NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END; ONE PIECE - a million ways to fall in love with you | Doflamingo x Violet/Viola

    ลำดับตอนที่ #14 : Underneath the deep blue sea (ก่อนพายุโหมกระหน่ำ) - 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 972
      92
      11 ม.ค. 64




    ตอนที่ 9: Underneath the deep blue sea

    (ก่อนพายุโหมกระหน่ำ)

    2






    ข่าวบอกว่าเย็นนี้มีงานแต่งของนักแสดงสาวสวย ให้เลี่ยงเส้นทางแถวตัวเมืองนะคะ...เมื่อกี้คนขายลอตเตอรี่ชี้เลขเด็ดมาให้ซื้อด้วย ไม่รู้จะถูกรึเปล่าไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงเท่าไหร่ เกิดถูกแล้วเอาไปทำอะไรดี? ...อ๊ะ


    [......]


    อาทิตย์กว่าแล้ว เป็นอาทิตย์กว่า ๆ ที่ไวโอเล็ตโทรหาใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จัก บอกเล่าเรื่องราวที่เธอพบเจอแต่ละวันให้ปลายสายฟัง


    ช่วงแรกตัวเธอโดนวางหูใส่ตลอดทุกครั้ง แต่พอเลือกพูดเรื่องง่าย ๆ ก็พบว่าอีกฝ่ายเริ่มจะทำตัวเป็นคนรับที่ดี ถือสายรอไม่กดทิ้ง ซ้ำยังทำตัวน่ารักอย่างเช่นตอบทุกการสนทนาเป็นความเงียบอีกต่างหาก


    แหม ช่างน่ารักเสียจริง น่ารักซะจนอยากจะฟาดสักป้าบตอนเจอตัวจริงเลย


    ใกล้ได้เวลาเลิกงานแล้ว วางสายก่อนนะคะ ...ไว้พรุ่งนี้เช้าจะโทรไปใหม่สาวน้อยเว้นช่องว่างไว้ชั่วระยะเวลาหนึ่งก่อนกดวางหู ทำหน้าบื้อใส่ตัวเองแล้วเตรียมเก็บข้าวของกลับบ้าน นึกขันอยู่ในใจว่าการได้บ่นได้ระบายเรื่องราวบ้างก็ทำให้น้ำหนักในใจเบาอย่างกับขนนกชุบน้ำมัน


    ...มันเกือบจะเบาแต่ก็ยังไม่เบาเสียทีเดียว

     

    ตรวจเช็คสภาพรถบรรทุกที่กำลังจะเดินทางสู่เป้าหมายก่อนออกไปยืนรอที่หน้าโกดัง รอไม่นานรถหรูสีดำก็แล่นเข้ามาเทียบท่า คิดในใจว่ามันคงเป็นเรื่องเดียวที่เธอรู้สึกชื่นชม


    พวกผู้ทรงอิทธิพลตรงต่อเวลาเสมอ


    ขึ้นมาได้เลยครับคุณไวโอเล็ตคนขับรถประจำตัวโดฟลามิงโก้ลดกระจกลงพร้อมเรียกเธอให้ก้าวขึ้นไปนั่ง คนยืนรอไม่อิดออด รีบเคลื่อนตัวหย่อนสะโพกลงข้างคนขับ หากลูกสมุนกล้าพูดคุยกับเธอได้ขนาดนี้แสดงว่าเจ้าของรถตัวจริงไม่ได้มาด้วย แม้ว่าที่วังจะมีคนขับรถประจำเหมือนกัน แต่หากที่นั่งโดยสารตอนหน้าว่างเธอก็มักจะเลือกที่ตรงนั้นก่อนเสมอ


    ต้องแวะรับนายน้อยของคุณรึเปล่าคะ?”


    ไม่ครับ นายน้อยติดคุยงาน สั่งให้ผมมารับคุณกลับอย่างเดียวอย่างที่คนขับพูด มันวนเวียนเป็นแบบนี้ตลอด หากชายหนุ่มไม่ว่างก็จะสั่งให้คนขับรถมาพาเธอกลับแทน วันดีคืนดีโดฟลามิงโก้จะนึกครึมขับรถเองบ้าง แต่เธอไม่ขอนั่งดีกว่าเพราะพ่อคุณขับรถเร็ว


    กำลังหันมองข้างทางอยู่เพลิน ๆ จู่ๆ  คนข้างตัวก็เอ่ยถามเธอ


    คุณไวโอเล็ตพกดอกไม้ติดตัวไว้เสมอเลยเหรอครับ?”


