คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHEPTER 1
•CHEPTER 1•
ESSO : มึงอยากเสียตัวรึไง!!
ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ เอสมันก็ยังไม่ยอมคุยกับผม ให้ตายเหอะ!! ผมแค่สารภาพกับมันว่าผมชอบพี่มันเองนะ ไม่ได้ไปข่มขืนพี่เขาแล้วทิ้งซะหน่อย ชิส์!
แล้วการรักใครสักคนมันผิดตรงไหนหล่ะ แต่แก่กว่าหน่อยนึง แค่มีแฟนแล้ว มันจะนักหนาอะไรฟ้ะ ยังไม่ได้มีลูกมีเมียสักหน่อย ถ้ามีงั้นนะ ให้ตายผมก็ไม่กล้ายุ่งหรอก!
โอเค ไอ้เอสมันอาจตกใจเป็นธรรมดาที่ผมไปชอบพี่มัน แถมเป็นพี่ชายซะด้วย แต่ถ้าเรื่องชายรักชาย ไม่ใช่ว่ามันไม่เคยเห็นนินา ก็โรงเรียนของเรามันเป็นชายล้วน ฉะนั้น ไอ้การมีอะแบบนี้อ่ะ เบมากมากกกก โคตรธรรมดาเลยครับ!
แต่คือ.. ทำไมมันต้องหนีหน้าผมด้วยอ๊ะ!!! จริงอยู่ว่านี่ปิดเทอมไม่เจอกันเรื่องปกติ แต่ผมกะมันเรียนพิเศษด้วยกันทุกวันทั้งวัน แล้วมาหลบหน้างี้จะให้ผมทำไงอ่ะ รึผมจะไม่เอาคนพี่แล้วเปลี่ยนมาฟัดคนน้องดีห้ะ!!
ทำตัวหน้าหมั่นไส้! ชิส์!!
“ เมล
”
“ ไม่ทักกูชาติหน้าเลยอ่ะ ” ผมมองมันเบ้ปากใส่
ให้รู้ว่ากูนอยด์! งอนด้วย! ง้อด้วย!
“ มึงชอบพี่กูตอนไหนว้ะ ”
ตอนไหนหรอ.. คงตั้งแต่ปีก่อนที่ผมไปเที่ยวไอซ์สเกตกับพวกพี่ๆ ของเอสกับพี่ๆ ของผม ตอนนั้นผมยังเด็ก ผมไม่รู้หรอก ว่า รัก มันคืออะไร ตอนแรกผมก็แค่ดีใจที่มีพี่ชายใจดีเพิ่มมาอีกคน ตอนนั้นที่ลานมีผม พี่นัทพี่ชายผม แล้วก็พี่เชส.. ตอนเล่นผมดันซ่า วิ่งเร็วจนเบรกไม่อยู่ ล้มลงกับลานไอซ์ แล้วรองเท้าที่เป็นขอบเหล็กขูดเข้ากับขาตัวเองจนเลือดอาบ ด้วยความที่พี่นัทมันกลัวเลือด พี่เชสเลยเป็นคนอุ้มผมไปห้องพยาบาล
ย้ำนะ.. อุ้มอ่ะอุ้มมมม!!!!!!!
ขนาดไอ้พี่บราวพี่ชายแท้ๆ ผมทันยังไม่อุ้มผมเลยอ๊า!!!!! ไอ้พี่นัทตัดไป พี่เขาสูงกว่าผมนิดนึง คงอุ้มขึ้นอยู่หรอก =3=
“ คาราเมล กูให้มึงตอบ ไม่ใช่ให้ทำหน้าเคลิ้มนึกถึงอดีต ”
ขัดกูจังนะไอ้นี่!
