NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END; ONE PIECE - a million ways to fall in love with you | Doflamingo x Violet/Viola

    ลำดับตอนที่ #21 : Behind the scenes (ความรู้สึกข้างใน) - 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      104
      4 ส.ค. 64



    ตอนที่ 14: Behind the scenes

    (ความรู้สึกข้างใน)




    ไวโอเล็ตนั่งกุมขมับ กำลังเค้นหัวสมองคิดอย่างหนักหน่วงในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เธอนั่งรออยู่ ...กำลังนั่งอยู่บนวีลแชร์รอคนอื่น ๆ มาหาที่หน้าโรงพยาบาล

     

    สาวน้อยกำลังท้อแท้ ไม่เข้าใจว่าตนเองลืมไปได้อย่างไรว่าเคยมารักษาตัวที่โรงพยาบาลก็ตั้งหลายหน ...เธอลืมมันไปได้ยังไงกันนะว่าค่ารักษาในโรงพยาบาลนี้มันแพงมาก!

     

    เธอนอนโคม่าตั้งห้าวันแถมยังต้องนั่ง ๆ นอน ๆ อยู่ที่นี่เป็นอาทิตย์อีก แถมคนในแฟมิลี่ก็ช่างแสนดีเหลือเกิน บังคับเธอให้นอนในห้องหรูหราแสนอลังการ จะปฏิเสธก็ไม่ได้ ...จะออกก็ออกไม่ได้อีก ไม่ต้องดูก็รู้ว่าค่ารักษามันจะแพงหูฉีกขนาดไหน!?

     

    เหมือนน้ำตากำลังไหลเลย ...ตั้งแต่มาอยู่ใต้อาณัติของดอนกิโฮเต้แฟมิลี่ นอกจากหนี้เธอจะไม่ลดลงแล้ว นับวันมันมีแต่จะพุ่งสูงขึ้นจนทะลุฝ้าเพดาน

     

    อือ ขายไตดีไหมนะ?” เด็กสาวซบหน้าลงกับฝ่ามือก่อนพูดจาบั่นทอนจิตใจ หันหลังกลับไปมองตอนได้ยินเสียงคุ้นหูลอยตามลมมา

     

    คนในแฟมิลี่กำลังเดินมาหาแล้ว เจ้าหญิงหรี่ตาลงหนึ่งข้าง แอบเห็นว่าชายผมทองเดินตัวลอยคล้ายคนไม่เจ็บป่วยก่อนจะทำท่าเซแล้วให้กลาดิอุสคอยพยุงให้ตอนมองเห็นเธอ

     

    ไงไวโอเล็ต ดีใจไหมจะได้กลับบ้านแล้ว? เธอไม่อยู่ตั้งหลายวันต้นไม้ที่บ้านเหี่ยวหมดแล้ว

     

    อืม แต่เบบี้ไฟว์ วันนี้ไม่ไปเรียนเหรอ?” หญิงสาวถามกลับ เพราะเพลานี้มันเลยเวลาเคารพธงชาติไปสักพักแล้ว ...เด็กมัธยมไปสายเกือบทุกวัน ครูประจำชั้นจะไม่เรียกเธอไปดุเหรอ?

     

    ขอลาเช้าไง-ดัสยัน เดี๋ยวรถมารับแล้วฉันก็ต้องไปส่งเบบี้ไฟว์ที่โรงเรียนเหมือนกัน

     

    พูดถึงรถจะว่าไปคนขับมาช้าจัง ไปติดไฟแดงอยู่ที่ไหนรึเปล่า?” กลาดิอุสเปรยเบา ๆ ขณะหิ้วปีกนายน้อยที่ยืนอมยิ้มเหล่สาวแขนหักเหมือนเฝ้าคอยอะไร

     

    จะว่าไปมันก็ช้าจริง ๆ ...สิบห้านาทีผ่านไปรถก็ยังไม่มา บุรุษผมสีฟ้าเริ่มจะลุกลี้ลุกลนเพราะตัวเองต้องรีบไปทำธุระต่อ โดฟลามิงโก้เห็นอาการดังนั้นจึงไล่พวกก้างขวางคอให้กลับไปใช้ชีวิตกันได้แล้ว

     

    มีธุระก็ไปทำเถอะ

     

    นายน้อยไหวแน่นะครับ?”

     

    นิดหน่อย” ไม่พูดเปล่าคนสูงกว่าก็ผละร่างออกแล้วไปยืนคล้ายคนหมดแรงอยู่ข้าง ๆ ตัวไวโอเล็ต ก่อนสายตาหลังแว่นกันแดดจะเฝ้ามองเด็กสองคนกระโดดขึ้นซ้อนบนมอเตอร์ไซค์คันจิ๋ว

     

    เดี๋ยว! พากลาดิอุสไปด้วย

     

    เอ๋!

     

    ซ้อนสามไม่เป็นไรเหรอ-ดัสยัน?”