    ไม่นะคะ ได้กลิ่นอะไรแปลก ๆ เหรอคะ?” คนโดนทักรีบยกแขนขึ้นมาดมฟุดฟิดก่อนย่นจมูกเพราะไม่ได้กลิ่นแปลกอะไร


    มันไม่ใช่กลิ่นแปลก ๆ หรอกครับ แค่หอม เอ๊ย แค่ไม่เหม็นครับเกือบกัดลิ้นตัวเอง ดีนะที่ชะงักไว้ได้ทัน คนขับรถอยากจะโทรไปขอย้ายมาทำหน้าที่ขับรถให้เจ้าหญิงแทนมากมาย ได้ทำงานกับเจ้านายดี ๆ ช่างมีบุญท่วมหัว ยิ่งเป็นเจ้านายไม่ถือตัวมันยิ่งกว่าถูกรางวัลใหญ่เสียอีก


    น่าจะกลิ่นสบู่นะคะ แพ้รึเปล่าคะ? จะได้เปลี่ยนยี่ห้อให้


    ไม่ได้แพ้ครับ แค่รู้สึกว่ามันหอมดีหน้าบานเป็นดอกเห็ดตอนสาวงามยิ้มตอบให้ ตัวหอมขนาดนี้นี่เอง มิน่าล่ะ... นายน้อยถึงชอบดอดเข้าใกล้ ตอนแรกก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้น แต่พอได้เห็นสาวร่างบางโดนลวนลามเกือบทุกวันก็ชักจะตายด้านแล้ว


     

    งั้นไว้เจอกันตอนเช้านะครับยิ้มหวานบอกลาตอนพาเธอมาส่งได้อย่างสวัสดิภาพ รีบเอารถเข้าจอดก่อนโทรรายงานใครบางคนว่าภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว เจ้าหญิงถึงบ้านได้แบบไร้รอยขีดข่วน

     




    ………………………




     

    กลิ่นอะไร แกเอาอะไรใส่ไว้ในรถ?”


    เปล่านะครับนายน้อย ...กลิ่นมันเป็นยังไงครับ?”


    กลิ่นเหมือน... อา ช่างเถอะ หึ ๆ งี้นี่เองจู่ ๆ นายน้อยก็ยิ้มร้ายกาจแล้วหันไปหัวเราะใส่หน้าต่างคล้ายคนสติไม่ดี ทั้งคนขับรถและโมเน่ต่างมองภาพดังกล่าวด้วยความสงสัย ไม่รู้ว่าเขานึกอะไรขึ้นมาถึงได้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว


    ทั้งประธานบริษัทและเลขากำลังนั่งรถกลับบ้าน ทั้งคู่กำลังอารมณ์ดีเพราะสามารถเจรจากับนักวิทยาศาสตร์ได้ประสบผลสำเร็จ พวกเขาสามารถทาบทามให้อีกฝ่ายหันมาทำงานร่วมกันได้ นึกแปลกใจอยู่นิดหน่อยตอนเห็นมันยิ้มแป้นแล้วตอบตกลงแบบไม่ต้องคิด พอจะรู้ว่าเจ้าตัวคงจะอยากได้ทุนการวิจัยแบบไม่อั้นจากพวกเขา แถมให้ทำงานผิดกฎหมายแล้วยังมีคนคุ้มกะลาหัวอีก


    ...ได้ข้อตกลงดีเลิศขนาดนี้หากไม่ยอมยกแก้วชนพร้อมเคล้านารีไปด้วย ก็ไม่รู้จะให้ไปทำอะไรอื่นอีก


     

    ช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนมักไม่ค่อยมีรถ สารถีจึงทำเวลาเหยียบคันเร่งถึงบ้านได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ยังคงสังเกตว่าเจ้าของบ้านนั้นเดินหัวเราะกับตัวเองไม่เลิก ก่อนจะโดนคุณโมเน่จับพยุงเล็กน้อยเมื่อคนตัวสูงเดินมึน ๆ ตึง ๆ เข้าบ้านเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่มากจนเกินไปสักหน่อย


    นายน้อยไปผิดทางนะคะ ห้องนายน้อยอยู่ทางนี้เลขาสาวเอ่ยท้วงทันทีตอนคนสวมแว่นเดินเลี้ยวผิดด้าน


    หึ ๆๆ ไม่ผิด ๆ ฉันจะไปออกกำลังกาย... เอาแอลกอฮอล์ออกจากตัวเสียหน่อย” ชายหนุ่มตอบไปยิ้มไป หันมองอีกฝ่ายเมื่ออดีตเลขายังบอกเล่าเรื่องราวไม่จบ


    รับทราบค่ะ แล้วจะให้ฉันหาเลขาคนใหม่ไว้ให้เลยไหมคะ?”


