{ exo } + ซ่อนรัก + ChanBaek KrisLay HunHan [จบแล้ว] - นิยาย { exo } + ซ่อนรัก + ChanBaek KrisLay HunHan [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    { exo } + ซ่อนรัก + ChanBaek KrisLay HunHan [จบแล้ว]

    โดย imbell

    หนุ่มๆทั้งสามคนเขาเซ็กซี่ เร้าใจ เร่าร้อนอย่างมีระดับ ช่างมีเอกลักษณ์จนอาจจะลืมวิธีการหายใจ และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่พ่อสามหนุ่มตัวน้อยทั้งหลายในเรื่องมักจะแก้มแดง หายใจติดขัดกันบ่อยๆ =)

    ผู้เข้าชมรวม

    469,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    239

    ผู้เข้าชมรวม


    469.52K

    ความคิดเห็น


    7.71K

    คนติดตาม


    12.31K
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 59 / 17:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






     


    ลูกนกปีกหัก ใน รังพญาอินทรีย์
    กระต่ายตัวขาว ใน กรงเล็บจ้าวแห่งมังกร
    และกวางป่าเนื้ออ่อน ใน อุ้งเท้าพยัคฆ์ร้าย

    เรื่องราวของความรู้สึกในใจ
    ... ที่ซ่อนอย่างไร ก็ซ่อนไม่อยู่ ...

    _______

    Genre :
     Feel Good, Romantic, Sexy, Erotic & Nature
    Shipper : Chanbaek Krislay Hunhan
    Hashtag : #ficyourgarden
     

     


     
     
     


     
     








     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หวาน ละมุน กรี๊ดดดดดด"

    (แจ้งลบ)

    โอยยยย ไม่ไหวๆๆๆ อ้ากกกก พอๆๆๆ เลิกเพ้อ 5555 เปิดเจอฟิคเรื่องนี้ละแบบ โอววววว พี่เบลล์มาแบบละมุน? หืมมมม โอยยยย ตั้งตารอเลยค่ะ ลงแแค่แชปเดียวทนไม่ไหวต้องมาเขียนเลยจริงๆ พล็อตเรื่องน่าสนุกอ่าาาาาาดตัวละครยังออกไม่ครบ 5555 ลองคิดตามว่าแบคต้องเรียกพี่ชานแบบนั้น อี้ต้องเรียกฝานแบบนั้น งื้อออออ นี่แทบระเบิดตัวเองตายแล้วววววววว เจอความละมุนจากฟิคพี่เ ... อ่านเพิ่มเติม

    โอยยยย ไม่ไหวๆๆๆ อ้ากกกก พอๆๆๆ เลิกเพ้อ 5555 เปิดเจอฟิคเรื่องนี้ละแบบ โอววววว พี่เบลล์มาแบบละมุน? หืมมมม โอยยยย ตั้งตารอเลยค่ะ ลงแแค่แชปเดียวทนไม่ไหวต้องมาเขียนเลยจริงๆ พล็อตเรื่องน่าสนุกอ่าาาาาาดตัวละครยังออกไม่ครบ 5555 ลองคิดตามว่าแบคต้องเรียกพี่ชานแบบนั้น อี้ต้องเรียกฝานแบบนั้น งื้อออออ นี่แทบระเบิดตัวเองตายแล้วววววววว เจอความละมุนจากฟิคพี่เบลล์นี่บอกเลยว่า รีดเดอร์ต้องมีภูมิคุ้มกันสูงมากจริงๆถึงจะไม่วิ่งรอบบ้าน 55555 ลำพังทุกวันนี้ก็ทึ้งหัวตัวเองหน้าโทรศัพท์ทุกวัน ณ จุดนี้ ต้องบอกเลยค่ะ ว่ารอคอยฟิคเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ 55555 เพราะจากที่เคยอ่านแบบละมุนๆจาก rainfall ก็เสพติดความละมุนจากฟินพี่เบลล์ 555555 ...สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณพี่เบลล์ที่แต่งฟิคฟินๆมาให้อ่าน และเป็นกำลีงใจให้พี่เบลล์แต่งฟิคต่อไปเรื่อยๆนะค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    SugarPinkku | 11 พ.ย. 57

    • 20

    • 2

    "ตราตรึงใจ ไม่ต่างจากสายลมเอื่อยๆ ที่ซ่อน 'รัก' เอาไว้"

    (แจ้งลบ)