     

    ถ้าฉันบอกว่าได้ก็คือได้ ...จำชื่อตำรวจมาถ้านายโดนใบสั่ง” เจ้าหญิงมองเห็นกลาดิอุสอ้าปากไปนิดหนึ่งก่อนขึ้นไปเบียดเสียดยัดเยียดกันบนยานยนต์สองล้อ เสียงโหวกเหวกโวยวายดังลั่น ก่อนจะมองตามกลุ่มก้อนประหลาดที่ขับเคลื่อนพาหนะออกจากโรงพยาบาลไปด้วยความทุลักทุเล

     

    รู้งี้ขับมอไซค์มาเองก็ดีหรอก’ วินาทีนี้ไวโอเล็ตเดาว่ากลาดิอุสต้องคิดในใจแบบนี้แน่นอน

     

     

    มองส่งทั้งสามคนออกไป เผลอตัวสะดุ้งตอนโดฟลามิงโก้โค้งตัวลงมายันมือกับพนักแขนทั้งสองข้าง อยู่ดี ๆ เขาก็โน้มตัวลงมายืนซ้อนหลังเธอเฉยเลย

     

    ขอพิงหน่อย รู้สึกไม่ค่อยมีแรง

     

    คุณมานั่งแทนไหมคะ?”

     

    ไม่อยากนั่ง อยากยืน” ชายร้อยเล่ห์รีบแสดงความจำนง ก่อนซบหน้าลงบนหัวไหล่บางแล้วแน่นิ่งอยู่แบบนั้น

     

    สาวน้อยเอียงคอเพราะเธอได้กลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ชวนพิศวง เลือกปล่อยให้เขาใช้บ่าเธอเป็นที่พักพิงแล้วเฝ้าดูที่ทางเข้าว่ายามใดกัน ...คนขับรถถึงจะเข้ามาหาเสียที?

     

    ทว่านั่งสงบได้ไม่นานร่างกายต้องรีบลุกตามคนสูงกว่ายามเขาเงยหน้าพรวดแล้วขึ้นไปยืดตัวตรง โดฟลามิงโก้ทำท่าจะล้มเล็กน้อยประหนึ่งคนไร้เรี่ยวแรง ก่อนจะแกล้งทำสำออยเรียกคะแนนความสงสารไปแบบไม่มีลิมิต

     

    ไหวไหมคะ?” รีบเข้าไปประคองเอาไว้ แสนกลัวว่าหัวชายหนุ่มจะโหม่งโลกแล้วสิ้นใจไป

     

    ไม่ไหว ช่วยพยุงหน่อย ...เมื่อกี้หัวเกือบฟาดพื้นแหนะ อันตรายมาก” อีกฝ่ายซ่อนยิ้ม ตวัดแขนโอบรอบไหล่บางตอนตัวเองโดนเจ้าหญิงเอื้อมมือมาประคองที่เอวแผ่วเบา

     

    โดนเธอกอดซะแล้ว... กำลังนึกสงสัยว่าหากแขนขวาเธอว่าง ข้อมือตนก็คงจะโดนเจ้าหล่อนเอื้อมไปคว้าแน่นอน พยายามไม่ทิ้งน้ำหนักมากเกินไปเพราะรับรู้ว่าเธอจะทนรับไม่ไหว

     

    รถยังไม่มาเลยนะคะ เกิดอะไรขึ้นรึเปล่า?” เห็นแม่เต่าน้อยชะเง้อคอมองอย่างสงสัย

     

    ให้ตายสินะ ช่างไม่รู้ตัวเลย ...เธอช่างไม่ได้รู้ตัวเอาเสียเลยว่าตัวเองกำลังโดนแต๊ะอั๋งทางอ้อมอยู่ ชายหนุ่มเลือกที่จะไม่ตอบก่อนจะค่อย ๆ ฝังหน้าลงกับเรือนผมสีเข้ม แม้นหางตาจะเห็นว่ามีรถใครสักคนแล่นเข้ามาแล้ว แต่เขาก็ไม่สนใจ...

     

    เลือกปล่อยให้ตัวเองได้ฉกฉวยความขี้สงสารจากเธอให้เต็มที่ก่อน

     

    เด็กสาวมองรถสีดำป้ายแดงที่เข้ามาเทียบท่าแล้วละสายตาจากไป เธอไม่ใส่ใจเพราะมันไม่ใช่รถของเจ้าพ่อมาเฟีย ถึงจะยี่ห้อเดียวกันรุ่นเดียวกันและสีเดียวกันอีกก็เถอะ แต่ว่ารถคันนี้มันปีใหม่กว่า...

     

    ทว่าความนึกคิดต้องปลิวหายยามคนที่เปิดประตูออกมาดึงให้ไวโอเล็ตทำสีหน้าสุดจะบรรยาย

     

    โทษทีครับพอดีรถติดหนักมาก... อ้า สวัสดีครับคุณไวโอเล็ต แล้วก็นายน้อยอยากให้ผมช่วยพยุงขึ้นรถไหมครับ?” องค์หญิงตาโต เธอกำลังจ้องมองคนกล่าวด้วยความรู้สึกตื้นตันใจก่อนจะส่งยิ้มบาง ๆ ให้ แสนดีใจว่าคนขับรถของโดฟลามิงโก้ยังไม่ตาย และก็แสนตกใจว่าคุณเจ้าหนี้มีเงินมากขนาดไหนกัน เขาถึงเลือกที่ซื้อรถใหม่แทนที่จะเอาไปซ่อม

     

    หึ ๆ อึ้งละสิ... รถใหม่ฉันสวยไหม? ยอมให้เธอมานั่งเจิมคนแรกเลยนะ

     

    คนนั่งคนแรกคือคนขับรถของคุณต่างหากล่ะคะ

     