    อืม ขอเป็นเลสเบี้ยนก็ดีนะ บางทีก็ขี้เกียจให้ใครมาเจ๊าะแจ๊ะเวลางาน ...เธอไปพักผ่อนเถอะ ขอบใจมาก พรุ่งนี้ก็จับตาดูซีซาร์ให้ดี ๆ ฉันอยากรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตัวยา S.A.D ถ้ามันทำได้อย่างที่โม้ไว้จะดีมากใช่ ตอนนี้เธอไม่ใช่เลขาของนายน้อยอีกต่อไปแล้ว แต่ผันตัวไปเป็นแขนขาให้นักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อซีซาร์แทน ส่วนเหตุผลน่ะหรือ ก็เพราะเจ้านายพึ่งตกลงเริ่มทำสัญญากับคนดังกล่าวไปหมาด ๆ


    ซีซาร์ คลาวด์คือนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องผู้มีผิวสีซีด ผมดำยาวอย่างกับพวกนักร้องวงอีโม ชายหนุ่มผู้นี้ขึ้นชื่อเรื่องความวิปลาส ไม่ว่าเรื่องอะไรก็วิจัยไปเสียหมด ทั้งแบบผิดหรือไม่ผิดมนุษยธรรม หลังผลการวิจัยเสร็จสิ้นก็หมกเม็ดเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนำมาขายทอดสู่ตลาดมืด


    โกยกำไรเข้ากระเป๋าไปแบบมากมายมหาศาล


    ...แต่ความลับมักไม่มีในโลก เคราะห์ร้ายที่ผู้บังคับบัญชาเกิดล่วงรู้ถึงความลับของซีซาร์เข้าจนต้องไล่หมอนั่นออกทันที คนฉลาดต้องรีบซมซานหาที่พักพิงใหม่ก่อนจะโดนคนใหญ่คนโตสั่งเก็บเพราะดันไปสร้างเรื่องราวเอาไว้เยอะ

     

    จนในที่สุด... ก็จับพลัดจับผลูมาอยู่ใต้บารมีของโดฟลามิงโก้

     

    ตอนแรกทุกคนคัดค้านเพราะซีซาร์ไม่ได้มาตัวเปล่าแต่พกปัญหาร้อยแปดมาเต็มกระบุง ...แต่หัวหน้าแฟมิลี่ไม่สนใจ บอกเล่าแผนการต่อจากนี้ว่าหากนักวิทยาศาสตร์คนนี้ทำสิ่งที่ต้องการสำเร็จ มันจะเป็นก้าวแรกที่นำพาทุกคนไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่ามาก เป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงทิศทางของทั้งแฟมิลี่ไปแบบไม่คาดฝัน

     

    งั้นราตรีสวัสดิ์นะคะนายน้อย ต้องการมาสเตอร์คีย์ไหมคะ?”

     

    ไม่ ฉันจะเข้าไปอย่างสุภาพชน” โดฟลามิงโก้ยกยิ้มพราว ช่วงนี้โมเน่ช่างรู้ใจ คิดไว้ว่าสิ้นปีจะเพิ่มโบนัสให้สักสองสามเท่าตัว ก่อนตัดสินใจเคลื่อนตัวไกลออกไปจากห้องนอนตัวเอง

     

     

     


    ………………………

     

     


     

    ดวงตาสีน้ำตาลกำลังปิดสนิท เพราะเจ้าของพึ่งอนุญาตให้ร่างกายได้พักผ่อน หลังจากต้องนั่งอ่านเอกสารกองโตที่หิ้วกลับบ้านมา เธอรีบอาบน้ำอาบท่า ปิดไฟเข้านอนทันทีโดยไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า

     

