ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf/os serendipity | nct lumark

    ลำดับตอนที่ #36 : #fictober ( 1 4 ) sport

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      89
      16 ต.ค. 62

    #fictober2019

    Drabble fiction

    Pairing lucas & marklee

    Rate PG

    Note เซ็ตคุณไนท์ค่ะ

     

    no. 14 (sport)

     

     

     

              หา!? กูถามจริง ๆ เลยนะ เสียงสูง ๆ ของเฉินเล่อตะโกนออกมาเมื่อเพื่อนตัวเล็กเล่าสิ่งที่ตนพบเจอมา

     

              เออดิ

     

              เขาเอาอะไรคิดวะ ใช้ตาตุ่มมองมึงหรือเปล่า

     

              พูดแบบนี้ด่ากูกระจอกแทนก็ได้นะมินฮยองพูดพลางจ้องอีกฝ่ายด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์

     

              โทษทีเพื่อนรัก คนตัวขาวพูดขอโทษขอโพยเพื่อนรักพร้อมกับหัวเราะเก้อ แต่แบบโคตรเหลือเชื่อเลยว่ะ

     

              อะไรมันจะขนาดนั้นวะ กะอีแค่กูเป็นตัวแทนสีไปแข่งยิงธนูเนี่ย

     

              เอออออ ขนาดนี้เลยแหละ กูถึงบอกไงว่าอิหัวหน้าห้องมึงมันเอาอะไรคิด!

     

              “…”

     

              แขนสั้นไม่พอยังสายตาสั้นอีก กูล่ะท้อเลย

     

              มินฮยองได้ยินดังนั้นจึงผุดลุกขึ้นและวิ่งเข้าไปล็อกคอเพื่อนคนจีนทันทีโดยที่อีกคนไม่ทันระวัง ทั้งสองคนเล่นกันอยู่กลางโรงอาหารโดยที่ไม่มีนักเรียนคนไหนสนใจพวกเขาเลยสักนิด เว้นเสียแต่ไนท์คนดังของโรงเรียน

     

              ดวงตาคมเข้มฉายแววอารมณ์ดีตั้งแต่เดินเข้าโรงอาหารมาเพราะมันจะทำให้ตนได้เห็นเลดี้ที่แสนจะน่ารักของเขากำลังเคี้ยวข้าวแก้มตุ่ย ๆ แต่วันนี้กลับมีอะไรมากกว่านั้นเมื่อเขาเห็นว่าคนตัวเล็กกำลังลุกขึ้นรัดคอเพื่อนท่ามกลางเสียงจอกแจกจอแจของนักเรียนที่กำลังกินข้าวกันในช่วงพักกลางวันแบบนี้

     

              ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นอาจจะไม่มองที่เฉินเล่อและมินฮยองเล่นกันด้วยซ้ำ

              แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ ในเมื่อสายตาของลูคัสนั้นมีไว้มองเลดี้ของเขาเท่านั้น

     

              ดวงตากลมโตที่จ้องมองเพื่อนสนิทอย่างประทุษร้ายเมื่อหันไปสบเข้ากลับดวงตาคมเข้มของคนที่มีตำแหน่งเป็นไนท์ที่เด็กที่สุดในโลกก็ยิ้มออกมาอย่างเล็กน้อยพร้อมกับผงกหัวทักทายอีกคนเร็ว ๆ จนคนที่มองอยู่ถึงกับหลุดขำออกมา

     

              ขำอะไรวะ เฮนเดอรี่ชะเง้อหน้ามองไปทางที่เพื่อนตัวสูงของตนหลุดขำออกมา

     

              ขำคนน่ารัก

     

              ขำคนน่ารัก? หมายถึงสองคนนั้นที่เล่นกันอยู่ปะ เฮนเดอรี่หันกลับไปมองอีกครั้ง ก็พบว่าหนึ่งในคนที่กำลังเล่นกันอยู่กำลังส่งยิ้มมาให้เพื่อนผิวแทน เดี๋ยวนะ อย่าบอกว่า…”

