ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    いなり - H O U S E ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : Magic สงครามของเหล่าจอมเวทย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      24 เม.ย. 57

      ใบสมัคร Starlight
     
    รูป ::
    รูปร่าง : หญิงสาวผู้มีเรือนร่างสูงโปร่งราวกับนางแบบ เธอมีความสูงอยู่ที่ 170 ซม. ส่วนน้ำหนักเธอขอเก็บเป็นความลับสำหรับผู้หญิง (???) มีใบหน้ากลมมนรูปไข่พร้อมดวงตาสีเขียวน้ำทะเลกลมโตประดับดุจดั่งอัญมณีเลอค่า จมูกสันโด่งได้รูป พวงแก้มสีแดงระเรื่อเมื่อเจ้าตัวเขินอายก็จะมีสีเข้มขึ้นเล็กน้อย ปากเรียวเล็กน่ารัก เธอมีผิวกายสีขาวอมชมพูแสดงให้เห็นถึงการดูแลตัวเองที่ดี เส้นผมสีเดียวกับดวงตาคู่งามของเธอนั้นถ้าปล่อยผมก็จะยาวถึงระดับหัวเข่าเลยทีเดียว แต่เพื่อให้เธอมีความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวจึงมักจะมัดเป็นทวินเทลเสียมากกว่า
    ชื่อ :: คิโนชิมะ อายากะ (Kinoshima Ayaka)
    ชื่อเล่น :: อายะ (Aya)
    อายุ :: 16
    นิสัย :: คิโนชิมะ อายากะ สาวน้อยคนนี้รักอิสระและเกลียดการถูกบังคับให้ทำนู่นทำนี่ จึงมีหลายๆครั้งที่เธอมักจะแหกกฎอยู่เสมอๆ เห็นหน้าตาน่ารักและยิ้มแย้มแบบนี้บอกไว้เลยเธอเป็นคนพูดจาขัดกับหน้าตามาก! อายะเป็นคนพูดแรงและพูดตรงแบบไม่สนใจใคร ถึงอายะจะพูดแรง+ตรงแต่ก็มีมารยาทนะเลยแลดูหยิ่ง (แต่ก็หยิ่งจริงๆนี่นา(?)) ดูเหมือนจะเป็นคนอารมณ์เย็นแต่ใจร้อนแบบสุดๆ เธอไม่ชอบการรอคอยบอกไว้เลย ใครนัดเธอแล้วมาสายแม่จะสวดให้ยับ! แต่อายะก็เป็นหญิงสาวที่มีจุดน่ารักเหมือนกันนะ.. อายะนั้นถึงจะพูดตรงแต่ก็แฝงด้วยความเป็นห่วง เธอน่ะแอบเป็นห่วงแต่ไม่กล้าบอก อารมณ์ก็เหมือนซึนเดเระนั่นแหละ เวลาเธอติดบุญคุณใครแล้วจะต้องตอบแทนเสมอ จึงไม่ค่อยอยากติดบุญคุณใครเท่าไหร่นัก
    ประวัติ :: ตระกูลของเธอนั้นขึ้นชื่อในด้านนักเวทย์อัญเชิญที่เก่งกาจ ทำให้เหล่าเด็กทุกคนในตระกูลต้องถูกส่งไปเรียนโรงเรียนฝึกนักเวทย์ เธอมีพี่น้อง 2 คน (ไม่รวมเธอ) คือ พี่สาวและน้องชาย ในตอนแรกนั้นเธอไม่อยากจะมาโรงเรียนฝึกสักเท่าไหร่เพราะรักอิสระรวมถึงคิดว่าการเป็นนักเวทย์มันไร้สาระ แต่มีครั้งหนึ่งที่เธอเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่หัวหน้า Starlight ก็เข้ามาช่วย ทำให้เธอเปลี่ยนใจอยากเข้าโรงเรียน
    อาวุธ : มือเปล่า
    เวทย์ : อัญเชิญ
    ธาตุ : แสงสว่าง
    ความสามารถพิเศษ : 

    คุยกับออริ (เอาให้ตรงกับประโยคต่อไปด้วย)

           (ออริคุณ)เดินเข้ามาในห้องรับแขกของโรงเรียนสอนเวทย์ ก่อนจะพบว่ามีหญิงสาวคนนึงนั่งอยู่บนโซฟาตั้งแต่แรกแล้ว

    "(ออริคุณแนะนำตัว บอกชื่อและอายุ พร้อมท่าทางประกอบ จะยังไงก็ได้ ขอให้มารยาทดีที่สุด 555)"

    "อ๊ะ! สวัสดีจ๊ะ ^^"

            ซากุระรีบเงยหน้าขึ้นมาจากแฟ้มข้อมูลแล้วเอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม

    "นั่งก่อนสิ"

            (ออริคุณ)นั่งลงบนโซฟาตรงข้ามกับซากุระ ซากุระเปิดแฟ้มเอกสารอีกครั้ง

    "ไหน(ออริคุณ)บอกฉันสิ๊ว่าฉันเป็นใคร?"

            ซากุระถามยิ้มๆ (ท่าทางและความรู้สึกของออริคุณตอนเจอคำถามแบบนี้)

    "คุณคือ(ออริคุณตอบ ข้อมูลมีอยู่แล้วด้านบน)"

    "หืม? รู้ดีจังนะแล้วทำไมถึงอยากเข้า Starlight ละ? เธอไม่รู้เหรอว่า Starlight คือกลุ่มจอมเวทย์ที่มีไว้ต่อสู้ไม่ใช่เพื่อเล่นๆ งานนี้ถึงตายเลยนะ"

    "(ออริคุณตอบ)"

            (ท่าทางและความรู้สึกออริคุณที่มีต่อซากุระ) 

    "ถ้าเธอว่าแบบนั้น ฉันก็สอนเธอเท่าที่สอนได้นะ ยังไงไว้ฉันจะติดต่อกลับไว้"

            ซากุระลุกขึ้นยืนพร้อมกับ(ออริคุณ) ซากุระเอื้อมมือไปจับหน้า(ออริคุณ)ก่อนจะหอมแก้มเบาๆ

    "ไว้เจอกันนะ (ชื่อออริคุณ)"

            (ออริคุณพล่ามถ้าไม่พล่ามให้ลบออก)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×