    สติกำลังดำดิ่งสู่ห้วงนิทรา ร่างกายรู้สึกอบอุ่นตอนซุกตัวเอาไว้ใต้ผืนผ้า เธอกำลังจะหลับ แต่เสียงกุกกักที่ลูกบิดประตูดึงให้สติเด้งเข้าตัว ขมวดคิ้วยุ่งเหยิง เดินเข้าใกล้เนื้อไม้เมื่อคนด้านนอกยังหมุนกลอนไม่เลิก ได้ยินเสียงหัวเราะต่ำ ๆ ปนกับเสียงพึมพำจนทำให้เธอรู้สึกไม่แน่ใจ

     

    สาวน้อยจ้องมอง... ที่อีกฟากประตูกำลังมีใครคิดเข้ามาอยู่

     

    เธอยืนกอดแขนหลวม ๆ ชั่งใจชั่วคราวก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยเพราะดันได้ยินเสียงเคาะประตูดังตามมา ไวโอเล็ตถอนหายใจเบา เอื้อมมือเปิดกลอน แล้วก้าวออกไปเผชิญโชคว่าใครหนอที่คิดจะบุกรุกเข้ามาหายามวิกาล


    “..….” คิ้วสวยเลิกขึ้น คิดไว้ไม่มีผิดว่าอีกฝ่ายต้องเป็นโดฟลามิงโก้ เจ้าหญิงเปิดออกไปก็เห็นเขายืนกอดอกรออยู่ตรงกรอบประตู ซ้ำยังส่งยิ้มเยิ้ม ๆ คล้ายคนสติไม่สมประกอบมาให้เสียอีก


    มีอะไรรึเปล่าคะ?” ต้องรีบเอ่ยถามเมื่อมาเฟียหนุ่มยังไม่ยอมพูดอะไรนอกจากยืนมองหน้าเธอท่าเดิม


    วันนี้ฉันอารมณ์ดี


    “? ...เหรอคะ"


    เข้าไปนอนด้วยได้ไหมมันไม่ใช่ประโยคคำถามแต่น่าจะเป็นประโยคคำสั่ง ชายหนุ่มแอบเห็นคำปฏิเสธในดวงตาคู่งาม เห็นเจ้าของห้องไม่ตอบแต่เลือกเงียบคล้ายกำลังใช้ความคิด


    “…คุณเมารึเปล่าคะ? ให้เรียกสาวใช้ให้ไหม?”


    ไม่ได้เมา ...ไหนดูสิไวโอเล็ตถอยหลังแทบไม่ทันตอนอีกคนโน้มหน้าเข้ามาใกล้แถว ๆ ต้นคอแล้วสูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอด


    หึ ๆ เจอแล้วต้นเหตุคนตัวสูงผละหน้าออกมาแล้วกลับไปยืนยิ้มท่าเดิม


    อะไรคะ?” สาวน้อยกระชับชุดนอนเอาไว้แน่น รู้สึกว่าเนื้อผ้ามันบางกว่าปกติยามโดนมองนาน ๆ ถึงมองไม่เห็นแต่ก็รับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายกำลังใช้สายตาแทะโลมเธอไม่ผิดแน่ ตอนนี้เลยอยากจะปิดประตูใส่หน้าเอาเสียดื้อ ๆ แต่อีกใจก็กลัวพ่อคุณจะพังเข้ามาจนต้องยืนกอดตัวเองไว้


    ปล่อยให้เขาปลุกปล้ำทางสายตาต่อไป


    ตอนนั่งอยู่บนรถฉันได้กลิ่นแปลก ๆ คล้ายว่าเคยได้กลิ่นที่ไหน? ...เมื่อกี้ลองดมดูก็ชัดเลยว่าเป็นกลิ่นตัวเธอ หึ ๆยิ้มชอบใจก่อนแกล้งยื่นหน้าเข้าไปทำจมูกฟุดฟิดแล้วเอ่ยแซว อาบน้ำบ้างนะ


    ไวโอเล็ตตาโตรีบยกปกเสื้อขึ้นมาดมพิสูจน์ความจริง บอกตามตรงว่าชักเริ่มเสียความมั่นใจแล้วตอนโดนโดฟลามิงโก้บอกว่าเธอมีกลิ่นตัว


    ไม่มีอะไรจะน่าอายมากไปกว่านี้อีกแล้ว ให้ตายเถอะ!’ คิ้วขมวดเป็นปม ทำไมพอลองดมตัวเองแล้วไม่เห็นได้กลิ่นอะไรเลย