    แหะ ๆๆ นุ่มสบายสุด ๆ เลย ...จึ๋ย!” ลูกกะจ๊อกรีบมุดหัวหลบตอนโดนรังสีอาฆาต ก่อนจะกระวีกระวาดไปเปิดประตูรถให้เจ้านาย ...คนขับยืนเงอะงะ หาช่องเข้าไปช่วยไม่ค่อยได้เพราะคนตัวสูงกว่าไม่ยอมให้ถูกเนื้อต้องตัว แถมสุดท้ายยังโดนบาทาประทับเป็นของชำร่วยอีก เพราะดันเผลอไปสัมผัสถูกนวลเนื้อแม่สาวงามเข้า

     

    ขี้หวงจังนายน้อยเรา’ คนโดนถีบเดินแข็งทื่อเป็นหุ่นยนต์เนื่องจากร่างตนก็โดนยิงพรุนมาเหมือนกัน รีบก้าวขาอ้อมไปประจำที่คนขับแล้วพารถยนต์ป้ายแดงออกจากที่ตรงนี้ไป ...แสนข้องใจว่ารถรุ่นนี้ที่นั่งตอนหลังมันไม่สบายหรืออย่างไรนะนายน้อยถึงได้เอนตัวพิงคุณไวโอเล็ตแทนที่จะนั่งเอนกายสบาย ๆ บนเบาะนุ่ม ๆ แทน

     

    แบบนี้เรียกว่าอ้อนรึเปล่านะ?’ เก็บคำพูดเอาไว้ เพราะตอนนี้ตนเองมั่นใจว่ายังอยากมีชีวิตอยู่ ไม่อยากให้ยมบาลมาจีบอีกเป็นครั้งที่สองในเร็ววันแน่นอน

     

     



    ………………………

     



     

    อยากอาบน้ำ โดฟลามิงโก้โพล่งขึ้นทันควันหลังโดนสาวน้อยหิ้วเข้ามาในบ้าน ไวโอเล็ตมองซ้ายมองขวาก่อนจะมีใบหน้าซีดเผือดเพราะหล่อนไม่อยากทำตามคำสั่ง ...มันดูคล้ายเธอจะเสียเปรียบยังไงชอบกล!?

     

    เดี๋ยวเรียกสาวใช้ให้นะคะ

     

    ไม่ เธอต้องดูแลฉันเพราะเธอทำฉันเจ็บ ...เอาน่า แค่อยากอาบน้ำเอง เปิดน้ำใส่อ่างมันไม่ได้ยากอะไรหนิ?”

     

    งั้นคุณก็น่าจะทำเองได้

     

    เมื่อกี้ว่าไงนะ?” เด็กสาวแกล้งทำหน้าเหลอหลาประหนึ่งตนไม่ได้เอ่ยเถียงอะไร ก่อนจะขืนตัวไว้เล็กน้อยยามโดนเกี่ยวให้เดินตามแล้วมาจบลงที่หน้าประตู

     

    เอ่อ... ฉันว่าฉันไปเรียกคนมาทำให้ดีกว่าค่ะ พยายามจะแกะร่างตัวเองออกแต่ก็โดนโอบไว้แน่น เธอเผลอกัดฟันเบา ๆ เพราะตนเองไม่อยากเข้าไป

     

    ...สาวน้อยไม่อยากเข้าไปในที่ ๆ ฝันร้ายมันเริ่มต้นขึ้น

     

    ไม่มีอะไรหรอกน่า ฉันแค่อยากให้เธอช่วยดูเท่านั้นเอง ตอนนี้ไม่ค่อยมั่นใจสภาพร่างกายตัวเองเลย กลัวจะเผลอลื่นหัวทิ่มฟาดขอบอ่างตาย ...สมองไหลตายคาห้องน้ำเลยนะ นึกสภาพดูสิ? มันไม่น่ามองเท่าไหร่เลย

     

    ไม่เห็นจะต้องบรรยายบทการตายขนาดนั้นเลย

     

    กลัวผีเหรอคะ?”

     

    แล้วทำไมตีความเป็นแบบนั้นไปได้ล่ะคะ?”

     

    ไม่เอาน่า ไม่ร้อง ผีมีจริงที่ไหน มา...เดี๋ยวจูบปลอบขวัญให้ ไม่พูดเปล่าก็ฝังจมูกโด่งลงขมับสาวน้อยทันที จำต้องรีบผละหน้าออกมาโดยด่วนเพราะดันโดนแม่คนงามหันมาขมวดคิ้วใส่

     

    ก็บอกว่าไม่ได้กลัวไงคะ

     

    อืม ๆ แต่ฉันกลัว อยู่เป็นเพื่อนหน่อยนะ ห้องมืดน่ากลัวจัง ...บางทีผีร้ายก็ชอบมาให้เห็นแบบไม่ทันตั้งตัว ไวโอเล็ตมองเขานิ่ง กำลังพิจารณาอยู่ว่าอีกฝ่ายพูดเล่นหรือพูดจริง 

     

    …เผลอหลุดอุทานประหลาด เพราะรู้ตัวอีกที ทั้งเธอและเขาก็เข้ามาอยู่ในห้องเรียบร้อยแล้ว

     

    โอ๊ย! ตอนไหนเนี่ย!?’ ลนลานรีบหาทางรอด แต่ก็ได้ยินเพียงเสียงหัวเราะน่าหมั่นไส้ก่อนร่างจะโดนพาให้เดินลึกเข้าไปด้านใน

     

    เธอหวั่นเกรง พยายามบังคับตัวเองไม่ให้หันไปมองเตียงกว้าง นึกเบาใจที่เขาพาเธอเดินผ่านไปแบบไม่มีเหตุการณ์ชวนระทึกขวัญ

     

    กลัวอะไรหือ? ...รู้หรอกน่าว่าเธอคิดอะไรอยู่ แต่บอกเลยนะว่าถ้าฉันจะทำจริงที่ไหนก็ทำได้ทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องลำบากพามาถึงในห้องหรอก... หึ ๆๆ ของแบบนี้มันต้องเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

     

    จะอาบน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นคะ?”