     

              เออ คนนี้แหละ :-)”

     

              สุดยอดเลยว่ะ ไปคว้าหัวใจคนน่ารักมาได้เนี่ย ธรรมดาที่ไหนกันเพื่อนผม

     

              เฮนเดอรี่ยิ้มหยอกล้ออีกฝ่ายและพากันกอดคอไปต่อแถวยังร้านข้าวร้านประจำของทั้งคู่ โดยที่ลูคัสก็ยังเหลือบมองคนตัวเล็กเป็นระยะ ๆ แล้วก็พบว่าทั้งสองคนนั้นเลิกเล่นกันแล้วและเริ่มจัดการข้าวที่อยู่ในจานต่อแทน

     

              แน่นอนว่าเรื่องที่ไนท์คนดังกับเด็กเนิร์ดห้องอาร์ตคบกันยังไม่มีใครรู้

     

              ถึงแม้ว่าลูคัสกับมินฮยองจะเป็นแฟนกันได้หลายวันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่คิดจะประกาศออกไป เพราะคนตัวสูงทำตามคำขอของมินฮยอง เพราะคนตัวเล็กยังไม่ชินกับการถูกจับจ้องเพราะเป็นคนธรรมดาตั้งนาน จะให้ประกาศปุบปับเหมือนคู่อื่น ๆ ก็กะไรอยู่ ซึ่งลูคัสก็เห็นด้วยกับที่แฟนตัวเล็กคิด

     

              เรื่องนี้จึงมีเพียงแค่ ลูคัส มินฮยอง เฉินเล่อ ผู้ซักเพื่อนสนิทซะขาวและไม่ยอมตกเป็นเหยื่อของคนที่ไม่รู้ต่อไป และเฮนเดอรี่เพื่อนสนิทของลูคัส ผู้ที่ระแคะระคายเองและเพิ่งเห็นหน้าแฟนเพื่อนเป็นครั้งแรกเมื่อกี้ ที่รู้ว่าไนท์คนดังมีแฟนแล้วแถมทันพิธีแต่งตั้งเลดี้อีกด้วย

     

              โอ้โหหห ละสายตาไม่ได้เลยเนอะ จงเฉินเล่อทำทีเป็นพูดกระแนะกระแหนเพื่อนของตน

     

              เพราะมึงเป็นแบบนี้เนี่ย กูเลยอยากจะเลิกคบมึง คนตัวเล็กพูดด้วยน้ำเสียงเอือม ๆ

     

              เค ๆ ไม่พูดแล้วครับ เพื่อนสนิทของมินฮยองยกมือเป็นเชิงยอมแพ้ แต่ว่านะมึง!!”

     

              อะไร

     

              มึงแข่งยิงธนูไม่ใช่ไงวะ ไม่ให้แฟนมึงเทรนให้อะ

     

              เออว่ะ

     

              แหม มีแฟนเป็นนักกีฬาตัวท็อป ๆ นี่มันดีจังเลยน้า ได้รู้ทริคการแข่งไม่พอ ยังได้อ้อนแฟนอีก

     

              สัด มึงจะย้ำคำว่าแฟนอะไรนักหนาวะ

     

              เขินก็บอกมา กิ๊ว ๆ เฉินเล่อเขี่ยแก้มนุ่ม ๆ ของเพื่อนสนิทที่กำลังเห่อแดงเพราะคำพูดหยอกล้อของตนไปมา จนมินฮยองต้องเบี่ยงตัวเองและปัดมือขาวออกจากใบหน้าของตน

     

              เออ รู้แล้วก็เลิกแซว

     

              ก็ได้ แต่มึงต้องบอกลูคัสเรื่องที่มึงลงแข่งธนูนะเว้ย เขาจะได้ช่วยสอนมึง

     

              เออ กูจะบอกเขา

     

              ดีล

     