    สาวน้อยเผลอเปิดช่องโหว่ ตกใจสุดขีดตอนอีกฝ่ายก้าวขาเข้ามาแล้วปิดประตูลงกลอนให้เรียบร้อย ไม่ทันจะได้ตั้งตัว ร่างทั้งร่างก็โดนดึงไปกอดแล้วซุกไซ้ดอมดมกลิ่นหอมคล้ายภมรบินตอมบุหงางาม


    เอ่อ เดี๋ยวค่ะพยายามเรียกให้อีกฝ่ายคืนสติ ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าเขาเมา... เพราะยิ่งเข้าใกล้เธอยิ่งได้กลิ่นเหล้าแรงมากจนเวียนหัว ขยับตัวเบาบางให้หลุดพ้นจากการเกาะกุม แต่ทั้งร่างกลับโดนอุ้มลอยขึ้นจากพื้นแล้วไปจบชะตากรรมอยู่บนเตียง


    คนตัวหนักนอนทับร่างน้อยที่ดิ้นไปมาอยู่นาน ก่อนรั้งตัวให้เธอนอนตะแคงข้างแล้วรีบกอดซ้อนหลังไว้ทันที ไวโอเล็ตทำท่าจะลุกหนีตลอดเวลาจนชายหนุ่มต้องพูดจาล่อลวงดึงความสนใจ


    แค่นอนเฉย ๆ น่า ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก... อยู่เฉย ๆ สิ แล้วจะอนุญาตให้คุยกับพ่อได้คำพูดได้ผล คนตัวหอมหยุดดิ้นทันทีก่อนนอนนิ่งไม่ไหวติงจนโดฟลามิงโก้คิดว่าเธอขาดใจตายไปแล้ว ชายหนุ่มดึงเอวเล็กเข้าหาตัวแล้วนอนกอดเอาไว้จนแนบชิด


    ทั้งห้องเงียบลงจนได้ยินเสียงลมพัดที่ด้านนอก เจ้าหญิงนอนตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก สายตาลอกแลกไม่เหมือนคนกำลังจะนอน ทั้งที่ในห้องอุณหภูมิเย็นยะเยือกแต่ตัวเธอกลับรู้สึกร้อนแปลก ๆ อาจจะเพราะไออุ่นจากคนข้างหลังหรือเพราะหัวสมองกำลังระเบิด ...เธอก็ไม่แน่ใจ

     

    ขยับตัวเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าวงแขนแกร่งรัดเธอแน่นมากเกินไป...


    ไม่อาบน้ำเหรอคะ?” เอ่ยทำความเงียบ แสนกังวลว่าสติตัวเองจะหลุดไปเสียก่อน


    หือ จะเข้าไปอาบให้เหรอ?” ไม่มีคำตอบ เพราะคนตัวเล็กกว่าไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรไม่ให้ตัวเองซวย


    หึ ๆๆเธอเริ่มนิ่วหน้า แสนไม่เข้าใจว่าพ่อคุณหัวเราะอะไรนักหนา เป็นคนเมาแล้วชอบขำสินะ บ่นอุบอิบกับตนเองไปเรื่อยเปื่อยดึงให้บรรยากาศตกอยู่ในความนิ่งอีกครั้ง


    ช่วงเวลาค่อย ๆ ไหลไป...


    เธอกำลังต้องมนต์... สัมผัสบางเบากับผลข้างเคียงของตัวยากำลังไล่ต้อนให้สาวน้อยสิ้นสติ นิ้วยาวของชายหนุ่มไล้วนเป็นวงกลมแผ่วเบาอยู่แถวหน้าท้อง บรรเลงเพลงชวนฝันส่งบทเพลงกล่อมนอนให้เปลือกตาใกล้บรรจบเข้าหากัน กำลังเคลิบเคลิ้มเผลอทิ้งสติสู่ห้วงนิทรา กึ่งหลับกึ่งตื่นไม่รู้ว่ามือร้ายกาจกำลังคืบคลานไต่ระดับลงแตะผิวกายใต้ร่มผ้าอย่างชำนาญ จากบนสู่ล่างแล้วจากล่างสู่บน


    คนฉวยโอกาส... กำลังกอบโกยผลผลิตที่ต้องอดทนนอนกล่อมให้สาวคิดมากตายใจอย่างนึกอารมณ์ดี