     

    เปลี่ยนเรื่องเก่งจัง ...น้ำอะไรก็ได้แต่อยากให้เธอเข้าไปอาบให้น่ะได้ไหม?”

     

    หมอบอกแผลฉันห้ามโดนน้ำ

     

    ก็ไม่ได้จะให้ลงไปทั้งตัวหนิ แขนเหลือตั้งข้างหนึ่งน่ะ ใช้เป็นไหม?” เลือกยิ้มเบา ๆ หวังให้เธอคลายความกังวลแต่ดูเหมือนผลมันจะตรงข้าม แม่ตากวางหลุบสายตาหนีก่อนจะหน้าซีดเป็นไก่ต้ม

     

    ล้อเล่นน่า ...ยืนรอตรงนี้นะ เอนกายพิงผนังยามพาเดินมาถึงจุดหมาย ปล่อยสายตาให้ทอดมองร่างบางเดินไปทำหน้าที่ของตนด้วยแววตากะลิ้มกะเหลี่ย

     

    มันน่าปล้ำเสียให้รู้แล้วรู้รอด ตอนนี้คงได้แต่คิดเพราะถ้าทำจริง มีหวังเขาต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่แบบติดลบเป็นแน่แท้

     

    ไวโอเล็ตก้มหน้าก้มตาปฏิบัติภารกิจให้เสร็จ ๆ จริงอยู่ที่เธอทำให้เขาบาดเจ็บแต่ชักคิดว่าอีกฝ่ายใช้งานสาวแขนเดี้ยงหนักข้อไปหน่อย

     

    เด็กสาวปล่อยความคิดให้ละลายไปกับสายน้ำแล้วตระเตรียมทุกอย่างเอาไว้ให้พร้อมสรรพ ยืนนิ่งอยู่ยาวนานก่อนจะหันมองข้างหลังยามรู้สึกว่าโดฟลามิงโก้เงียบไปจนผิดสังเกต

     

    แต่ต้องหันคอกลับ! นวลแก้มนั้นแดงเถือกตอนหันหน้าไปแล้วดันเห็นสิ่งที่ไม่ควรจะเห็น!

     

    หึ!? แอบมองเหรอยัยคนลามก ฟ้องตำรวจแป๊บ เจ้าหญิงอยากจะพลิกตัวไปฟาดให้หายโมโห แต่ในใจก็คิดว่ารีบทำแล้วรีบไปดีกว่า

     

    ฮัลโหล ตำรวจเหรอ? ช่วยมาจับผู้หญิงวิตถารที่บ้านหน่อย อยู่ดี ๆ ก็มาเนียนมองคนกำลังแก้ผ้าเฉยเลย ...กลัวจะโดนปล้ำจัง ตัวเองยิ่งดูดีอยู่ด้วย คราวนี้ไวโอเล็ตต้องหันไปอ้าปากเหวอใส่พ่อคนแจ้งความเท็จ สายตาลุกลี้ลุกลนเพราะไม่รู้จะเลือกมองที่ตรงไหนยามต้องประจันหน้ากับชีเปลือย

     

    ...นี่เธอ ตำรวจเขาไม่รับเรื่องฉันเลย แถมบอกให้จัดการเองด้วย โดฟลามิงโก้ดึงโทรศัพท์ออกจากหัวไหล่พร้อมแกะกระดุมกางเกงไปแบบไม่ยี่หระ

     

    เอ่อ เรียบร้อยแล้วค่ะ ไปก่อนนะคะ” สาวน้อยรีบเอียงตัวไปปิดก๊อกน้ำ ก่อนเดินมองเพดานหวังพาตนเองออกจากที่แห่งนี้

     

    แต่เวรกรรม... เธอดันไปไม่ได้!

     

    หืม ข้างบนมีอะไรเหรอ ผีรึเปล่า เห็นจ้องจัง ไหนดูสิ ไม่พูดเปล่า คนกวนอารมณ์ก็ก้าวเข้ามาประชิดตัวแล้วแหงนหน้ามองตามสายตาเธอ เจ้าหญิงอยากจะตบกกหูให้เลือดอาบตอนได้ยินโดฟลามิงโก้ส่งหัวเราะยียวนกวนประสาท สายตาแสนหลุกหลิก นึกสบายใจขึ้นมาเล็กน้อยเพราะหางตาเหลือบไปเห็นว่าเขายังไม่สลัดทุกอย่างทิ้งไป...

     

    แหม! เบาใจขึ้นเยอะเลยค่ะ!’ ก่นด่าคนโรคจิตแล้วพยายามเดินเบี่ยงไปอีกทาง

     

    เดี๋ยวสิน้องสาว แกะผ้าพันแผลให้ก่อน ฉันเจ็บหลังอยู่นะเอื้อมไปไม่ถึง จำต้องหมุนตัวกลับ เหล่ตามองกำแพงก่อนยกมือคลำ ๆ หวังปลดแทบผ้าสีขาวออก โอ๊ย...?”

