คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Dark Society
ฟอร์มรับสมัครตัวละคร
1.ชื่อไอดีของคุณ: ◣ a r a b e l l a .◥ (inchuinchu)
2.ชื่อตัวละคร : แอกเนส (อวี่จิ้น) ชาง ll Agnes (Yujin) Chang (ไม่ซีเรียสเรื่องชื่อนัก จะเรียกว่าแอกเนสหรืออวี่จิ้นก็ไม่ขัด)
3.เพศ: ชาย
4.อายุ: 23 ปี
5.สัญชาติ: จีน - โปรตุเกส
6.นิสัย:
ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการทดลอง ประสบการณ์ ความท้าทายและเรื่องแปลกใหม่ทุกชนิด ... เรียกได้ว่าไม่เคยกลัวตายโดยแท้จริง (...) มักจะชอบทดลองอะไรแปลกประหลาดจนผู้คนหวิดเสียชีวิตกันเป็นแถว... (...) แต่เจ้าตัวก็ยังคงยึดมั่นว่าเป็นการศึกษาเพื่อความรู้และความสามารถในด้านต่างๆ ให้พัฒนายิ่งขึ้นกับมวลมนุษย์ (...?)
ถือว่าเป็นคนใฝ่รู้ใฝ่เรียนและตั้งใจจริงเป็นอย่างมาก หากตั้งเป้าหมายไว้แล้วก็จะมุ่งมั่นเต็มที่ เป็นคนที่กระตือรือร้นและไฟแรงมากกับเรื่องที่สนใจ แต่ถ้าหากไม่สนใจก็จะไฟมอดดับไม่ทำไปเลย...
แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนแปลก... เขาชอบพูดคุยกับสิ่งไม่มีชีวิต หรือกับสัตว์ พืช มากกว่ามนุษย์ ทั้งยังคุยกันเหมือนรู้เรื่องและสนิทกันมานานนมตั้งแต่สมัยประถม (?) ทั้งเล่าเรื่อง ขอคำปรึกษา ระบายอารมณ์ ก็ยังพูดคุยกับสิ่งเหล่านั้นได้เหมือนคุยตามปกติ ทั้งยังมีความเป็นมิตรและอ่อนโยนมากกว่าคุยกับมนุษย์จริงๆ เสียด้วย (?) ปกติเวลาคุยกับคนทั่วๆ ไป เขาจะดูเป็นคนขี้รำคาญ ขี้หงุดหงิด และขี้บ่นขี้ขัดใจ หรือไม่ก็ตบมุกอย่างเดียวอยู่เสมอ (?) ทั้งยังชอบกวนประสาทโดยไม่ได้ตั้งใจอยู่ประจำ... ตรงกันข้ามกับท่าทีอ่อนโยนสุภาพที่มีต่อสิ่งไม่มีชีวิตและสัตว์กับเหล่าพืช (?)
7.ชอบ: ชาเขียว, ห้องน้ำ (มันคิดอะไรดีๆ ได้เยอะเลยน--- ) , เพื่อนรัก (สิ่งไม่มีชีวิต สัตว์ และพืช (...)) , เรื่องแปลกใหม่น่าท้าทาย, หนังสือแทบทุกชนิด, การค้นคว้า ทดลอง ศึกษา, ปลาย่าง
8.เกลียด: กาแฟ, การถูกรบกวน, ความซ้ำซากจำเจ, เรื่องที่ตนไม่รู้, เนื้อวัว, คน (.....?)
9.ลักษณะหน้าตา: ชายหนุ่มผิวขาวเหลืองร่างสมส่วน ส่วนสูง 174 ซม. และน้ำหนัก 58 กก. บริเวณใบหน้าซีกขวามีแผลไฟไหม้สีน้ำตาลไล่ตั้งแต่ท้ายทายมาจนถึงล่างตาขวาเป็นรอยยาว (แต่แผลไม่ได้กว้างนัก ยาวเสียมากกว่า) ผมสั้นสีดำนิทระต้นคอมักถูกรวบลวกๆ เป็นหางม้าต่ำๆ ยุ่งๆ และมีดวงตาสีเขียวน้ำทะเลสดเป็นทรงเรียวรี่ค่อนข้างเล็กตามฉบับเชื้อสายจีน มักจะใส่แว่นตากรอบดำไว้เสมอๆ
10.ประวัติ: ลูกชายคนสุดท้องของบ้าน ครอบครัวฝ่ายพ่อเป็นคนจีน ส่วนฝ่ายแม่เป็นคนโปรตุเกส เรียนจบมหาวิทยาลัยสาขาวิทยาศาสตร์ด้วยคะแนนที่อยู่ในเกณฑ์ดี ตอนแรกก็กะว่าจะหางานสายนี้ทำ... ไปๆ มาๆ ชักเริ่มเบื่อ จนได้มารู้จักกับองค์กรนี้ และตัดสินใจเข้ามาทำงานที่นี่ในท้ายที่สุด...
11.อื่นๆ:
- สายตาสั้น 900 ... ถ้าไม่มีแว่นก็มองไม่ชัดจนเหมือนกลายเป็นคนตาบอดไปเลย (...)
- แพ้ยุงมาก โดนกัดทีนึงจะคันไม่หยุดเลยทีเดียว
- ชื่นชอบการโต้รุ่งเป็นพิเศษ และไปนอนเอาตอนกลางวันทีเดียว
12. การแทนตัวเอง/ลักษณะการใช้คำพูด:
เวลาพูดกับคนทั่วๆ ไป : มักจะพูดห้วนๆ ด้วยน้ำเสียงติดจะรำคาญเล็กน้อย ดูห่างเหิน และมักจะบ่นนั่นนี่โน่นอยู่ตลอดเวลา... แทนตัวเองว่า "ผม" และเรียกคนอื่นว่า "คุณ/นาย/เธอ" ตามแต่อายุและความเคารพ (?)
เวลาพูดกับสัตว์ พืช สิ่งไม่มีชีวิต : จะพูดจาด้วยความอ่อนโยน และเป็นกันเองอย่างเห็นได้ชัด ราวกับสนิทกันมานานนม (?) แทนตัวเองว่า "ฉัน" และเรียกคนอื่นว่า "นาย/เธอ"
ความคิดเห็น