NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END; ONE PIECE - a million ways to fall in love with you | Doflamingo x Violet/Viola

    ลำดับตอนที่ #16 : Blowing into the wind (ให้มันเอ่อล้นแล้วสะท้อนออกมา) - 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 959
      83
      12 ก.ค. 63



    ตอนที่ 10: Blowing into the wind

    (ให้มันเอ่อล้นแล้วสะท้อนออกมา)

    1




     

    เสียงเครื่องยนต์ดังกระหึ่มกำลังร้องบาดทุกแก้วหู รถยนต์สีดำนับสิบกำลังขับฉวัดเฉวียนไล่ล่ากันอยู่บนท้องถนนในยามราตรี ทุกคันต่างปาดซ้ายแซงขวา ขับหลบชาวบ้านตาดำ ๆ ที่เหยียบคันเร่งช้าเป็นเต่ากีดขวางทุกเส้นทาง


    พวกเขาคือผู้ล่า กำลังไล่ต้อนผู้ถูกล่าที่บังอาจมาท้าทายอำนาจบารมี


    เป้าหมายคือรถบรรทุกจำนวนสามคัน หากไม่นับความเร็วที่คนขับเหยียบมิดจมเท้าแล้ว ดูภายนอกคงจะเหมือนรถขนส่งธรรมดาทั่วไป


    เสียงล้อรถดังไล่มาเป็นระยะเมื่อฮันเตอร์กำลังเข้าใกล้เป้าหมาย บรรดาชาวบ้านเริ่มจอดนิ่งเบี่ยงออกข้างทาง เพราะเสียงที่ได้ยินไม่ใช่แค่เสียงล้ออีกต่อไป มันดังสนั่นคล้ายเสียงกัลปนาทฟาดลงที่ตรงพื้น


    พวกเขากำลังเปิดฉากไล่ยิงกัน!


    ทุกผู้ต่างหลบหนีเอาตัวรอด ไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมาดูเหตุการณ์อันตรายที่แก๊งรถสีดำกำลังเริ่มก่อสงคราม อกสั่นขวัญผวาเพราะถนนหนทางแถวนี้คือเส้นออกนอกเมือง กว่าผู้รักษาสันติราษฎร์จะออกโรง ขบวนรถนักล่าคงทิ้งไปไกลลิบแล้ว


    ใกล้แค่นี้พอแล้วครับคนนั่งร้องบอกคนขับยามระยะห่างนั้นมากเกินพอที่จะทำการหยุดยั้งเป้าหมาย พวกเขาคือจ่าฝูง เป็นคันเดียวที่เข้าใกล้เหยื่อได้มากกว่าคันอื่น ๆ มือคนขับกำพวงมาลัยแน่น รักษาระยะห่างและความนิ่งเอาไว้ยามขับทะยานด้วยความเร็วมหาศาล สายตาคมเหล่มองหาองศาการยิงที่จะทำให้ลูกน้องลั่นไกได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    เสียงปืนดังลั่น หนึ่งครั้ง สองครั้ง สามครั้ง!


    ทุกนัดเข้าเป้าคล้ายจับวาง เสียงยางล้อรถแตกส่งผลให้รถบรรทุกเกิดอาการส่ายไปมาก่อนหักพลิกคว่ำไปที่ไหล่ทาง


    ...มันไม่ระเบิด


    ทั้งคู่เห็นดังนั้นจึงปล่อยงานเก็บกวาดให้เป็นหน้าที่ของพวกที่กำลังตามมา ก่อนเหยียบคันเร่งไล่กวดอีกสองคันที่เหลือต่อไป


    หนึ่งในผู้หลบหนีเห็นท่าไม่ดี รีบยกอาวุธปืนขึ้นมาต่อสู้ ส่งเสียงสบถดังลั่นครั้นจู่ ๆ ผู้ออกล่าก็ปิดไฟหน้า แล้วเบี่ยงรถหลบกลืนหายเข้าไปในความมืดของรัตติกาล


    มันไปไหนแล้ววะ? หาสิเว้ย!คนขับเริ่มลนลานอยู่ไม่สุข รีบสั่งคนข้าง ๆ ให้สอดส่องหาเป้าหมาย หันมองกระจกมองหลังทันทีเมื่อรถบรรทุกที่หนีตายมาด้วยกันพลิกคว่ำตามคันแรกไป เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นลั่นฟ้า ...ที่ปลายสายตามัจจุราชร้ายสีม่วงปรากฏขึ้นอีกครั้ง กำลังพุ่งทะยานแยกเขี้ยวหยิบยื่นความตายเข้าหาตน


    เวร เวรเอ๊ย! ยิงมันสิ ยิงมัน!