    เริ่มแรกที่การมาของแต่ละคน เป็นอะไรที่ เป็นที่สุดของความโมเดิลผสมปนเปกับความเป็นคันทรี่ ของฟลัม มาก เช่นเซฮุนมาจากแมนฮันตัน ก็เล่าแมนฮันตันได้ดีมากๆๆ รู้สึกเหมือนดู RIPD คอเล็กชั่นของตำรวจสากลหล่อๆ มาเต็มองค์กร (ปาดน้ำลาย) ลู่ฮานมาจากนิตยสาร NORWAR's Here ก็บรรยายได้เป็นแฟชั่น ปราดเปรี่ยวสมจริงสมจัง เหมือนเราดู DEvil wear prada จริงๆ ค่ะ มัน Chic ... อ่านเพิ่มเติม

    เริ่มแรกที่การมาของแต่ละคน เป็นอะไรที่ เป็นที่สุดของความโมเดิลผสมปนเปกับความเป็นคันทรี่ ของฟลัม มาก เช่นเซฮุนมาจากแมนฮันตัน ก็เล่าแมนฮันตันได้ดีมากๆๆ รู้สึกเหมือนดู RIPD คอเล็กชั่นของตำรวจสากลหล่อๆ มาเต็มองค์กร (ปาดน้ำลาย) ลู่ฮานมาจากนิตยสาร NORWAR's Here ก็บรรยายได้เป็นแฟชั่น ปราดเปรี่ยวสมจริงสมจัง เหมือนเราดู DEvil wear prada จริงๆ ค่ะ มัน Chic มากเลย ต่อมาที่สามหนุ่มของเขาเท่โคตรร หล่ออย่างมีระดับจริงๆ ที่แทบละลายติดจอในแต่ละสรรพคุณของพ่อคุณทั้งหลาย นี่แอบอยากโคฟเว่อร์ตัวเองเป็นแม่ตัวน้อยทั้งสามจังเลย ฮ่า ชอบที่ภาษา การใช้คำ และบรรยากาศทั้งหมดในเรื่องเลย มีขำปน หวาน ปนสงสาร ชานแบคหลักของเรา ชานยอลอ่ะ !! คือคิดว่าแม่กกแบคไว้ที่ฟลัมใช่ไหม คิดว่าเขาเป็นแมงดางี้ แต่ดูสิดูววว มาถึง จะมาต่อว่าด่าทอ จะมาจัดการบ้านเล็กบ้านน้อยของแม่ให้อายจนแทรกแผ่นดินหนี แต่นี่อะไรคะคุณณ แค่เห็นน้องนั่งวิลแชร์ก็ใจอ่อนอวบยาบแล้วใช่ไหม ฮ่า นายโดนแล้วล่ะ โดนโจมตีแล้วววว คือถามแม่ก่อนดีไหม ว่าเด็กที่อุปการะนี่ใครรร แต่ถ้าถาม ก็ไม่มีโมเม้นต์นี้สินะ อิอิ ไม่ถามดีกว่าาาา อีกอย่างคือ ความเป็น ขมิ้นกับปูน ของคริสเลย์ และ คู่พริกคู่เกลือ ของฮุนฮาน สุดๆ เลยค่ะ มันแซ่บอ่ะ ตลกบ้าง ฮาบาง แต่ก็ไม่พ้นชุ่มปอด ละมุนจนแทบจะช็อคตาย แหม่ บรรยากาศเป็นใจใช่ไหม 5555 สุดท้ายนี้จะติดตามต่อๆ ไปนะคะ >////////   อ่านน้อยลง