              และเมื่อถึงเวลาเลิกเรียนมินฮยองก็แบกกระเป๋าใบใหญ่ไปยังห้องสมุดเหมือนทุก ๆวัน ซึ่งพักหลัง ๆ ก็มักจะมีคนมาร่วมโต๊ะด้วยอีกคนนอกจากเพื่อนสนิทของคนตัวเล็ก ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลูคัสแฟนปากหวานของมินฮยองนั่นเอง แต่ด้วยความที่ลูคัสเป็นคนดังและที่นั่งประจำของมินฮยองอยู่ในส่วนที่นักเรียนคนอื่นชอบมานั่งติวกันเลยทำให้คนตัวเล็กต้องหาโต๊ะประจำตัวใหม่สำหรับเขา ลูคัสและเฉินเล่อ

     

              วันนี้เฉินเล่อไม่มาหรอครับ

     

              มินฮยองที่นั่งทำการบ้านเงยหน้าขึ้นมาตามเสียงของผู้มาใหม่ก่อนจจะส่ายหน้าออกมาเป็นคำตอบ ส่วนไนท์คนดังที่เพิ่งมาถึงก็ถอดกระเป๋าที่สะพายไหล่เอาไว้ข้างเดียวและวางมันตรงที่นั่งข้าง ๆ ของตนและนั่งลงตรงข้ามกับเลดี้ตัวเล็ก

     

              วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

     

              วันนี้ก็เหมือนปกติครับ แต่จะแย่หน่อย ๆ ตรงชอบเผลอคิดถึงมินฮยองตลอดเวลาเท่านั้นเอง

     

              ขี้เว่อร์จริงๆ มินฮยองส่ายหน้าออกมา

     

              “:-) แล้วมินฮยองล่ะครับ

     

              เหมือนกัน มินฮยองพูดออกมาก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ามีเรื่องที่จะต้องบอกอีกคน อ๋อ แต่วันนี้ต่างจากวันอื่นหน่อยนึง

     

              หือ อะไรหรอครับ

     

              ก็หัวหน้าห้องน่ะ มาขอให้เราช่วยลงแข่งกีฬา

     

              จริงหรอครับ? คาดไม่ถึงเลยแหะ

     

              ไนท์คนเก่งพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่แปลกใจจนมินฮยองง้างมือออกมาเตรียมจะตีอีกฝ่าย แต่คนตัวสูงไม่ได้มีท่าทีที่กลัวเลยแม้แต่น้อย หนำซ้ำยังหัวเราะคนตัวเล็กอีกด้วย

     

              เดี๋ยวจะไล่ไปอยู่กับเฉินเล่อ ขยันแกล้งกันนัก คนตัวเล็กบ่นอุบ

     

              ไม่ไปหรอกนะครับ

     

              เราก็ไม่อนุญาตให้ไนท์ไปหรอกนะ

     

              สรรพนามที่เปลี่ยนไปของคนตัวเล็กทำให้ลูคัสยิ้มออกมาอีกครั้งเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กพยายามปรับตัวเข้ากับเขา ซึ่งเขาได้ยินมาสักพักแล้วที่มินฮยองมักจะแทนตัวเองว่าเรากับเขา ไม่เหมือนที่แต่ก่อนใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฉัน และคนตัวสูงก็คิดว่าพอเลดี้ของเขาแทนตัวเองแบบนี้ยิ่งน่ารักขึ้นเป็นกอง

     

              น่ารักจังครับ :-) ว่าแต่มินฮยองแข่งกีฬาอะไรเหรอครับ

     

              อ่า แข่งยิงธนูน่ะ

     

              อ๋อ กีฬาที่ทำให้ผมได้เป็นแฟนคุณนี่เอง

     

              ไอ้บ้าเอ๊ยมินฮยองแทบจะมุดหน้าลงกับโต๊ะเมื่ออีกคนรื้อฟื้นความทรงจำ

     

              เขินเก่งอีกแล้ว

     

              หยุด สรุปจะสอนหรือไม่สอน คนตัวเล็กทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน

