คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : talking about language
Talking about language
¿Habla Inglés usted? = คุณพูดภาษาอังกฤษได้ไหม? = อ๊าบลา อิ่งเกล๊ส อุ่สเต๊ด?
¿Hablas inglés? = คุณพูดภาษาอังกฤษได้ไหม = อ่าบล๊าส อิ่งเกล๊ส?
Hablo un poco de espanol = ฉันพูดภาษาสเปนได้นิดหน่อย = อ๊าบโล อุ้น โป๊โก่ เด่ เอ๊สปันญ๊อล
¿Hay alguin que hable ingles? = ที่นี่มีใครพูดภาษาอังกฤษได้บ้าง = ไอ๊ อั๊ลเกี่ยน เก่ อ๊าบเล่ อิ่งเกล๊ส
¿Cómo se dice…en espanol? = พูด...ว่าอย่างไรในภาษาสเปน = โค๊โม้ เซ ดิ่เซ่....เอ็น เอ่สปันญ๊อล?
¿Qué significa? = หมายความว่าอย่างไร = เก๊ ซิกนิ๊ฟิ่ก่า?
¿Cómo se pronuncia esta palabra? = คำนี้ออกเสียงอย่างไร = โก๊โม้ เซ โปรนุนซิเอ เอสตา ปาลาบร๊า?
¿Qué idiomas habla usted? = คุณพูดภาษาอะไร = เก้ อิ๊ดิ๊โอ่มาส อาบล๊า อุ่สเต็ด?
¿Puede hablar más lentamente por favor? = คุณพูดช้าๆได้ไหม = โปอีเด่ อ๊าบลาร์ ม๊าส เล็นต้าเม้นเต่ โป่ร์ ฟาโบ๊ร์ ?
¿Me lo puede repetir, por favor? = คุณพูดอีกครั้งได้ไหม = เม โล ปู๊เอ้ดิ่ รี๊เปตี๊ร โป่ร์ ฟาโบ๊ร์?
No hablo espanol = ฉันไม่พูดภาษาสเปน = โน่ อ๊าบโล่ เอ่สปันญ๊อล
Hablo inglés = ฉันพูดภาษาอังกฤษ = อ๊าบโล่ อิ่งเกล๊ซ
¿Qué has dicho? = คุณพูดว่าอะไรนะ = เก๊อ๊าสดิ่โช๊?
¿Podria hablar un poco más depacio? = คุณพูดให้ช้ากว่านี้ได้ไหม = โป่ดริ๊อา อ่าบล๊าร์ อุน โป๊โค่ ม๊าส ดิปาซี่โย๊?
¿Podria repetirlo? = คุณพูดอีกครั้งได้ไหม = โปดริ๊อา เร้เป่ติ่รโล๊
¿Entiendes? = คุณเข้าใจไหม = เอ๊นเตี้ยนเด๊ซ?
Neccesito un traductor = เหน่ทเซ่ซิ๊โต๊ อุน ตราดุ่กโต๊ร = ฉันต้องการล่าม
ความคิดเห็น