ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf/os serendipity | nct lumark

    ลำดับตอนที่ #3 : (SF) Curious ✂

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      216
      17 พ.ค. 61

    Short fiction

    Pairing: nct lucas x mark

    Rate: 18+

    Genre: fwb, erotics, friends, etc.

    Total words: 4,947 words

    PS. ยาวตรงไหนนะ . _ .

     

     

     

    บทความนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้เขียน ทุกสิ่งทุกอย่างในนี้เป็นเรื่องสมมติ

    อาจมีคำหยาบปะปนอยู่ในเรื่องบ้าง เพื่ออรรถรสในการอ่าน

    ไม่มีเจตนาให้ศิลปินเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด

     

             

              อะ...อ๊า…”

     

              พั่บ พั่บ พั่บ

     

              อ๊ะอึกยะ ยะเมเตะ อื้อ

     

    เสียงร้องครวญครางที่ไม่มีแววว่าจะหยุดในเร็วๆนี้ของหญิงสาวหน้าตาน่ารักในชุดกะลาสีสีกรมท่าที่หลุดลุ่ยไม่มีชิ้นดีดังกึกก้องไปทั่วห้องนอนขนาดใหญ่ ใบหน้าหญิงสาวคนนั้นบิดเบี้ยวไปตามอารมณ์ที่ถูกชักจูงให้ดำดิ่งสู่ราคะที่ไม่สิ้นสุด ยิ่งชายหนุ่มคู่ขาเร่งเครื่องมากเท่าไหร่ เสียงหวีดร้องที่เต็มไปด้วยความกระสันยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น

     

              มึงว่าเขาจะร้องอีกนานปะวะ

     

              ทำไม?

     

              เยอะชิบหาย กูรำคาญอะ ร้องอย่างกับจะเป็นจะตาย

     

              ดวงตากลมโตหันกลับมาสบเข้ากับนัยน์ตาสีนิลที่กำลังเลิ่กคิ้วมองอย่างฉงนใจ ก่อนที่จะได้รับคำตอบที่สมกับเป็นเพื่อนสนิทของเขา ลูคัสพยายามกลั้นหัวเราะแล้วกับคำพูดที่แสนจะจริงจังขัดกับบรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย(?)ในตอนนี้มาก เขาดึงสติตัวเองกลับมาก่อนจะตอบคำถามเพื่อนตัวเล็กไป

     

              เอ้า ก็หนังโป๊อะมึง ไม่ร้องครางแล้วให้สวดมนต์หรอวะ

     

              ตอบกวนตีน กูก็แค่พูดเฉยๆได้ไหมล่ะ แต่คือมึงกูว่านะ แม่งไม่สมจริงอะ มึงเอาเรื่องอะไรมาให้กูดูวะเนี่ย ไม่สนุกเลย แม่ง ปากบอกอย่านะอย่า แต่ครางดังซะแบบกูไม่อินเลย

     

              เออหน่า ดูไป ไหนบอกเสี้ยนไง นี่กูก็หาให้มึงดูแล้ว

     

              เออ

     

              ดวงตากลมโตของมาร์คลีหันกลับไปจดจ้องกับจอสี่เหลี่ยมเช่นเดิม ก่อนเหตุการณ์จะเข้าสู่ปกติ ลูคัสเพิ่มเสียงให้ดังขึ้นในฉากที่กำลังไคลแมกซ์ตรงที่นักเรียนสาวสวยกำลังถูกเพื่อนชายของเธอจับเธอแนบลงกับโต๊ะนักเรียน ก่อนที่มือหนาก่อนนักเรียนชายคนนั้นจะ

     

              พอๆ มึงไม่ดูแล้ว เลิก ไม่เห็นหนุกเลย เอาเหี้ยอะไรมาให้กูดูเนี่ย เป็นมาร์คคนเดิมที่คว้ารีโมทโทรทัศน์มากดปิดหน้าจอทั้งๆที่เสียงจากสเตอริโอก็ยังคงได้ยินเสียงสถานการณ์สวาทอยู่

     

              อะไรวะ วันนี้เป็นอะไรของมึงเนี่ย

     

              ไม่สนุกก็เลยไม่ดู ดูไปก็เท่านั้น ลูกกูตายด้านพอดี แม่งนางเอกเอวีเดี๋ยวนี้ไม่เด็ดเลยว่ะ โคตรน่าเบื่อ บางคนก็สวยแบบจนกูคาดหวังอะ แต่พอมาดูลีลาคือแบบแม่งห่วยสัด ซาโตมิที่มึงเปิดให้กูดูก็ร้องเยอะเกินจนกูรำคาญ สู้ไม่ดูดีกว่าไอ้สัด กูหมดอารมณ์