     

    อ๊ะ ขอโทษค่ะ ลนลานรีบก้มมองทันทีครั้นอีกคนร้องเสียงเรียบ ...เธอแกะมันออกหมดแล้ว พับผ้าพันแผลไว้ที่มือพร้อมสังเกตหาความผิดปกติบนร่างกายของโดฟลามิงโก้ นึกร้อนใจเพราะตอนแรกเธอเผลอดึงมันแรงไปหน่อย... ทำพ่อคุณเจ็บเพิ่มเดี๋ยวหนี้สินมันจะทับเธอตายเอา

     

    หึหึ หุ่นฉันดีใช่ไหม?” ขำใส่หน้าผากแม่เจ้าหญิงยามเธอเขม็งมองเนื้อตัวเขาไม่วางตา

     

    ......รอข้างนอกนะคะ ไวโอเล็ตบอกปัดด้วยใบหน้าร้อนเห่อ ตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจหรอกแต่พอเขาพูดมันก็เผลอมองขึ้นมาเลย... รีบแจ้นออกประตูไปตอนร่างสูงลดมือหมายจะปลดทุกอย่างให้พ้นตัว อยากจะหมุนตัวไปทำร้ายร่างกายให้ได้สักครั้งยามเขายังแซวตามหลังไม่เลิกรา

     

    อ้าวไปไหนล่ะ ไม่อยู่ดูก่อนเหรอ? ของดีเลยนะ โอกาสแบบนี้มีครั้งเดียว

     

    ประสาท ใครเขาจะอยากดู! เถียงไว้ในใจแล้วก้าวขาออกมา อยู่กับผู้ชายคนนี้ปวดหัวเหลือเกิน

     

    ...ไวโอเล็ตออกมาแล้ว สาวน้อยยืนพ่นลมหายใจอยู่หน้าห้องน้ำ เอียงคอมองซ้ายขวาพร้อมครุ่นคิดว่าต่อจากนี้จะหาอะไรทำฆ่าเวลาดี?

     

    กวาดสายตามองรอบ ๆ อย่างระวังตัว เด็กสาวพึ่งมีโอกาสได้สำรวจห้องเขาแบบเต็มตา ต้องยอมรับว่าห้องชายหนุ่มเรียบมาก และคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนบ้างานพอตัวเพราะแม้แต่ในห้องนอนก็ยังมีห้องทำงานอีก เลือกเดินเข้าหากระจกบานใกล้ ๆ มองภาพยัยหัวกระเซิงที่สะท้อนออกมาด้วยความห่อเหี่ยวใจ

     

    สภาพตัวเองดูไม่ได้เลย เละเทะเหมือนพึ่งไปฟัดกับหมามา

     

    น้องหมาเหรอ ฮึ ๆ หลุดหัวเราะออกมาเล็กน้อย ตอนคิดว่าตนเองเอาคนในห้องน้ำไปเปรียบเทียบได้เข้าท่าดีมาก ถอนหายใจอีกครั้งก่อนจะยืนพิงกำแพงไว้เพื่อรอคอยเวลา

     

    ...หวังว่าเขาจะอาบน้ำไม่นานนะ? เพราะเธอเริ่มรู้สึกปวดแผลขึ้นมาแล้ว

     

     

    - 30% -

     

    ………………………

     


     

    ดูนี่สิคะคุณผู้ชมขา~ สุนัขตัวนี้เป็นไอดอลของหมู่บ้านแห่งนี้เลยนะคะ ..ดูสิคะ? แสนรู้มากเลยค่ะ

     

    มันชื่อชูน่ะครับ หากถึงเวลาอาหารก็จะคาบชามข้าวตัวเองมารอที่ป้อมเป็นประจำ น่ารักดีนะครับ

     

    ค่า~ น่ารักสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

     

    ......” รายการโทรทัศน์?

     

    ไวโอเล็ตนั่งดูรายการโทรทัศน์ด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ เธอไม่อยากคิดอะไรอีกแล้วเพราะตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้... เธอยังไม่ได้ออกจากห้องของคุณมาเฟียเลย

     

    พิธีกรในรายการทีวีช่างดูมีความสุข ทำไมมันดูขัดหูขัดตาพอ ๆ กับเจ้าพ่อค้าอาวุธที่นอนหนุนตักเธอด้วยความอารมณ์ดีแบบนี้

     

    หลังจากชายหนุ่มอาบน้ำเสร็จ ก็มิวายสั่งให้เธอพันร่างให้ใหม่ ก่อนเดินจูงออกมานอนเอกเขนกตรงส่วนห้องทำงานแล้วใช้ตักนุ่ม ๆ ของเธอนอนหนุนต่างหมอนทันที

     

    โดฟลามิงโก้ ฉันยังมีงานที่โรงงานต้องไปทำนะคะ

     

    สั่งปิดปรับปรุงไปแล้ว เสียหายขนาดนั้นจะไปทำอะไรได้ เจ้าของตอบพลางกดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยเปื่อย

     

    อย่าพึ่งขัดจังหวะสิ ฉันกำลังอิ่มเอมกับบรรยากาศชวนใจเต้นอยู่นะ’ นิ้วยาวไล่กดรีโมทคล้ายคนขี้เกียจก่อนหน้าจอจะปรากฎภาพข่าวสารที่ดึงให้ทั้งสองต้องตั้งใจฟัง

     