    Pinocchio''EXO | 10 ม.ค. 58

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขอโทษไรต์นะค่ะที่เราไม่ได้เม้นทุกตอน เราอ่านในโทรศัพท์แล้วมันเม้นไม่ได้ - -" ไม่รู้ว่าทำไม ขอโทษจริงๆนะค่ะขอยอดรวมในนี้เลย ก่อนอื่นขอชมไรต์เรื่องภาษาก่อนนะค่ะ ภาษาสวยมากกกกเหมือนไรต์หลุดออกมาจากวรรณคดี 5555555555 เนื้อเรื่องดำเนินไม่แบบโอเคเลยนะค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆ แต่แอบดำเนินเร็วไปนิดเช่นเรื่องของแบคฮยอนเลย เรารู้สึกว่าเร็วเกินไปแ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขอโทษไรต์นะค่ะที่เราไม่ได้เม้นทุกตอน เราอ่านในโทรศัพท์แล้วมันเม้นไม่ได้ - -" ไม่รู้ว่าทำไม ขอโทษจริงๆนะค่ะขอยอดรวมในนี้เลย ก่อนอื่นขอชมไรต์เรื่องภาษาก่อนนะค่ะ ภาษาสวยมากกกกเหมือนไรต์หลุดออกมาจากวรรณคดี 5555555555 เนื้อเรื่องดำเนินไม่แบบโอเคเลยนะค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆ แต่แอบดำเนินเร็วไปนิดเช่นเรื่องของแบคฮยอนเลย เรารู้สึกว่าเร็วเกินไปแบบแปปเดียวเดินได้แล้วหรอ เส้นประสาทตายมันควรใช้เวลามากกว่านี้ แต่คู่อื่นโอเคเลยนะค่ะติดแค่ตรงนี้ ขอติอีกเรื่องนะค่ะ นี่แค่ความเห็นของเราอย่างเดียว คือไรต์ใช้คำแทนตัวเคะเยอะไป เดี๋ยวตุ๊กตากระเบื้อง เนื้อเย็น เนื้อนุ่ม อะไรไม่รู้เยอะแยะเลยมันทำให้เราแยกตัวละครยากว่านี่กำลังพูดถึงใคร อยากให้ไรต์ใช้คำใดคำนึงไปเลย ติแค่นี้ค่ะอย่างอื่นไรต์ทำมันออกมาดีมากๆเราชอบบบบบ ความรักแบบละมุนละไมเหมือนจะร้ายแต่อบอุ่น อ่านแล้วบิดฟินตัวแตก 555555 ขอบคุณไรต์นะค่ะสำหรับนิยายดีๆ ร๊ากกกกกก   อ่านน้อยลง

    Kimji_sag | 24 ม.ค. 59

    • 1

    • 1

    "เทพนิยายมากๆๆๆ เลอค่าสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบจริง ชอบจุง ชอบจัง สุดๆไปเลยค่ะ เป็นฟิคที่ให้อารมณ์เทพนิยายมากกก ทั้งการบรรยายฉากแต่ละฉากวาบหวามสุดๆ และการเล่าบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกแบบ เฮ้ยย ชีวิตนี้ฉันต้องไปสถานที่นั้นให้ได้ต้องไปหาสามสิงห์ให้ได้ แต่ละตอนต้องเขินต้องยิ้มต้องบิดๆๆและก็บิดๆๆ เร่าร้อน เร้าใจจริงๆ เป็นฟิคที่หามานานมากค่ะ อ่านไปรู้สึกรักในตัวครแต่ละตัวมาก เรียกได้ว่าใช้งานตัวละ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบจริง ชอบจุง ชอบจัง สุดๆไปเลยค่ะ เป็นฟิคที่ให้อารมณ์เทพนิยายมากกก ทั้งการบรรยายฉากแต่ละฉากวาบหวามสุดๆ และการเล่าบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกแบบ เฮ้ยย ชีวิตนี้ฉันต้องไปสถานที่นั้นให้ได้ต้องไปหาสามสิงห์ให้ได้ แต่ละตอนต้องเขินต้องยิ้มต้องบิดๆๆและก็บิดๆๆ เร่าร้อน เร้าใจจริงๆ เป็นฟิคที่หามานานมากค่ะ อ่านไปรู้สึกรักในตัวครแต่ละตัวมาก เรียกได้ว่าใช้งานตัวละครคุ้มมากจริงค่ะ และก็อีกฟิลเด่นๆเลยเชื่อว่าทุกคนได้ฟิลไปกับเรื่อง คือ มโนว่าเป็นตัวเอง คืออารมณ์อยากได้แฟนแบบนั้น อิจฉาสามหนุ่มน้อยมากกกก ฟิคเรื่องนี้ตราตรึงใจ ประทับใจ และรู้สึกว่าพี่ imbellทุ่มเทมากใส่ทุกฉากทุกตอนได้ละเอียด มีเพลงประกอบ รูปประกอบ บรรยายไม่ถูกจริงๆ อลังการดาวล้านดวงเลยค้าาาาาา เริ่มรู้สึกเวิ่นเว้อเพ้อยาวไปเรื่อย ฮ่าาาๆ สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนะคะที่สร้างฟิคเลอค่ามาให้อ่าน จะติดตามตลอดไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    winnie_377 | 8 ต.ค. 58

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น