     

              จะให้ผมสอนด้วยหรอครับ

     

              หรือจะให้พี่โดยองสอนก็ได้นะ เคยอยู่ชมรมห้องสมุดเหมือนกันกัน

     

              มินฮยองพูดประชดคนตัวสูงเมื่อเริ่มจะแหยเขามากเกินไปจนเขาเริ่มจะหงุดหงิดแล้วเหมือนกัน คนตัวเล็กเมนชันถึงพี่ชายคนสนิทของตนที่รู้จักกันเพราะชมรม แต่คนตัวสูงรีบส่ายและปฏิเสธเลดี้ของตัวเองอย่างทันควัน

     

              ไม่ครับ สอนครับสอน เรื่องแค่นี้เองผมสอนมินฮยองได้อยู่แล้วครับ

     

              ก็ดีมินฮยองพยักหน้าออกมาอย่างพอใจ แล้วจะเริ่มสอนวันไหนล่ะ

     

              พรุ่งนี้เลย ดีไหมครับ?

     

              ทำไมรีบขนาดนั้นอะ แข่งตั้งเดือนหน้า

     

              ก็ถ้าเรารีบฝึกพื้นฐานและคุณทำได้เลย เราก็จะได้ไปสเต็ปอื่นได้เร็ว ๆ ไงครับ คุณจะได้ไม่เสียเวลาทีหลัง แล้วผมจะได้รู้สกิลของคุณด้วย…”

     

              ซะที่ไหนล่ะ!

              ที่ลูคัสพูดมาทั้งหมดคือข้ออ้างทั้งนั้น

     

              ข้ออ้างที่อยากจะอยู่กับคนตัวเล็กในทุก ๆ เย็นหลังจากวันนี้

     

              อืม แบบนั้นก็ดีนะ มินฮยองพยักหน้าออกมาโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไรอีกฝ่าย

     

              งั้นพรุ่งนี้เราจะเริ่มซ้อมยิงธนูกันวันแรกนะครับ

     

              คนตัวเล็กพยักหน้าเชิงรับรู้ก่อนจะก้มหน้าทำการบ้านของวันนี้ต่อไป ส่วนไนท์คนดังก็หยิบหนังสือมาอ่านฆ่าเวลาระหว่างรอคนตัวเล็ก ถึงกิจวัตรประจำวันจะเหมือนเดิม มานั่งรอคนตัวเล็กสรุปนู่นสรุปนี่ที่เรียนมา บางวันก็ทำการบ้าน แต่ลูคัสกลับไม่รู้สึกว่าน่าเบื่อหน่ายเลยสักครั้ง

     

    ความเคยชินแบบนี้กลับทำให้เขาชอบคนตัวเล็กมาขึ้นด้วยซ้ำ เพราะเลดี้คนเก่งของเขามักจะถามเขาว่าเบื่อไหม เหนื่อยไหม หรือหิวหรือเปล่า ซึ่งนั่นทำให้เขารู้สึกชอบที่อีกคนแคร์และเป็นห่วงเขาอยู่ตลอดเวลา

     

    ก็ลูคัสบอกแล้วไงว่าเลดี้ของเขาน่ะน่ารักกว่าที่คิด

     

    วันถัดมามินฮยองได้นัดกับไนท์เอาไว้ที่โรงฝึกยิงธนู ใช่ที่โรงเรียนของเขามีโรงยิมที่เอาไว้ฝึกยิงธนูโดยเฉพาะ ซึ่งนี่เป็นสถานที่หลัก ๆ ที่คนอื่นจะสามารถเจอลูคัสได้ แต่สำหรับมินฮยองนั้นนี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะเห็นอีกคนในคราบนักกีฬา

     

    อาจจะดูแปลก ๆ นะที่ก่อนหน้านี้เขาจะไม่เคยดูกีฬารวมถึงเห็นลูคัสมาก่อน

    แต่ก็นั่นแหละ จะเอาอะไรกับคนที่ไม่สนใจอะไรนอกจากหนังสืออย่างเขา

     

