ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บุหลันย่ำสุริเยนต์

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      18 พ.ค. 56



     

    "ที่ผ่านมาคุณไม่เคยรักผมเลย ผมเฝ้ารอ รอมานาน และแล้วมันก็มาถึงวันนี้ วันที่ผมจะทำให้คุณรู้ว่าผมก็ไม่ใช่ไอ้งั่งที่จะให้คุณหลอกใช้ หรือเหยียบย่ำหัวใจอีกต่อไป จากนี้ต่อไปผมจะทำให้คุณรู้ว่าความเจ็บปวดมันเป็นยังไง รสชาติของมันหวานชื่นบาดขั้วหัวใจเชียวล่ะจันทร์เจ้า"

    ชายหนุ่มมองไปที่หญิงสาวที่ก้มหน้างุดราวกับว่าเขาเป็นดั่งปีศาจร้ายที่จะพรากเอาชีวิตเธอ สายตาคู่คมของสุริเยนต์มองหญิงสาวตรงหน้าด้วยความเครียดเเค้นแฝงไปด้วยรอยน้ำตาแห่งความเจ็บปวดในวันวาน

    "ฉันขอโทษ ฉันจะยอมรับผิดและชดใช้ในสิ่งที่ฉันได้ทำเอาไว้กับคุณ แต่ขออย่างเดียวอย่าทำร้ายลูกของฉัน"

    บุหลันลันดาเงยหน้ามองชายหนุ่มเเววตาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดไม่ต่างอะไรกับสุริเยนต์เลย แม้ร่างกายของเธอจะถูกล่ามด้วยโซ่เส้นใหญ่ มือบางถูกรึดตรึงด้วยเส้นเชือกที่หนาแน่นมันก็ยังไม่เจ็บเท่าคำพูดของชายหนุ่มที่กรีดลึกและเสียดแทงหัวใจดวงน้อยของเธอเสียจนเหวอะหวะ เธอรู้แล้วว่าการถูกเหยียบย่ำหัวใจมันทั้งเจ็บและทรมานให้เราตายทั้งเป็นอย่างช้าๆ

    "ลูกงั้นเหรอ หึ"ชายหนุ่มทำเสียงเย้ยหยันในลำคอก่อนจะพูดต่อ

    "ถ้าเธอไม่อยากให้ลูกของเธอกับไอ้เพชรต้องเป็นอะไร เธอก็ต้องทำทุกอย่างที่ฉันต้องการจันทร์เจ้า"ชายหนุ่มยกมุมปากยิ้มหยันเล็กน้อย

    "ฉันยินดีทำทุกอย่างเพื่อ ลูก "บุหลันลันดารีบแทรกขึ้นด้วยน้ำเสียงดีใจที่อย่างน้อยเขาก็ยังไม่คิดที่จะทำร้ายลูกของเธอ


    ปล.เอาแค่น้ำจิ้มๆไปก่อนนะฮะรีดเดอร์ ถ้าอยากอ่านต่อ คอมเม้นต์กันเยอะๆนะฮะ
    ไรเตอร์จะลงตอนที่ ๑ ให้อ่านกันให้วันจันทร์นะฮะ
     
    แต่ก่อนจะลงอยากขอกำลังใจจากรีดเดอร์ทุกคนก่อนอ่ะฮะ ขอบคุณมากๆฮะ

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×