    ในช่องทีวีเห็นโฆษกชายหญิงกำลังรายงานประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันแบบจริงจัง เนื้อหาข่าวอาจไม่มีอะไรมากเว้นเสียแต่มันดันเกี่ยวข้องกับพวกเธอโดยตรง

     

    ครับ ตามที่ทางเราได้ติดตามประเด็นนี้กันมาตลอด พบว่าทางกองปราบปรามได้ออกมาชี้แจ้งกันเรียบร้อยนะครับ อย่างที่ทราบกันมาว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนทางตำรวจได้บุกทลายแก๊งค้ายาเสพติดขนานใหญ่ที่บริเวณจุดท่าเรือ พยายามไกล่เกลี่ยขอให้อีกฝ่ายยอมจำนนเพราะทางนั้นมีตัวประกันอยู่ แต่สุดท้ายก็เกิดการยิงปะทะกันครับ ...ทางกรมยืนยันมาแล้วนะครับว่าอีกฝ่ายนั้นได้เสียชีวิตลงหมดระหว่างการต่อสู้

     

    นับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้านะคะ แล้วทางกรมตำรวจเองก็ได้แถลงการณ์เพิ่มเติมว่าของกลางนั้นได้ถูกทำลายไปจนไม่เหลือหลักฐาน... นับว่าเป็นการบุกจับที่น่าเสียดายไปสักเล็กน้อยเพราะอีกฝ่ายไหวตัวทันจึงเกิดการนองเลือดขึ้นมาค่ะ

     

    ถึงอย่างไรปัญหาดังกล่าวก็ยังมีอยู่มากมายตามสังคมของเรานะครับ เลยอยากจะขอให้ทุกท่าน รบกวนช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบเบาะแสอะไรสามารถติดต่อมาได้เลยนะครับ

     

    แหม การบุกจับครั้งนี้ต้องขอบคุณดอนกิโฮเต้ โดฟลามิงโก้จริง ๆ เลยนะคะ ที่ช่วยสนับสนุนเรื่องกับทางตำรวจมา หวังว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บโดยไวนะคะ ...เอาละค่ะ ข่าวต่อไป... จู่ ๆ ช่องก็ถูกเปลี่ยน เจ้าหญิงก้มมองใบหน้าชายหนุ่มก่อนจะเปิดปากถามสิ่งที่ติดอยู่ในใจ

     

    ของกลาง?” ลังเลชั่วครู่ยามโดนอีกฝ่ายหันหน้ากลับมามอง ...ทุกคนในแฟมิลี่ดูกระวนกระวายตอนของถูกขโมย

     

    ก็ถ้ามันหายไปก็เรื่องใหญ่ไง

     

    แล้วมันไม่เป็นไรเหรอคะ? ของมันถูกทำลายไปหมดแล้ว

     

    ...อา ยังไงดีล่ะ มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เองตอนเธอตามฉันไม่ทัน

     

    “?” ไวโอเล็ตเอียงคอสงสัยตอนมาเฟียมาดร้ายนอนส่งยิ้มกลับมาอย่างผู้ชนะ

     

    ยอมรับว่าเธอบริหารธุรกิจเก่งนะ แต่ถ้าคิดจะเอาชนะคู่แข่งจริง ๆ เล่นเกมซื่อตรงแบบนั้นเป็นที่หนึ่งไม่ได้หรอก

     

    ก็ไม่จำเป็นต้องเอาชนะทุกคนเสมอไป

     

    โลกเบื้องหลังมันทำแบบนั้นไม่ได้ เป็นแหล่งชุกชุมที่ปลาใหญ่กินปลาเล็ก หากพลาดก็หมายถึงชีวิต... เพราะงั้นเราถึงต้องมีเส้นสายและใช้ลูกไม้นิดหน่อยไงล่ะ ใช้มือเกลี่ยพวงแก้มเด็กสาวก่อนบอกต่อความคิด จำต้องอมยิ้มเพราะคนตรงหน้าคาดเดาผลลัพธ์ถูก

     

    หลอกตำรวจสินะ?”

     

    แสนรู้จัง เย็นนี้จะกินอาหารเม็ดหรืออาหารเปียก?”

     

    เกรงใจจังเลยค่ะ! ลึงตาใส่ก่อนนั่งฟังบทเฉลยที่โดฟลามิงโก้บรรจงร้อยเรียงให้ฟัง

     

     


    [ใจเย็นสิดอฟฟี่! นายรู้ตำแหน่งใช่ไหมดีเลย ส่งมาหน่อย...เราต้องมีแผน]

     

    เพราะแผนการเป็นสิ่งที่ต้องมี... 

     

    [ท่าเรือสินะคือแหล่งซ่องซุ่มของมัน? เบเฮะ ๆ]

     

    น่าจะพยายามหนีทางเรือเพราะเส้นแม่น้ำมันติดตามยาก หากออกเรือไปแล้วพวกมันจะมุ่งไปที่ไหนก็สุดรู้แล้ว

     

    [กำลังส่งแผนที่ไปให้อยู่นะ-ดัสยัน] ทุกคนในแฟมิลี่กำลังประชุม เวอร์โก้อยู่ในสาย คนที่อยู่ที่บ้านก็อยู่ในสาย คอยทำหน้าสนันสนุนและส่งต่อข้อมูล

     

    บัฟฟาโล? แถวนั้นมีจุดอับสังเกตไหม?”