    ก็ถึงได้บอกไงว่าการที่เขาและไนท์เจอกันนั้นเป็นพรหมลิขิต

     

    คนตัวเล็กมาทำยักแย่ยักยันอยู่ตรงหน้าประตูอยู่นานสองนานแล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าเปิดเข้าไปอยู่ดี เพราะคนส่วนใหญ่ที่อยู่ในนั้นล้วนเป็นนักเรียนห้องกีฬามากกว่าห้องอื่น ๆ ทำให้นักเรียนห้องอาร์ตแบบเขารู้สึกเกร็งกว่าปกติ

     

    จะเข้าไปหาลูคัสมันเลยไหม

     

    มินฮยองสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้ยินชายคนนึงพูดชื่อลูคัสออกมา เขาทำท่าจะส่ายหน้าใส่อีกคนแต่คนหล่อคนนั้นพูดขึ้นมาเสียก่อน

     

    ผมเพื่อนสนิทไอ้ลูคัสมัน ไม่ต้องกังวลนะ

     

    อ่ามินฮยองพยักหน้าเชิงรับรู้

     

    ผมชื่อเฮนเดอรี่

     

    ตอนนี้มินฮยองมายืนอยู่บริเวณลานฝึกยิงธนูที่มีเป้าระยะต่าง ๆ อยู่เป็นจุด ๆ เพื่อให้คนได้ฝึกกันอย่างทั่วถึง ถัดจากเขาเป็นลูคัสที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนสนิทอย่างเฮนเดอรี่กันออกรส คนตัวเล็กเพิ่งเคยเห็นลูคัสในมุมที่อยู่กับเพื่อนเป็นครั้งแรก

     

    ลูคัสเวลาอยู่กับเพื่อนฝูงจะเป็นคนที่ไนซ์และกวนประสาทเหมือนเดิม เพียงแต่ดีกรีการเล่นและพูดจะต่างจากที่อยู่กับเขา แต่มินฮยองก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเท่าไหร่เพราะเวลาที่ตนอยู่กับเฉินเล่อก็จะต่างกับที่อยู่กับลูคัสเช่นกัน

     

    เรามาฝึกเลยไหม มินฮยองเป็นคนเอ่ยถาม

     

    มินฮยองอย่างเพิ่งรีบสิครับ ลูคัสหัวเราะออกมา เราต้องทำความรู้จักกับอุปกรณ์ก่อนนะ

     

    “…”

     

    อีกอย่างผมต้องเลือกคันธนูที่เหมาะกับคุณด้วย

     

    อ่าหะ

     

    มาตรงนี้กันดีกว่าครับมินฮยอง

     

    คนตัวสูงลากแฟนตัวเล็กของตัวเองมายังโซนอุปกรณ์สำหรับยิงธนูและเริ่มอธิบายแต่ละอย่างให้มินฮยองได้ฟัง คนตัวเล็กที่ฟังไปด้วยศึกษาอุปกรณ์ไปด้วยก็ทำตาโตอย่างตื่นตาตื่นใจผ่านกรอบแว่นกลม ๆ

     

    น้ำเสียงทุ้ม ๆ และคำอธิบายง่าย ๆ ทำให้มินฮยองเข้าใจเรื่องการยิงธนูรวมไปถึงกฎกติกาได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคุณครูตัวสูงก็มองลูกศิษย์ตัวเล็กด้วยความชื่นชมเมื่ออีกฝ่ายสามารถทำความเข้าใจกับการยิงธนูโดยที่เขาไม่ต้องอธิบายซ้ำ

     

    เก่งมากครับลูคัสพูดชม งั้นเรามาลองจับคันธนูกันนะครับมินฮยอง

     

    เอาสิ

     

