ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chu's box.

    ลำดับตอนที่ #14 : ✗ DEADLINE CIRCUS ✗

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    Supercell

     ใบสมัคร 


     

    ชื่อ-สกุล :: ชิโรงาเนะ จุนเปย์ (Shirogane Junpei)

    ชื่อเล่น :: จุนเปย์ / จุน (Junpei / Jun)

    อายุ :: 17  ปี


    นิสัย :: 

    เด็กหนุ่มผู้นิยมความเป็นเพอร์เฟ็กชั่น ทุกอย่างในสายตาของเขา หรือสิ่งที่เขาทำ ต้องถูก ต้องตรง ต้องเป๊ะ อยู่ในกฏเกณฑ์และหลักการโดยไม่ฝ่าฝืนแม้แต่นิด! หากเกินหรือขาดแม้แต่นิดเดียว อาจโดนดาบไม้ไผ่คิลเอาได้ (?)

    จุนเปย์เป็นคนที่ยึดถือในหลักความเป็นจริงและไม่เชื่อเรื่องเหลวไหลหรือไสยศาสตร์ เขายึดถือหลักวิทยาศาสตร์จริงจังและไม่เชื่อตามนิยายใดๆ ทั้งสิ้น! รวมถึงคำพูดลอยๆ ที่ไม่มีหลักฐานก็ไม่เชื่อถ้าไม่ได้พิสูจน์เสียก่อน

    เป็นคนที่ซีเรียสกับทุกเรื่องมาก เอาจริงเอาจัง จนเข้าขั้นงี่เง่า... (?) แต่กลับไม่ค่อยไว้ใจใครให้ทำงานให้เท่าไหร่นัก ชอบทำงานด้วยตัวเอง ทำให้ไม่อาจมีทีมเวิร์คกับคนอื่นๆ ได้...

    และยังเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี อีโก้ค่อนข้างจะสูง ถ้าผิดและกว่าจะรับว่าตัวเองผิดได้ก็นานเลยล่ะ! หากได้ยินคำว่า ขอโทษ จากปากของเขา...วันนั้นอาจเกิดเหตุการณ์โลกล่มสลายได้ (??)
     

    ประวัติ :: 

    ลูกชายคนโตของบ้านชิโรงาเนะ มีน้องสาวชั้นม.ต้นปีหนึ่งอยู่อีกหนึ่งคน

    จุนเปย์เป็นนักเรียนดีเด่นที่ไปแข่งวิชาการไหนๆ ก็ชนะ เป็นหัวหน้าห้อง เป็นประธานนักเรียน และปัจจุบันอยู่ชมรมเคนโด้ ทุกวันนี้พกดาบไม้ไผ่ติดตัวเสมอ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน

    แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีเพื่อนซักคน ก็เพราะนิสัยนั่นแหละ!


    ชอบ ::

    การเรียน / หนังสือวิชาการ / ชาเขียว / บะหมี่เย็น / สัตว์ปีกทุกชนิด

    ไม่ชอบ ::

    นิยายเพ้อฝัน / จินตนาการเพ้อเจ้อ / เรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ / เนื้อวัว / วานิลลา / เด็กๆ / ฝน

    กลัว ::

    แมลง 


    เพิ่มเติม ::

    - พกดาบไม้ไผ่ติดตัวเสมอ

    - เพราะไม่เชื่อเรื่องลี้ลับเลยไม่กลัว แต่ถ้าเจอเอากับตาก็สามารถกรีดร้องแล้ววิ่งราวเทมเปิลรันได้ (?)

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×