ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Magic สงครามของเหล่าจอมเวทย์
ใบสมัคร Starlight
รูป ::
ชื่อ :: คิโนชิมะ อายากะ (Kinoshima Ayaka)
ชื่อเล่น :: อายะ (Aya)
อายุ :: 16
นิสัย :: คิโนชิมะ อายากะ สาวน้อยคนนี้รักอิสระและเกลียดการถูกบังคับให้ทำนู่นทำนี่ จึงมีหลายๆครั้งที่เธอมักจะแหกกฎอยู่เสมอๆ เห็นหน้าตาน่ารักและยิ้มแย้มแบบนี้บอกไว้เลยเธอเป็นคนพูดจาขัดกับหน้าตามาก! อายะเป็นคนพูดแรงและพูดตรงแบบไม่สนใจใคร ถึงอายะจะพูดแรง+ตรงแต่ก็มีมารยาทนะเลยแลดูหยิ่ง (แต่ก็หยิ่งจริงๆนี่นา(?)) ดูเหมือนจะเป็นคนอารมณ์เย็นแต่ใจร้อนแบบสุดๆ เธอไม่ชอบการรอคอยบอกไว้เลย ใครนัดเธอแล้วมาสายแม่จะสวดให้ยับ! แต่อายะก็เป็นหญิงสาวที่มีจุดน่ารักเหมือนกันนะ.. อายะนั้นถึงจะพูดตรงแต่ก็แฝงด้วยความเป็นห่วง เธอน่ะแอบเป็นห่วงแต่ไม่กล้าบอก อารมณ์ก็เหมือนซึนเดเระนั่นแหละ เวลาเธอติดบุญคุณใครแล้วจะต้องตอบแทนเสมอ จึงไม่ค่อยอยากติดบุญคุณใครเท่าไหร่นัก
ประวัติ :: ตระกูลของเธอนั้นขึ้นชื่อในด้านนักเวทย์อัญเชิญที่เก่งกาจ ทำให้เหล่าเด็กทุกคนในตระกูลต้องถูกส่งไปเรียนโรงเรียนฝึกนักเวทย์ เธอมีพี่น้อง 2 คน (ไม่รวมเธอ) คือ พี่สาวและน้องชาย ในตอนแรกนั้นเธอไม่อยากจะมาโรงเรียนฝึกสักเท่าไหร่เพราะรักอิสระรวมถึงคิดว่าการเป็นนักเวทย์มันไร้สาระ แต่มีครั้งหนึ่งที่เธอเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่หัวหน้า Starlight ก็เข้ามาช่วย ทำให้เธอเปลี่ยนใจอยากเข้าโรงเรียน
อาวุธ : มือเปล่า
เวทย์ : อัญเชิญ
ธาตุ : แสงสว่าง
ความสามารถพิเศษ :
คุยกับออริ (เอาให้ตรงกับประโยคต่อไปด้วย)
(ออริคุณ)เดินเข้ามาในห้องรับแขกของโรงเรียนสอนเวทย์ ก่อนจะพบว่ามีหญิงสาวคนนึงนั่งอยู่บนโซฟาตั้งแต่แรกแล้ว
"(ออริคุณแนะนำตัว บอกชื่อและอายุ พร้อมท่าทางประกอบ จะยังไงก็ได้ ขอให้มารยาทดีที่สุด 555)"
"อ๊ะ! สวัสดีจ๊ะ ^^"
ซากุระรีบเงยหน้าขึ้นมาจากแฟ้มข้อมูลแล้วเอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม
"นั่งก่อนสิ"
(ออริคุณ)นั่งลงบนโซฟาตรงข้ามกับซากุระ ซากุระเปิดแฟ้มเอกสารอีกครั้ง
"ไหน(ออริคุณ)บอกฉันสิ๊ว่าฉันเป็นใคร?"
ซากุระถามยิ้มๆ (ท่าทางและความรู้สึกของออริคุณตอนเจอคำถามแบบนี้)
"คุณคือ(ออริคุณตอบ ข้อมูลมีอยู่แล้วด้านบน)"
"หืม? รู้ดีจังนะแล้วทำไมถึงอยากเข้า Starlight ละ? เธอไม่รู้เหรอว่า Starlight คือกลุ่มจอมเวทย์ที่มีไว้ต่อสู้ไม่ใช่เพื่อเล่นๆ งานนี้ถึงตายเลยนะ"
"(ออริคุณตอบ)"
(ท่าทางและความรู้สึกออริคุณที่มีต่อซากุระ)
"ถ้าเธอว่าแบบนั้น ฉันก็สอนเธอเท่าที่สอนได้นะ ยังไงไว้ฉันจะติดต่อกลับไว้"
ซากุระลุกขึ้นยืนพร้อมกับ(ออริคุณ) ซากุระเอื้อมมือไปจับหน้า(ออริคุณ)ก่อนจะหอมแก้มเบาๆ
"ไว้เจอกันนะ (ชื่อออริคุณ)"
(ออริคุณพล่ามถ้าไม่พล่ามให้ลบออก)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น