    มินฮยองพยักหน้ารัว ๆ พลางเดินอ้อมซ้ายอ้อมขวาดูไนท์คนเก่งกำลังเลือกคันธนูที่เหมาะกับตนให้อยู่ เมื่อคนตัวสูงเลือกได้แล้วจึงยื่นไปให้คนตัวเล็กได้ลองถือ และเมื่อมินฮยองได้ลองถือเป็นครั้งแรกถึงกับตกใจกับน้ำหนักของมัน

     

    โห หนักกว่าที่คิดอีก

     

    ครับ เวลาคนที่ดูนักกีฬายิงธนูถือคันธนูจะนึกว่ามันเบา แต่ความจริงแล้วน้ำหนักมีผลต่อการส่งแรง การทรงตัวรวมไปถึงการยืนด้วยนะครับ

     

    มินฮยองยืนมองคันธนูในมือก่อนจะเบ้หน้าออกมาเมื่อคิดถึงตอนที่ตัวเองต้องยืนถือและฝึกยิงกับเป้านิ่ง เพราะเพียงแค่คิด คนตัวเล็กก็รู้สึกเหนื่อยรอแล้ว ส่วนลูคัสที่เห็นแฟนตัวเล็กแสดงสีหน้าเหนื่อยอ่อนออกมาทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เริ่มฝึกก็หัวเราะร่วนก่อนจะโยกหัวคนตัวเล็กเบา ๆ ท่ามกลางสายตานักเรียนคนอื่นที่แอบมองกันอยู่เป็นระยะ ๆ

     

    ลองจับแล้ว ลองฝึกเลยไหมครับ?

     

    เอาสิ อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะยากขนาดไหนกันเชียว

     

    อย่าให้เสียชื่อแฟนนักธนูเหรียญทองนะครับ :-)”

     

    บ้าบอจริง ๆ

     

    มินฮยองเบื่อนสายตาออกจากคนตัวสูงแล้วมองไปยังเป้านิ่ง คนตัวเล็กจัดท่ายืนอย่างที่คุณครูตัวสูงบอก ใบหน้าน่ารักมองตรงไปที่เป้านิ่งอย่างมั่นคง จังหวะที่กำลังจะง้างคันธนูออกมา จู่ ๆ คนตัวสูงที่น่าจะยืนอยู่ข้าง ๆ เขากลับมายืนซ้อนหลังเล็กอยู่เสียอย่างนั้น มินฮยองสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้ตัวว่าอีกฝ่ายกำลังยืนกำกับท่าทางของเขาอยู่อย่างใกล้ชิด

     

    เจ้าเล่ห์ชะมัด

     

    มินฮยองบ่นในใจเมื่อคุณครูตัวสูงเริ่มทำเกินหน้าที่รวมไปถึงทำตามใจตัวเองเกินไป เพราะความจริงแล้วลูคัสไม่จำเป็นต้องยืนคุมเขาแบบนี้ก็ได้ แต่คนตัวสูงเลือกที่จะทำแบบนี้

     

    ซึ่งมันเหมือนการกอดจากด้านหลังกลาย ๆ ยังไงก็ไม่รู้

     

    ไม่วอกแวกนะครับ น้ำเสียงทุ้ม ๆ ดังขึ้นข้างหู

     

    เฮ้ ใกล้ไปแล้วนะไนท์

     

    ตั้งใจมองเป้านะครับ

     

    ลูคัสเลือกที่จะเมินคำพูดของแฟนตัวเล็กจนมินฮยองอยากจะหยิกเข้าที่เอวหนาของอีกฝ่ายสักสองสามที! ถึงคนตัวเล็กจะอยากทำแบบนั้นแค่ไหนแต่ก็ต้องมองเป้าตามที่อีกฝ่ายบอก เพราะขืนมัวแต่เถียงกับคนตัวสูงนี่ต้องเสียเวลาไปอีกนานเลย

     

    โอเคครับ มองไปยังจุดกึ่งกลางของเป้านะครับ แล้วก็ล็อกสายตาเอาไว้ตรงนั้นเลย

     

    อือ มองแล้ว

     