    ยอมแพ้ไม่ดีกว่าเร๊อะ!!! ฝั่งเราเสียคนไปหมดแล้วนะ รถคุ้มกันก็พลาดท่าไปหมดแล้ว ไปไม่รอดแน่ ๆ โธ่เอ๊ย! ไม่น่ารับงานแบบนี้เลย!” จากที่หงุดหงิดอยู่แล้ว ยิ่งมาโดนเพื่อนร่วมงานพูดจาปอดแหกใส่ ยิ่งทำให้สติของคนขับขาดผึง


    อยากยอมแพ้ก็ยอมไปคนเดียวสิโว้ย!!!ไม่พูดเปล่าก็ยกเท้ายันอีกคนแล้วถีบตกรถไปทันที เขม็งมองหน้าศัตรูที่ขับมาเทียบที่ด้านข้าง อุตส่าห์นึกว่าร่างอดีตเพื่อนร่วมงานจะขัดขวางไม่ให้ไล่ตามมาได้เสียอีก กัดฟันจนแทบหักก่อนตัดสินใจสะบัดพวงมาลัยเข้าใส่อีกคันในบัดดล


    เสียงล้อรถเบรกดังเอี๊ยดครูดไปตามพื้นถนนจนเสียวฟัน ทิ้งรอยไหม้เป็นทางยาวเมื่อต้องหยุดความเร็วกะทันหัน คนบังคับคุมสติไว้ได้ดีเกินคาด สามารถเอายานพาหนะรอดพ้นจากการถูกบดขยี้แล้วเข้าเกียร์เร่งความเร็วเริ่มต้นเกมไล่ล่าใหม่ ...คว้าปืนเข้ามาถือไว้ ก่อนเหยียบมิดทีเดียวจนกลับไปตีคู่ได้


    ปีศาจ ไอ้หมอนี่มันปีศาจ!อ้าปากโวยวายด้วยความโมโห มองเห็นลำกล้องปืนถูกชี้มายังตน กำลังจะหักพวงมาลัยชนอีกรอบ แต่มันก็สายเกินไป


    และนั่น... คือสิ่งสุดท้ายที่มองเห็น


    รอยยิ้มน่าขนพองสยองเกล้า รอยยิ้มที่ถูกหยิบยื่นมาให้พร้อมกับความสิ้นหวัง



    ผู้ชายคนนี้คือปีศาจสวรรค์ที่แท้จริง!



     

    ………………………



     

    "ข้างหลังเก็บกู้มาได้แค่คันเดียวครับ อีกคันถูกเผาไม่เหลือซากเลย... ขอโทษด้วยครับ เป็นความผิดของผมเองลูกน้องวิ่งเข้ามารายงาน ตอนได้รับแจ้งจากคนทางด้านหลังว่ารถบรรทุกสองคันที่เหลือสภาพเป็นเช่นไร


    ไม่ใช่ความผิดแกหรอก จับเป็นพวกมันมาได้ไหม?” เจ้านายยืนมองรถบรรทุกคันสุดท้ายที่พลิกคว่ำ ทิ้งของในตู้คอนเทนเนอร์ให้ระเนระนาดเต็มพื้นถนน คนตัวสูงกว่าเก็บปืนไว้ที่เดิมตอนลูกน้องเข้าไปยืนยันแล้วว่าคนขับรถตายคาที่ทันทีเมื่อเขาลั่นไก


