คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Asongkai Online : อสงไขย ออนไลน์
ใบสมัคร
1.ในโลกปัจจุบัน
อิมเมจ ::
ลักษณะภายนอก :: ผมสีดำสนิทยาวประบ่า ปกติก็จะรวบเป็นกระจุกหางม้าเล็ก ๆ ไว้ตลอดเวลา ดวงตาสีดำ ผิวขาวเหลืองหม่น ๆ รูปหน้าเรียวยาว สูง 165ซม. หนัก 52 กก.
ชื่อ-นามสกุล :: อัครเดช วัฒนเอกศิลป์ (อัก-ขะ-ระ-เดด วัด-ทะ-นะ-เอก-กะ-สิน)
ชื่อเล่น :: เอก
อายุ :: 18
เพศ :: ชาย
สถานภาพ :: มีแฟนแล้ว ' '
ระดับการศึกษา :: นร. มัธยมปลาย (ม.6) สาขาศิลป์-คำนวน
ประวัติโดยรวม :: ลูกชายคนโตของบ้านจากสองคน มีน้องสาวชื่อ อังศุมาลิน (ตะวัน) อยู่อีกคนหนึ่ง ครอบครัวก็สงบสุขและปกติดี ไม่มีอะไรมาก เดิมทีตะวันเป็นคนเล่มอสงขัยออนไลน์เป็นคนแรก แล้วก็ชวนให้เอกไปเล่นด้วย ตอนแรกเอกก็ยังไม่ยอมเล่นนัก แต่ตะวันก็อ้อนไปมาจนเอกยอม แต่มีข้อแม้ว่าต้องพนันกันเรื่องหนึ่ง (ตรงนี้ยังไม่ได้คิดค่ะ ฟฟฟ) ทว่าเอกแพ้พนัน ทำให้ต้องมาเล่นเกมส์ด้วย แต่หารู้ไม่ว่าตัวเองโดนน้องสาวแกล้งเปลี่ยนเพศตัวละคร ทำให้ต้องเล่นเป็นผู้หญิงไปตลอด ไป ๆ มา ๆ ก็ชักติด (?) เลยเล่นแบบนี้ไปตลอด เอวัง... (??)
อนึ่ง เขามีแฟนสาวอยู่อีกหนึ่งคน ชื่อศศินิภางค์ (มะลิ) เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ห้องเดียวกัน เธอเองก็รู้ว่าในเกมส์เอกเป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ออกจะดีใจซะด้วยซ้ำ (??)
อุปนิสัย :: ค่อนข้างจะปากไม่ตรงกับใจขั้นรุนแรง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ยอมรับ (?) เป็นคนเอาจริงเอาจัง ไม่ค่อยมีอารมณ์ขัน พูดตรงไม่มีอ้อมค้อมได้อย่างหน้าตาเฉย สามารถด่าว่าคนอย่างรุนแรงขณะอาบน้ำได้อย่างไม่ยี่หระอะไร (?? แต่ก็มักจะโดนหลอกได้ง่ายมาก ทำให้โดนแกล้งอยู่เป็นประจำ เป็นคนรักพวกพ้องมาก แต่ก็ไม่แสดงออกมา เพราะปกติก็มีแต่ซึนแตกกลบเกลื่อนไปงั้น ๆ (?) เป็นคนที่ทีเล่นทีจริง แต่เวลาเล่นมันก็ไม่เหมือนเล่นหรอก (?) ชอบคิดอะไรไกลเกินความเป็นจริง และมักจะเข้าใจผิดได้ง่าย เป็นคนที่หัวดื้อ และตรงไปตรงมา เกลียดการพูดจาอ้อมค้อมเป็นที่สุด
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว ::
ชอบ :: สุนัข / ธรรมชาติ / อากาศเย็น ๆ / วิวทิวทัศน์สวย ๆ / เย็นตาโฟ / ชานมไข่มุก
ไม่ชอบ :: แมลงทุกชนิด / ฝน / ควันพิษเหม็น ๆ / อาหารรสจืด
เกลียด :: คนพูดจาอ้อมค้อม / วันที่พายุแรงโหมกระหน่ำ / ข่าวร้าย
กลัว :: ที่แคบ ๆ และแออัด
2.ในโลกอสงขัย
อิมเมจ ::
ลักษณะภายนอก :: ผมยาวถึงกลางหลังสีดำ แซมด้วยสีขาว ผิวขาวอมชมพู ดวงตาสีชมพูเข้ม ส่วนสูง และน้ำหนักคงเดิม รูปหน้าดูอ่อนหวานขึ้น โครงหน้าดูกลมขึ้นกว่าเดิม มีหางและปีกเป็นขนสีเดียวกับผม
ชื่อในเกมส์ :: นภาศัลย์
การปรับเปลี่ยน :: เปลี่ยนรูปร่างหน้าตา ส่วนสูง และเพศ... (มีคนกลั่นแกล้งให้ใช้เพศหญิงค่ะ OTL)
อุปนิสัย :: เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่อาจจะดูสาวแตกขึ้นบ้าง (??)