“ ก็ตั้งแต่ปีที่แล้วแหละ ” ผมตอบมันส่งๆ ก่อนจะนั่งทำการบ้านเลขที่เขาสั่งไว้คราวที่แล้ว แม่ง ทำไมยากงี้ฟ้ะ TT
“ กู.. เฮ้อ เย็นนี้พี่เชสกลับบ้าน มากินข้าวบ้านกูมั้ย ”
เยสสสสสสส เจ๋งมากกกกกก เพื่อนรักกกกกกกกก
“ แน่นอนอยู่แล้วววววว บอกคุณม๊าด้วยนะว่าน้องเมลจะไปหา ^^ ” แค่คิดว่าจะได้เจอพี่เชส ผมก็ดีใจจนในอกมันเต้นระรัวแล้ว แค่คิดนะแค่คิด ถ้าได้เจอจริงๆ ผมคงโคตรมีความสุขอ้ะ ><
พี่เชสเขานอนหอแถวมหาลัยครับ ไม่ค่อยได้กลับบ้านบ่อยๆ ฉะนั้น นี่เป็นโอกาสอันดีงามมากมาก!!
“ เอ.. ได้ข่าวว่า วันนี้มึงมีซ้อมนะ.. คาราเมล.. หึหึ ”
ไอ้เลวววววว มึงแกล้งกูใช่มั้ยไอ้เอสโซ่!!!!!
“ พี่นัทค้าบบบบบ พี่นัทโทรไปบอกครูธีให้เค้าหน่อยได้ป่าวววว ”
ใช่ครับ.. ผมกำลังอ้อนพี่ชายตัวเองสุดฤทธิ์ บ้านผมมีพี่ชายสองคนคือพี่บราวน์ กับ พี่นัท ผมค่อนข้างสนิทกับพี่นัทมากกว่า เรียกได้ว่ามีอะไรก็มักบอกพี่นัทเป็นคนแรก
“ อะไรเมล ทำไมเมลไม่บอกเองหล่ะ เราโดดซ้อมว่ายน้ำมาหลายรอบแล้วนะ คิดว่าครูเขาจะอนุญาติรึไง ” งื้อออออ ก็ช่วยๆ หน่อยจะเป็นไรไปเล่า =3=
“ ก็ครูธีชอบพี่นัทอ้ะ เขาต้องโอเคอยู่แล้ววว วันนี้เค้าจะได้เจอพี่เชสนินา น้ะน้าพี่นัทค้าบบบบบบบบ ” ผมว่าแล้วเอาหัวซุกอกพี่นัทจนพี่เขายอมพยักหน้า
“ เย้!! เค้ารักพี่นัทโคตรรรรรรรร ” ผมจุ้บแก้มพี่นัทเบาๆ พร้อมกอดอีกหนึ่งที
ให้ตายเหอะ ผมโคตรรักพี่นัทอ้ะ!! จริงๆ พี่นัทเขาเป็นคนยุให้ผมรุกพี่เชสเองแหละ พี่นัทบอกว่า คนเรานะ ถ้าชอบใครต้องพยายามให้เต็มที่!
“ เดี๋ยว.. พี่ว่า.. เมลใส่ชุดนี้ไปนะ ”
“ นะ..น้องเมล ”
“ ครับพี่เชส ^^ ”
ผมยิ้มกว้างให้พี่เชสที่อยู่ในชุดนักศึกษาที่นั่งตาค้างมองผม ฮ๊า พี่เชสหล่อจริงๆ นะ ยิ่งมองยิ่งเขินอ้ะ >//////<
“ ใส่งี้ไม่หนาวหรอเรา ฮื้มม ”
ผมยิ้มกว้างเข้าไปอีกกับคำถามของพี่เชส พี่เชสแม่งบ้าอ่ะ ประเทศไทยร้อนจะตายอยู่แล้ว ใส่ขาสั้น กับเชิร์ทแขนสั้นบางๆ นี่แหละ สบายสุดแล้ว!!
สบายกาย สบายใจ สบายเวลาอ่อย ฮะฮ๊า! ชอบละสิครับ!!