    ไม่ได้เลยครับ ขอโทษด้วยนายน้อย


    ก็บอกแล้วว่ามันไม่ใช่ความผิดของแก... สั่งคนให้มารีบขนยาออกจากไปให้หมด อย่าให้เหลือหลักฐาน ติดต่อไปบอกเวอร์โก้ด้วยว่าช่วงนี้คงมีรายงานน่ารำคาญโผล่มา อยากให้หมอนั่นอยู่รับหน้าให้หน่อยโดฟลามิงโก้ออกคำสั่งต่อโดยไม่ทุกข์ร้อน รับรู้อยู่แล้วว่าทำธุรกิจใต้ดินต้องมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น คิดไม่ถึงว่าหนอนบ่อนไส้มันจะกล้าขโมยของของเขาหน้าด้าน ๆ และที่ปั่นอารมณ์เขามากที่สุดก็คือจนถึงตอนนี้


    ทั้งแฟมิลี่ยังไม่รู้ว่าไอ้หนูสกปรกตัวนั้นมันเป็นใคร!?


    กลาดิอุส บอกให้พวกผู้บริหารที่ออกมากลับไปรวมกันที่โรงงานเจ้าของชื่อพยักหน้าก่อนโทรกระจายคำสั่งให้ทุกคนได้รับรู้ รีบขึ้นรถไปพร้อมนายน้อยที่ผละตัวออกจากที่เกิดเหตุทันทีเมื่อมีคนมารับช่วงต่อ



     

    ………………………

     



    บรรดารถยนต์ที่จอดหลบไว้ในโกดังล้วนถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียนออกหมด โดฟลามิงโก้และกลาดิอุสมาถึงโรงงานเป็นคู่สุดท้าย ทั้งคู่เดินขึ้นชั้นสอง ก้าวเข้าหากลุ่มคนที่ยืนคุยกันอยู่ในห้องทำงานเพียงหนึ่งเดียวของโรงงาน


    ไล่ดูกล้องวงจรปิดหมดทุกตัวแล้ว แต่ก็อย่างที่เดา ๆ กัน ข้อมูลถูกลบไปจนหมดไม่เหลือสักตัวเลย แย่ แย่มากเลยนะยะ!


    ทุกตัวเลยสินะ แสดงว่าหัวเรี่ยวหัวแรงต้องเป็นคนระดับหัวหน้างานขึ้นไป ลูกน้องธรรมดาไม่มีทางรู้ตำแหน่งของกล้องทั้งหมดแน่นอน-จี


    กลาดิอุส จับใครกลับมาเค้นข้อมูลได้บ้างรึเปล่าล่ะ-อิน


    ตายหมดเลย ขอโทษที ฉันพลาดเอง


    จะเอายังไงต่อล่ะดอฟฟี่?”


    ไม่ต้องทำอะไร บอกคนของเราให้จับตาดูทุกคนในโรงงานเป็นพิเศษ หลอกมันไปว่าเราจะขนส่งสินค้าทางเรือแต่ของจริงให้ใช้รถบรรทุกเหมือนเดิม ตอนของออกไปได้ประมาณหนึ่งในสามของเส้นทาง ค่อยแกล้งทำข่าวหลุดเพื่อดูท่าทีว่าใครมันโผล่หางออกมาบ้างบอสของแฟมิลี่เอ่ยเสียงเรียบก่อนหันมองรอบห้องแล้วเดินไปหยุดยืนอยู่ที่จอมอนิเตอร์ข้างโต๊ะทำงาน


    บนหน้าจอปรากฏตำแหน่ง GPS ของรถสินค้าทุกคัน ใช้มืออิงโต๊ะก่อนจะจ้องเขม็งที่ตำแหน่งสีแดงสามจุดที่โชว์หราอยู่บนหน้าจอสี่เหลี่ยม


    ตำแหน่งสามจุดที่พวกเขาพึ่งไปเก็บกวาดมา ...จ้องมองมันเนิ่นนานก่อนเหตุการณ์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วจะไหลเข้าสู่ความทรงจำ


     

     

    ถ้าโทรมาด้วยเรื่องปัญญาอ่อน ฉันจะเอาปืนไล่ยิงแก เทรโบล!


    จะยิงก็ได้ แต่นายต้องมาหาฉันด่วนเลยดอฟฟี่? เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!

