คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Greeting
Meeting
¿Cómo se llma? = คุณชื่ออะไร = โค๊โม่ เซ่ หย่าม๊า
¿Cómo te llamas? = คุณชื่ออะไร = โค๊โม่ เต ยาม๊าส
¿Cuál es su nombre? = คุณชื่ออะไร = กวั๊ล เอส ซู นมบเร
¿Cómo se llama usted? = คุณชื่ออะไร = โค๊โม่ เซ่ หย่ามา อุสเต๊ด
¿Cómo es tu apellido? = คุณนามสกุลอะไร = โค๊โม่ เอ้ส ตู อะเป่ลลิ๊โด่
Me llamo... = ชื่อของฉันคือ... = เหม่ ย๊าโหม่...
Mi nombre es...= ชื่อของฉันคือ = มิ่ น๊มบเร เอ๊ส
¿De dónde es usted? = คุณมาจากไหน = เด่ ด๊อนเด้ เอส อุ้สเต่ด
¿De dónde eres? = คุณมาจากไหน = เด่ ด๊อนเด้ เอ่เร๊ส
Soy de... = ฉันมาจาก... = ซ๊อยเด่...
¿Dónde vives? = คุณอาศัยอยู่ที่ไหน = ด๊อนเด บิ่เบ๊ส
¿Dónde vive? = คุณอาศัยอยู่ที่ไหน = ด๊อนเด บิ๊เบ่
[Yo] vivo en... = ฉันอาศัยอยู่ที่ ... = โย บิ๊โบ๊ เอ็น...
¿Viene (usted) de América? = คุณมาจากอเมริกาใข่ไหม = เวี่ยนเน่ อุ่สเต้ด เด่ อ่าเม่ริ้ก๊า?
¿Viene (usted) de Europa? = คุณมาจากยุโปรใช่ไหม เวี่ยนเน่ อุ่สเต้ด เด่ ยู่โรป๊า?
¿Viene (usted) de Asia? = คุณมาจากเอเชียใช่ไหม เวี่ยนเน่ อุ่สเต้ด เด่ อาซีอ้า?
¿Cuántos anos tienes? = คุณอายุเท่าไร = กวั๊นโต๊ส อันนยอส เตี้ยนเนส
Tengo...anos = ฉันอายุ...ปี = เตงโก๊ อ้านยอส
Mucho gusto = ยินดีที่ได้รู้จัก = หมู่โช้ กุ๊สโต่
Un gusto conocerte = ยินดีที่ได้รู้จัก = อุน กุ๊สโต่ โค๊โนเซรเต่
Un gusto conocerlo = ยินดีที่ได้รู้จัก = อุน กุ๊สโต่ โคโนเซรโล่
Encantado de conocerte = ยินดีที่ได้รู้จัก = เอ็นกานต้าโด่ เด่ โค๊โนเซรเต่
Encantado de conocerle = ยินดีที่ได้รู้จัก = เอ็นกานต้าโด่ เด โค๊โนเซรเล่
ความคิดเห็น