ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chu's box.

    ลำดับตอนที่ #16 : ลำดับตอนที่ 16

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 57


    แบบฟอร์มรับสมัคร

    ชื่อไอดี :: [D A Y DREAMER]

    ชื่อตัวละครในเกม :: แฮร์รี่ เพอร์ซ เดวิด (Harry Perz David)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 18 ปี

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    นิสัย :: ค่อนข้างหยิ่งและถือตัว หัวดื้อ ไม่ค่อยฟังใครเท่าไหร่ และชอบพูดจาขวานผ่าซาก ไม่ค่อยมีความเป็นผู้นำที่ดีแต่อยากเป็น (?) ขี้อิจฉาและอารมณ์ร้อน แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนที่ยุติธรรมและยึดถือตามกฏเกณฑ์อย่างเคร่งครัด ไม่ออกนอกลู่นอกทาง และจะแพ้ทางคนที่มุ่งมันจริงจังมากๆ

    ชอบ :: ฝน / คนที่มุ่งมันอดทน / นมปั่น / สุนัขตัวใหญ่ๆ / สีม่วง / สีดำ

    เกลียด :: แดดร้อนๆ / คนที่ไม่มีความสามารถ / แมว / ความสกปรก

    ลักษณะหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างผอม รูปร่างกระทัดรัดพกพาสะดวก (?) ผมสีดำประกายม่วงตัดสั้นตามมาตรฐานชายทั่วโลก ตาปรือๆ ดูหงุดหงิดตลอดเวลาสีม่วงใส ผิวออกขาวเหลือง (อิมเมจคือ Hanamiya Makoto จาก Kuroko no basket ค่ะ)

    ประวัติ :: ลูกชายคนเดียวของบ้านที่ไม่ค่อยชอบพ่อแม่ตัวเองซักเท่าไหร่ เรียนอยู่โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่งในลอนดอน เบื่อชีวิตซ้ำซากน่าเบื่อเลยหนีออกจากบ้าน ระหว่างทางหนีออกจากบ้านได้ข่าวเกี่ยวกับเกมส์นี้เข้า เลยตัดสินใจมาเล่นดู

    อื่นๆ :: 
    - ชอบเล่นกับสุนัขมาก โดยเฉพาะพวกที่ตัวใหญ่ๆ จะชอบเป็นพิเศษ
    - สายตาเอียงเล็กน้อย
    - ไม่ชอบให้ใครมาว่าเรื่องทีตัวเองตัวเล็ก

    สุ่มเลือกคลาส :: 

    การแทนตัวเอง/ลักษณะการใช้คำพูด :: ชอบพูดห้วนๆ ขวานผ่าซาก ไม่มีหางเสียง แทนตัวเองว่า "ฉัน" และเรียกคนอื่นว่า "เธอ / นาย" กับทุกช่วงอายุ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×