             

              เรื่องมากแบบนี้ดูหนังวายหรือหนังเกย์เลยไหมล่ะ

     

    ลูคัสแกล้งพูดออกมาก่อนจะยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยใส่มาร์ค ก่อนจะทำเป็นหยิบสมาร์ทโฟนที่ชาร์จอยู่ข้างๆตัวแล้วเสิร์ชหาหนังอย่างว่าเพื่อจะแกล้งเพื่อนสนิทของตนที่พ่วงด้วยตำแหน่งรูมเมทคนปัจจุบัน ก่อนจะโดนคนตัวเล็กชูนิ้วกลางแทนประโยคซึ้งๆไปหนึ่งรอบ

     

    สัดเถอะครับ

     

    ทั้งลูคัสหว่องและมาร์คลีต่างเรียนบริหารทั้งคู่เพียงแต่อยู่กันคนละสาขา แต่ด้วยความที่ลงเรียนตัวเพิ่มที่เกือบจะคล้ายกันทั้งหมดโดยบังเอิญบวกกับเพื่อนๆของทั้งสองอย่างพวกจองอูวินวินและคุนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วเลยทำให้พวกเขารู้จักกันในฐานะเพื่อนของเพื่อนก่อนในคราแรก

     

    และทั้งคคู่กลายมาเป็นเมทกันได้ก็เพราะคุนนี่แหละที่เป็นคนยุยงให้พวกเขาแชร์ห้องด้วยกัน เนื่องจากตอนนั้นทั้งมาร์คและลูคัสต่างก็หาห้องใหม่กันอยู่พอดี ตอนแรกมาร์คลีค้านหัวชนฝาว่ายังไงก็ไม่แชร์ห้อง เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวมากกว่าจะไปแชร์ห้องร่วมกับคนอื่น แต่พอลูคัสบอกว่าจะจ่ายค่าห้อง 60เปอร์เซ็นแล้วมาร์คจ่าย 40เปอร์เซ็น คนตัวเล็กก็แทบจะลืมในทันทีว่าตนมีปณิธานอย่างไร

     

    ก็อย่างว่าแหละเงินมันไม่เข้าใครออกใคร แหละนะ

     

    แต่สุดท้ายพวกเขาก็เป็นรูมเมทที่เข้ากันได้ดี ถึงแม้ว่านิสัยจะต่างกันก็เถอะ แต่พวกเขาแทบจะไม่ต้องปรับอะไรด้วยซ้ำ จะบอกว่าต่างคนต่างอยู่ก็ไม่เชิง แต่ว่าไม่รู้จะปรับตัวไปทำไม ในเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่แสดงท่าทีที่ว่าไม่พอใจใส่กันสักครั้ง

     

    มึงกูถามอะไรหน่อย อยู่ดีๆ เพื่อนตัวสูงก็หันมาถามเขาด้วยสีหน้าที่เคลือบแคลงสงสัย

     

    จริงจังแค่ไหนกันวะ มาร์คยืดตัวก่อนที่จะหมุนตัวไปทางลูคัส อะ ถามมา

             

              เคยมีอะไรกับคนอื่นยังวะ

     

              มึงนี่ถามแปลกๆนะ วัยรุ่นอยากรู้อยากลองอย่างกูมันก็มีบ้างแหละวะ มาร์คตอบพร้อมยืดอกอย่างภูมิใจ เขาก็ไม่ใช่คนที่เรียบร้อยหรือมีความคิดที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้ใช้กับคนรักอย่างเดียวซะหน่อย คนอย่างมาร์คลีถือคติมากประสบการณ์มัดใจสาวต่างหาก ถึงจะไม่บ่อยจนถึงขั้นที่เรียกว่ามั่ว แต่เขาก็ทำเป็นและพอรู้แกวหรอกหน่า

     

              กับผู้ชาย?

     

              ก็เหี้ยแล้วมึง กูชายแท้ไหมล่ะ มาร์คลีเบิกตาโพลงก่อนจะเอื้อมมือไปตบหัวไอ้รูมเมทสิ้นคิดที่นั่งพิงหลังอยู่ปลายเตียงไปหนึ่งที ก่อนจะย้ำตัวตนของตัวเองให้คนข้างตัวฟัง

     

              อูยย มึงก็ กูหยอกนิดหยอกหน่อยก็ไม่ได้ เสือกเล่นแรงกับกูอีก

     

     

              กูก็ไม่ได้ตบหัวมึงเล่นๆไหมล่ะ กูตบจริง มึงถามกวนตีนเองช่วยไม่ได้

     

    มาร์คตอบเสียงขุ่น ซึ่งลูคัสก็ยกมือขึ้นทำท่ายอมแพ้ก่อนจะเปลี่ยนโหมดอย่างรวดเร็วราวกับกิ่งก่าเปลี่ยนสี นัยน์ตาวาววับบ่งบอกว่าคนตัวสูงกำลังคิดอะไรพิเรนท์ๆอยู่ส่วนคนที่ถูกมองอย่างมาร์คกลับรู้สึกหวาดระแวงเพื่อนร่วมห้องอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

     

     

    มึงว่าผู้ชายเอากันจะเป็นไงวะ

     

    .