     

    [เดี๋ยวนะ ขอเช็คดูก่อนนะ-ดัสยัน]

     

    [...มี นายน้อย! มีสะพานข้ามแม่น้ำอยู่ / เบบี้ไฟว์อย่าแย่งกันพูดสิ]

     

    อืม...ดี เวอร์โก้ ในบรรดาตำรวจที่แกรู้จักมีใครกำลังกระหายอำนาจอยู่รึเปล่า?”

     

    [พอจะมีอยู่ แต่จะเอามาเป็นพวก... ข้อตกลงน่าจะยุ่งยากอยู่]

     

    แค่นั้นก็พอ... ติดต่อมันไปว่าเรามีเนื้อชิ้นใหญ่ให้มันได้หน้าไปเต็ม ๆ หากอยากมีผลงานรีบไปบอกให้มันเคลื่อนไหวเดี๋ยวนี้ ...ซินญอร์ มัคไวส์ เหลาจี พวกแกต้องล่วงหน้าไปก่อนแล้วเตรียมการตามที่ฉันบอก กลาดิอุสฉันต้องให้นายใช้ฝีมือการยิงปืนอีกครั้ง หากพวกลูกน้องมาครบแล้ว เราจะเริ่มกวาดล้างพวกมันให้สิ้นซาก!” เป็นแผนการที่รวบรัด วินาทีนี้ตัวเขาต้องคุมสติให้อยู่หากอยากรีบไปหาเธอ ดึงความเยือกเย็นออกมาทั้งหมดก่อนปั้นแผนการทุกอย่างให้ลงตัว

     

    ทุกอย่างต้องเป็นไปตามแผน... จะให้ผิดพลาดไม่ได้! เพราะหากทำพลาด... นั้นอาจหมายถึงหนึ่งชีวิตที่อาจดับสิ้นไป!

     

     


     

    สะพาน?”

     

    ใช่สะพาน... ไม่สงสัยรึว่าทำไมฉันยอมให้กลาดิอุสยิงเรือทั้งที่ในนั้นมีสินค้าแสนล้ำค่า?”

     

    ตอนนั้นคิดอะไรไม่ค่อยออกค่ะ ตาก็มองไม่ค่อยเห็นด้วย เลือกบอกความจริง ไวโอเล็ตมองเห็นรอยยิ้มของโดฟลามิงโก้หายไปก่อนเขาจะเอ่ยพูดเสียงเรียบ

     

    ฉันให้พวกซินญอร์ไปซุ่มอยู่ที่สะพาน รีบจัดการพวกมันก่อนจะสลับเรือไป ที่กระจุยไปน่ะเป็นเรืออีกลำที่บรรทุกอะไรไปก็ไม่รู้

     

    งั้นของก็ยังอยู่

     

    ไม่อยู่

     

    “!?”

     

    ...เพราะส่งถึงมือผู้รับไปแล้ว หัวเราะใส่หน้าตอนเจ้าหญิงมีสีหน้าเอือมระอา หึ ๆๆ เป็นไง? ฉันฉลาดไหม? คิดออกมาในเวลาไม่กี่นาทีเองนะ

     

    เจ้าเล่ห์มากกว่าค่ะ

     

    ถ้าฉันเจ้าเล่ห์จริง เธอไม่ต้องมาเจ็บแบบนี้หรอก สายตาเด็กสาวหวั่นไหว

     

    อีกแล้ว... เขาเอื้อมมือมาสัมผัสใบหน้าเธออีกแล้ว

     

    ไม่คิดว่ามันจะทำร้ายเธอ ...เจ็บรึเปล่า?” เอ่ยพูดพลางเกี่ยวเส้นผมสีน้ำตาลทัดหู ...จ้องมองเอาไว้ เขาอยากมองความผิดพลาดของตัวเองให้ชัด ๆ แล้วจดจำให้ลึกในสมองว่ามันเคยเกิดเหตุอะไรขึ้น

     

    ไม่ต้องใส่ใจหรอกค่ะ

     

    เธอเคยบอกว่าจะทำตามความต้องการของฉันทุกอย่างใช่รึเปล่า?”

     

    “…ค่ะ ร่างกายเธอกระตุกยามถูกย้ำเตือนถึงความยินยอมพร้อมใจ

     

    เพราะฉะนั้นจากนี้ไปฉันอยากรู้ความรู้สึกของเธอ เธอชอบเธอไม่ชอบอะไร มีอะไรอยู่ในใจพูดออกมาให้หมด ...เงียบไปแบบนี้ ทำตัวไม่ถูกจริง ๆ หญิงสาวหลบตา เธอกำลังประหม่า... รู้สึกแปลก ๆ กับบรรยากาศรอบตัว ทำไมเขาถึงพูดแบบนี้ออกมาอีกแล้ว เธอไม่เคยเข้าใจเลยจริง ๆ

     

    ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปไวมาก จนรู้สึกปรับตัวไม่ทันก็แค่นั้นเองค่ะ รีบบอกเขายามใบหน้าโดนรั้งให้หันกลับมามอง

     

    เปลี่ยนไปของเธอคืออะไร?”

     

    ...ไม่รู้สิคะ คุณไม่ร้ายกาจเหมือนเมื่อก่อนมั้ง ไวโอเล็ตลังเล ใจหนึ่งไม่อยากพูดแต่อีกใจก็อยากร้องบอกถึงความคิดข้างใน

     

    เมื่อก่อนฉันร้ายสินะ?”

     

    ตอนนี้ก็ยังร้ายอยู่ค่ะ แค่เบาลง... มั้ง?”