    มองเห็นจังหวะลมหายใจที่เข้าออกสม่ำเสมอก็แสนมั่นใจว่าเธอล่องลอยเข้าความฝันไปแล้ว โดฟลามิงโก้ค่อย ๆ เปลี่ยนท่านอน สอดแขนซ้ายเข้าไปใต้หมอนแล้วเอื้อมมากอดไหล่บางไว้ ชะโงกหน้ามองใบหน้าอีกฝ่ายยามใช้มือขวาลูบไล้ลงไปด้านล่าง


    ทุกการกระทำนั้นอ่อนละมุน... ชายหนุ่มต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะหากรีบร้อน สโนว์ไวท์แสนงามต้องลืมตาจากมนต์สะกดเป็นแน่ เจ้าพ่อจ้องใบหน้ายามหลับ... แสนลุ้นระทึกว่าเจ้าหล่อนจะเปิดตาขึ้นมาหรือไม่ยามเกี่ยวขอบกางเกง แล้วสอดมือเข้าไปแตะต้องส่วนสำคัญอย่างนุ่มนวล


    เขากำลังได้ใจ ภูมิใจเหลือหลายที่วันดีคืนดีดันคว้าหนังสือเกี่ยวกับยาขึ้นมาอ่าน จำฝังหัวไว้ว่าตัวยาที่ไวโอเล็ตกินเพื่อรักษาโรคมีฤทธิ์ทำให้ง่วงนอน ยิ้มพราวเมื่อบัดนี้มันกำลังทำให้ตัวเองได้เริ่มแสวงหาความสุขจากเธอได้สักที


    ไม่ต้องรอช้า แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม


    เริ่มโอ้โลมแม่ดอกกุหลาบ กรีดกรายเนื้ออูมอย่างลำพอง สัมผัสความอ่อนนุ่มที่ไม่ได้รู้สึกมานานอย่างลึกซึ้ง ดันเข่ากั้นไว้ระหว่างเรียวขาเสลาเพราะหากปล่อยให้มันแนบชิดอยู่แบบนี้คงทำอะไรตามใจคิดไม่ได้ 


    หัวเราะในลำคอเมื่อตอนนี้ทุกอย่างช่างลงตัว.. ใช้นิ้วบดคลึงอย่างสื่อความหมาย ทำซ้ำย้ำไปย้ำมาอยู่ช้านานจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ... รีบแทรกนิ้วร้ายลึกเข้าสู่ใจกลาง มองใบหน้าเธอด้วยแววตาหลงใหลยามความอุ่นร้อนกำลังละลายปลายนิ้วให้แทบสูญสิ้น


    ยังคงให้ความรู้สึกดีเสมอพร่ำบอกกับตัวเองก่อนเปลี่ยนมาใช้มือซ้ายถลกเสื้อสาวน้อยออกให้พ้นทาง กำลังจะเริ่มต้นเปิดศึกสวาทอยู่แล้วแท้ ๆ แต่สายตาจำต้องหันกลับไปมองด้านบนเพราะจู่ ๆ มือเขาก็โดนตะครุบทันที


    เวร! สโนวไวท์ตื่น!'


    เจ้าหญิงตื่นแล้ว ถ้าไม่มีแว่นกันแดดไวโอเล็ตคงเห็นว่าดวงตาเขากำลังตกตะลึงไม่แพ้เธอ


    ทุกการกระทำหยุดนิ่ง เจ้าหญิงเผลอจิกนิ้วลงบนมือเขาแน่น และเพราะฝ่ามือโดฟลามิงโก้กำลังวางอยู่บริเวณหน้าอกถึงได้รู้ว่าหัวใจสาวน้อยกำลังเต้นระส่ำ ซ้ำยังสีหน้าหวั่นวิตกที่เริ่มจะถอดสีคล้ายคลึงกับในวันนั้นบังคับให้เขาเกือบจะหลุดปากแก้ตัวโง่ ๆ แต่ก็ไม่ทันได้ทำ... อยู่ดี ๆ ท่าทางของเธอก็กลับมานิ่งสงบ ดวงตากลมโตผ่อนแสงลง ก่อนเจ้าหล่อนจะปล่อยมือที่บีบเขาแน่นให้กลายเป็นอิสระ


