ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.ITCHY BOY จะแรงจะยั่ว ถ้าได้ตัวคุณ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


     



    INTRO

    CARAMEL : กูชอบพี่มึง.. ห่างกัน 6 ปี กูก็ชอบ ถึงมีแฟนแล้วกูก็ชอบ!






     

     

    เอสคือกูมีไรอยากจะบอกมึงหว่ะ.. ” ผมเม้มปากแน่น ลุ้นกับคำตอบที่กำลังจะถามแม้ยังไม่ได้ถามก็ตามเหอะ แต่ใจเขามันปิ้วไปแล้วนี่สิ..

     

    คือ.. คำถามนี้สามารถตัดความสัมพันธ์เพื่อนที่มี 5 ปีมาได้เลยนะ!!

     


     

    ว่าไง พูดมาดิ อ้ำอึ้งอยู่ได้ เอสมันยังนั่งชิวตักไอติมเข้าปากเรื่อยๆ

     

    งื้อออ ผมกลัว จะกลับลำตอนนี้ก็ไม่ได้แล้ว!

     

     

    เอ่อ.. คือ.. ”

     

    คือ?? ”

     

    เอาว้ะ เป็นไงเป็นกัน ด้านได้อายอดเว้ย!

     

     

    กูชอบพี่มึงอ้ะ!!!! ”

     

     

    พรวดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

     

    นี่แหละที่กลัวไอ้บ้า!!!! ไอติมพุ่งใส่หน้าผมหมดเลย!! ให้ตายเหอะ

     


     

    พี่ที่ว่านิ.. พี่เชลล่าป่ะวะ

     

    ไม่ใช่.. พี่เชสตะหาก =3= ”

     


    เอาสมองส่วนไหนคิดว้ะว่าเราจะชอบพี่เชลล่า.. พี่เชลล่าเป็นพี่สาวคนกลางของเอสมัน คือพี่เชลสวยมากกกกกก แต่นั่นก็เถอะ เพิ่งเคยเจอพี่เชลล่าไม่กี่ครั้ง จะไปชอบได้ยังไง!

     

    แต่เหมือนคำตอบของผมทำให้เอสมันเงียบกริบ.. พร้อมกับมองมาช็อคๆ

     

     

    ก้ะ..ก้ะ ก็ผมชอบพี่มัน ผมผิดตรงไหนอ๊าาาา TwT

     

     

    ไอ้เมล! พี่กูอายุปาไป 22 แล้ว แถมมีแฟนแล้วด้วยนะเว้ย!!! ” มันแทบจะตะคอกใส่ผม ถ้ามันปรี่มาเขย่าคอได้ มันคงทำไปแล้ว!

     

    แค่ชอบพี่เชส มันจะมีปัญหาไรนักหนาอ้ะ! ผมไม่ได้ชอบแฟนมัน รึพ่อมันสักหน่อย ชิ

     


     

    แล้วไงละ กูชอบพี่มึง.. จะห่างกันหกปีกูก็ชอบ จะมีแฟนแล้วกูก็ชอบ! ” ก็แค่ชอบเอง ผมผิดตรงไหนเล่า!! =3=

     

     

    ฟังนะเมล.. แล้วมึงคิดว่าพี่กูจะสนมึงหรอว้ะ.. คือใช่มึงอาจจะขาว หน้าเออ..หน้าก็ติดหวาน แต่มึงลืมไปรึป่าว ว่ามึงเป็นผู้ชาย! ”

     

    เป็นผู้ชายแล้วรักใครไม่เป็นรึไงอ้ะ!!?

     

     

    แล้วอีกอย่าง คิดว่าพี่เชสเขาจะเลิกกับพี่ฟ้าหรอวะ เขาคบมาสองปีแล้วนะเว้ย



    ใช่
    ..สองปีของหลายๆ คนอาจจะดูสั้น แต่สำหรับคนที่ทนใครไม่ค่อยได้อย่างพี่เชสถือว่านานพอสมควร

     

    แต่ผมก็ไม่ได้สั่งให้เขาเลิกกับแฟนนิ! ผมก็แค่อยากบอกมัน อยากจีบพี่มันนินา!

     

     

    กูก็แค่ชอบอ้ะ มึงโกรธกู หวงพี่มึงอ่อ? ”

     

    เออ อยากทำไรก็ทำ เจ็บมา ร้องไห้ กูไม่ปลอบนะเว้ย

     

    เออหน่า!! ”

     

     

    เวลาชอบใครสักคน เราก็ต้องจีบให้เต็มที่สิ!! ไม่ใช่รึไงเล่า! เกิดมาครั้งเดียว ก็ทำให้เต็มที่จะเป็นไรไป!! ถึงจะผิดหวังกลับมาก็เถอะ!

     

    แต่ผมจะไม่ยอมผิดหวังแน่ เรื่องอะไรจะมายอมผิดหวังล้ะ! แอบรักมาเป็นปีแล้วนินา!!

     

     

    พี่เชส... ระวังไว้เถอะ.. ผมรุกเต็มกำลังแน่!!






    TBC



    บทนำมาแล้วววว >< โอ้ววว น้องเมลออกตัวแรงเชียววว ฮ่าๆๆ
    เรื่องที่สองของไรด์กับเพื่อน ยังไงก็ฝากด้วยเน้อะ

    คำเตือน.. ฟิคเรื่องนี้ไม่ใสอย่างที่เห็นหรอกนะ หึหึ~


    ขอบคุณสำหรับการติดตามนะฮ้าบ มีอะไรเม้นติได้เลยยย ไม่เคยแต่งแนวนี้เหมือนกัน ลองสักตั้ง ฮัดช่า!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×