คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ɱagician โรงเรียนป่วนก๊วนนักเวทย์
APPLICATION ♥
“ จับตาดูให้ดีๆ ล่ะ...ก่อนที่จะถูกกลลวงของฉันหลอกไป ”
PART 1 ♥
ชื่อ-นามสกุล :; เฟียร์โดร์ชาร์ โครเน่ (Feardorcha Crone)
ชื่อเล่น :; โดยปกติแล้วเจ้าตัวไม่ชอบให้เรียกชื่ออื่นนอกจากเฟียร์โดร์ชาร์ แต่เนื่องจากมันยาว...คนส่วนใหญ่ก็เลยเรียกเขาแค่ว่า เฟียร์ (Fear) เฉยๆ
อายุ :; 18 ปี
ความหมาย :; เฟียร์โดร์ชาร์ แปลว่า ชายในความมืด ส่วนโครเน่ เป็นชื่อเทพแห่งดวงจันทร์ค่ะ!
PART 2 ♥
นิสัย :; เฟียร์โดร์ชาร์เป็นเด็กหนุ่มมารยาทไม่ค่อยจะงามแต่นามดันเพราะ (?) เขาเป็นคนที่ถือว่าปลิ้นปล้อน ขี้โกหก และชอบหลอกลวงชาวบ้านเป็นกิจวัตรประจำวัน (?) ไม่มีใครเข้าใจว่าเจ้าตัวไปเก็บกดมาจากไหน...แถมยังชอบยุยงชาวบ้านให้ตีกันเองบ้าง ขู่จะแฉความลับบ้าง ดูไม่มีอะไรดีเลยจริงๆ (?)
แต่ถึงอย่างนั้นก็ยินดีที่จะช่วยเหลือผู้คนอยู่นั่นแหละ หากแต่มีหลักการช่วยที่ต่างจากคนทั่วไป ในสายตาของเขาทุกอย่างดูเป็นเรื่องสนุกไปซะหมด...แม้แต่สถานการณ์ซีเรียส (?) ทำให้อย่างน้อยๆ ็เป็นคนเครียดยาก ชอบยิ้มแบบมีเลศนัย...และถ้าสนใจใครมากๆ ก็มักจะตามติดราวสโตรกเกอร์ (?)
แต่ความจริงแล้ว เฟียร์โดร์ชาร์ก็เป็นแค่คนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เลยทำตัวแบบนี้กลบเกลื่อนไปซะมากกว่า
ประวัติ :; เฟียรฺโดร์ชาร์เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีชาวอินคิวบัสผู้เข้าไปป่วนฝันชาวบ้านเป็นว่าเล่น (?) ไม่รู้ที่ไปที่มาของตัวเองแม้แต่น้อย...รู้ตัวอีกทีก็อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด
มาสมัครที่โรงเรียนนี้เพราะมีคนแนะนำมา แล้วก็จำใจมา...เท่านั้นเอง (?)
ชอบ :; การพนัน / การที่ได้แกล้งคน / ความมืด / ความฝัน / สาวน้อยบริสุทธิ์ (?) / ขนมหวาน / เด็กตัวเล็กๆ /
เกลียด :; ความซีเรียส / คนที่ชอบขัดใจ / แสงสว่าง / ฤดูร้อน / กาแฟขมๆ
กลัว :; ความตาย...
PART 3 ♥
เผ่าพันธุ์ :; อินคิวบัส (Incubus) จิ้มเพื่อดูข้อมูล
ธาตุเวทมนตร์ :; เวทย์มายา , แฝงฝัน
อาวุธ :; ได้จาก “ไพ่” ค่ะ (อิมเมจนี้ดันไม่มี OTL) ไพ่ป๊อกที่เล่นๆ กันเนี่ยแหละ (?) โดยจะจั่วไพ่ออกมาใช้เป็นอาวุธโจมตี จั่วได้ค่ามากก็ยิ่งโจมตีได้แรง (ต่ำสุด 2 มากสุด a)
PART 4 ♥
บท :; พวกพ้องของพระเอก
เพิ่มเติม :;
- งานอดิเรกคือชอบเข้าไปป่วนในฝันชาวบ้าน ไม่ถึงขั้นไปหลับนอน...แค่ไปกวนประสาท (?)
- คอยจับตาดูนางเอกอยู่...
ความคิดเห็น