คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ۞ SYSTEM
IDM SYSTEM
[ CHARACTER ]
- HP : ค่าพลังชีวิตของผู้เล่น #เพิ่มได้ด้วยการดื่ม Potion และ ทานอาหาร **เมื่อตายแล้วจะถูกห้ามโรลเป็นเวลา 1 วัน**
- STAMINA : ค่าความเหนื่อย เพิ่มขึ้นครั้งละ 10 หน่วย เมื่อใช้ทักษะ 1 ครั้ง = 1 วัน สามารถใช้ได้ 10 ครั้ง
ค่าความเหนื่อยจะลดลงในวันถัดไป
- UNIT : สังกัดหน่วย
- TALENT : ความสามารถพิเศษ
[FIGHTING]
- ในการโจมตี/หลบหลีก ระบบจะทำการสุ่มว่าคุณโจมตี/หลบหลีกได้หรือไม่ [พร้อมแสดงค่า HP ที่เหลือ]
- ระหว่างต่อสู้สามารถดื่ม Potion ได้ แต่หน้าดื่มเกินสามครั้งติดกัน
- การประลองจะสิ้นสุดลงเมื่อมีฝ่ายใด้ฝ่ายหนึ่งเสียชีวิต หรือยอมแพ้
[ EXPERIENCE ]
- LEVEL TABLE : ตารางสำหรับเทียบระดับ EXP ว่าอยู่ใน Level เท่าไหร่
- EXP : ค่าประสบการณ์ เมื่อทำเควส มิชชั่นหรืออีเวนท์เสร็จจะได้รับ EXP เพิ่ม หากเสียชีวิต EXP ก็จะถูกลดโดยการสุ่มจากระบบ
- RANK : แบ่งเป็น 9 ระดับ ยิ่งระดับสูง ยิ่งสามารถรับมิชชั่นยากๆซึ่งได้รับของรางวัลที่มีมูลค่าสูงตามไปด้วย
[ QUEST & EVENT ]
- Story Side : รับได้ครั้งละ 1 เควสเท่านั้นเมื่อเสร็จแล้วจึงจะรับต่อได้ เควสที่รับต้องเรียงตามลำดับเนื้อเรื่องเท่านั้น
- Mission: รับได้ครั้งละหนึ่งภารกิจเท่านั้น เมื่อทำสำเร็จแล้วจึงสามารถรับภารกิจใหม่เพิ่มได้
- Event : แล้วแต่อารมณ์ผู้จัด ..
[ PARTY ]
- ระบบปาร์ตี้จะมีขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีสมาชิก 2 คนขึ้นไป แต่ไม่เกิน 4 คน
- ปาร์ตี้ที่ดีที่สุดควรประกอบไปด้วย GC, GM, SS, AH หน่วยละ 1 คน
[ MONEY ]
- ระบบเงินตรา : รูเบิล เป็นสกุลเงินตราของสหพันธรัฐรัสเซีย อับฮาเซีย และออสเซเตียใต้
- หน่วยย่อยของรูเบิลคือโคเปค โดยที่หนึ่งรูเบิลมีมูลค่าเท่ากับหนึ่งร้อยโคเปค [100K/1RUB]
- เหรียญที่ใช้บ่อย 1, 5, 10, 50 โคเปค, 1, 2, 5 รูเบิล
- ธนบัตรที่ใช้บ่อย 10, 50, 100, 500, 1000, 5000 รูเบิล
ความคิดเห็น