ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORAGESNUMBERtwo

    ลำดับตอนที่ #1 : Demon & priest ,, พันธสัญญานักบวชปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 57


    O W E N TM.
    ใบสมัคร ; บุคลากรอื่นในโบสถ์
    ชื่อ-นามสกุล :: ออสการ์ ดอว์สัน (Oscar Dawson)
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 24 ปี
    พลัง :: รักษาเยียวยา สามารถรักษาอาการบาดเจ็บของผู้คนได้โดยใช้สมุนไพร และบทสวด ยิ่งรักษาอาการที่หนักมากเท่าไหร่ ก็ต้องเสียแรงกายของตนเองไปตามนั้น
    ลักษณะนิสัย :: 
    ถึงรูปลักษณ์ภายนอกของเขาจะดูเหมือนสุภาพบุรุษผู้นิ่มนวลมากแค่ไหน... แต่แท้จริงแล้วข้างในกลับเป็นคนเจ้าเล่ห์ โกหกปลิ้นปล้อน เห็นแก่เงินเป็นที่สุด! เป็นพวกเจ้าแผนการที่ในหัวคิดอะไรอยู่ก็ไม่อาจทราบได้... มักจะชอบหลอกล่อคนอื่นให้รับหน้าแทนตน ส่วนตัวเองก็ชิ่งหนีสบายใจเฉิบ (?) ค่อนข้างจะเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนและพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้มากไปหน่อย... แต่ถ้ามีเรื่องเงินเข้ามาเอี่ยวแล้วล่ะก็จะยอมทำทุกอย่างแต่โดยดี (?) เสียดายพลังจริงๆ (?)ทั้งยังค่อนข้างที่จะไม่ค่อยมีมารยาทที่ถูกที่ควรซักเท่าไหร่... เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้ถูกอบรมมาด้านนี้ แต่ทุกวันนี้ก็พยายามหัด (?) โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นคนที่เล็งเห็นว่า หากทำอะไรไปแล้วจะไม่ได้ผลประโยชน์อะไรกลับมา ก็จะไม่ทำ...
    แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่คนเลวร้ายไปเสียทีเดียว (?)
    เขาเป็นคนที่หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด และจะปกป้องคนที่ตนเองนับถือและชอบพอเพราะให้เงินเยอะ... เอ้า ไม่ใช่เรอะ (...) อย่างสุดความสามารถเลยทีเดียว...

    บุคลิกภายนอก :: ดูจากภายนอกแล้ว... ออสการ์ก็ดูเหมือนชายหนุ่มธรรมดาๆ ทั่วไป หากแต่มีผมสีต่างจากบุคคลทั่วไปบ้างเท่านั้น... มักจะมีรอยยิ้มน้อยๆ ระบายอยู่บนใบหน้าเสมอ ดูท่าทางและกิริยาแล้วก็เหมือนชายหนุ่มสุภาพบุรุษดูมีภูมิฐานคนหนึ่ง... แต่จริงๆ แล้วน่ะหรือ? หึฟ์หึฟ์ (?)

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 170 / 53
    ประวัติส่วนตัว ::
    เดิมทีออสการ์เป็นเพียงเด็กชายธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวทั่วๆ ไป ทว่าครอบครัวค่อนข้างยากจนขัดสนจนแทบกัดก้อนเกลือกิน กระทั่งวันหนึ่ง... พ่อแม่ของออสการ์ตัดสินใจขายเขาให้กับครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งที่มีฐานะดีกว่าเพื่อนำเงินไปใช้ประทังชีวิต ตอนนั้นออสการ์ยังเป็นเพียงเด็กหกขวบไม่รู้ประสีประสา ไม่รู้ว่าตนถูกขายด้วยซ้ำ... เขานึกเพียงว่าตนถูกลักพาตัวมาจากพ่อแม่ที่แท้จริง วันหนึ่ง เขาหนีออกจากบ้านของครอบครัวที่ซื้อเขามา ออสการ์หนีหัวซุกหัวซุนไปเรื่อยจนกระทั่งเจอเข้ากับโบสถ์แห่งนี้... จนมีคนรับเขามาเลี้ยงดู จนเติบโตในโบสถ์มาตั้งแต่เล็กจนโต และจนกระทั่งอายุสิบขวบ ก็เริ่มรู้ว่าตนมีพลังพิเศษ และเริ่มฝึกใช้จนมาถึงปัจจุบัน...

    เเด
    ชอบ / เกลียด / กลัว ::
    ชอบ : เงิน , การที่ทำอะไรแล้วได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า, กาแฟร้อน, คนที่หลอกใช้ง่ายๆ (...)
    เกลียด : คนรู้ทัน, การที่ทำอะไรแล้วไม่ได้ผลตอบแทน
    กลัว : ที่แคบ, การว่ายน้ำ (ออสการ์ว่ายน้ำไม่เป็นอย่างแรงค่ะ...)

    ชอ
    จุดเด่นและจุดอ่อน :: ผมสีขาวและรอยสักที่ใบหน้าซีกซ้าย , มักจะแต่งตัวสุภาพอยู่เสมอ ต่อให้ร้อนจะตายชักก็ยังใส่ชุดสุภาพได้โดยไม่กลัวร้อน (?), ทักษะด้านการเยียวยาและรักษา, มีความว่องไว คล่องตัวในการชิ่งสูง / ไม่ถนัดในการต่อสู้ระยะประชิด, ความแข็งแกร่งทางกายภาพน้อย

    เพิ่มเติม ::
    - รอยสีแดงที่คาดผ่านตาซ้ายของเขานั้นเป็นรอยสัก สักก่อนที่จะเข้ามาในโบสถ์เสียอีก
    - ผมสีขาวแต่กำเนิด เกิดมาก็หงอกเลย (...)
    - มักจะโดนทักว่าหน้าเด็กกว่าวัยอยู่เสมอ... ถึงจะยี่สิบสี่แต่หน้ายังอยู่ช่วงสิบเจ็ดสิบแปด (?)
    - พกมีดสั้นไว้ใช้เป็นอาวุธในยามคับขัน ถ้าฮีลอยู่ดีๆ แล้วศัตรูบุกมาก็ปาหัวมันเลย (...)


    รูป :: 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×