     

    หลังจากโดนอีกฝ่ายพูดจาร้อนรนใส่ โดฟลามิงโก้ไม่วายรีบหุนหันออกจากห้องไปทันที ผละตัวออกมาหลังสังเกตดูแล้วว่าแม่กุหลาบงามของเขาหลับไปแล้วจริง ๆ


    ขายาวแตะลงบนโถงบ้าน ก่อนพลันปรากฎร่างผอม ๆ ของชายหนุ่มคาดผ้าปิดปาก


    เทรโบลบอกว่าให้ผมไปพร้อมนายน้อยครับ


    แกรู้รายละเอียดรึเปล่า?”


    ไม่ครับ คาดว่าทุกคนน่าจะได้ฟังพร้อมกันทีเดียวกลาดิอุสบอกพร้อมก้าวขาตามร่างสูงที่เดินไว ๆ ออกไปยังลานจอดรถ


    คนผมทองมองหน้าอีกฝ่ายนิ่ง รู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดี ก่อนเปลี่ยนมือไปคว้ากุญแจรถแมคลาเรน 675LT สีม่วงสง่าแล้วรีบขับออกไป


    เอารถที่สมรรถนะสูงที่สุดไปน่าจะดีกว่า?


     

     

    ที่โรงงานสภาพย่ำแย่ มองเห็นรอยเลือดและร่องรอยการต่อสู้อยู่เต็มไปหมด เหล่าลูกน้องนอนระเกะระกะอยู่ตามจุดต่าง ๆ น้อยคนที่ยังหายใจรวยรินร้องเจ็บปวดทรมาน แต่ส่วนใหญ่สิ้นใจไปแล้ว


    หัวหน้ามาเฟียก้าวขาเลยไม่แยแสเหล่าคนเจ็บ ก่อนเข้าไปสมทบบรรดาคนในแฟมิลี่ที่ใจกลางจุดเกิดเหตุ


    ดอฟฟี่! นายตัดสายฉันทำไมตั้งสองสามรอบ รู้ไหมว่าเกิดเรื่องใหญ่น่ะ!?” เทรโบลโวยวายดังลั่นครั้นเห็นอดีตปลายสายก้าวเดินเข้ามา


    ก็ถ่อมาแล้วนี่ไง เกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น?”


    เอ้า ๆ นายน้อยมาแล้ว เล่ารายละเอียดให้ฟังเดี๋ยวนี้!มัคไวส์หิ้วร่างลูกน้องโชกเลือดขึ้นมาคนหนึ่ง ก่อนรั้งหัวมันให้ผงกขึ้นมาบอกเล่าเรื่องราว โดฟลามิงโก้ยกคิ้ว ปกติเขาไม่คิดจะจำหน้าพวกลูกกะจ๊อกหรอกแต่คลับคล้ายคลับคลาว่าไอ้หมอนี่หน้าตามันดูคุ้น ๆ


    วะ...วันนี้มีกำหนดส่งสินค้าครับ ละ...แล้วระหว่างที่กำลังเตรียมการอยู่ จู่ ๆ ก็มีใครไม่รู้โผล่มา มันบอกว่าจะเอาของไปทั้งหมดแล้วเปิดฉากยิงพวกเราทันที พะ...พวกเรา โอ๊ย พวกเราพยายามสู้แล้วครับ แต่สุดท้ายมันก็เอาของไปได้


    อะไรนะ!!! พวกแกนี่มันเลี้ยงเสียข้าวสุกจริง ๆ ย้ำนักย้ำหนาแล้วใช่ไหมว่าวันนี้ยังไงก็ห้ามพลาดน่ะ!เขาพอจะเอะใจอยู่แล้วเชียว ไม่คิดว่าเรื่องที่เลวร้ายที่สุดจะกลายเป็นเรื่องจริง


    เดี๋ยวสินายน้อย ต่อยมันไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ-จี พวกมันได้ของไปแล้วเหลาจีรีบเข้าไปห้ามทัพเมื่อเห็นนายน้อยทำท่าจะพุ่งหมัดเข้าใส่พ่อหนุ่มโชกเลือด


    แค่ต่อยมันยังน้อยไปนะยะ ของเราหายนะ! แล้วรู้ไหมว่าคนซื้อน่ะคือใคร!


    “...ใคร?”


