คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : คำถามตัวละคร (Who...?)
รอบแรก
อยากรู้... คุณจะพบ"ริดเดิ้ล"ได้อย่างไร? [ทุกตัวละคร]
:: พบได้ยังไง งั้นเหรอคะ...? อ๋อ ฉันกับเขาอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เราเรียนอยู่คนละคณะค่ะ แล้วฉันก็เป็นรุ่นน้องเขาด้วยล่ะนะ เราเจอกันไม่บ่อยนักหรอก แต่วันนั้นฉันไปเจอเขาที่คอฟฟีช็อปเล็ก ๆ แถวมหาวิทยาลัยน่ะค่ะ เราก็แค่มอง ๆ กันนิดหน่อยล่ะนะคะ ก็คนไม่รู้จักกันนี่นะ ฮะ ๆ
อยากรู้... คุณจะพบ"วัตสัน"ได้อย่างไร? [ทุกตัวละคร]
:: วันเดียวกันกับที่ฉันเจอริดเดิ้ลเลยล่ะค่ะ แต่ต่างกันตรงที่เราได้คุยกันนิดหนึ่ง เพราะฉันกับเขารู้จักกันน่ะค่ะ ถึงจะแค่ผิวเผินก็เถอะนะ อ๊ะ...แล้วซักพักหนึ่ง เขาก็เดินตามริดเดิ้ลออกไปค่ะ สองคนนี้นี่...เขาตัวติดกันตลอดเลยหรือยังไงนะ?
คุณน่ะ... คิดยังไงกับริดเดิ้ล [ ผู้ท้าทาย/นางเอก ]
:: เป็นคนที่ดูแปลกมากเลยล่ะค่ะ ฉันก็พูดไม่ถูกแฮะ...เขาดูเหมือนคนที่ชอบเก็บอะไรบางอย่างไว้ในใจก็ไม่รู้สิ เหมือนกับว่าเวลาเห็นอะไรแล้วก็เงียบไว้ พลางหัวเราะหึหึ แล้วก็เดินจากไปเหมือนพระเอกเท่ ๆ ในหนังอะไรประมาณนั้น ฉันก็...ไม่รู้แน่ฉันหรอกค่ะ ก็ฉันไม่รู้จักเขานี่นา
คุณน่ะ... คิดยังไงกับวัตสัน [ ผู้ท้าทาย/นางเอก ]
:: เขาเป็นคนที่ดูธรรมดาค่ะ แต่ในความธรรมดานั่นก็มีอะไรพิเศษซ่อนอยู่เหมือนกันนะ...ฉันคิดว่า ในสายตาคนอื่น เขาคงจะดูจืดจางเกินไปก็เป็นได้ แต่สำหรับฉัน เขาก็เป็นรุ่นพี่ที่ดีคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ ถึงแม้จะดูหงอย ๆ ไปบ้างก็เถอะ แล้วก็...ดูโลกส่วนตัวสูงยังไงก็ไม่รู้สิ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะคุยกันให้มากขึ้นกว่านี้นะ อ๊ะ...แต่ฉันก็ ไม่ได้คิดอะไรมากหรอกนะคะ!
คุณต้องการให้ใครไปพบศพของคุณ? [ ทุกตัวละคร ]
:: ถามเป็นลางแบบนี้นี่...มีอะไรหรือเปล่าคะ? เอ่อ...แต่ถ้าต้องตอบ ก็ขอเป็นใครซักคนที่เข้าใจในตัวฉันได้สักนิดก็ยังดี...ถ้าไม่เป็นอาเธอร์ น้องชายของฉัน...ก็อยากให้เป็นรุ่นพี่ริดเดิ้ล หรือไม่ก็รุ่นพี่วัตสันน่ะค่ะ
ความคิดเห็น