“ เฮ้อ.. ที่บ้านเรายอมปล่อยมาได้ไง.. เอ๊า ใส่เสื้อช้อปพี่ไปก่อนละกัน ” พี่เชสส่ายหัวนิดๆ กับชุดผมแล้วถอดเสื้อมาคลุมแทน
เหอะ ชุดนี้ ชุดเก่งพี่นัทเลยนะ! เห็นพี่นัทใส่ออกไปบ่อยๆ
แต่ก็นะ อย่างที่พี่นัทว่า เป้ะๆ คิคิ ><
“ ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าไรนินาพี่เชส แล้วทำไมวันนี้พี่เชสถึงกลับบ้านได้ละครับ ” ผมเดินเข้าบ้านพร้อมพี่แกครับ ไม่ใช่ว่าไม่รู้จักกันสักหน่อย ส่วนไอ้เอสหรอ
ปล่อยแม้งไป! งอนอยู่ จริ้!! =3=
“ อ๋อ พี่พาฟ้ามาเปิดตัวหน่ะ.. ”
หา
..
[ Esso’s part ]
“ ไอ้เอสสสสสสสส!!!! มึงมันเลวววววววว!!!! ”
ไอ้เตี้ยมันตีผมใหญ่ครับ ไอ้นี่นิ เจอหน้าเพื่อนเสือกฟาดซะพรุน
“ เป็นบ้าอะไรอีกมึง เจอสมใจแล้วไม่ใช่รึไง ” แล้วจะโวยวายไรอีก แต่จะพูดก็ไม่ได้เพราะมันเริ่มเบ้ะปากไม่พอใจ
ไอ้น่ารักมันก็น่ารัก แต่ลุคมึงไม่ให้มากๆ ไอ้เตี้ยเอ้ย
“ เป็นบ้าไร ไม่น่ารักหรอก มึงแบ้วไม่ขึ้นหรอก ”
จริงๆ นะครับ ตั้งแต่เป็นเพื่อนไอ้เตี้ยมา ผมไม่เคยมองมันน่ารัก จริงอยู่ว่ามีเด็กรุ่นพี่มาติดมันตรึม ไม่ใช่เพราะมันน่ารักหรือขาวหรอก มันมีเสน่ห์มากกว่า เอาเป็นว่าคนบ้านนี้มีเสน่ห์ทั้งบ้านครับ ไอ้พี่นัทของมันนิ อ้ะหือออ เด็ดสาสครับทุกคน! ซึ่งเรื่องนี้มันก็เหมือนจะรู้นะ
แต่แม้งยังพยายามแอ้บ.. ไม่ขึ้นเหอะมึง = =
“ อิเอดส์!! กูโกรธมึงอยู่น้ะ!!! ” เออ เปลี่ยนชื่อให้กูอีก ไอ้นี่ = =
“ เออๆ เป็นบ้าไรอีก แค่เขาพามาเปิดตัว ทำเป็นโวยวาย ”
จริงๆ ผมตั้งใจแหละ อยากรู้ไอ้เตี้ยมันจะทำไง ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าพี่เชสเขามีแฟน มีแปลนจะแต่งกันด้วยมั้งนั่น ยังจะไปชอบอีก เจ็บฝ่ายเดียวชัดๆ
รั้นจริงๆ เหอะ ให้ตาย แต่กูแอบฮาและสะใจเล็กหว่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
“ หึ มึงอ้ะ! คืนนี้น้ะมึงไปขัดขวางพี่เขาเลย ทำไงก็ได้ให้พี่ฟ้ากลับบ้านไปอ้ะ! ” เอ้า! พี่เขาก็ต้องกลับบ้านอยู่แล้วนิหว่า มันพูดไรแปลกๆ = =
“ เออ แล้วไงต่อ ” ผมพยักหน้าส่งๆ แล้วนั่งเล่นเกมต่อ แม่งไร้สาระ อยากได้ก็อ่อยเองดิว้ะ
“ มึงหาข้ออ้างให้กูนอนห้องมึงไม่ได้.. ”
“ เพื่อออออออ?? ” มึงก็ไปนอนบ้านสิไอ้เปี๊ยก
“ กูจะนอนห้องพี่เชส ”
เอาเข้าไป!! มึงอยากเสียตัวรึไงไอ้เมล!!!!!
========================
มาแบบมึนๆ อย่าลืมเม้นนะงับ จุ้บๆ
ความคิดเห็น