    ไคโดไงล่ะตาแก่ เบเฮะ ๆ พวกเราตายกันหมดแน่


    ว่าไงนะ! ขอต่อยสักทีได้ไหมเนี่ย!ลูกน้องแสนโชคร้ายหลับตาปี๋คิดว่าตนเองต้องตายเป็นแน่แท้ แต่ไม่ทันจะได้สัมผัสเพลงหมัด ร่างทั้งร่างก็ร่วงลงไปนอนแอ้งแม้งกับพื้นเสียก่อน


    ทำไมพวกมันถึงรู้วันและเวลาขนส่งได้แม่นยำ? พอจะระแคะระคายใครว่าเป็นหัวขโมยบ้างไหม? จะได้กะเส้นทางหลบหนีถูกเป็นกลาดิอุสที่ดึงความเยือกเย็นออกมาได้ก่อน ทุกคนกำลังตันในความคิด สุดท้ายต้องตัดสินใจเลือกกระจายคนออกไปค้นหาก่อน


    อะ...เอ่อคือ เราแกะรอยจาก GPS ก็ได้นะครับคนนอนเจ็บอยู่บนพื้นร้องบอกตอนเห็นพวกผู้บริหารเริ่มเคลื่อนไหว


    “GPS อะไรของแก? พูดให้มันรู้เรื่องโดฟลามิงโก้หันมาเขม่นใส่ลูกน้องปัญญาอ่อน คิดว่าสติมันน่าจะเลอะเลือนเพราะเสียเลือดมาก แต่หลังได้ฟังคำพูดจากปากมัน ความร้อนรนก็หายไปหมด จังหวะหัวใจกลับมานิ่งสงบ จู่ ๆ ความคิดก็ลอยไปหาใครบางคนที่นอนหลับอยู่บนเตียง


    รถบรรทุกทุกคันติดแท็กไว้อยู่ครับ เพราะเห็นว่าบางทีเส้นทางขนส่งมันแปลกไป คุณไวโอเล็ตเลยขอให้ผมไปติดเอาไว้ เราตามจับได้จากมอนิเตอร์ในห้องทำงานครับ ผะ...ผมจะบอกรหัสเข้าให้


    ทำไมถึงไม่บอกให้เร็วกว่านี้! ปากแกอมอะไรอยู่!"


    อมเลือดครับ โอ๊ย!เตะมันไปหนึ่งที ตอนนี้เจ้าพ่อมาเฟียนึกหน้ามันออกแล้ว ที่แท้มันก็คือไอ้ลูกน้องโง่ที่ชอบมายืนส่งยิ้มแพรวพราวข้าง ๆ ไวโอเล็ตทุกครั้งที่เขามารับนี้เอง


    ทำไมเจ้าหญิงถึงบอกแกแทนที่จะบอกพวกเราล่ะ? เบเฮะ


    เพราะเธอบอกว่ายิ่งคนรู้เยอะ ความลับมันจะแตกง่ายครับ


    ให้ตายสิ ทำแบบนี้มันอันตรายนะ เหลือเกินจริง ๆ ยัยหนูคนนี้ดูท่าจะต้องกลับไปอบรมสั่งสอนเสียหน่อยว่าสังคมของมาเฟียมันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย 


    ทิ้งลูกน้องไว้ที่เดิม ก่อนจะพาร่างขึ้นไปติดตามหารถบรรทุกที่หายไป


    ที่หน้าจอเป้าหมายกำลังเคลื่อนห่างจากตัวเมือง โดฟลามิงโก้สั่งทุกคนให้รีบขับตาม ก่อนเขาจะพาคนที่ยิงปืนแม่นสุดนั่งไปด้วย ผลสุดท้ายจึงก่อเกิดเป็นการไล่ล่าที่ชวนน่าหวาดเสียวไปโดยปริยาย ผลลัพธ์ก็อย่างที่ประสบพบเจอมา


    พวกเขาเก็บมาได้สองและเสียหายไปหนึ่ง


     

     

    เหลือเชื่อเลยนะ ที่ลูกสาวราชานึกเรื่องแบบนี้ออกน่ะ แบบนี้ไม่ชมคงไม่ได้แล้วนะ เฮะ ๆๆ นายด้วยนะกลาดิอุส ...ยิงปืนแม่นเหมือนเดิมเทรโบลเลือกนั่งลงที่โซฟาใกล้ ๆ ก่อนหันมองเหล่าลูกน้องกำลังทยอยขนสินค้าที่เกือบจะสูญหายเข้ากลับมาได้ใหม่