    ถ้าฉันบอกว่าไม่อยากคุยกับคุณพ่อแล้ว คุณจะหยุดรึเปล่าคะ?” เธอไม่หลบตา จ้องมองใบหน้าเขานิ่งยามเปล่งประโยคถาม เพราะในความฝันเธอรู้สึกซาบซ่านรัญจวนใจพิลึก คล้ายมีก้อนลมหมุนกระตุ้นอยู่บริเวณท้องน้อยจนต้องลืมตาตื่น


    เธอคงลืมไปว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะต่อรองสาวน้อยแสดงสีหน้าคล้ายเข้าใจ ก่อนจะเป็นฝ่ายหลบตาไปก่อน คนเกือบเปลือยนอนนิ่งประหนึ่งบ่งบอกว่าเขาอยากจะทำอะไรก็สุดแต่ใจปรารถนา เลือกหลับตาแล้วเอ่ยพูดบางสิ่งบางอย่าง


    “...ถ้าจะทำรบกวนช่วยป้องกันได้ไหมคะ?”


    ห๊า!โดฟลามิงโก้พลิกตัวขึ้นไปคร่อมร่างบางทันที คำอะไรช่างแสลงหู... แถมตอนพูดอีกฝ่ายยังไม่สนใจจะมองหน้ากันอีก


    สร่างเมาแล้ว


    อยู่ดี ๆ ความมึนตึงก็หายไป ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังโมโห โมโหที่โดนหญิงสาวพูดจาตัดเยื่อใย โมโหที่ตัวเองดันพูดบ้าอะไรออกไปไม่ทันคิด ตอนนี้อาการตอบสนองของไวโอเล็ตทำให้เขารู้สึกใจคอไม่ดีเอามาก ๆ คล้ายโดนเธอเอามีดแทงลึกเข้าที่กลางอกแล้วกดย้ำอยู่แบบนั้น โดฟลามิงโก้รีบควบคุมอารมณ์ก่อนพูดอย่างใจเย็น


    อย่าพูดแบบนี้กับฉัน


    แบบไหนคะ?”


    แบบที่เธอกำลังพูดอยู่นี่ไง!"


    ฉันแค่อยากให้คุณป้องกัน เพราะถ้าหากมันพลาดขึ้น...ลมหายใจโดนช่วงชิง ประโยคไม่อาจถูกร้อยเรียงต่อให้สมบูรณ์เพราะมันโดนประกบแน่นดูดกลืนทุกคำพูด ปิดปากหวาน ๆ นั้นไว้เมื่อเจ้าหล่อนคิดจะใช้มันเชือดเฉือนความรู้สึก คนใต้ร่างไม่ผละหนีหรือแม้แต่จูบตอบ มีเพียงเขาคนเดียวที่รุกล้ำกวาดต้อนเธออย่างเอาแต่ใจ จำต้องละใบหน้าออกอย่างอ้อล้อให้สาวงามได้มีโอกาสสูดลมหายใจเพื่อต่อชีวิต เริ่มกลับมายิ้มเมื่อมันเรียกให้คนตัวบางเริ่มขมวดคิ้วทำสีหน้าปั้นไม่ถูก


    เรื่องแบบนี้มันเสี่ยงนะคะ คุณต้อง...อีกแล้ว คนตีมึนก้มลงมาอุดปากไม่ให้เธอพูดต่ออีกแล้ว คราวนี้ไวโอเล็ตเริ่มขัดใจแทนตอนอีกฝ่ายหัวเราะใส่ ใช้มือดันไหล่ให้เขาเลิกตะโบมจูบอย่างบ้าคลั่งเสียที หัวสมองเธอกำลังฟุ้งกระจาย ความรู้สึกวาบหวิวกำลังบังคับให้เธออ่อนแรง


    ผู้ชายคนนี้จูบเก่งมาก


    โดฟลามิงโก้แกล้งดูดริมฝีปากย้ำ ๆ ก่อนปล่อยแม่ปากหวานให้เป็นอิสระ คนดื้อดึงรีบพลิกหน้าหนี ยกหลังมือขึ้นมาปิดบังไว้เพราะความร้อนมันกำลังทำให้ปากเธอบวมเจ่อจนน่าอาย


    พูดไม่ถูกใจก็ต้องโดนแบบนี้หัวเราะชอบใจตอนโดนตวัดสายตาไม่พอใจใส่ นึกมันเขี้ยวจนต้องรีบก้มลงไปหมายจะทำอีกรอบ


