว่ามาร์คโกหกเพราะโกรธเคืองเรื่องในอดีต...แต่ทุกเรื่องเกี่ยวกับพีเนียลมันทำให้แจ็คสันหวั่นไหว...

     

    และเหนือสิ่งอื่นใด...ถ้ามาร์คท้องก็มีสิทธิที่จะรั้งแจ็คสันไว้ตั้งแต่ตอนนั้น... 

     

    วันที่แจ็คสันพลาดพลั้งทำ ‘ฮอยองจี’ ท้อง 












     

     

     

     

    “เราเตรียมอาหารเย็นใส่ไว้ในทัปเปอร์แวร์รูปมิคกี้เม้าแล้วนะของมาร์เจย์ ให้กินสักตอนหกโมง พอให้กินข้าวเสร็จก็พามานั่งพาดบ่าที่หน้าทีวีสักครึ่งชั่วโมง แล้วตอนทุ่มครึ่งค่อยพาอาบน้ำ ปกติเจ้าลูกหมูจะต้องนอนไม่เกินสามทุ่ม ถ้าอยู่กับแจ็คสันแล้วไม่ยอมนอนลองให้กินนมดู เราปั๊มใส่ขวดไว้ให้แล้ว จะรีบกลับมาให้เร็วที่สุด” 

     

    “อ่าฮะ” 

     

    “ในตู้เย็นมีข้าวหน้าหมูทอดอยู่ เราทำทิ้งไว้ให้เป็นค่าเลี้ยงมาร์เจย์” 

     

    “อื้ม...” 

     

    “ฝากด้วยนะ” 

     

    “รู้แล้วน่า ไปทำธุระของนายเถอะ” 

     

    มาร์คไม่ยอมไปสักที... 

     

    หม่าม๊าของเจ้าลูกหมูยื่นหัวเข้ามาในห้อง สำทับแจ็คสันเป็นรอบที่ร้อย ย้ำคิดย้ำทำเป็นรอบที่ล้าน ยกเว้นก็แต่เรื่องข้าวหมูทอดในตู้เย็นที่เจ้าตัวพึ่งจะพูดเป็นครั้งแรก 

     

    ดูก็รู้ว่าไม่อยากจะห่างเจ้าลูกหมูตากลมที่นอนเล่นของเล่นก่องแก๊งอยู่ในห้อง 

     

    “แน่ใจนะ มีอะไรผิดปกติรีบโทรหาเราทันทีเลยนะ” มาร์คกังวนมากจริง ๆ เพราะแทบไม่เคยจะทิ้งมาร์เจย์ไว้กับคนอื่นเลยนอกจากคุณยายเพื่อนร่วมคอนโด แล้วยิ่งแจ็คสันที่เป็นผู้ชายจ๋ามาก ๆ ชงนมเป็นรึเปล่ามาร์คยังไม่แน่ใจเลย 

     

    “แน่ใจสิ...ฉันก็เคยเลี้ยงเด็กมาเหมือนกันนะ” 

     

    ทั้งวางใจ...แล้วก็วูบโหวงในใจไปพร้อมกันเลยสินะ.. 

     

    “ดีแล้ว...ฝากด้วยนะ” ร่างบอบบางของคุณแม่ลูกหนึ่งกำลังจะงับบานประตูลง แต่ก็ติดเท้าใต้สลิปเปอร์ที่ยื่นออกมากันไว้ 

     

    “มัวแต่ห่วงลูกน่ะ...ดูแลตัวเองด้วยสิ” 

     

    มาร์คจะงักค้างไปเมื่อผ้าพันคอสีสดเปลี่ยนที่อยู่จากราวแขวนหน้าประตูมาเป็นต้นคอขาว ๆ ของตัวเอง...ตากลมหลุบต่ำลงก่อนที่จะรู้สึกว่ามันเป็นการกระทำที่ผิดพลาด.. 

     

    มือของแจ็คสันค่อย ๆ จับพันผ้าพันคอให้มาร์คอย่างดี... 

     

    จนมาร์ครู้สึกว่ามันอุ่นขึ้นมาทีละน้อย... 

     

    “ตอนอาบน้ำมาร์เจย์อย่าลืมผสมน้ำอุ่นลงไปด้วยล่ะ” 

     

    มาร์คต้องคิดถึงแต่เรื่องลูก..แค่เรื่องลูกเท่านั้น 

     

     

     

     

     

     

    มาร์คออกไปแล้ว...เหลือแต่แจ็คสันกับเจ้าลูกหมูตาแป๋ว...