    ไม่หรอกครับ ผมจัดการได้แค่คันเดียวเองอีกคันนายน้อยทำ และถ้าไม่ได้แท็กติดตามของไวโอเล็ต คงทำแบบนั้นไม่ได้ใช่แล้ว สิ่งนั้นมันช่วยกู้สถานการณ์ให้พวกเขาได้มาก หากไม่มีมัน มีหวังดอนกิโฮเต้แฟมิลี่ได้เปิดฉากทำสงครามกับกลุ่มร้อยอสูรแน่นอน แม้จะเก็บกู้มาไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มแต่ของไม่เสียหายเกินครึ่งก็นับว่าโชคดีอยู่


    สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายจนหัวหน้าครอบครัวต้องเอ่ยปากบังคับให้ทุกคนทิ้งวันหนักหน่วงไว้ด้านหลังแล้วก้าวเดินต่อไป


    กลับกันไปได้แล้ว ตอนนี้กระวนกระวายไปมันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรขึ้นมา... กลาดิอุส อย่าลืมติดต่อหาเวอร์โก้ด้วย ส่วนพวกนายที่เหลือทำตามแผนที่วางไว้ ถ้าปล่อยให้มันขโมยของได้อีก ก็เลิกเป็นไปเถอะ มาเฟียเนี่ย!จอมวางแผนแอบบ่น ก่อนเอนกายลงบนเก้าอี้ทันที ไล่ทุกคนให้กลับไปพักผ่อนเพราะเวลานี้ใกล้จะสว่างแล้ว


    แล้วนายไม่กลับเหรอดอฟฟี่?”


    ยัง...จะอยู่ด่าพวกมันก่อน พวกลูกน้องไม่ได้เรื่อง! จะจับถ่วงน้ำให้หมด!”


    แค่คิดก็พอนะ เบเฮะ ๆ สมัยนี้หาคนไว้ใจได้ยาก ถึงพวกมันจะอ่อนแอแต่ก็ซื่อสัตย์นะ...อย่าลืมพักผ่อนล่ะ แหะ น้ำมูกไหลเลย


    เออชายหนุ่มเอนคอตอบก่อนทอดสายตามองร่างเทอะทะของอีกฝ่ายหายลับไป


     

    ห้องทำงานเงียบเชียบ แว่วเสียงลูกน้องกำลังตะโกนเซ็งแซ่ทำงานกันอยู่ด้านล่าง ใช้เวลาอยู่สักพัก พวกสุนัขแสนซื่อสัตย์ก็เข้ามารายงานว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว โดฟลามิงโก้พิงพนักรับฟัง ก่อนปล่อยความคิดให้หมุนวนไปทั่วห้อง


    แม้แต่ที่นี่ก็ยังได้กลิ่นของเธอ


    น่าแปลกแต่มันทำให้เขาอารมณ์เย็นได้อย่างน่าประหลาด หันมองข้าวของที่ถูกจัดเป็นระเบียบเรียบร้อย แลมองภายในห้องก็ดูสะอาดสะอ้านจนคิดว่ากำลังอยู่ในแหล่งปลอดเชื้อ ไม่ใช่แค่ในห้องแต่ชายหนุ่มรู้สึกว่าทั้งโรงงานมันก็ดูสะอาดไปเสียหมด องค์กรตรวจสอบมาตรฐานคงจะปลื้มน่าดู


    นั่งบนเก้าอี้ที่เธอใช้ทำงานประจำก่อนเหลือบมองเส้นทางรถบรรทุกที่แสดงอยู่บนหน้าจอ


    อย่างที่ทุกคนว่า... ถ้าไม่มีมันทุกอย่างคงจะเลวร้ายกว่านี้


     

    ถ้าไม่มีเธอเรื่องราวมันจะจบลงที่ตรงไหนกันนะ?





     ─────── Talk with write () ───────


    นอกจากความกวนแล้วผมก็บู๊เป็นนะครับ


    ส่วนรถที่นางขับนี่ ถ้าเป็นชีวิตจริงขอบอกเลยว่าหล่อมาก




    #สวัสดีปีใหม่ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×