    หึ ๆๆ เอามือบังทำไมล่ะ นึกว่าชอบให้โดนจู่โจมซะอีกเห็นพยศเก่งจัง... ไหนขอจูบอีกสักนิดสิจู่ ๆ ก็กลายเป็นการกลั่นแกล้ง ความรู้สึกพิศวาสก็หายไปเช่นกัน ชายหนุ่มเปิดฉากคลอเคลียต้นคออย่างอารมณ์ดี แกล้งลงลิ้นเชยชิมผิวกายยามแม่ตัวดีย่นคอหนี สาวน้อยเริ่มหมดแรงเอามือปัดป้องเป็นพลันวัน


    คนเปิดเกมต้องรีบหยุดตัวเองไว้ก่อนอารมณ์ชวนหวิวมันจะตีตื้นขึ้นมาอีก ทิ้งตัวลงนอนตะแคงข้างท่าเดิม ไม่ลืมที่จะรั้งตัวอีกคนให้กลับมาแนบชิดเหมือนดั่งท่วงท่าแรกที่จับให้นอนด้วยกัน


    คนในอ้อมแขนนิ่งไปอีกแล้ว หล่อนขยับตัวยุกยิกประหนึ่งต้องการทำอะไร


    แค่นอนเฉย ๆ น่า คราวนี้ไม่ทำอะไรจริง ๆไม่พูดเปล่ารีบฝังจมูกลงเส้นผมอ่อนนุ่มแล้วกอดเธอเอาไว้ ...ใช่ ต้องรีบหยุดเอาไว้ก่อน ปล่อยให้ดิ้นมากกว่านี้เดี๋ยวอะไรมันจะตื่นขึ้นมาหมด


    เอ่อ คุณรัดแน่นเกินไปนะคะ ฉันนอนไม่หลับ


    “......”


    “...โดฟลามิงโก้?”


    หืม? อืม ๆคนถูกเรียกคลายอ้อมแขนลงเล็กน้อยก่อนจะนิ่งงันปล่อยลมหายใจให้ผ่อนคลาย เวลาผ่านไปยาวนาน ตัวเขากำลังจะเคลิ้มหลับ อีกคนทิ้งสติเข้าหาความฝันไปง่าย ๆ อีกรอบแล้ว พึมพำในใจว่าจะเอายาไปปาหัวกบาลหมอมัน ข้อหาจัดมาให้แรงเกินไป


    ตอนจะลักหลับมันก็ดีแหละ แต่อีกใจมันก็กลัวว่าเธอจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวง่ายดายไปเสียหน่อย


    หัวเราะเบา ๆ อีกครั้งตอนกลิ่นขจรกำลังดึงเข้าสู่นิทรา เคลิบเคลิ้มมัวเมาในความหอมไม่ทันไร สายตาจำต้องเบิกโพลง ส่งเสียงจิ๊ดังลั่น ...เพราะตอนนี้เขาข่มใจนอนตามไวโอเล็ตไปไม่ได้แล้ว


    รีบลุกออกจากเตียง สบถในลำคอก่อนดึงเครื่องมือสื่อสารราคาแพงออกมา บีบมันเอาไว้แน่นเตรียมพร้อมด่ากราดคนปลายสายที่บังอาจโทรมาขัดช่วงเวลาแสนสุข


    ถ้าโทรมาด้วยเรื่องปัญญาอ่อนฉันจะเอาปืนไล่ยิงแก เทรโบล!


    จะยิงก็ได้แต่นายต้องมาหาฉันด่วนเลยดอฟฟี่!


     

    เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!





    ─────── Talk with write () ───────


    ดอฟฟี่บอก .....Nani !?



    ปล. ไรท์ลืมชี้แจ้งเรื่องการอัพนิยายไปเลยค่ะ

    ปกติหากลงตอนล่าสุดไปแล้ว จะมีเว้นช่วงอัพตอนใหม่ไปสักประมาณ 3-5 วันนะคะ
    ซึ่งยังไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์ (วันหยุดหนูขอนอน 555)
    และหากมีการเปลี่ยนกำหนดการเพิ่มเติมจะมาชี้แจ้งให้ทราบโดยทั่วกันค่ะ


    สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณทุกท่านที่ยังติดตามนะคะ รู้สึกอิ่มเอมหัวใจมาก

    ขอบคุณค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×