     

    .

     

     

    มึงจะบ้าปะลูคัส กูไม่ตลกนะ มาร์คพูดพร้อมกับทำท่าขนลุกขนพอง

     

    กูก็แค่สงสัยไหมเล่า..” ลูคัสหลบสายตาเพื่อนตัวเล็กที่กำลังจ้องจับผิดตัวเอง ก่อนที่เขาจะนึกหาคำพูดอะไรมาเบี่ยงเบนความสนใจคนตัวเล็กที่กำลังจับไต๋เขาได้ ไหนมึงบอกไงเป็นวัยรุ่นอยากรู้อยากลอง สักหน่อยไหมมึง

     

    ไอ้ลูคัส มึงเล่นพิเรนท์ไรของมึง หยุดคิดเลยนะมาร์คชี้หน้าพร้อมหลุดสบถคำหยาบเป็นภาษาอังกฤษซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเองไม่หยุดจนคนตัวสูงฟังไม่ทัน

     

    หยุดบ่นกูได้แล้วหน่า แต่แบบกูสงสัยไงว่าแม่งจะเหมือนกับเอาผู้หญิงไหมวะ มึงไม่สงสัยไง?

     

     ลูคัสพยายามโน้มน้าวเพื่อนตัวเล็ก ดึงเหตุผลร้อยแปดที่ผู้ชายน่าจะคิดเหมือนกัน ในจะยุให้มาร์คทำตาม เขาทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้คนตัวเล็กเห็นด้วยกับเขา แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เพราะถึงแม้ว่ามาร์คจะคิดตาม แต่จิตใต้สำนึกของคนตัวเล็กมีเยอะกว่ามากเลยทำให้มาร์คเอาแต่ปฏิเสธเขาอยู่ท่าเดียว ก็แหงล่ะสิ ชายแท้ทั้งคู่ใครมันอยากจะมาได้กันเองอะถูกไหม แต่วันนี้เขานึกครึ้มยังไงขึ้นมาก็ไม่รู้ เกิดอยาก'ลอง'เสียอย่างนั้น

     

    เออกูก็สงสัย แต่! กู! ไม่! ลอง! มาร์คยังคงยืนยันอย่างชัดถ้อยชัดคำ

     

    ลูคัสถึงกับถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ใช่ว่าเขาจะเป็นคนที่ยอมแพ้ง่ายๆ ท้ายที่สุดแล้วเขาต้องงัดประโยคเด็ดออกมา

     

     

    ลูคัสรู้..ว่ามาร์คไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย

     

     

    ใจกากนี่หว่า ไหนมึงบอกว่าวัยนี้กำลังเป็นวัยอยากรู้อยากลองไงวะ เนี่ยกลัวอะไรอีกอะ กูกะมึงเพื่อนกัน เป็นรูมเมทกันด้วยซ้ำ ถ้ามึงไม่พูดกูไม่พูด ไอ้เหี้ยที่ไหนมันจะรู้วะ

     

     ลูคัสแกล้งพูดท้าทายเพื่อนตัวเล็ก ซึ่งได้ผลตอบรับออกมาดีเกินคาด มาร์คลีจ้องเขาเขม็ง มือน้อยๆของคนที่ตัวเล็กกำลังกำหมัดเอาไว้อย่างแน่นราวกับข่มอารมณ์ไม่ให้ประทุออกมา

     

    มึงเลิกเอาคำว่าวัยรุ่นอยากรู้อยากลองมาพูดสักที ไอ้เวร กวนประสาทกูชิบหาย

     

    เค๊ ไม่พูดก็ได้วะ แต่สรุปเอายังไง ใจกากหรือใจเด็ด?” ลูคัสพูดพร้อมกับยักคิ้วกวนๆใส่รูมเมทตัวเล็ก

    มาร์คนิ่งไปสักพักก่อนจะถอนหายใจออกมา

     