     

    “ต้ะ ! “ มาร์เจย์ผุดลุกขึ้นยืนด้วยการเกาะขอบเปล แจ็คสันมองความพยายามของเจ้าตัวน้อยแล้วยิ้มขำ เหมือนลูกหมูอย่างที่มาร์คชอบเรียกจริง ๆ  

     

    “ไง เจ้าลูกหมู” 

     

    ใจอยากจะเอานิ้วจิ้มหน้าผากให้ล้มก้นจ้ำเบ้าเวลาคิดถึงพ่อมัน แต่ก็เปลี่ยนใจเป็นจับเจ้าอ้วนตาใสมานั่งแปะอยู่บนตักกว้าง ต้นขาสัมผัสได้ถุงแพมเพิร์สตุง ๆ ในกางเกงผ้านิ่มไหนจะเหงือกแดง ๆ ที่มีฟันขึ้นหรอมแหรม แก้มยุ้ย ๆ ตากลม ๆ 

     

    หมั่นไส้... 

     

    แจ็คสันคิดมาตลอด...ว่าถ้าได้ใช้ชีวิตอยู่กับมาร์ค ถึงจะไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร... พวกเราจะใช้ชีวิตเหมือนคู่รักทั่วไป พอแก่ตัวไปก็อาจจะรับอุปการะเด็กสักคนมาเลี้ยง... 

     

    จนวันหนึ่งชีวิตคู่ของเรามันถึงจุดหักเห... 

     

    แล้วมาร์คก็มีเบบี๋ตัวน้อย ๆ เป็นเจ้าเด็กอ้วนตาใสนี่ 

     

    “ต้ะ ต้ะ พรู้ดดดด !!” เจ้าจิ๋วเหมือนจะกวนประสาท เท้านิ่ม ๆ เดินต้วมเตี้ยมอยู่บนตักแกร่งโดยมีแจ็คสันประครองเอวไว้กันล้ม...แล้วเป็นไงเหมือนเปิดทางให้โจรมาก่อการร้าย...น้ำลายเป็นฟองเต็มหน้าเลย 

     

    “กวนประสาทเหมือนพ่อไม่มีผิด ไม่ต้องกินข้าวเลยเจ้าเด็กอ้วน” จับเจ้าเบบี้ตัวกลมกดลงกับเตียงก่อนจะฟันจมูกโด่งลงที่พุงกลม ๆ เป่าลมเบา ๆ ลงที่สะดือขาว... กะจะให้เจ้าตัวเล็กร้องกรี้ดเสียงแหลมจนถึงขั้นร้องไห้....

     

    "คิกคิกคิก” 

     

    ให้มันได้ดั่งใจแจ็คสันสักอย่างสิน่า !!! 

     

     

     

     

     

     

     

    “ดัคกี้ ดัคกี้” 

     

    จ๋อม จ๋อม... 

     

    ถามสิว่าตอนนี้แจ็คสันกำลังทำอะไรอยู่... 

     

    “เอาเจ้าเป็ดนี่ใช่มั้ย” 

     

    “ต้ะ !!!” 

     

    “ต้ะ นี่แทนทุกคำบนโลกเลยใช่มั้ย ใช่ก็ต้ะ เรียกก็ต้ะ” 

     

    “บู้” 

     

    เอากับเจ้าหมูอ้วนนี่สิ !! 

     

    แจ็คสันปล่อยให้ตัวเองพิงหลังกับอ่างอาบน้ำสีขาว ที่หน้าตักมีเจ้าลูกหมูตัวจิ๋วนั่งทับขาชวนให้เหน็บรับประทานอยู่... 

     

    ราวกับเล่นต่อกันเป็นทอด ๆ 

     

    เจ้าลูกหมูเล่นดัคกี้ส่งเสียงปี๊ป ๆ แจ็คสันก็ไม่ต่างกันนัก.. ชายหนุ่มชะโลมยาสระผมเด็กลงบนกลุ่มผมนิ่ม ขยี้มันเบา ๆให้ทั่ว... 

     

    ..แล้วจับผมนิ่ม ๆ นั่นให้ตั้งยอดเหมือนไอติมเดลี่ควีน....

     

    “ย๊ะ !!” มือน้อย ๆ ปาดคราบฟองทีไหลลงมาข้างแก้ม หันมามองหน้าแจ็คสันราวกับไม่สบอารมณ์ 

     

    “เฟี้ยวนักหรอฮะ คิดว่าเป็นลูกมาร์คแล้วจ้ะไม่กล้าทำอะไรหรอ” 

     

    “…” 

     

    “เดี๋ยวจะจับเอาไปให้ปลาทองตอดไข่” 

     

    ปี๊ปป ! 

     

    โว้ย ไอ้เด็กนี่มันเอาตุ๊กตาเป็ดพ่นน้ำใส่หน้าแจ็คสัน !! 