    จากนั้นยกแขนที่จับคันธนูขึ้นมานะครับแล้วก็แยกสายธนูออกจากคันธนู ครับแบบนั้นครับ ลูคัสพูดพลางถอยออกมาเล็กน้อยเพื่อให้อีกคนจัดท่าทางได้สะดวกยิ่งกว่าเดิม

     

    “…”

     

    โอเค นับ 123 ในใจแล้วยิงเลยนะครับ

     

    มินฮยองนับในใจแล้วก็ปล่อยสายธนูออก คนตัวเล็กจ้องไปที่เป้านิ่งก่อนจะทำหน้าเสียดายออกมา เมื่อลูกธนูของตรงไปอยู่ตรงสกอร์ 4 คะแนน ส่วนลูคัสที่เห็นแบบนั้นก็ลูบมือเล็กเบา ๆ เป็นเชิงให้กำลังใจ

     

    เก่งแล้วครับมินฮยอง สำหรับการยิงครั้งแรกคนตัวสูงส่งยิ้มบาง ๆ ให้

     

    อื้อ เราก็ว่าอย่างนั้น

     

    ที่ผมดูเมื่อกี้ จังหวะที่มินฮยองปล่อยสายธนูตัวด้ามธนูมันขยับหน่อย ๆ ทำให้ทิศทางมันเคลื่อนน่ะครับ

     

    อ่าหะ มินฮยองพยักหน้ารับ ไนท์

     

    ครับ

     

    เราจะทำมันได้ดีขึ้นใช่ไหม คนตัวเล็กแสดงสีหน้ากังวลออกมา

     

    แน่นอนสิครับ มินฮยองของผมเก่งอยู่แล้ว

     

    อืม

     

    ไม่ต้องกังวลนะครับ ผมจะสอนให้คุณจนกว่าคุณจะมั่นใจเอง

     

    ขอบคุณนะ

     

    ยินดีครับเลดี้

     

    สุดท้ายมินฮยองก็ทนอีกฝ่ายไม่ไหวเผลอหยิกเข้าที่เอวของอีกคนอย่างหมั่นไส้จนคนตัวสูงต้องร้องโอดโอยออกมาพร้อมกับเบี่ยงตัวหนีทันทีเพราะความเจ็บ

     

    พูดแล้วนะว่าจะสอนเรากว่าเราจะเก่ง

     

    แน่นอนครับลูคัสตอบ เอ แล้วจะมีรางวัลให้กับครูฝึกคนนี้มั้ยนะ

     

    เหรียญทองแดงดีไหม?

     

    แค่นั้นเองหรอครับ

     

    โลภมาก

     

    กับมินฮยองแล้วผมยอมเป็นคนโลภไนท์ตัวสูงส่งสายตาแพรวพราวใส่อีกคนจนคนตัวเล็กเริ่มเขิน

     

    ก็ไว้จะคิดดูแล้วกัน

     

    ขอบคุณครับ แต่ตอนนี้เรามาจัดท่ากันใหม่ดีไหมครับ?ว่าแล้วคนตัวสูงเดินเข้ามาประกบหลังมินฮยองอีกครั้ง หนำซ้ำครั้งนี้ยังใกล้กว่ารอบที่แล้วอีก

     

    กว่าที่มินฮยองจะยิงธนูได้คล่องแคล่วนั้น                                                                   

    แล้วเขาจะต้องเปลืองตัวให้ไนท์แสนเจ้าเล่ห์คนนี้ไปอีกนานแค่ไหนล่ะเนี่ย

     

    Ended

    Scream and comment on #serendipitylm

     

    Talk เส้นยาแดงผ่าแปดทุกวันเลย จริง ๆ จะแต่งยาวกว่านี้แต่ไม่ทันแน่ๆ 55555 ;; เรื่อยๆกันไปเนอะคุณไนท์กับคุณเลดี้ของเขา มาสังเกตความเปลี่ยนแปลงของตัวละครทีละนิด ๆ ไปด้วยกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×