    เอาจริงๆกูก็สงสัยเหมือนมึงนี่แหละ แต่ไม่เคยคิดจะทำ เพราะกูไม่ได้เบี่ยงเบนหรือคิดอยากจะเป็นไบเซ็กซ์ชวลเลยสักนิด เพราะงั้นกูก็ไม่มีความคิดแบบไหนก็ถูกแล้วมั้ยวะ ฉะนั้นถ้าจะทำกูไม่นอนให้มึงเอาแน่นอน มาร์คลีร่ายออกมายาวเหยียดแบบไม่ได้หยุดพัก ก่อนที่จะถอนหายใจออกมาแรงๆเมื่อพูดไปก็เหมือนเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาอีกคนอยู่ดี

     

     แล้วมึงสู้แรงกูได้หรอวะ ตัวก็เท่าลูกหมาดันอยากรุก มึงดูคุณสมบัติด้วยครับ คือถ้าคัดเลือกพระเอกหนังโป๊ กูว่ามึงตกรอบไปแล้ว

     

     เอ้าไอ้สัด หลายทีแล้วนะมึงอะ

     

     

    โทษครับลูคัสแกล้งทำเป็นเจี๋ยมเจี้ยม

     

    ไม่รู้จักไง ความสูงไม่เป็นอุปสรรคต่อแนวราบอะ มาร์คลีพูดเสียงดังฟังชัดราวกับต้องการจะเน้นย้ำให้คนตัวสูงฟังว่ายังไงคนตัวเล็กก็จะเป็นรุก

     

    รู้แต่มึงไม่อึดพอหรอก กว่าจะเสร็จมึงหอบแดกตายก่อน

     

    .

     

     คือจะเอากูให้ได้เลยใช่ปะ?”

     

    .

     

    มึงพูดเองนะลูคัสผุดลุกจากโซฟาข้างเตียงก่อนที่จะสาวเท้าเข้ามาหามาร์คที่นั่งอยู่บนเตียง



    Click me softly


     


    เป็นไงมึง ครั้งแรก ลูคัสแกล้งแซว

     

    ก็ดีมั้ง

     

    เออกูก็ว่างั้น มึงว่ามั้ยว่าร่างกายของเราเข้ากันได้ดี

     

    ไม่รู้ดิ

     

    มาร์คเสสายตาหลบนัยน์ตาผู้ล่าของเพื่อนตัวเองแต่คนตัวโตก็ยังล็อกใบหน้าเขาให้หันไปสบตาคม มาร์คยอมรับว่าก็รู้สึกแปลกที่จะต้องมารับให้เพื่อนตัวเองแถมยังโดนสายตาที่...ร้อนแรงจากเพื่อนตัวเองอีก ยอมรับเลยว่าตอนนี้รู้สึกประหม่า...แล้วก็เขินหน่อยๆเหมือนกัน..

     

    แหงล่ะ เพิ่งมีอะไรกันมา ไม่เขินคงจะแปลกเกินไป

     

    มึง กูจริงจังนะ ตั้งแต่มีอะไรกับคนอื่นมา กูว่ามึงสุดๆแล้วลูคัสพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังก่อนที่จะหัวเราะออกมาเมื่อเห็นปฏิกิริยาจากเพื่อนตัวเล็ก

     

              กูอะนะ

     

              เออมึงนั่นแหละ แล้วกับกูอะเป็นไง

     

              ก็เหมือนมึงมั้ง

     

              ใจตรงกันไปอีกนะครับ ลูคัสเก๊กเสียงเข้มเรียกนิ้วกลางไปจากมาร์คได้อีกครั้งแต่ก็นะถ้าใจตรงกันขนาดนี้อีกสักทีคงไม่เป็นหรอกเนอะ ใช่มั้ย

     

              ยังไม่ทันที่มาร์คจะตอบอะไรกลับไปหรือพักให้เหนื่อย คนตัวเล็กก็โดนเพื่อนจอมหื่นพลิกตัวให้อยู่ในท่าคลานเข่าก่อนที่จะโน้มไปกระซิบข้างหูคนเล็กเรียกใบหน้าเห่อร้อนได้เป็นอย่างดี

     

              คุณเป็นคนบอกเองนะครับว่าวัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง ผมก็อยากจะลองหลายๆท่าด้วย ไม่ว่ากันใช่ไหมครับ เดี๋ยวจะเอาให้คุณลืมไม่ลงไปเลย

     

              อะ..”

     

              ขอโทษนะมึง แต่ครั้งเดียวไม่พอจริงๆว่ะ

     

              END

     

    จริงๆ มีอะไรอีกมากมายที่อยากแต่ง แต่หมดโควตาซะก่อน แฮ่ ทำไมใจกามขนาดนี้ กรี๊ด;; เอาพาสออกแล้วมันจะไม่ปลิวใช่ไหมคะ ..?

    ยังไม่ได้แก้คำผิด #serendipitylm :))))


     

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×