สายอาชีพ ::ทวน
เผ่าพันธุ์ :: วิหค
สกิล ::
วิหคถลาลม : บินโผลงมาจากที่สูงด้วยความเร็วสูงสุดพร้อมกับเตรียมอาวุธ จังหวะที่โผลงมาก็ตั้งอาวุธรอ แล้วพุ่งลงไปแทงศัตรูด้วยความเร็วสูง
ทวนปักษา : เรียกนกมารวมตัวกันที่ทวนของตน ผสานเป็นหนึ่ง แล้วโจมตีศัตรู ค่าโจมตีจะมากขึ้นกว่าเดิม
เกราะขนปักษา : เอาปีกมาปิดครอบโดยรอบตัวเป็นเกราะกำบัง
บทบาทที่ท่านต้องการ :: เพื่อน...ไม่สิ รุ่นพี่นางเอก ละกันค่ะ 'w'
สัตว์เลี้ยง :: ไม่มี
อื่นๆ :: ไม่เคยบอกใครว่าตนเป็นผู้ชาย เพราะหาจังหวะไม่ได้ซักที (?)
3.สัมภาษณ์ตัวละคร
1.เออ...สวัสดีค่ะ(ไหว้งามๆแต่หลังแข็งมาก) ฉันชื่อ วัสสานะค่ะ หรือในเกมส์ชื่อ มิถุนา ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ (ยิ้มเรียบๆเพราะหน้าตึง)
:: อ...อื้อ สวัสดี ฉันชื่อ "นภาศัลย์" ส่วนชื่อจริง ๆ ก็...ไม่ต้องรู้หรอก (ก้มหน้างุด)
2.นี่เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนหรือเปล่านะ (ขมวดคิ้วมากแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ รอบตัวเต็มไปด้วยรัวสีความสงสัยและจับผิด)
:: ม...ไม่เคย! ไม่เคยเจอกันหรอก! พูดบ้าอะไรน่ะ!? (เหงื่อแตก ลนลาน จริง ๆ แล้วอยู่โรงเรียนเดียวกัน และรู้จักกันอยู่ด้วย)
3.นี้อาชีพที่พี่เล่นน่ะ ดูน่าสนใจจังนะ (มองเรียบๆเหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่แววตาดูสนใจมาก) มันคืออะไรน่ะ?
:: อ้อ...ฉันสายทวนน่ะ เอาจริง ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดีน่ะนะ ในตอนแรกน่ะ แต่พอตอนนี้มันก็สนุกดี~
4.โห...ดีจังเลย ดูชั้นสิดันสุ่มได้อาชีพอะไรก็ไม่รู้น่าปวดหัวที่สุดเลย อาชีพอะไรใช้อาวุธได้เกือบทั้งหมดแต่ถ้าไม่มีสกิลด์ก็ใช้ไม่ได้ งี่เง่าจริงๆดีนะที่มีดาบติดตัวเอาไว้ไม่งั้นแย่แน่ๆเลย โธ่ บ้าอะไรกันเนี้ย..... (บนงึมงำยาวเป็นห่างว่าว พร้อมปล่อยรังสีมาคุ)
:: อ...เอ่อ เอาน่ะ มันคงจะมีอะไรตามมาทีหลังนั่นแหละนะ
5.อ๊ะ ชั้นคงต้องไปแล้วล่ะ อยู่ดีๆก็มีเควสเข้ามาซะได้ ขอตัวก่อนนะค่ะ (ไหว้แข็งๆแล้วรีบเดินไป)
:: โอเค งั้นไว้...ค่อยเจอกันใหม่ละกันนะ วัสสา...
6.สวัสดีค่ะ เฟลอร์ค่ะ (ไหว้งามๆ)
:: ส...สวัสดี...ค...ค่ะ (พยายามพูดคำว่าค่ะ แล้วพยายามไหว้แบบเกร็ง ๆ )
7.คุณคิดยังไงกับวัสสานะหรือมิถุนาค่ะ??
:: ก็...เป็นเด็กที่น่าสนใจดีล่ะนะ
8.ฮะฮ่า งั้นหรอค่ะ ขอบคุณมาก ขอให้โชคดีค่ะ
:: อื้อ เช่นกันนะ...
4.ทักทายผู้ปกครอง
1.สวัสดีค่ะเฟลอร์ค่ะ เราเคยเจอกันบ้างไหม?? :: เคยค่ะ ฮาาาา บ่อยด้วย แต่นี่ไอดีใหม่ชูเองค่ะ ท่านอาจจะจำไม่ได้ ฟฟฟ
2.งั้นหรอค่ะ ดีจังฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ :: แน่นอนค่า
3.ค่ะ เฟลอร์ขออนุญาตปรับเปลี่ยนบ้างได้ไหมค่ะ?? :: ตามสะดวกสบายเลยค่า
ความคิดเห็น