ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▶ ▷ database.

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      14 เม.ย. 58

    O W E N TM.

    - ตัวละครหลัก -





     
         ชื่อเต็ม : แอเรส เซนอน ฟอนตัส
         เพศ : ชาย
         บิดามารดา : ซุส - เฮรา
         ลักษณะ :
         - ลักษณะหน้าตาประมาณ 19 - 21 ปี แต่หน้าแก่เอง สูงใหญ่และร่างกายบึกบึน ผิวแทนอ่อนๆ มีกล้ามมีซิกส์แพ็คครบถ้วนกระบวนความ หนวดเคราหรอมแหรม และมีแผลเป็นพาดผ่านตาซ้าย ส่วนสูงประมาณร้อยแปดสิบปลายๆ น้ำหนักก็สมส่วนแบบบึกๆ
         - ผมสีน้ำตาลแดงแสกกลางศึรษะ ตาคมสีเหลืองอำพัน
         - ปกติจะใส่ชุดเกราะกึ่งๆ ไปรเวท แต่ถ้าเป็นเวลาอยุ่ในโลกมนุษย์ก็จะใส่ชุดไปรเวทธรรมดาๆ ... และแอบซุกอาวุธเอา (...)
         นิสัย : 
        ห่าม เถื่อน หยาบ ทำอะไรไม่ค่อยคิด ใจร้อน กระโชกโฮกฮากและอารมณ์ขึ้นง่าย ชื่นชอบการชกต่อย ความรุนแรง และมักจะวอนหาเรื่องชาวบ้านอยู่เนืองๆ (นึกภาพประมาณนักเลงท้ายซอย...) เกลียดการพ่ายแพ้เป็นที่สุด และถ้าใครดูไม่ถูกกันก็ชอบยุให้ชาวบ้านเขาตีกันเล่นเป็นประจำ... (อยากเห็นคนตีกันนั่นแล (.....)) ไม่งั้นก็ไปตีกับเขาเสียเอง แต่ก็มีบางมุมที่ดูเป็นเด็กๆ ...
         การพูด : แทนตัวเองว่า "ข้า" และแทนคนอื่นว่า "เจ้า" กับทุกผู้ทุกคน พูดกระโชกโฮกฮากและไม่มีหางเสียงเท่าไหร่นัก จะใช้ "ท่าน" แค่กับเทพผู้ใหญ่บางราย... ส่วนเวลาอยู่ที่โลกมนุษย์จะใช้ "ฉัน" กับ "นาย/เธอ/แก" ตามแต่อารมณ์
         อาวุธ : เนื่องด้วยเป็นเทพแห่งสงคราม... อาวุธอะไรก็ใช้ได้โดยไม่เกี่ยง (อาวุธของเขา - คาเร็น จึงสามารถกลายเป็นอาวุธอะไรก็ตามที่เขาต้องการได้)

     




    อิมเมจภาพเต็ม

    (แอเรส) (เดมอส & โฟบอส) (คาเร็น)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×