ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ARES ◇ โลหิตเทพสงคราม

    ลำดับตอนที่ #1 : Little talks. แวะคุยกันซักกะนิด

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58


    O W E N TM.

       L i t t l e  TALKS.   



    (ขอธีมมุ้งมิ้งซักตอนนะคะ ต่อ ๆ ไปจะหาดขึ้นคอแล้วค่----)
    สวัสดีทุก ๆ ท่านที่เข้ามาแวะเวียนบทความน้อย ๆ แห่งนี้นะคะ!
    เรียกเราว่า "ฟลินน์" ก็ได้ค่ะ หรือนามปากกา A.rabella นั่นเอง
    สำหรับนิยายเรื่องนี้... เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคเผาเทพค่ะ!
    (อนึ่ง. เห็นคำว่า เป็นส่วนหนึ่งของ... นี่ทำเอานึกถึงเวลาเขียนรายงานเลยค่---- #ข้าม)


    โปรเจคเผาเทพในที่นี้ก็คือ ---
    โปรเจคเกี่ยวกับเทพทั้งสิบสองแห่งโอลิมปัสนั่นเองค่ะ!
    ทั้งซุสเอย เฮร่าเอย อธีน่าเอย โพไซดอนเอย... และเทพอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ!
    โดยเรื่องของแต่ละคนที่ร่วมโปรเจคก็จะเกี่ยวกับเทพแต่ละองค์ ๆ ไป
    (และสำหรับเรื่องนี้ก็เกี่ยวกับแอเรส เทพแห่งสงครามนั่นเองค่ะ!)
    สามารถติดตามเรื่องของเทพองค์อื่น ๆ
    จากผู้ร่วมโปรเจคท่านอื่นได้จากลิ้งค์หน้าบทความเลยค่ะ


    แต่ถ้าจะถามเจาะจงลึกเข้าไปอีกว่า แล้วนิยายเรื่องนี้เลยล่ะ เกี่ยวกับอะไร?
    ก็คง... ตอบได้ประมาณว่าเกี่ยวกับเทพแอเรสนั่นแหละค่---- #โดนโบก
    เนื่องจากเป็นคนแต่งดราม่าตึงเครียดไม่ค่อยรุ่ง เลยอาจจะกลายเป็นคอมเมดี้คุโรมาตี้สไตล์ไปเลยค่----
    ค่ะ... ค่ะ... #โดนสอยร่วง (....)
    (อันเนื่องมาจากตัวเราเองมันคุโรมาตี้ค่ะ อะไรหลาย ๆ อย่างก็เลยคุโรมาตี้ตาม #ไม่)


    โดยนิยายเรื่องนี้มีการดัดแปลง ปรับปรุง เสริมเติมแต่งไปจากข้อมูลตำนานเดิม
    เพราะฉะนั้นจึงมีส่วนที่อ้างอิงจากตำนานกรีกของจริงแท้ ๆ และส่วนที่สร้างเสริมเติมแต่งขึ้นมา


    แต่หากมีข้อติชม หรือข้อผิดพลาดอะไรแต่อย่างใด
    สามารถบอกเราได้ทุกเมื่อทุกที่ตลอดเวลาทุกช่องทางค่ะ


    ขอให้เอ็นจอยรีดดิ้งนะคะ
    สวัสดีค่ะ!  XDD



     

    A.rabella  ,,  18.4.2015                    





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×