     

     

     

     

     

    “ป้อนข้าว อาบน้ำเสร็จแล้ว ตอนนี้กำลังให้ดูการ์ตูน” 

     

    (ไม่งอแงใช่มั้ย)

     

    “ใช่ ตั้งท่าจะเบะเมื่อตอนเย็น สงสัยเพราะให้กินข้าวไปหน่อย พอข้าวเข้าปากแล้วก็กินเงียบเลย” 

     

    (อื้ม...ทางนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้วล่ะ ฝากด้วยนะ)

     

    นิ้วโป้งแตะค้างอยู่ที่ปุ่มสีแดง... มาร์ควางโทรศัพท์ไปแล้ว ส่วนแจ็คสันก็กำลังจะหยิบไดร์เป่าผสมมาเป่าหัวตัวเองต่อ... 

     

    RRRRRRRrrrrrrrr 

     

    “วันนี้มีบอลหรอวะเนี่ย” วางไดร์ลง แล้วเปลี่ยนเป็นหยิบผ้าขนหนูเดินไปหน้าทีวีแทน ตาคมมองนาฬิกาที่ใกล้จะสามทุ่มเข้าไปทุกที 

     

    ทีวีที่ฉายช่องการ์ตูนกลายเป็นภาพสีเขียวของสนามหญ้า เสียงโห่ร้องของคนในสนามทำให้หัวใจของแจ็คสันพลอยคึกคักไปด้วย 

     

    ส่วนเจ้าตัวน้อยที่โดนแย่งทีวีมองยักษ์ตัวโตอย่างงุนงง มาร์เจย์พึ่งขวบต้น ๆ เจ้าตัวเล็กสนุกกับภาพในทีวี แต่ก็ไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากนัก มาร์คให้ดูทีวีเพลิน ๆ เฉย ๆ เพราะปกติเจ้าตัวจะพาลูกเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการมากกว่า 

     

    การที่ต้องมานั่งจ๊องดูบอลแบบนี้.... 

     

    “แอ้ !” 

     

    เสียงครางง๊องแง๊งนั่นไม่ได้เข้าหูมนุษย์บ้าบอลนั่นเลยแม้แต่นิด... 

     

    แจ็คสันนั่งดูบอลอย่างใจจดใจจ่อ... ก่อนจะรู้สึกถึงตัวอุ่น ๆ ที่ป่ายขึ้นมาบนตัก มือหนาจับเด็กอ้วนให้นั่งอยู่ท่าสบายทั้งที่ตายังจ้องอยู่ที่หน้าจอโทรทัศน์... 

     

    ปากแดงจิ้มลิ้มหาววอด ตากลมใสปรือลงเหมือนจะหลับ

     

    “เฮ้ !!!!!!” 

     

    แล้วก็สะดุ้งตื่น.... 

     

    น้ำตาใส ๆ ฉ่ำวาวด้วยความง่วงงุน ร่างป้อมนุ่มพิงกับอกอุ่น ๆ ชวนให้หลับสบาย 

     

    “ต้ะ !!” เสียงเรียกและแรงทุบที่อกทำให้แจ็คสันละสายตาจากจอทีวีจนได้... 

     

    มือน้อย ๆ อ้าออกแล้วตบแปะ ๆ บนอกอุ่น ตากลมง่วงงุนราวกับจะปรือปิด เหงือกนุ่มนิ่มสีแดงฉ่ำอ้าออกเป็นคำพูดอู้อี้ตามประสาเด็กทารก 

     

    “นอนนะ...นอน” 

     

    แจ็คสันชะงักค้างอยู่หน้าทีวี... 

     

    มันแปลกดีที่ครั้งนี้แจ็คสันเลือกที่จะกดปุ่มปิดลง... 

     

    ตกลงใครเลี้ยงใครกันแน่วะไอ้หมูอ้วน !! 

     




     

    -100%-









    Talk;
    เอาหมูมาส่งให้ครบแล้วค่ะ 5555555
    ครึ่งตอนหลังนี่พ่อมันจะว่าน่าด่าก็น่าด่านะ
    แต่รอดเพราะความน่ารักของลูกหมูเลย 

    โทนของฟิคเรื่องนี้ก็จะเหมือนเพลงกล่อมเด็กหน้าบทความนี่แหละค่ะ
    เนิบ ๆ นุ่ม ๆ ช้า ๆ เพราะไม่รู้อะไรจะโผล่มาตอนไหน 
    ตอนนี้เขียนไปเขินไปด้วยความอยากแดกเจ้าตัวเล็ก
    ฮือ น่ารักอะไรจะเบอร์นั้น 

    หวังว่าป้า ๆ น้า ๆ ของมะเจะจะชอบน้องกันนะคะ /me กำของเล่นแน่น



    ------------------------------------



    ด่าพ่อมันให้ย่อยยับ 


    ไม่มีอะไรมาก ต้องการกำลังใจ 
    ขอบคุณค่ะ 5555555555555


    #jarkEX

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×