     

    กำลังปรับตัวอยู่ เธอชอบไหม?” หัวใจเต้นแรง ใบหน้าเริ่มเป็นสีชมพูยามอีกฝ่ายยกตัวขึ้นมาถามชิดวงหน้างาม บรรยากาศชวนคิดมากกำลังก่อตัวขึ้น พยายามเลี่ยงไม่สบตาตอนอีกฝ่ายยังย้ำคำถามเดิม ว่าไง? ชอบรึเปล่า?”

     

    “…จะว่าไปเมื่อกี้มีชื่อคุณออกทีวีด้วยนะคะ เด็กใจสั่นรีบบ่ายเบี่ยง เอียงคอหลับตาปี๋เพราะอีกหนึ่งลมหายใจยังเข้ามาใกล้ไม่ลดละ

     

    หึ ๆ แกล้งเฉไฉไปก็ไม่รอดหรอกนะ อีกสองมิลลิเมตร... อีกหนึ่งมิลลิเมตร เจ้าหญิงกำลังจะโดนผู้ทรงอิทธิพลลิ้มลองความหอมหวานอีกครั้ง ใบหน้าใกล้กันเสียจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจแสนอุ่น

     

    ทว่าจู่ ๆ ประตูก็ส่งเสียงร้องดังก๊อกก๊อก!

     

    เอ่อ มีคนมาเคาะประตู

     

    ช่างหัวมัน

     

    “...นายน้อยคะ คุณไวโอเล็ตคะ ใกล้ได้เวลาอาหารเย็นแล้วค่ะ ทุกคนมาพร้อมกันที่โต๊ะแล้วนะคะ พอดีคุณเทรโบลให้มาตามค่ะ ไวโอเล็ตสบโอกาสรีบดีดตัวออก เธอลุกหนีจนคนจู่โจมต้องทิ่มหน้าลงกับเบาะโซฟา

     

    เดี๋ยวจะรีบลงไปค่ะ หญิงสาวเปิดประตูร้องบอก เกือบจะได้ออกไปจากกรงขังนี้แล้วแต่ต้องวกกลับเข้ามาใหม่ด้วยสีหน้าเก็บอาการสุดฤทธิ์

     

    เธอลืมคนเจ็บไว้ตรงนี้นะยัยคนหน้าบาง ...กลับมารับเดี๋ยวนี้

     

    ทำไมรู้สึกเหมือนคุณเดินเองได้คะ?” เด็กสาวเอ่ยถามยามเห็นว่าบางทีชายหนุ่มก็ทำประดุจตัวเองไม่ได้เจ็บอะไรเลย

     

    อะไร๊! เธอคิดไปเอง

     

    แล้วทำไมต้องเสียงสูง?”

     

    ...... โดฟลามิงโก้แกล้งตีหน้าเข้ม ปล่อยให้ความเงียบเข้ามาช่วงชิง ทิ้งน้ำหนักตัวลงบนร่างน้อยก่อนก้าวเดินออกจากห้องไป

     

    แย่ละสิ! ดูท่าก่อนความจะแตก คงต้องรีบกินทั้งหัวกินทั้งหาง แล้วกินกลางตลอดตัวแล้ว!’

     




    ───────────── Talk with write ()

     

    ระบบ: ปิ๊งป่อง! ยินดีด้วยคุณได้รับ ‘คนสตอร์เบอร์รี่ 1 ea’

    ไวโอเล็ต: คลิก Inventory > Drop item

    ระบบ: ขออภัย ไอเทมชนิดนี้ไม่สามารถโยนทิ้งได้ กรุณาพาไปทุกที่

    ไวโอเล็ต: เกมอะไรเนี่ย ไม่น่าเล่นเลย

     

    มาก่อน 30% กับเนื้อเรื่องเบา ๆ สบายสมองนะ เดี๋ยวที่เหลือจะตามมาในอีกไม่กี่วันนี้จ้า


     ─────────────


     วันนี้เป็นวันพิเศษ! ไรท์เลยมาอัพให้ไว(ดึก)กว่าปกติ ^^ อยากแบ่งปันความสุขให้ทุก ๆ คน

    หากถามว่าวันนี้เป็นวันอะไร? .

    ..เป็นวันเกิดของหนูเองจ้า Happy birthday to me~


    เลยจะถือโอกาสนี้ปิดนิยาย (เฮ้ยไม่ใช่! หยอก ๆ)

    เลยจะถือโอกาสนี้ขอให้ทุกวันของทุกคนมีแต่ความสุข เงินทองไหลมาเทมา

    บิ้วตี้แอนด์แฮนซั่มกันทุกคนนะคะ


    ไม่รู้จะพูดอะไรเลยอ่ะ หากนิยายของไรท์ทำให้ทุกคนมีความสุข สนุกสนาน ก็ถือเป็นนิพพานของไรท์แล้วค่ะ



    ส่วนของขวัญอีกชิ้นคือ สิ่งนี้จ้า




    ภาพต้นกำเนิดของเรื่อง! 

    วาดเองกับมือ ...แต่วาดไว้นานแล้วสักสองสามปีได้ 

    แค่เอามาแต่งสีใส่ฟ้อนต์เพิ่ม มันเลยจะดูแปลก ๆ สักหน่อย

    ส่วนภาพปก(สีส้ม ๆ นั่น)ไรท์ก็วาดเองเหมือนกันนะครับ ><



    สุดท้ายขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้านะ~


    รัก <3

    24.01.2019




    ───────────── 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×