(YAOI)I Love Your Photos - (YAOI)I Love Your Photos นิยาย (YAOI)I Love Your Photos : Dek-D.com - Writer

    (YAOI)I Love Your Photos

    โดย ImeginatepenZ

    รูปบางรูปไม่ได้สวยเพราะองค์ประกอบหรอก แต่สวยเพราะใจคนถ่ายกับแบบสื่อถึงกันต่างหาก

    ผู้เข้าชมรวม

    93

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    93

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 57 / 21:16 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    WARNIN'

    Don't read If you Don't like

    I hope everyone happy when you read my

    fiction so if you unhappy when you read

    you should press [X] and out!


    30%...


     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      mso-hansi-theme-font:minor-latin;mso-bidi-font-family:"Cordia New";mso-bidi-theme-font: minor-bidi">“ไม่รู้สิ”เขาตอบไปสั้นๆแล้วหยิบกล้องขึ้นมาเช็ค แล้วก็ถอนหายใจอีกครั้ง เรียกให้ฝุ่นเหลือบตามอง แล้วหันไปสนใจเกมต่อ ฝุ่นเป็นหนึ่งในไม่กี่ห้องที่รู้รสนิยมเขาว่า เขาชอบผู้ชาย ที่เรียกกันว่าเกย์นี่แหละ แต่เขาไม่ได้ชอบใครในกลุ่มเพื่อนเขา และตอนนี้เขายังไม่ชอบใครด้วยซ้ำ

       

      ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ด้วยซ้ำ นอกจาก ฝุ่น และกู๊ด ภายนอกเขาก็เหมือนผู้ชายทั่วไป เพียงแค่เขาชอบผู้ชาย และเขาก็ไม่คิดว่ามันผิดปกติแต่อย่างใด อีกอย่างคงเพราะรอบกายเขามีแต่สาววายด้วยแหละ เรื่องพวกนี้มันถือเป็นเรื่องธรรมดามาก ถ้ามองกันจริงๆ และนี่ก็คงเป็นอีกเหตุผลนึงที่เขาชอบถ่ายรูป เพราะบางทีมันสะท้อนอะไรหลายๆอย่างในตัวคนมากกว่าปกติ

      “ฝุ่น เทป มาทำงานได้แล้ว พรุ่งนี้นำเสนอนะ เดี๋ยวป้าได้ฆ่าเราตายกันพอดี”ตายยากจริง พอพูดถึงก็มาพอดี เขากับไบเบิ้ล และฝุ่นอยู่กลุ่มทำโครงงานเดียวกัน และครูประจำวิชานี้ขึ้นชื่อว่า เฮี้ยน เอ้ย เฮี้ยบ เพราะฉะนั้นก็ต้องเร่งงาน และทำให้ดูดีที่สุด เท่าที่เขาสามารถทำได้อ่ะนะ

      “อืม เอาน่าเลิกบ่นเหอะไบ”ฝุ่นพูดงึมงำๆขึ้นมา ส่วนเขาก็นิ่งต่อไปทำเป็นไม่ได้ยินที่พูดซะก็จบ แต่เขาอาจจะลืมไป ว่าไบเบิ้ลแรงควาย และเขาสองคนมีแรงไม่มากขนาดนั้น เขากับฝุ่นสูง163 ขณะที่ไบเบิ้ลสูง180 ดังนั้นไบเบิ้ลจึงเลือกวิธีที่ง่ายที่สุดคือดึงคอเสื้อเขาสองคนขึ้นมา ถึงไม่ได้ทำให้ลอย แต่ก็ไม่ดีเลยล่ะ พวกเขาเลยลุกขึ้นมาแต่โดยดีจะว่าไปไบเบิ้ลก็หล่อดีนะ เอาจริงๆ หล่อมากกกกก

      “ไบบบบ กูขี้เกียจจจจจ”ฝุ่นยังคงมีความพยายามที่จะบ่นต่อไป แต่ก็ไม่สามารถดึงความสนใจของไบเบิ้ลได้ เขาลยแอบปลีกตัวออกไปหยิบกล้อง แล้วกดชัตเตอร์เพื่อถ่ายรูปไบเบิ้ลช้าๆ แต่นั่นก็ยังทำให้ร่างสูงที่ต่อล้อต่อถียงกับแป้งฝุ่นหันมา

      “ถ่ายอะไรน่ะเทป”เสียงทุ้มของไบเบิ้ลดังขึ้นถามเขาที่ตอนนี้ยังค้างอยู่ท่ากดชัตเตอร์อยู่เลย และไม่ทันที่เขาจะเริ่มทำอะไร ร่างสูงของไบเบิ้ลก็เกินเข้ามาประชิดตัวเขาซะแล้ว ร่างบางเงยหน้าขึ้นไปมอง แต่ว่าหน้าของไบเบิ้ลก็ไม่มีเค้าความโกรธอยู่สักนิด แต่กลับถอนหายใจแล้วส่ายหัวเบาๆ

      “ถ่ายได้ ไม่ได้ว่าอะไร แต่ทำงานให้เสร็จก่อน จะถ่ายค่อยถ่ายทีหลัง”ไบเบิ้ลดุเบาๆ แล้วถอยออกไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง เขายังไม่เดินไปแต่กดดูรูปที่เพิ่งถ่ายไปมาดู และสิ่งหนึ่งที่เขาได้จากภาพภาพนี้ คือภาพภาพนี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่บางอย่างในภาพทำให้ภาพนี้ดูดูดีได้อย่างไม่น่าเขื่อ

      “เทป เร็วดิ๊”เสียงฝุ่นลอยมาจากโต๊ะที่นั่ง เขาจึงเดินไปเก็บกล้องที่โต๊ะ แล้วเดินมาเพื่อทำงานกลุ่ม

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×